Xinh Hết Nấc Với Top 12 Đồ Bộ Cho Bé Gái 12 Tuổi

Thời trang ngày nay luôn ưu tiên cho sự tiện lợi, đồng bộ, nhưng cơ bản vẫn phải đảm bảo được gu thời trang. Và các bé cũng không ngoại lệ. Đồ bộ luôn là sự lựa chọn gần như là số một của bậc phụ huynh dành cho bé. Vừa thuận tiện mà vẫn khiến bé gái nhà mình xinh xắn và đáng yêu. Điểm qua Top 12 đồ bộ cho bé gái 12 tuổi cùng Ohay nhé!

1. Bộ Pyjama Mặc Nhà Vải Kate Dáng Dài Nhiều Hình Cho Bé Gái Từ 12 Đến 32kg – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Pyjama Mặc Nhà Vải Kate Dáng Dài Nhiều Hình

Bộ Pijama dáng dài với nhiều màu sắc đa dạng và họa tiết vô cùng dễ thương. Từng đường may của đồ bộ cho bé gái này chắc chắn, bền đẹp, thiết kế xinh xắn. Với chất liệu kate cotton, phi lụa, phi bóng óng ánh trông rất đỏm dáng và đáng yêu biết chừng nào. Đây chính là xu hướng trong nhiều năm trở lại đây dành cho bé gái. 

2. Bộ Mặc Nhà Lửng Cánh Tiên Họa Tiết Xinh Xắn Cho Bé Gái (12~32kg) – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Mặc Nhà Lửng Cánh Tiên Họa Tiết Xinh Xắn

Bộ lửng cánh tiên này hẳn đang rất được các bé gái yêu thích. Thiết kế bộ lửng tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi ở nhà, dễ dàng vận động, chạy nhảy. Từng đường chỉ may cho tới hoạt tiết bông hoa sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ của bé gái

3. Bộ Mặc Nhà Pyjama Kate Thái Dài Tay Dễ Thương Cho Bé Gái (12~32kg) – Bộ Đồ Cho Bé Gái Giá Rẻ

Bộ Mặc Nhà Pyjama Kate Thái Dài Tay Dễ Thương

Bộ Pijama dài tay là thiết kế dáng rộng và đính kèm những hoạt tiết quen thuộc đáng yêu cho đồ bộ bé gái. Chất liệu kate hay phi bóng cùng với những đặc điểm thiết kế đáng yêu thì hẳn các bé mặc lên sẽ trông đỏm dáng hết cỡ. Vậy nên Pijama luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bé mặc ở nhà.

4. Bộ Đồ Mặc Nhà Cotton Dáng Dài Thời Trang Xuân Thu Cho Bé 3-12 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Đồ Mặc Nhà Cotton Dáng Dài Thời Trang Xuân Thu

Đồ bộ cho bé gái hẳn không thể thiếu bộ cotton dáng dài thời trang xuân thu này rồi. Thiết kế may dáng dài giúp bảo vệ bé khỏi sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Thiết kế họa tiết tuy đơn giản nhưng vẫn rất đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của bé. Thì bộ cotton xuân thu này đang rất được các bậc phụ huynh và các bé ưa chuộng. 

5. Bộ Áo Sweater Cotton + Quần Xinh Xắn Theo Phong Cách Mùa Thu Dành Cho Bé Gái 12 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái Đáng Yêu

Bộ Áo Sweater Cotton + Quần Xinh Xắn Theo Phong Cách Mùa Thu

Đồ bộ cho bé gái này được thiết kế dáng dài chất liệu cotton. Phong phú đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc trên bộ đồ hẳn đang rất được nhiều bé ưa thích. Bộ sweater cotton dễ dàng thoát mồ hôi, giúp các bé dễ dàng vận động, hoạt động mà không gây ra cảm giác khó chịu hay bí bách. 

6. Bộ Đồ Ngủ Tay Dài Vải Cotton Thời Trang Mùa Thu Cho Bé Gái 12 – 13 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Đồ Ngủ Tay Dài Vải Cotton Thời Trang Mùa Thu

Với những bé gái 12 – 13 tuổi – độ tuổi này vẫn thường ưa thích những bộ đồ có họa tiết nhí nhảnh và đáng yêu. Đồ bộ ngủ tay dài cotton này sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé. Họa tiết hoạt hình dễ thương, nhí nhảnh, cùng với gam màu tươi sáng hẳn là bé gái sẽ rất yêu thích. 

7. Bộ Đồ Ngủ Mặc Nhà Thoáng Khí Mỏng Thời Trang Cho Trẻ Em 1-12 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái Mặc Nhà

Bộ Đồ Ngủ Mặc Nhà Thoáng Khí Mỏng Thời Trang

Đồ bộ cho bé gái 1 – 12 tuổi ưu tiên cho sự thoáng mát thì không thể bỏ qua đồ bộ này. Chất liệu vải thoáng khí, dễ dàng thoát mồ hôi nhanh. Bé tha hồ nô đùa chạy nhảy mà không sợ bí bách hay khó chịu. Thiết kế gam màu sáng cùng với họa tiết hoạt hình đáng yêu hẳn sẽ rất được các bé gái yêu thích.

8. Bộ Quần Áo Lót Nhung Dày Giữ Nhiệt Thời Trang Mùa Thu Dành Cho Bé Gái 12-15 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Quần Áo Lót Nhung Dày Giữ Nhiệt Thời Trang Mùa Thu

Đồ bộ cho bé 12 – 15 tuổi hẳn không thể thiếu bộ cotton giữ nhiệt mùa thu này rồi. Thiết kế may dáng dài giúp bảo vệ bé khỏi sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Thiết kế họa tiết tuy đơn giản nhưng vẫn rất đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của bé. Vừa giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn hợp thời trang thì còn gì bằng dành cho các bé gái.

9. Bộ Đồ Ngủ Vải Cotton Thời Trang Xuân Thu Cho Bé Gái 12-13 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Đồ Ngủ Vải Cotton Thời Trang Xuân Thu

Bộ đồ ngủ chất cotton này hẳn đang rất được các bé gái yêu thích. Form dáng dài với thiết kế vô cùng đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi ở nhà. Từng đường chỉ may cho tới hoạ tiết caro sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ của bé gái 12 – 15 tuổi

10. Bộ Đồ Ngủ Tay Ngắn Chất Liệu Cotton Thời Trang Mùa Hè Cho Bé Gái 12-13-15 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái Xinh Xắn

Bộ Đồ Ngủ Tay Ngắn Chất Liệu Cotton Thời Trang Mùa Hè

Với những bé gái 12 – 13 tuổi – độ tuổi này vẫn thường ưa thích những bộ đồ có họa tiết nhí nhảnh và đáng yêu. Đồ bộ ngủ tay ngắn cotton này sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé. Họa tiết chú mèo ngay giữa áo cùng với gam màu hồng nữ tính, trẻ trung. Hẳn sẽ lọt được vào tầm mắt của rất nhiều bé gái.

11. Bộ Quần Áo Cotton Giữ Nhiệt Thời Trang Mùa Thu Dành Cho Bé Gái 12-15 Tuổi – Bộ Đồ Cho Bé Gái

Bộ Quần Áo Cotton Giữ Nhiệt Thời Trang Mùa Thu

Với thời tiết thay đổi đột ngôt, các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng vì đã có bộ quần áo lót nhung dày đồng hành cùng bé. Độ dày giúp giữ nhiệt tốt cho bé, ngăn cản sự trở trời đột ngột. Cùng với những họa tiết thiết kế trên áo thật đáng yêu. Đây chính là xu hướng trong nhiều năm trở lại đây dành cho bé gái. 

12. Đồ Bộ Mặc Nhà “Heo hồng – MissYou” Pijama Kate Thái Cho Bé 8-38kg – Bộ Đồ Cho Bé Gái 

Đồ Bộ Mặc Nhà “Heo hồng – MissYou” Pijama Kate Thái

Đồ bộ cho bé gái mặc ở nhà thoáng khí, dễ dàng vận động nhưng vẫn đảm bảo sự thời trang dành cho bé. Thiết kế bộ đồ áo ngắn tay và quần lửng giúp bé dễ dàng vận động và thoát mồ hôi tương đối nhanh. Cùng với họa tiết hình chú heo đáng yêu hẳn sẽ rất được nhiều bé gái ưa chuộng.

Trên đây là Top 12 đồ bộ cho bé gái 12 tuổi Ohay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua đây, bạn có thể tìm mua cho bé gái nhà mình những bộ đồ thật xinh xắn và đáng yêu. Phù hợp với bé để thỏa sức với sự đam mê thời trang và gu ăn mặc riêng của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version