Top 10 Cửa Hàng Đại Lý Gạo TPHCM Chất Lượng Nhất

Đại Lý Gạo TPHCM

Ảnh đại diện

Gạo là thực phẩm chính không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Gạo chứa nhiều chất dinh dưỡng và giúp cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý bán gạo sạch, giá rẻ, uy tín. Thì hãy cùng Ohay.vn/blog tham khảo bài viết về 10 đại lý gạo TPHCM dưới đây nhé.

>>> Xem thêm:

1. Đại Lý Kho Gạo Sài Gòn – Đại Lý Gạo Uy Tín

Ra đời vào năm 2000, đến nay Kho gạo Sài Gòn đã có cho mình hơn 20 năm hoạt động ở thị trường gạo sạch TPHCM. Kho gạo Sài Gòn lựa chọn nguồn gạo cung cấp từ vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Vận chuyển khép kín và đóng gói kỹ càng. Đảm bảo chất lượng gạo tốt nhất. Có rất nhiều loại gạo khác nhau được bán tại kho với mức giá vô cùng phải chăng. Đây chính là nguồn sỉ gạo cho các đại lý nhỏ khác ở Sài Gòn hiện nay.

Mỗi lần nhập gạo Kho gạo Sài Gòn đều duyệt mẫu và nấu thử kiểm tra. Sau đó cho ra những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. Quá trình nhập hàng và giao hàng công ty đều có xe tải vận chuyển. Quy trình nhập hàng khép kín đồng bộ, luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Kho gạo Sài Gòn

Kho gạo Sài Gòn đã và đang là địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Là địa chỉ cung cấp gạo với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Kho gạo Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

2. Đại Lý Gạo Ngon Online – Đại Lý Gạo Chất Lượng 

Công ty Gạo Ngon Online được thành lập năm 2014 chuyên cung cấp tất cả các loại gạo tấm, nếp cho các công ty, nhà hàng, quán ăn và các đại lý bán gạo… Gạo Sạch Online tin rằng sẽ đáp ứng được không những gạo ngon, gạo rẻ mà còn phải an toàn với sức khỏe của mọi người.

Gạo Ngon Online hỗ trợ các mạnh thường quân mua gạo từ thiện với chi phí rẻ mà chất lượng. Cho những người có hoàn cảnh khó khăn, nhà chùa. Giao tận nơi hoàn toàn miễn phí. Với chiến lược phát triển bền vững, Gạo Ngon Online đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa. Mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long và đã gặt hái được những kết quả xứng đáng. 

Gạo Ngon Online

Gạo Ngon Online là thương hiệu gạo an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn. Kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đại lý cam kết không đấu trộn, không sử dụng chất tạo mùi. Xử lý và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Tạo ra sản phẩm gạo thơm ngon tự nhiên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gạo tại Gạo Ngon Online.

Thông tin liên hệ:

3. Đại Lý Việt Thương – Đại Lý Gạo Sạch Ở TPHCM

Đại lý gạo sạch Việt Thương là địa chỉ chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng. Đảm bảo an toàn cho người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm gạo tại đại lý gạo Việt Thương đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng. Được mua trực tiếp từ các vựa lúa lớn nên đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gạo tại Việt Thương luôn tươi mới, cố gắng đạt độ an toàn sức khỏe lên hàng đầu. Do đó luôn hạn chế việc tồn trữ gạo lâu ngày. Sản phẩm được sản xuất ra sẽ được tới tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Gạo được bảo quản tự nhiên không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, chất chống ẩm mốc vào gạo. Nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe người tiêu dùng. 

Việt Thương

Vựa gạo Việt Thương đảm bảo 100% không có chất tẩy trắng gạo. Đến với đại lý gạo sạch Việt Thương, gia đình bạn có thể thưởng thức bữa cơm ngon miệng. Vừa đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Bình Dương Không Thể Bỏ Qua

4. Đại Lý Gia Hưng – Đại Lý Gạo Đáng Tin Cậy

Đại lý gạo đặc sản Gia Hưng là một trong những đại lý gạo lớn, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã và đang là cầu nối giữa người nông dân và người tiêu dùng. Thay mặt những người nông dân đem đến cho người tiêu dùng những hạt gạo sạch, ngon, chất lượng. Giúp bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình thêm phần thân mật và an toàn. 

Gia Hưng cung cấp các sản phẩm gạo có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Từ những sản phẩm bình dân cho đến một số loại gạo đặc biệt. Giá chỉ dao động khoảng 8,5k/kg – 30k/kg. Nếu là cửa hàng cơm kinh doanh hay các xưởng công nghiệp thì đây là địa chỉ đáng tin cậy và nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Gia Hưng

Gia Hưng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo đặc sản sạch, ngon cơm, có nguồn gốc rõ ràng. Bỏ mối gạo sỉ cho đại lý, nhà hàng và cung cấp gạo từ thiện giá sỉ, hỗ trợ đóng bao 5kg, 10kg theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm một đại lý gạo TPHCM thì hãy đến với Gia Hưng nhé! 

Thông tin liên hệ:

5. Đại Lý Alogao – Đại Lý Gạo Giá Tốt Tại TPHCM

Alogao tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm sạch, an toàn. Được chứng nhận với những chứng chỉ ATVSTP uy tín trên thế giới. Hiện nay Alogao cung cấp các loại gạo thường với giá cả hợp lý từ 11k trở lên. Và nhiều sản phẩm gạo dinh dưỡng phù hợp cho một số bệnh nhân, người cao tuổi, phụ nữ và người bình thường muốn sử dụng để ngăn ngừa bệnh. 

Các loại gạo được nhiều người dùng nhất tại Alogao bao gồm: gạo mầm, gạo huyết rồng, gạo hạt ngọc trời, gạo tím than,… Công ty là một trong những đơn vị phân phối gạo tiên phong. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gạo sạch an toàn. Mang đến sự an tâm trong bữa cơm của gia đình bạn. 

Alogao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gạo sạch tại TPHCM. Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín. Chắc chắn Alogao sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm trong mỗi bữa ăn của gia đình. Alogao luôn mang đến cho người tiêu dùng loại gạo ngon, sạch. Đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

6. Đại Lý An Bình Phát – Đại Lý Gạo TPHCM Uy Tín

Đại lý gạo An Bình Phát chuyên cung cấp các sản phẩm gạo ngon nhất và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của đại lý được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời theo phương thức truyền thống. Ít sử dụng công nghệ sấy khô nên giữ được độ ẩm tự nhiên. 

An Bình Phát lựa chọn gạo cao cấp. Sử dụng công nghệ đóng gói hút chân không vào quy trình sản xuất của mình. Đại lý tự hào khi được chăm sóc từng bữa ăn trong gia đình của quý khách hàng. Đặc thù gạo sạch, không được sử dụng chất bảo quản trong quá trình sản xuất và chế biến. Nên từng hạt gạo trước khi được trao đến tay người tiêu dùng đều phải thông qua gần 20 bước khắt khe trong quy trình công nghệ sản xuất khép kín.

An Bình Phát

Gạo An Bình Phát sạch tuyệt đối, 100% hương thơm tự nhiên. Cam kết tuyệt đối không sử dụng hương liệu. 100% không sử dụng chất bảo quản. Gạo ngon, dẻo tự nhiên, truy xuất nguồn gốc rõ ràng. 100% gạo sạch do công ty canh tác, sản xuất theo chuẩn Global GTA trên cánh đồng mẫu lớn. Đảm bảo tất cả các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 7 Cơ Sở Bán Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

7. Đại Lý Khánh Hồng – Đại Lý Gạo Sạch TPHCM

Đại lý gạo Khánh Hồng là một trong những đại lý phân phối gạo ngon, chất lượng tại TPHCM. Gạo tại Khánh Hồng đều là sản phẩm được thu mua từ các vùng chuyên canh, sản xuất lúa gạo lớn. Đảm bảo sự thuần chủng, không bị lai tạp. Nên rất thơm ngon, không lẫn tạp chất, chất bảo quản. 

Gạo ở Khánh Hồng được xử lý bằng phương pháp sấy sau khi thu hoạch lúa. Được xử lý các vi sinh vật có hại, đảm bảo tiêu chuẩn về độ ẩm. Có thể bảo quản lâu dài mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng. Gạo Khánh Hồng cam kết không sử dụng bất kỳ hóa chất, phụ gia, tinh dầu hay chất bảo quản. Luôn đem đến cho người tiêu dùng các loại gạo ngon, sạch. Đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ mà giá cả lại phải chăng. 

Khánh Hồng

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sỉ và lẻ. Gạo sạch Khánh Hồng luôn là nơi gửi gắm tình cảm trong mỗi bữa cơm ngon và là sự lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Sản phẩm gạo của Khánh Hồng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Nên quý khách sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, gạo giả, gạo kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

8. Đại Lý Hoa Lúa – Đại Lý Gạo TPHCM Chất Lượng

Sự ra đời Công ty TNHH thương mại gạo Hoa Lúa là kết quả tất yếu. Được tiếp nối từ sự thành công của Công ty TNHH thương mại Tân Thành. Hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nông dược. Công ty TNHH thương mại Tân Thành dẫn đầu trong việc đưa sức mạnh sinh học áp dụng trên đồng ruộng. Các chế phẩm sinh học thân thiện với môi trường và con người được hàng triệu nông dân khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông, miền Trung, Cao Nguyên yêu mến, tin cậy và ủng hộ.

Hoa Lúa là loài hoa được kết tinh từ những tinh túy đất trời. Những cánh hoa khi mới “đương dòng” được đón nhận và hấp thụ yêu thương từ ánh nắng mặt trời. Tạo nên năng lượng trong từng hạt gạo với vẹn nguyên hương tự nhiên và giá trị dinh dưỡng. Hoa Lúa đã từ lâu sâu đậm trong ký ức của mỗi tâm hồn Việt.

Hoa Lúa

Gạo Hoa Lúa là thương hiệu gạo sạch tiên phong sử dụng chế phẩm sinh học chiết xuất 100% từ thiên nhiên cho vùng nguyên liệu. An toàn cho sức khỏe nhất tại Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hoa Lúa là địa chỉ mua gạo an toàn cho gia đình.

Thông tin liên hệ:

9. Đại Lý Yến Gạo – Đại Lý Gạo TPHCM Giá Tốt

Với hơn 20 năm trong nghề kinh doanh gạo, Yến Gạo tự hào khẳng định là một trong những nhà cung cấp gạo hàng đầu. Với hơn 20 đại lý cửa hàng trải khắp khu vực nội thành tại Hồ Chí Minh. Yến Gạo cam kết mang đến gạo sạch cho cộng đồng. Không chỉ duy trì giá trị thuần túy của tam nông đạt tiêu chuẩn. Mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng. 

Gạo được nhập trực tiếp từ các tỉnh miền Tây, đảm bảo chất lượng không thuốc trừ sâu độc hại. Do vậy khách hàng sẽ được cung cấp loại gạo thơm ngon nguyên chất. Giá cả thấp nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Yến Gạo hỗ trợ giao gạo tận nhà nhanh chóng, miễn phí.

Yến Gạo

Yến Gạo cam kết 100% an toàn thực phẩm. Sản phẩm đảm bảo an toàn, cam kết không bán gạo kèm chất lượng, không có tình trạng gạo giả. Nhân viên của Yến Gạo sẽ giúp bạn chọn loại gạo ngon nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Luôn có sản phẩm khuyến mãi kèm theo khi mua 10kg gạo bất kỳ. Được lưu phiếu tích điểm, nhận quà khuyến mãi, đổi bao bì lấy gạo mới,…

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 7 Cửa Hàng Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hải Phòng Uy Tín

10. Đại Lý Hưng Lộc – Đại Lý Gạo Đáng Tin Cậy

Thấu hiểu rằng hạt gạo chính là “Hạt Ngọc” trời ban. Là lương thực hằng ngày đảm bảo đến sự sinh tồn, sức khỏe của con người. Là văn minh nông nghiệp lúa nước của cả dân tộc Việt Nam. Hưng Lộc luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm sạch, chất lượng từ những vựa gạo lớn của đất nước như An Giang, Đồng Tháp, Long An,…

Hiện tại Hưng Lộc cung cấp các loại gạo thơm, gạo dẻo, gạo xốp và gạo đặc biệt. Với nhiều mệnh giá dao động khoảng 11k/kg – 35k/kg. Hơn 15 năm hoạt động, Hưng Lộc đã từng bước khẳng định sản phẩm chất lượng, an toàn, giá bán sỉ và bán lẻ hợp lý.

Hưng Lộc

Hưng Lộc hiện đã có mặt khắp các quận tại TPHCM. Cung cấp sản phẩm sạch, ngon và đa dạng chủng loại cho người tiêu dùng. Khi mua gạo ở đại lý, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Gạo ở đây được trồng đúng mùa vụ, đúng thổ nhưỡng và phơi dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm của Hưng Lộc không sử dụng chất bảo quản, hạt gạo không bị gãy. Chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp cho gia đình bạn bữa cơm ngon, sạch và ấm áp cùng gia đình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 đại lý gạo TPHCM đảm bảo chất lượng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version