Mách Bạn 9 Shop Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Đẹp Và Tốt Nhất 

Việc lựa chọn áo quần phù hợp cho trẻ em là nỗi băn khoăn của rất nhiều bậc phụ huynh. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc mà bé thích, các bậc phụ huynh cần phải mua đồ có chất lượng tốt để không gây hại cho làn da mẫn cảm của trẻ. Hiểu được điều đó, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 shop quần áo trẻ em Hải Phòng đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên. Cùng sắm những bộ đồ thật xinh cho các bé nhé!

>>>Xem thêm:

1. Nhí Xinh Shop – Địa Chỉ Bán Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Đẹp

Đã có mặt trên thị trường gần 6 năm, Nhí Xinh luôn là một shop hấp dẫn cả trẻ lẫn cha mẹ vì sự xuất sắc trong các mẫu thiết kế. Chủ yếu bán đồ cho các bé gái, những bộ váy hay phụ kiện của Nhí Xinh chắc chắn sẽ hấp dẫn khách hàng. Nếu muốn các con thật lộng lẫy trong các bữa tiệc, thì Nhí Xinh là địa chỉ không nên bỏ qua nhé!

Tại sao chọn Nhí Xinh

Shop Nhí Xinh

Thông tin liên hệ:

2. Hello Baby Shop – Shop Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Giá Rẻ

Mở cửa từ hơn 10 năm nay, Hello Baby Shop là một trong những địa chỉ trong danh sách các cửa hàng uy tín được người dân Hải Phòng lựa chọn. Không những ở trong tỉnh, shop còn phân phối áo quần trẻ em trên toàn quốc. Với sự thấu hiểu về cả mẹ và bé, Hello Baby vẫn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Đến với Hello Baby, các bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng và giá cả.

Ưu điểm của Hello Baby

Shop Hello Baby

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem ngay: Quên Lối Về Với Top 30 Shop Quần Áo Trẻ Em Hà Nội

3. Shop Mẹ Bin – Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Chất Lượng

Mẹ Bin là shop chuyên bán hàng auth các hãng cho trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi. Từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, shop đều luôn có sẵn nguồn hàng đẹp cho các cha mẹ và bé lựa chọn. Trong suốt thời gian hoạt động, Shop Mẹ Bin đã và đang làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Điểm tốt của Shop Mẹ Bin

Đến với Shop Mẹ Bin, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy thỏa mãn khi mua sắm.

Shop Mẹ Bin

Thông tin liên hệ:

4. Bé Bụ Bẫm Shop – Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Uy Tín

Bé Bụ Bẫm là một chuỗi siêu thị, chuyên phân phối các mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé. Siêu thị Bé Bụ Bẫm trải qua dù chỉ mới bước vào hoạt động nhưng đã là địa điểm được ưa chuộng của người dân Hải Phòng. 

Nên ghé Bé Bụ Bẫm vì

Shop Bé Bụ Bẫm

Thông tin liên hệ:

5. Rabity Kids Fashion Shop – Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Nên Lựa Chọn

Là một trong những thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam, Rabity Kids Fashion đến nay đã là địa chỉ tin cậy của các gia đình. Thành lập từ năm 2000, công ty đã luôn đáp ứng nhu cầu thị trường một cách tốt nhất. Rabity Kids Fashion chắc chắn có thể đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách tốt nhất, đừng quên ghé thăm nhé!

Ưu điểm nổi bật

Rabity Kids Fashion

Thông tin liên hệ:

6. Haru Shop – Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng

Mở cửa được gần 4 năm nay, Haru Shop là địa điểm được nhiều cha mẹ và bé tin tưởng đến mua sắm. Haru Shop còn là đơn vị uy tín cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ, cung cấp sỉ số lượng lớn tại Hải Phòng. Bằng sự tận tình và sản phẩm chất lượng, Haru Shop sẽ làm bạn hài lòng.

Ưu điểm của Haru Shop

Haru Shop

Thông tin liên hệ:

7. SiAkids Shop – Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng

SiAkids là shop chuyên cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu với giá cả chỉ từ 15.000VNĐ. Trong suốt thời gian hoạt động, SiAkids tự tin luôn được đón nhận cao từ thị trường. Khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng. Nếu đang cần một địa chỉ có thể mua áo quần vừa rẻ vừa đạt chất lượng thì không nên bỏ qua SiAkids đâu nhé!

Điểm tốt của SiAkids

Shop SiAkids

Thông tin liên hệ:

8. Trukuky Shop – Shop Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng Nên Ghé Thăm

Được biết đến là một shop nổi tiếng có kiểu dáng hiện đại và dễ thương dành cho các bé, Trukuky vẫn luôn được các phụ huynh ghé thăm. Hiện Trukuky đã có hàng trăm nghìn lượt theo dõi và mua hàng trên fanpage của mình. Hãy thử một lần với Trukuky để được trải nghiệm mua sắm hoàn hoản nhất nhé!

Ưu điểm nổi bật

Shop Trukuky

Thông tin liên hệ:

>>>>Xem ngay: 30 Tiệm Áo Dài Cưới Hà Nội Hàng Đầu Cho Những Cô Dâu Tương Lai

9. Shop Mặt Trời Tí Hon – Địa Chỉ Quần Áo Trẻ Em Hải Phòng

Bạn đang băn khoăn không biết tới đâu để có thể mua cho con những bộ đồ thật thời trang nhưng giá cả phù hợp? Mặt Trời Tí Hon sẽ trả lời câu hỏi đó. Với nhiều năm kinh doanh, Mặt Trời Tí Hon đã giúp rất nhiều khách hàng mua sắm được những món đồ ưng ý nhất.

Điểm tốt nổi bật

Shop Mặt Trời Tí Hon

Thông tin liên hệ:

Lựa chọn cho con những bộ đồ đẹp và chất lượng luôn là nỗi bận tâm của nhiều bậc phụ huynh. Không chỉ quan tâm về giá cả mà quan trọng các bé phải thích và phù hợp với lứa tuổi. Hy vọng với danh sách 9 cơ sở bán quần áo trẻ em Hải PhòngOhay.vn giới thiệu, sẽ giúp các cha mẹ và bé có thể lựa được những món đồ ưng ý nhất. 

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version