Top 11 Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng Để Làm Quà Tết

địa điểm bán yến sào uy tín chất lượng

Địa điểm bán yến sào uy tín chất lượng

Chắc ai cũng biết những lợi ích mà yến sào mang lại sức khỏe cho mỗi người. Chính vì lợi ích đó mà nó thường được chọn làm món quà biếu đáng giá cho những người mình yêu thương và quý trọng nhất, đặc biệt là các dịp lễ Tết. Vậy nên mua ở địa điểm bán yến sào uy tín, chất lượng nào? Cùng ohay.vn tìm hiểu nhé!

1. Yến Sào Havy – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Havy thường chú tâm tới những khách hàng có quỹ thời gian nghỉ ngơi ít, bận rộn. Nên ở đây đẩy mạnh các sản phẩm yến hũ chưng sẵn hơn là yến thô hay yến tinh chế đóng gói. Có tất cả 16 vị hiện nay tại cửa hàng để khách hàng lựa chọn, các hũ đều có vị dễ ăn, ngon miệng và phù hợp với đa số khẩu vị người châu Á. Sản phẩm của yến sào Havy cam kết là hàng thật và chất lượng cao 100%. Có xuất xứ từ Yên Hòa – Phú Yên được nhặt sách bằng phương pháp thủ công và sấy khô bằng quạt. Các sản phẩm chế biến sẵn thì luôn được làm mới trong ngày và có rất nhiều loại để khách hàng lựa chọn.

Yến Sào Havy

Thông tin liên hệ:

2. Yến Sào Lovenest – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín

Lovenest là công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm từ yến như yến sào thô nguyên tổ, yến sào rút lông và yến sào chưng cất hũ sẵn. Sản phẩm yến sào ở đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm yên của Lovenest là thật 100%, không chứa chất tăng trọng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều trải qua quy trình kiểm định khoa học và khắt khe. Nên tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chuẩn cao. Các sản phẩm yến ở đây luôn là tươi mới và nguyên chất nhất. Nên bảo vệ được toàn bộ vi chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Yến Sào Lovenest

Thông tin liên hệ:

3. Yến Sào Tâm Yến – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Yến sào Tâm Yến có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng với phương châm “gửi Tâm vào sản phẩm”. Nên sản phẩm được chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy rửa. Không qua trung gian, không sử dụng chất bảo quản, không độn thêm các thành phần khác vào tổ yến. Đặc biệt, khi khách hàng phát hiện bất cứ phần trăm nào trong sản phẩm của Tâm Yến không phải là nguyên chất thì công ty cam kết sẽ hoàn tiền gấp 10 lần cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn đang cần yến để tặng người thân, bạn bè hay chưng cho bà bầu nâng cao sức khỏe thì hãy yên tâm đến Tâm Yến để mua nhé!

Yến Sào Tâm Yến

Thông tin liên hệ:

4. Yến Sào An Toàn – Địa Điểm Bán Yến Sào Chất Lượng

Yến sào An Toàn là địa chỉ bán yến sào kinh doanh theo mô hình gia đình, nên không gian quán và giao diện fanpage của quán cũng rất ấm áp. Tại shop bạn có thể tìm mua tất tần tật những sản phẩm từ yến tương tự như thị tường. Bên cạnh đó, shop còn phát triển và sang tạo thêm nhiều sản phẩm mới, với chất lượng và có hương vị phù hợp với khẩu vị của hầu hết các khách hàng.

Yến Sào An Toàn

Bao bì sản phảm của Yến sào An Toàn bao đẹp bao bền, giữ được hương vị ngon vốn có của yến. Mẫu mã hàng hóa tại shop cũng rất sang trọng, thích hợp để đặt gói về đem làm quà tặng. Ngoài các sản phẩm yến thô thì yến sào an toàn còn cung cấp thêm các hũ yến đóng gói sẵn để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Nu Nest – Yến Sào Dinh Dưỡng Tiện Lợi – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Nu Nest – Yến sào dinh dưỡng tiện lợi là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm yến nhằm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Cũng như nâng cao sức khỏe cho người già, người ốm yếu khó hấp thu dinh dưỡng. Tại Nu Nest, các sản phẩm yến sào được cam kết là hàng gói và làm mới trong ngày. Sẽ không có chuyện hàng tồn dư của ngày hôm qua để lại tiếp tục bán đối với các sản phẩm đóng gói ăn sẵn.

Nu Nest – Yến Sào Dinh Dưỡng Tiện Lợi

Các sản phẩm yến sào do Nu Nest cung cấp đều có chất lượng tốt. Bởi mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến đóng gói. Tất cả các sản phẩm yến đến với khách hàng đều từ yến sào nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản hay phụ gia nào khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

6. Ci Ci – Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Ci Ci – Thượng Đỉnh Yến Sào với thế mạnh khai thác yến thiên nhiên để sản xuất tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế. Kể cả các món ăn về tổ yến và nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn khác nhau. Sản phẩm Ci Ci – Thượng Đỉnh Yến Sào đã nhận được nhiều giấy chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn của bộ Y Tế cấp. Địa điểm bán yến sào uy tín, chất lượng này cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau. Như yến tổ thô và tinh chế, yến nước, yến chưng các vị, trà tổ yến,…

Ci Ci – Thượng Đỉnh Yến Sào

Thông tin liên hệ:

7. Thượng Yến – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Các sản phẩm của Thượng Yến đều được chế biến từ tổ yến nguyên chất 100% và được trực tiếp nuôi trồng. Cửa hàng cũng cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Sản phẩm cam kết Thượng Yến – Yến Chưng Tươi an toàn tuyệt đối, không sử dụng bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác trong quá trình làm sạch và chế biến thành phẩm. Nên sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon đặc biệt và thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm luôn được đảm bảo.

Thượng Yến – Yến Chưng Tươi

Thượng Yến cung cấp đa dạng các sản phẩm từ yến. Như: Yến nguyên tổ, yến tinh chế sạch, yến chưng sẵn nhiều vị đóng trong chai nhiều size, thố yến chưng hoàng cung,… Nếu như bạn có nhu cầu thì hãy ghé Thượng Yến để được tư vấn và mua sản phẩm yến chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi – Bán Yến Sào Uy Tín

Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi là một trong những nhà nuôi yến lâu năm ở xã Tam Thôn Hiệp thuộc huyện Cần Giờ, TPHCM. Và chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến trên toàn quốc. Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, Yến sào Cần giờ Trang Nhi trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng. Mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào. Vì để tránh hàng giả pha trộn và giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với phương châm “sức khỏe là vàng”, Trang Nhi luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phẩm. Sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

ến Sào Cần Giờ Trang Nhi

Thông tin liên hệ:

9. Yến Sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Onplaza Việt Pháp là địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Sản phẩm của Onplaza Việt Pháp đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Có cả giấy chứng nhận chất lượng cùng với giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà cung cấp yến sào Khánh Hòa cung cấp. Bao bì đóng gói siêu đẹp mắt và sang trong tại đây rất thích đem làm quà tặng. Khách hàng tại Tp HCM có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online sẽ được giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Yến Sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp

Thông tin liên hệ:

10. Yến Sào Dạ Yến – Điểm Bán Yến Sào Chất Lượng

Yến Sào Dạ Yến cung cấp các sản phẩm yến với khối lượng khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có các loại tổ yến chứng sẵn, yến tinh chế,… Cam kết về chất lượng của shop là yến luôn được làm sạch và phơi khô bằng phương pháp thủ công đạt chuẩn vệ sinh. không sử dụng chất tẩy, chất độn, chất bảo quản, giữ nguyên hình dáng ban đầu của yến. Sợi yến luôn dai, thơm ngon hơn so với khi đem ngâm nở hoàn toàn. Bên cạnh đó, Yến Sào Dạ Yến cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm của shop là hàng giả. Hoặc có thành phần yến không thật, hàng không đúng theo nhưu cam kết chất lượng.

Yến Sào Dạ Yến

Thông tin liên hệ:

11. Giá Yến Sào Bảo Vy – Địa Điểm Bán Yến Sào Uy Tín, Chất Lượng

Giá Yến Sào là đơn vị cung cấp chính hang các sản phẩm yến sào chất lượng từ mảnh đất Nha Trang, Khánh Hòa. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá khi khách hàng mua trực tiếp tại website. Uy tín là tôn chỉ mà Giá Yến Sào đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Giá Yến Sào sẵn sàng bồi hoàn 200% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Đây chính là lời hứa, lời cam kết sắt đá để tạo độ tin cậy cho khách hàng. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu hãy ghé ngay đến quán để có thể mau được yến sào tốt nhất nhé.

Giá Yến Sào Bảo Vy

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi là top 11 địa điểm bán yến sào chất lượng, uy tín, nổi tiếng ở TP.HCM mà ohay.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Từ đây hãy tìm ra những món quà quý giá nhất dành cho những người mình yêu thương và quý trọng nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version