Thư Giãn Và Học Tiếng Anh Với Top 7 Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Nổi Tiếng

cafe học tiếng Anh

BON Cafe

Giữa một Sài Gòn nhộn nhịp, để tìm được một không gian mà có thể vừa học tiếng Anh, vừa Café thư giãn chắc hẳn là không dễ dàng. Sau đây, xin giới thiệu cho bạn bài viết sau đây về thông tin của 7 quán cafe tiếng Anh Sài Gòn hot hit và luôn được nhiều người ghé thăm nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng ohay khám phá ngay nhé!

1. Cross Border – Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Nổi Bật

Cross Border “băng qua biên giới” không chỉ là tên mà còn là một trong những sinh hoạt thường kỳ tại quán với mục đích tạo điều kiện cho mọi người giao lưu với giáo viên tiếng Anh bản xứ. Quán cafe tiếng Anh Sài Gòn Cross Border có đến 4 không gian với 4 phong cách khác nhau: phòng Hà Nội cổ kính, phòng Sydney sôi nổi, phòng London tĩnh lặng, phòng New York hiện đại là không gian lý tưởng cho việc học nhóm và trao đổi ngôn ngữ. Với mục đích là học tập, gắn kết là chính nên giá các món nước ở đây khá “mềm” (25000-30000 đồng).

Cross Border

Rất nhiều người đã chia sẻ nhờ vào địa điểm này mà học đã học hỏi cũng như trao dồi thêm được rất nhiều vốn từ vựng. Ngoài ra họ còn rèn luyện được kỹ năng nói chuyện qua những cuộc trò chuyện với các người bạn nước ngoài thân thiện. Bên cạnh đó, mọi người còn được biết thêm nhiều nền văn hóa đặc sắc từ các quốc gia.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Địa Điểm Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Chuyên Nghiệp

2. Cafe Vọng Nguyệt – Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Nổi Tiếng

Quán có mô hình cà phê tiếng Anh Sài Gòn do câu lạc bộ Drink & Talk tổ chức. Giờ phục vụ dông khách nhất ở quán là từ 7h-21h30. Vọng Nguyệt có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ thì luôn thân thiện, hoạt bát. Hoạt động chính của quán hằng ngày là trò chuyện tiếng Anh tự do, riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ có mục thảo luận do các bạn trong câu lạc bộ dẫn dắt. Đồ uống ở đây có giá từ 22000-65000 đồng.

Không khí của tiệm phù hợp cho mọi lứa tuổi và đa dạng tính cách. Ở đây bạn sẽ tìm được những người bạn cùng suy nghĩ bởi không khí thân thiện và cởi mở mà quán đã mang lại. Và từ đó bạn sẽ có người bạn đồng hành trên con đường phát triển bản thân. Đừng ngần ngại và hãy ghé đến quán để tìm kiếm có mình những người bạn đồng điệu cùng trao đồi học tập nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Mingles Coffee and Talk – Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Chất Lượng

Không đơn thuần là một quán cà phê tiếng Anh Sài Gòn giải khát, Mingles Coffee and Talk còn là một nơi để các bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết cho bản thân. Mingles Coffee and Talk thường xuyên tổ chức những buổi trò chuyện, giao lưu bằng tiếng anh nhằm nâng cao vốn ngôn ngữ và các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Với sự tham gia, giao lưu của các bạn trẻ đến từ nhiều nước trên thế giới, đây là một cơ hội đặc biệt để chúng ta có thể hiểu thêm về văn hóa, truyền thống của nhiều nơi. Có rất nhiều hoạt động ngoại khóa thú vụ cho các bạn vừa học tiếng Anh, vừa giải tri, khăng khít tình bạn bè hơn.

Không gian quán luôn mang lại cảm giác thoải mái bởi nơi đây sẽ cho bạn cảm thấy có thể giao lưu trò chuyện, chia sẻ nhưng vấn không gây ồn ào khó chịu. Ngoài ra bạn còn có thể đến quán để học tập và làm việc. Quán có đầy đủ các trang thiết bị như bàn ghé hay nơi để cắm sạc cho laptop của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Giỏi Tiếng Anh Nhanh Chóng Cùng Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

4. Cooku Nest – Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Được Đánh Giá Cao

Câu lạc bộ này được chàng trai người Mĩ Bobby Briskey lập ra. Anh mượn không gian là quán Cooku cafe tiếng Anh Sài Gòn để làm nơi giảng dạy và tự soạn giáo án riêng cho mình. CLB này có nhiều lớp khác nhau, từ sơ cấp đến trung cấp. Học phí hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần trả tiền nước uống. Quán là địa điểm yêu thích của rất nhiều học sinh và cả người đi làm. Đến với quán cà phê này, bạn sẽ được tiếp thu nhiều cách học Tiếng Anh thú vị và dễ nhớ. Ngoài ra, bạn sẽ được nâng cao kỹ năng của bản thân qua các cuộc trò chuyện thân thiện và gần gũi

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà Sài Gòn Giá Rẻ Tiết Kiệm

5. Coffee Master’s Cup – Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Nổi Tiếng

Master’s Cup là quán cafe tiếng Anh Sài Gòn của vợ chồng người Mỹ, nơi đây có khá nhiều người nước ngoài nên cơ hội để bạn luyện nghe nói lưu loát khá tốt. Hơn nữa, bạn sẽ được giao tiếp tiếng Anh trong một không gian tuyệt đẹp và ấm cúng,  mọi người quay quần bên nhau nói chuyện như gia đình. Đặc biệt, vợ chồng chủ quán và 10 người Mỹ khác giúp lớp học đặc biệt này trau dồi tiếng anh và trao đổi về văn hóa Mỹ bằng lối nói chuyện dí dỏm, hài hước. Ở nơi đây bắt buộc bạn không được nói tiếng Việt, nếu khó khăn thì bạn có thể dung từ điển hoặc cử chỉ để diễn đạt. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải khác tiếng Anh một chút để có thể bắt chuyện được với mọi người.

Tham khảo menu một số món ăn của quán Coffee Master’s Cup

Món ăn  Giá
Cheese Cake 50.000
Pie of the Day 450
Cake of the Day 45.0
Brownie 40.0
Muffins 35.0
Cinnamon Roll 40.0
Brownie Sundae 50.0
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Địa Chỉ Dịch Vụ Sữa Chữa Máy Giặt Sài Gòn Uy Tín

6. Soya Garden – Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

English Hub là một câu lạc bộ tiếng Anh hiện đại với không khí vui nhộn nằm ở Sài Gòn. Câu lạc bộ hoạt động bằng cách thảo luận các chủ đề, tâm sự to nhỏ giữa các thành viên với nhau. Những bữa học English Hub thường được tổ chức ở các Soya Garden và Bingsuya Coffee vào lúc 18:00 – 21:00 thứ bảy và từ 08:30 – 11:30 sáng chủ nhật dành cho những ai muốn thư giãn, kết bạn, tham gia những hoạt động vui nhộn và thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Cách thức tham gia English Hub

Thông tin liên hệ:

7. Coffee Talk English – Quán Cafe Tiếng Anh Sài Gòn Bổ Ích

Đến với Coffee Talk English bạn không chỉ được chơi Board Game cùng các anh chị người nước ngoài siêu đáng yêu và các bạn Việt Nam vô cùng nhiệt tình mà còn được cải thiện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Đặc biệt ở đây bạn có thể tham gia những câu lạc bộ English với sự giúp đỡ của những giáo viên Mỹ và Việt nữa đấy!  Bởi vì không gian của quán quá ư là thoải mái nên những buổi học nhóm hay làm bài tập của bạn cũng không thành vấn đề luôn nha!

Coffee Talk English

Các khóa học tại Coffee Talk English

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi là top 7 quán café tiếng Anh Sài Gòn nổi tiếng mà ohay,vn tham khảo cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được không gian café tuyệt vời để có những khoảng khắc vừa thưởng café và trau dồi tiếng Anh tốt hơn. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết khác về Sài Gòn, cùng khám phá này nào

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version