Say Mê Cùng Top 20 Váy Trẻ Em Hàn Quốc Xinh Ngây Ngất

Phong cách Hàn Quốc xinh xắn khó ai có thể chối từ được, từ người lớn cho tới trẻ em. Nếu bạn cũng đang muốn chọn phong cách xịn xò này cho bé nhà mình. Thì đừng bỏ qua váy trẻ em Hàn Quốc. Hãy để ohay cùng bạn tìm hiểu nhé…

1. Váy Trẻ Em Hàn Quốc, Sét Đầm Mềm Mại Cho Bé – Váy Trẻ Em

Váy trẻ em hàn quốc, sét đầm mềm mại cho bé

Váy trẻ em hàn quốc, sét đầm mềm mại cho bé xịn xò mang phong cách Hàn Quốc cho bé nhà bạn đây. Váy màu đỏ xinh xắn, kết hợp giữa màu be và màu đỏ. Thiết kế chuẩn cao cấp, có nơ phía trên. Bé nhà bạn mặc thôi là ra dáng tiểu thư rồi. Đầm dài tới gối, tay dài bó nhẹ. Vừa dễ thương lại tạo cảm giác thoải mái cho bé nhà bạn. Chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng cho làn da của bé gái 6 tuổi. Nhanh chân mang ngay về cho bé nào.

2. Váy Công Chúa Hàn Quốc – Váy Trẻ Em Hàn

Váy Công Chúa Hàn Quốc

Váy công chúa Hàn Quốc xinh xắn này làm sao có thể chối từ cho được. Váy xòe, 2 bên cạnh tay có tay bèo dựng lên trông vô cùng ra dáng và đáng yêu. Váy in hình quả cherry xinh xắn. Bên cạnh đó còn tặng kèm băng đô tăng thêm vẻ dịu dàng cho bộ trang phục. Chuẩn phong cách Hàn Quốc luôn. Váy có đủ size cho các bé từ 0-8 tuổi. Thiết kế chun bo co giãn sau lưng, không quá bó thoải mái cho bé khi mặc. Chất lụa mềm mại nên bạn cứ yên tâm mà lựa chọn nhé.

3. Váy Hoa Hàn Quốc – Váy Hoa Trẻ Em

Váy Hoa Hàn Quốc

Tiếp tục là một chiếc váy trẻ em Hàn Quốc xịn xò nữa đây. Váy hoa Hàn Quốc mang thiết kế hợp thời trang, váy xòe xếp từng tầng. Kết hợp với lớp ren cho bộ trang phục thêm phần lộng lẫy. Tay ngắn phồng và cổ áo gợn sóng. Nhìn thôi cũng thấy xinh rồi. Bé từ 6 – 32kg có thể mặc bộ váy này thoải mái. Chất liệu cotton cao cấp an toàn cho làn da của trẻ. Bên trên vải còn in thêm họa tiết hoa, đảm bảo các bé sẽ thích thú lắm đây.

4. Đầm Công Chúa Hàn Quốc Tay Dài – Váy Trẻ Em Tay Dài

Đầm Công Chúa Hàn Quốc Tay Dài

Chất liệu cotton cao cấp càng làm tăng độ thu hút của chiếc đầm công chúa Hàn Quốc tay dài này. Màu sắc xinh xắn hợp thời trang. Cổ áo gợn sóng tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Tay áo dài, có nút hơi phồng nhẹ, vừa dịu dàng nền nả lại vừa đáng yêu. Váy xòe chuẩn Hàn lại còn có túi tiện lợi cho các bé. Size áo đầy đủ cho các bé từ 0 – 8 tuổi nên các mẹ cứ tha hồ mà lựa chọn nhé.

5. Váy Đầm Dạ Kiểu Hàn Quốc – Đầm Trẻ Em

Váy Đầm Dạ Kiểu Hàn Quốc

Thiết kế xinh xắn lại còn sang trọng thế này chỉ có ở váy đầm dạ kiểu Hàn Quốc thôi. Đầm vải dạ rất sang trọng, may dính áo lụa bóng kiểu tiểu thư phong cách Hàn Quốc. Áo phồng tay, dài chun nhẹ và có bèo ở cổ tay. Áo dạ với những nút đính và họa tiết đậm chất tiểu thư. Cao cấp từ chất liệu đến vẻ bề ngoài. Đủ size từ 10 – 25kg tha hồ mà lựa chọn cho các bé để chuẩn phong cách tiểu thư Hàn Quốc.

6. Bộ Váy Công Chúa 2 Món Kiểu Tay Dài Sọc Ca Rô Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái – Đầm Trẻ Em

Bộ Váy Công Chúa 2 Món Kiểu Tay Dài Sọc Ca Rô Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái

Bộ váy công chúa 2 món kiểu tay dài sọc ca rô thời trang phong cách Hàn Quốc cho bé gái sở hữu thiết kế vô cùng xinh xắn. Với áo tay dài phồng tăng thêm phần dễ thương. Váy sọc ca rô cực kỳ thời thượng. Áo yếm ngắn hơi xòe. Sự kết hợp này tạo ra một phong cách chuẩn Hàn Quốc. Chất liệu cotton cao cấp, an toàn, nhẹ dịu cho làn da của bé. Nhìn chất vải thôi bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Sẩn phẩm váy trẻ em Hàn Quốc này phù hợp vớ các bé từ 3 – 8 tuổi.

7. Váy Hanbok Hàn Quốc Dễ Thương Cho Bé QATE552 – Váy Cho Trẻ Em

Váy Hanbok Hàn Quốc Dễ Thương Cho Bé QATE552

Váy Hanbok Hàn Quốc dễ thương cho bé QATE552 dành cho các bé từ 8 – 22kg đây. Váy được thiết kế theo Hanbok truyền thống Hàn Quốc. Nhưng thiên về dạng váy hơn. Áo tay dài chun ở tay, váy xòe có lớp ren ở ngoài. Làm chiếc váy thêm sang trọng. Trên váy còn thêu hình vô cùng sắc sảo. Chất liệu cao cấp an toàn cho da bé. Sang trọng như thế này sao có thể bỏ lỡ được.

8. Váy Bé Gái Chấm Bi Phong Cách Hàn Quốc D703 – Váy Dành Cho Trẻ Em

Váy Bé Gái Chấm Bi Phong Cách Hàn Quốc D703

Váy bé gái chấm bi phong cách Hàn Quốc D703 mang chất liệu cao cấp, vừa bền bỉ vừa an toàn cho làn da của bé. Nên bạn không cần phải lo sản phẩm sẽ gây khó chịu cho bé khi mặc. Váy dài chấm bi, xòe tạo cho bé dáng vẻ đáng yêu phù hợp lứa tuổi của trẻ em. Phần lưng ôm nhẹ hợp thời trang. Áo ngắn tay, năng động thoải mái cho bé diện. Sản phẩm dành cho các bé dưới 4 tuổi. Các mẹ cứ tùy ý mà lựa chọn, chuẩn phong cách Hàn luôn đấy.

9. Set Váy Yếm Thu Đông Kiểu Hàn Quốc – Yếm Trẻ Em

Set Váy Yếm Thu Đông Kiểu Hàn Quốc

Set váy trẻ em Hàn Quốc này gồm áo và yếm xinh xắn. Áo thun cotton bông co giản 4 chiều. Rất mềm mịn ấm áp, phối cùng yếm vừa lịch sự vừa dễ thương. Yếm nhung gân mềm mại, form đứng, thích hợp mặc thu đông. Phong cách Hàn Quốc năng động lại cực đáng yêu thế này. Các bé 12 – 26kg mặc vào thì hết sẩy. Nhanh chân mang set váy yếm thu đông kiểu Hàn Quốc này về cho bé nào.

10. Váy Đầm Bé Gái Kiểu Hàn Quốc Thu Đông Hoa Xanh – Đầm Trẻ Em Hoa Xanh

Váy Đầm Bé Gái Kiểu Hàn Quốc Thu Đông Hoa Xanh

Váy đầm bé gái kiểu Hàn Quốc thu đông hoa xanh này sẽ cực thích hợp với cô nàng điệu đà nhà bạn đấy. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Đầm màu sắc rất tây, form rộng kiểu Hàn, vải kate mềm mịn. Họa tiết hoa xanh xinh xắn. Nhìn thôi cũng đủ xao xuyến rồi. Bé có thể mặc đi học hoặc đi chơi đều được. Thích hợp cho các bé từ 10 – 25kg.

11. Set Váy Cho Bé Gái Phong Cách Hàn Quốc – Váy Hàn Quốc Cho Trẻ Em

Set Váy Cho Bé Gái Phong Cách Hàn Quốc

Set váy cho bé gái phong cách Hàn Quốc này đang rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng hot hit hiện nay đấy. Set chất vải dạ gồm chân váy và áo croptop cài khuy, chân váy có may lót quần vải kate . Áo chất vải cotton xốp ko co giãn thấm hút mồ hôi. Họa tiết vải đính kèm nút áo sang trọng. Bạn có thể mặc không cho bé hoặc kết hợp với một chiếc áo trong tay dài đều được. Nhìn đâu cũng ra phong cách chuẩn Hàn Quốc hết đó. Đầy đủ size cho các bé từ 11 – 24kg. Nhanh tay lựa chọn nào.

12. Váy Yếm Đi Biển Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái – Váy Yếm Đi Biển

Váy Yếm Đi Biển Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái

Đến với một chiếc váy trẻ em Hàn Quốc được nhiều người yêu thích nữa. Váy yếm đi biển phong cách Hàn Quốc cho bé gái dịu dàng, nền nả. Yếm suông dài hơi xòe, trên phần ngực có chun nhẹ. Tạo cho bé phong cách dịu dàng, nữ tính không kém phần tự tin. Phong cách Hàn mà các mẹ đang tìm kiếm đây chứ đâu. Chất liệu cotton kết hợp polyester cao cấp, mềm mại dễ chịu khi bé mặc. Nhiều màu sắc với đủ size 1 – 7 tuổi nên cứ tha hồ mà chọn nhé.

13. Váy Dâu Tây Hàn Quốc Bé Yêu – Váy Dâu Tây

Váy Dâu Tây Hàn Quốc Bé Yêu

Váy dâu tây Hàn Quốc bé yêu sở hữu thiết kế xinh xắn chuẩn Hàn. Váy tay dài, cổ áo thủy thủ bèo nhẹ. Trên cổ áo còn đính thêm nơ nhỏ tăng thêm phần đáng yêu cho sản phẩm. Tà váy bên trong có một lớp lốt chất liệu len tăm bên ngoài là một lớp ren in hình dâu tây. Xinh xắn, đáng yêu lại dịu dàng, sang chảnh nữa. Chất liệu cao cấp, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Các bé từ 8 – 18 kg sao có thể bỏ lỡ cho được.

14. Váy Babydoll Bé Gái Váy Bé Gái Hàn Quốc Phối Nơ D616 – Váy Babydoll Hàn Quốc

Váy Babydoll Bé Gái Váy Bé Gái Hàn Quốc Phối Nơ D616

Váy babydoll bé gái váy bé gái Hàn Quốc phối nơ D616 chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Váy xòe đáng yêu, trên áo có cài thêm một chiếc nơ tạo điểm nhấn cho bộ váy. Tay áo ngắn hơi, 2 cánh tay hơi dựng lên và có viền xanh. Mọi chi tiết kết hợp với nhau cho ra bộ trang phục vô cùng độc đáo. Nút cài phía sau dễ mặc dễ xài. Còn chuẩn phong cách Hàn Quốc sao có thể bỏ lỡ.

15. Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay – Rabbit Cam Cổ Yếm Trắng – Yếm Hàn Quốc Cho Bé

Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay – Rabbit Cam Cổ Yếm Trắng

Váy bé gái Hàn Quốc Bebezoo dài tay cao cấp đang chờ đón bạn đấy. Chất liệu cotton thoáng mát nhưng cũng đủ dày dặn để giữ ấm cho bé. Váy xòe tay dài, hơi chun nhẹ ở cánh tay. Cổ áo thủy thủ có thêu hình hoạt hình vô cùng đáng yêu. Diện bộ váy trẻ em Hàn Quốc này nhìn thôi là đã ra dáng cô nàng Hàn quốc sành điệu rồi đấy. Sản phẩm này phù hợp cho các bé từ 10 –  30 kg, nhanh tay lựa chọn cho bé nhà mình nào.

16. Váy Kiểu Công Chúa Xinh Xắn Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Bé Gái – Váy Công Chúa Hàn Quốc

Váy Kiểu Công Chúa Xinh Xắn Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Dành Cho Bé Gái

Váy kiểu công chúa xinh xắn thời trang phong cách Hàn Quốc dành cho bé gái được in hình dâu tay to, và đính các phụ kiện, họa tiết tăng thêm độ sành điệu cho dáng váy. Kiểu váy chữ A, hơi xòe nhẹ. Tay áo dài phồng theo kiểu cách Hàn Quốc sang trọng. Cổ áo tròn tạo điểm nhấn nhờ bèo nhẹ. Chất liệu 85% cotton, 15% polyester xịn xò, mềm mại và an toàn cho làn da của bé.

17. Váy Họa Tiết Hoa Dài Tay Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái – Váy Phong Cách Hàn

Váy Họa Tiết Hoa Dài Tay Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái

Nhìn đây mới thấy phong cách chuẩn Hàn này. Váy họa tiết hoa dài tay phong cách Hàn Quốc cho bé gái sở hữu chất liệu polyester cao cấp, tạo cho bé sự thoải mái khi diện. Thiết kế váy dài cho các bé từ 3 – 8 tuổi. Kiểu váy suông hơi xòe nhẹ, tay áo dài chun ở phần cổ tay. Cổ áo tạo điểm nhấn nhờ phần gợn sóng nhỏ. Màu sắc và họa tiết hoa toát lên kiểu cách tiểu thư Hàn Quốc. Nhanh tay kẻo hết nào.

18. Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay  – Christmas Gile Blue – Váy Bé Gái Hàn Quốc

Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay  – Christmas Gile Blue

Tiếp tục là một bộ váy trẻ em Hàn Quốc nữa đến từ thương hiệu Bebezoo cao cấp đây. Thiết kế phong cách sang trọng chuẩn Hàn. Váy bé gái Hàn Quốc Bebezoo dài tay với thiết kế váy tay dài, hơi xòe. Có khoác thêm áo lông màu trắng, nhìn thôi đã thấy ra dáng tiểu thư rồi. Chất cotton dày dặn đủ để giữ ấm cho bé trong những ngày đông. Trên áo còn in thêm những hình vẽ đáng yêu thu hút sự chú ý của bé. Bé từ 10 – 30kg hoàn toàn có thể phù hợp với bộ trang phục này.

19. Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay – Yếm Thỏ Bông Trắng – Váy Thỏ Bông Trắng

Váy Bé Gái Hàn Quốc Bebezoo Dài Tay – Yếm Thỏ Bông Trắng

Váy bé gái Hàn Quốc Bebezoo dài tay – yếm thỏ bông trắng tiếp tục ghi điểm với thiết kế dễ thương, đậm hơi hướng Hàn Quốc. Yếm thỏ bông trắng kết hợp với một chiếc áo cổ cao, tay dài. Vừa ấm áp lại vừa xinh xắn. Tạo hình dễ thương thu hút các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy cho mà xem. Chất liệu cotton cao cấp, mang đến cho bé cảm giác ấm áp thoải mái khi mặc. 2 màu sắc xám và xanh cho bạn lựa chọn. Nhanh chân kẻo hết nào.

20. Váy Cho Bé Gái Phong Cách Hàn Quốc – Váy Hàn

Váy Cho Bé Gái Phong Cách Hàn Quốc

Váy cho bé gái phong cách Hàn Quốc mảnh mai, dịu dàng thể này sao có thể chối từ cho được. Váy dài hơi xòe nhẹ, bên trong là lớp vải cao cấp dày dặn. Bên ngoài có thêm một lớp vải voan mỏng. Tăng thêm phần dịu dàng cho bộ váy. Thiết kế phong cánh chuẩn Hàn. Bé mặc vào vừa tôn dáng, vừa đáng yêu. Trên váy còn in thêm những cành hoa nhỏ, đảm bảo sẽ làm các bé gái thích thú cho mà xem.

Trên đây là những thông tin về váy trẻ em Hàn quốc mà ohay cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. Phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng, mang về ngay cho các bé diện nào. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version