Thích Thú Với Top 18 Bộ Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Tết này diện đồ gì xinh cho bé được. Các mẹ hãy cùng Ohay.vn khám phá quần áo tết cho trẻ sơ sinh để baby có những ngày Tết vui vẻ bên gia đình dù còn nhỏ nhé.

1. Body Tết Cho Bé Bộ Nỉ Liền Thân Quần Áo Trẻ Em – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Thấy sắc đỏ là thấy Tết. Bộ quần áo này là bộ quần áo liền thân, có họa tiết ở giữa áo, dành cho các bé sơ sinh đang còn nằm. Chất liệu là vải nỉ khá dày dặn và ấm áp, thích hợp mặc cho ngày xuân nên các mẹ an tâm lựa chọn. Hơn nữa sản phẩm có nhiều size cho các bé. Dàn cúc ở dưới chân, tiện lợi hơn cho các mẹ thay bỉm cho các bé.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

2. Bộ Body Đỏ Hàng Quảng Châu Xuất Khẩu Cho Bé Trai Gái 0-1 Tuổi – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Bộ đồ này cũng là màu đỏ tươi tượng trưng cho ngày Tết. Điểm nhấn là họa tiết ở trên áo và ở dưới chân khiến bộ đồ mang hướng ngày Tết. Bộ đồ có dàn khuy ở dọc theo áo xuống chân vừa tiện và dễ mặc hơn cho các mẹ nếu muốn thay bỉm tã cho bé. 

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

3. Quần Áo Tết Dành Cho Trẻ Sơ Sinh – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Bộ đồ này hoàn toàn được may bằng phương pháp thủ công nên giá khá là cao hơn mức bình thường. Hơn nữa chất liệu làm nên bộ đồ là chất liệu nhung vô cùng ấm áp. Bộ đồ được phối màu vô cùng hài hòa, đường kim mũi chỉ chắc chắn nên các mẹ an tâm khi mua bộ đồ.

Bộ quần áo cho em bé sơ sinh

4. Bộ Quần Áo Tết Cho Bé Trai Trẻ Sơ Sinh – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Bộ đồ có một chi tiết con bò sữa ngay trước ngực vô cùng đáng yêu. Nguyên một set này có giá trị khá lớn, vì sản phẩm được may hoàn toàn thủ công. Các họa tiết cũng đáng yêu và đường may chắc chắn. Chưa kể tới chất liệu của bộ này là gấm nhung, dày dặn, ấm áp cho các bé diện ngày Tết.

Bộ quần áo cho em bé sơ sinh

5. Quần Áo Năm Mới Mùa Đông Cho Bé Trai Và Gái Màu Đỏ Dày Một Mảnh – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Một sản phẩm chất lượng xịn sò nữa để cho các mẹ lựa chọn. Đây là một bộ body, có khuy bấm ở đũng quần, tiện lợi các mẹ vệ sinh cho bé. Bộ đồ cũng được may thủ công, chất vải nhung mềm vô cùng ấm áp. Có 2 màu nhưng màu đỏ vẫn là đẹp nhất và hợp lý với ngày Tết. 

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

6. Bộ Đồ Trẻ Em Nữ Tết Cho Trẻ Sơ Sinh – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Bộ đồ tiếp theo là dành cho các bé gái, mẹ có thể tha hồ trưng diện và làm đẹp cho bé ngay cả khi bé còn nhỏ xíu. Có nhiều màu và chất vải vô cùng xịn xò ấm áp. Cách may trang phục vô cùng tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ cho tới chất liệu vải. Nhìn bộ váy như vậy là bạn hoàn toàn có thể ưng ý ngay.

Set váy xinh cho bé gái sơ sinh

7. Quần Áo Tết Cho Bé, Mùa Đông Lễ Hội, Bộ Một Mảnh, Nam Nữ Sơ Sinh

Tiếp theo là một bộ đồ dành cho các bé sơ sinh. Dường như thấy bộ đồ là thấy Tết thấy sự đáng yêu của các bé. Bộ đồ màu đỏ, có khuy bên dưới, cho các bà mẹ dễ dàng mặc cho các bé. Chất liệu vải bên ngoài mịn màng bên trong lót nỉ ấm nên các mẹ an tâm.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

8. Bộ Body Nỉ Trâu Vàng Đón Tết Quần Áo Dài Tay – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Năm nay là năm con trâu thì hãy rinh ngay một bộ đồ con trâu ấm áp mà xinh xắn này cho các bé chơi Tết. Bộ đồ còn kèm cả mũ giúp tăng lên sự đáng yêu cho các bé. Body may từ chất liệu cotton giấy mềm mại, co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chất vải cotton giấy cao cấp còn được ưa chuộng bởi độ bền dài lâu, không bị xù lông, an toàn và không gây ngứa ngáy cho bé. 

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

9. Quần Áo Tết Một Mảnh Dày Vào Mùa Thu Đông Cho Trẻ Sơ Sinh – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Một bộ đồ một mảnh siêu xịn xò tiếp theo cho các bé. Bộ đồ làm từ chất liệu lông vô cùng ấm áp, đường kim may cực kì chất lượng. Các đầu chỉ thừa được xử lý gọn gàng tránh gây vướng chỉ vào đầu ngón tay bé yêu, tuyệt đối an toàn khi mặc. Còn có cả họa tiết con chuột vô cùng đáng yêu.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

10. Quần Áo Sơ Sinh Cotton Một Mảnh Dày Dặn Ấm Áp – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Bodysuit là sản phẩm đem lại sự thoải mái nhất và đồng thời tôn lên vẻ đáng yêu của các thiên thần bé. Bộ đồ một mảnh này vô cùng dày dặn và ấm áp. Hơn nữa có nhiều màu sắc cho mẹ tha hồ lựa chọn, có các hình thú đáng yêu giúp bé trông yêu hơn bình thường. Bodysuit này là lông cừu ấm áp có cả mũ đội giữ ấm đầu bé.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

11. Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Body may từ chất liệu cotton giấy mềm mại, co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chất vải cotton giấy cao cấp còn được ưa chuộng bởi độ bền dài lâu, an toàn và thoải mái cho bé. Bên trong có lớp lông lót rất ấm áp giúp bé vừ ấm mà vẫn dễ dàng ngọ nguậy. 

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

12. Quần Áo Năm Mới Mùa Đông Cho Bé Trai Và Gái Màu Đỏ Dày Dặn Kiểu Phương Tây

Thực sự chỉ cần nhìn thôi đã thấy mê bộ đồ này. Có 2 kiểu cho cả bé trai và bé gái vô cùng xinh xắn đáng yêu. Thiết kế nút bấm đũng quần thật tiện lợi, dễ dàng kiểm tra, thay bỉm, thay body cho bé mà không làm bé khó chịu. Những đường viền may sắc sảo, tinh tế, đảm bảo độ bền của sản phẩm. Form body vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái và mọi vận động được linh hoạt hơn. 

Bộ quần áo cho em bé sơ sinh

13. Bộ Áo Yếm Liền Quần Xinh Xắn Đáng Yêu Cho Bé Sơ Sinh Ngày Tết – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Bộ đồ được kết hợp giữa màu đỏ và màu trắng để tăng sự đáng yêu cho những baby. Hơn nữa set có kèm cả mũ ông già noel may liền vào thân bộ đồ giúp bé giữ ấm. Bên vai là họa tiết gấm tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Đường may tỉ mỉ, bền đẹp. Từng đường viền may được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế vừa đẹp mắt vừa đảm bảo độ bền hoàn hảo với thời gian.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

14. Áo Khoác Đệm Bông Cho Bé Gái Thu Đông Trẻ Sơ Sinh – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Đây là một bộ đồ dành cho các bé gái vô cùng đáng yêu. Khi phần áo là phần áo tay dài, kết hợp sọc caro và các viền trắng tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ đồ. Chân váy là vải voan bên ngoài bà lớp vải bên trong để đảm bảo độ ấm cho bé. Bên trong áo có lớp lót lông cừu vô cùng ấm áp.

Set váy xinh cho bé gái sơ sinh

15. Áo Liền Quần Ấm Áp Cho Bé Mùa Thu / Đông Tết – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Nếu như các mẹ không thích màu đỏ cho bộ đồ một mảnh thì đây là lựa chọn vô cùng phù hợp vì bộ đồ có màu trắng hoặc xanh vô cùng đáng yêu. Mặt trước in hình ngộ nghĩnh, dễ thương trang trí với những màu sắc nổi bật. Chất liệu vải dày dặn, trong ngoài đều được may tỉ mỉ không lo bị chỉ thừa hay hư hỏng gì cả.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

16. Bộ Quần Áo Một Mảnh Lễ Hội Của Bé Màu Đỏ Dày Dặn – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Nhìn thấy bộ đồ là thấy Tết luôn các mẹ. Bộ đồ một mảnh khá dày dặn có các họa tiết tượng trưng cho ngày Tết ở trước ngực. Hơn nữa có chiếc túi xinh xinh để các bé nhận lì xì ngày Tết. Về đường may thì các mẹ an tâm vì được xử lý rất cẩn thận và kĩ càng.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

17. Quần Áo Tết Cho Bé Gái Sơ Sinh – Quần Áo Tết Cho Trẻ Sơ Sinh

Một bộ đồ hoa cho các bé gái để tăng thêm sự cute. Vai áo là những bông hoa nhí trắng điểm trên chiếc váy màu đỏ. Cổ tay tạo điểm nhấn là chun nhẹ, trông các bé càng yêu hơn. Về chất vải thì các mẹ không cần phải lo vì lớp vải dày dặn đường may chỉn chu ngay ngắn.

Bộ đồ một mảnh cho em bé gái sơ sinh

18. Quần Áo Mùa Xuân Bằng Nhung Dày Dặn Cho Bé – Bộ Đồ Tết Cho Bé Sơ Sinh

Ngày Tết diện gì cho bé trở nên xinh lung linh hơn. Vậy hãy thử ngay bộ đồ này giúp các bé trở nên lộng lẫy và đáng yêu hơn trong mắt mọi người nhé. Chất vải nhung mịn xịn sò, vừa giữ ấm mà lại còn đẹp cho các bé. Đằng trước ngực còn có các họa tiết tăng độ đáng yêu cho các bé.

Bộ đồ một mảnh cho em bé sơ sinh

Tết đã đến, việc mua quần áo mới cho bé là sự may mắn mà mỗi đứa trẻ được đón đầu xuân. Dù là trẻ còn bé nhưng việc mua quần áo tết cho trẻ sơ sinh cũng quan trọng nên các mẹ hãy chọn cho bé nhiều mẫu để tha hồ vui xuân.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version