Mách Bạn Top 10 Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Vô Cùng Chất Lượng

Với phong cách thời trang hiện đại, phóng khoáng ngày nay thì việc chăm chút cho từng trang phục mình mặc lên người cũng chính là mỗi quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.  Những bộ đồ lót tôn dáng, gợi cảm sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin, quyến rũ.  Để có thể chọn lựa được những mẫu đồ lót ưng ý với chất lượng tuyệt vời thì hãy cùng tham khảo top 10 shop đồ lót nữ TPHCMOhay.vn/blog đã tổng hợp dưới đây nhé!

>> Xem thêm

1. The Clothé – Shop Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Tại TPHCM

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bài không ai khác chính là The Clothé. Đây là một trong những shop đồ lót nổi tiếng tại TPHCM. Các sản phẩm đều được thiết kế và may thủ công bởi The Clothé. Chất liệu chọn lọc mềm mại, thiết kế đa dạng tôn dáng người mặc. Ngoài chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu thì The Clothé còn rất chú trọng đến kiểu dáng cũng như xu hướng thời trang của hiện đại.

Đến với The Clothé, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập ấn tượng nhất và trẻ trung nhất. Một số mẫu mã mới phù hợp với từng vóc dáng giúp định hình đồ rất cân đối, từ đó bạn có thể dễ dàng phối nhiều bộ đồ khác nhau. Còn chờ gì mà không ghé ngay đến The Clothé để trải nghiệm nhé!

The Clothé

Thông tin liên hệ:

>>> Shopping Ngay Với TOP Shop Váy Đà Nẵng Mua Là Ghiền

2. iBasic – Shop Đồ Lót Nữ Hàng Đầu TPHCM

iBasic là một nhãn hàng nội y dành cho cả nam và nữ với hệ thống chi nhánh phủ sóng toàn quốc. Kiểu dáng thiết kế mang phong cách trẻ trung, tinh tế đúng chuẩn phong cách thời thượng không thua gì những hàng tầm cỡ. Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất. Sứ mệnh của iBasic rất đơn giản: Trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ ngủ đầu tiên mang đến sản phẩm chất lượng và thoải mái. Dành cho mọi đối tượng trong gia đình. Hệ thống cửa hàng iBasic có mặt tại nhiều nơi trên các quận rất thuận tiện trong việc di chuyển của các bạn hoặc miễn phí vận chuyển đổi với những đơn hàng từ 300.000

Tại iBasic cung cấp các sản phẩm:

iBasic

Thông tin liên hệ:

3. Bralette House – Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Uy Tín Tại TPHCM

Các sản phẩm Bralette House được chính bàn tay của những con người Việt Nam làm ra, từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm đều được kiểm tra kỹ càng. Để sản phẩm đến tay khách hàng là các sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồ lót Bralette House không chỉ tạo nên nét đẹp quyến rũ cho phái nữ mà còn mang đến sự thoải mái, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Các sản phẩm đồ lót của Bralette House được sản xuất ngay tại xưởng với nhiều kiểu dáng khác nhau, an toàn cho mọi loại da, và mọi lứa tuổi sử dụng.

Vì sao nên chọn Bralette House ?

Bralette House

Thông tin liên hệ:

>> Click ngay: Mách Bạn 9 Shop Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Đẹp Và Tốt Nhất 

4. Wacoal Việt Nam – Shop Đồ Lót Nữ Đẳng Cấp Hàng Đầu TPHCM

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống chi nhánh trải dài tại các nước khác nhau trên thế giới. Những thiết kế đồ lót tại Wacoal luôn được nhớ đến bởi sự mềm mại, thoải mái từ chất liệu và kiểu dáng. Wacoal sử dụng chủ yêu hai chất liệu thun và cotton trong sản phẩm của mình. Mỗi thiết kế thường không quá kiểu cách, trái lại sự đơn giản lại là ưu điểm thu hút của thương hiệu. Wacoal đi đầu tiên phong tạo ra các xu hướng thời trang nội y, mang đến cho người dùng một thế giới nội y đa dạng về mẫu mã, hợp thời trang. Wacoal luôn hướng tới giá trị cốt lõi “ Đồ tốt – Giá tốt – Chất Lượng Tốt”. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến đáng mong chờ dành cho bạn đấy!

Wacoal

Thông tin liên hệ:

5. Wannable – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Chất Lượng 

Đến với nhãn nội y Wannabe ngoài những sản phẩm nội y gợi cảm, hiện đại chất lượng cao. Bạn còn được diện những trang phục ngủ khác như pijama, kimono, váy ngủ,…với phong cách mới lạ, sexy dành cho phái đẹp.

Công ty sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật, Đài Loan, Thái… Sản phẩm được gia công trên dây chuyền sản xuất tiến tiến và đội ngũ công nhân lành nghề. Wannabe tự hào tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và phù hợp với hình thể người phụ nữ Việt Nam.

Điểm nổi bật của Wannabe:

Wannabe

Thông tin liên hệ:

6. BOM Sister – Shop Đồ Lót Nữ Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

BOM Sister có các khung đồng giá cho từng dòng sản phẩm đồ lót nữ, ở mỗi khung đồng giá có khoảng 200 sản phẩm với đủ các mẫu mã, chất liệu khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm của BOM Sister không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mịn và khi mặc rất thoải mái. Sản phẩm từ BOM Sister  thích hợp với mọi lứa tuổi và dễ mặc, đơn giản không gợi cảm. Do đó, nếu bạn là một người đơn giản, thích sự thoải mái, nhẹ nhàng thì đây là những sản phẩm dành cho bạn

Những sản phẩm đang được bán tại BOM Sister:

BOM Sister

Thông tin liên hệ:

>> Click ngay: Thích Thú Với Top 18 Bộ Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

7. Queen’s Bra Shop – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Quyến Rũ

Với đội ngũ nhân lực trẻ có 3 năm kinh nghiệm kinh doanh đồ lót nữ tại TP HCM. Queen’s Bra Shop hi vọng có thể tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp, chất lượng làm tôn lên vẻ đẹp của mỗi chị em phụ nữ. Sản phẩm của Queen’s Bra Shop luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng bởi chất liệu có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại. Queen’s Bra Shophiểu được bạn cần gì để có thể đẹp, quyến rũ và tự tin hơn, kể cả mang đến cho bạn những bí quyết tuyệt vời để chọn lựa một bộ nội y hoàn hảo. Đến với Queen’s Bra Shop bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu dáng đồ lót nữ đẹp, gợi cảm.

Các sản phẩm đang được bày bán tại shop:

Queen’s Bra Shop

Thông tin liên hệ:

8. Miley Lingerie – Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Số Một TPHCM

Thương hiệu đồ lót trẻ Miley Lingerie sớm chiếm được cảm tình của phái đẹp khi tập trung vào những sản phẩm chủ yếu bằng chất thun lạnh, cotton thoải mái, tôn dáng. Không ngừng lại ở đó, mỗi sản phẩm luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sự tự tin cho phái đẹp.  Thiết kế chuẩn xác, vừa vặn với cơ thể. Với Miley Lingerie, việc phát triển ra một sản phẩm hoàn hảo là điều đội ngũ thiết kế công ty vô cùng chú trọng.

Các sản phẩm luôn được đo đạc, thử nghiệm trên cả ma-nơ-canh chuẩn và cả trên body người để đảm bảo sản phẩm luôn vừa vặn và thích nghi với các số đo của cơ thể khác nhau. Với phương châm phục vụ “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” Miley Lingerie cam kết bán hàng tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến Miley Lingerie đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chờ gì nữa mà không note ngay địa điểm này lại nhé.

Miley Lingerie

Thông tin liên hệ:

9. Triumph International Việt Nam – Thương Hiệu Đồ Lót Cao Cấp TPHCM

Triumph từ lâu đã quá nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam khi luôn mang lại những sản phẩm nội y sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiêu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót.  Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến.

Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Chính vì vậy mà giá đồ lót Triumph thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác.

Ưu điểm của đồ lót Triumph :

Triumph

Thông tin liên hệ:

>> Click ngay: Say Mê Cùng Top 20 Váy Trẻ Em Hàn Quốc Xinh Ngây Ngất

10. Benshop – Shop Đồ Lót Sang Trọng TPHCM

Ben Shop là địa chỉ kinh doanh đồ lót nữ gợi cảm, quần lót nữ cao cấp đến từ các nhãn hàng đồ lót nữ nổi tiếng như: Triumph, Lovely, quần lót nữ Victoria’s Sercet.. Cửa hàng cung cấp các kiểu dáng áo ngực nữ có mẫu mã đẹp và đa dạng. Đồ lót ở Ben Shop là những sản phẩm thiết thực với mọi nhu cầu, tiện dụng, đem đến cho bạn sự thoải mái.

Ben Shop chuyên cung cấp các sản phẩm nội y cao cấp chính hãng và chất lượng, nơi đây chính là giải pháp mua sắm nội y tiện lợi nhất dành cho phụ nữ và cả những người đàn ông hiện đại muốn thể hiện tình cảm sâu sắc với người bạn đời của mình. Ben Shop không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý.

Ben Shop cung cấp các sản phẩm:

Ben’s Shop

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 10 shop đồ lót nữ TPHCM đẳng cấp và chất lượng nhất. Hi vọng qua bài viết này của Ohay.vn/blog bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhé!

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version