Top 8 Đơn Vị Tủ Bếp Cần Thơ Chất Lượng Cho Căn Bếp Thêm Xinh

Bạn vẫn đang băn khoăn về đơn vị tủ bếp cho căn bếp của mình? Bạn không biết làm thế nào để căn bếp trở nên đẹp và gọn gàng hơn? Đến với top 8 đơn vị tủ bếp Cần ThơOhay.vn giới thiệu sau đây, mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Nội Thất Nova Furniture – Cửa Hàng Tủ Bếp Cần Thơ

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Nội Thất Nova Furniture. Đơn vị là địa chỉ cung cấp những mẫu tủ bếp hiện đại phù hợp với lối bày trí nhà cửa của người Việt Nam. Tại đây có đầy đủ các loại tủ bếp với nhiều chất liệu và phong cách khác nhau. Từ tủ gỗ sang trọng đến các loại tủ với lối thiết kế tối giản hiện đại cho những căn hộ nhỏ.

Nội Thất Nova Furniture

Đến với Nội Thất Nova Furniture, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình. Đội ngũ thợ sẽ đến tận nhà để đo đạc, xem xét không gian bếp của bạn. Từ đó sẽ cho ra bản thiết kế tổng thể hài hòa được tính thẩm mĩ và những mong muốn của khách hàng. Nội Thất Nova Furniture chắc chắc sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Bếp Cần Thơ – Tủ Bếp Đẹp Ở Cần Thơ

Bếp Cần Thơ là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nội thất, đồ trang trí, gia dụng,… Trong quá trình hoạt động, đơn vị đã tham gia vào rất nhiều dự án nội thất khác nhau, trong đó có cả thiết kế tủ bếp Cần Thơ. Làm việc với phương châm “Mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, Bếp Cần Thơ không chỉ chú tâm vào chất lượng sản phẩm mà còn nâng cao các dịch vụ kèm theo: thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành,… Tất cả đều nhằm mang lại một dịch vụ hoàn thiện nhất cho khách hàng.

BẾP CẦN THƠ

Các loại tủ bếp có tại nội thất Bếp Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Nhà Xinh – Tủ Bếp Cần Thơ Đẹp

Nội thất Nhà Xinh hẳn đã quá quen thuộc khi là địa chỉ cung cấp tủ bếp Cần Thơ từ nhiều năm nay. Các sản phẩm tủ bếp của đơn vị có thiết kế nhã nhặn và hiện đại. Từng chi tiết đều đưuọc hoàn thiện tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đơn vị tiếp nhận yêu cầu của khách hàng theo từng bước cụ thể và đảm bảo tốc độ thi công nhanh chóng để sớm mang sự hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn.

Nội Thất Nhà Xinh

Các nhân viên làm việc tại đây luôn niềm nở và nhiệt tình. Bất cứ thắc mắc nào của khách hàng đều được giải đáp một cách nhanh chóng và cẩn thận. Hơn nữa sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được đơn vị vận chuyển đến tận nơi và tiến hành lắp đặt ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Ngô Gia – Thi Công Tủ Bếp Cần Thơ

Tiếp theo Ohay xin gợi ý đến bạn cửa hàng nội thất Ngô Gia. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình khi Ngô Gia đã mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng. Trong đó có tủ bếp Cần Thơ. Ngô Gia cung cấp các loại tủ bếp, quầy bar với lối thiết kế hiện đại sang trọng. Chất liệu sản phẩm chủ yếu bằng gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng và thời thượng cho căn bếp của bạn.

Nội Thất Ngô Gia

Bên cạnh các sản phẩm tủ bếp thì Ngô Gia cũng mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng khác:

Thông tin liên hệ:

5. Siêu Thị Bếp Vũ Sơn – Đóng Tủ Bếp Cần Thơ

Siêu thị bếp Vũ Sơn là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công lắp đặt các trang thiết bị nội thất nhà bếp tại Cần Thơ. Đơn vị cam kết mang lại cho khách hàng một không gian bếp hiện đại, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Đến với showroom của siêu thị bếp Vũ Sơn, khách hàng sẽ được giới thiệu nhiều sản phẩm nhà bếp chất lượng. Bên cạnh đó đơn vị cũng sẽ gợi ý cho bạn những cách bày trí nhà bếp để tối ưu được diện tích nhà bếp cũng như tạo sự sang trọng.

Siêu Thị Bếp Vũ Sơn

Tại siêu thị bếp Vũ Sơn khách hàng cũng có thể tìm thấy những thiết bị nhà bếp chính hãng chất lượng như:

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Hòa Phát – Cung Cấp Tủ Bếp Đẹp 

Nội thất Hòa Phát tự hào là đơn vị uy tín cung cấp tủ bếp Cần Thơ chất lượng cho thị trường hiện nay. Trong quá trình hoạt động, đơn vị đã mang đến những dịch vụ nội thất chất lượng đến với hơn 1000 lượt khách hàng. Trong đó tất cả đều cảm thấy rất hài lòng với những gì mà Hòa Phát đem lại. Những sản phẩm mà đơn vị cung cấp có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà khác nhau. Chính vì vậy đây được xem như là địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường hiện nay.

Nội Thất Hòa Phát

Với phương châm làm việc luôn ưu tiên sự uy tín và hài lòng của khách hàng, Hòa Phát hứa hẹn là là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi căn bếp Việt.

Thông tin liên hệ:

7. Siêu Thị Điện Máy Xanh – Đơn Vị Thiết Kế Tủ Bếp

Chắc hẳn đây đã là địa chỉ quá quen thuộc không chỉ với người dân Cần Thơ mà còn với hàng triệu người dân Việt Nam. Siêu Thị Điện Máy Xanh là nơi mà khách hàng có thể tìm thấy bất cứ thứ gì để mang về căn bếp của mình. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn và tiếp đón nhiệt tình theo đúng phương châm khách hàng là trọng tâm.

Siêu Thị Điện Máy Xanh

Ngoài ra đơn vị cũng mang lại cho khách hàng nhiều chính sách hỗ trọ cũng như ưu đãi hấp dẫn như:

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Sơn Đông – Chuyên Cung Cấp Nội Thất Tủ Bếp 

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là nội thất Sơn Đông. Đây là đơn vị thiết kế tủ bếp Cần Thơ được rất nhiều người biết đến cũng như tin dùng. Các phong cách tủ bếp mà Sơn Đông mang đến đều rất thời thượng với những đặc trưng riêng biệt. Phong cách tân cổ điển sang trọng với gam màu nâu ấm tôn lên sự ấm cúng cho căn bếp. Phong cách hiện đại tối giản với gam màu đơn sắc tạo vẻ hài hòa tinh tế. Tất cả phong cách đều được Sơn Đông cập nhật và mang đến cho khách hàng lựa chọn.

Nội Thất Sơn Đông

Với kinh  nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, Sơn Đông chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 8 địa chỉ thiết kế tủ bếp Cần Thơ chất lượng mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến cho bạn. Mang rặng bạn sẽ sớm tìm được một đơn vị uy tín để có thể hoàn thiện ngôi nhà của mình.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version