Bạn Đã Biết Chọn Được Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Hợi 1983 Hợp Chưa?

Vòng phong thủy hiện nay được coi như hot trend và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng để lựa chọn vòng phong thủy hợp mệnh hợp tuổi thì chắc hẳn chưa có nhiều người nắm được. Bài viết này nằm giúp bạn dễ dàng để chọn lựa chiếc vòng phong thủy tuổi Qúy Hợi 1983 hợp nhất.

>> > Xem Thêm: 

1. Mệnh Tuổi Qúy Hợi – Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Hợi 1983

Năm sinh dương lịch: Năm 1983

Năm sinh âm lịch: Năm Quý Hợi

Ngũ hành: Đại Hải Thủy – Nước biển lớn  – Mệnh Thủy

Nam Mạng 

Nữ Mạng

 

Mệnh Tuổi Qúy Hợi

Giải Thích Một Số Thuật Ngữ

Quý Hợi: Can Quý hành Thủy tương hòa với chi Hợi hành Thủy. Nghĩa là từ gốc đến ngọn đều vững mạnh, thể hiện một hệ tài giỏi, xuất chúng với nhiều công lao trong xã hội, cộng đồng.

Xét tứ hóa của tuổi Quý Hợi – mệnh Đại Hải Thủy: Can Quý: Hóa lộc tại Phá quân, Hóa quyền tại Cự môn, Hóa khoa tại Thái âm, Hóa kỵ tại Tham Lang. Quý Thủy thuộc âm Thủy, ở đây nước lạnh và rất tĩnh muốn phát triển cần sáng tạo và phải đổi mới. Cần thoát khỏi sự tĩnh lặng cùng sự trầm lắng của bản thân.  Rồi thức khuya tính toán, trù liệu, dậy sớm tích cóp, nhặt nhạnh. Nếu ham công danh, dục vọng, đào hoa thì sẽ bị mờ mắt, khổ lụy.

Ngũ hành là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

>> > Một vài điều hot thế này bạn biết chưa? Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

2. Màu Sắc Hợp Với Tuổi 1983 – Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Hợi 1983

Màu Sắc Đá Phong Thủy Nam Mạng

Màu Sắc Đá Phong Thủy Nữ Mạng

3. Một Số Vòng Hợp Tuổi Qúy Hợi – Vòng Phong Thủy Tuổi Quý Hợi 1983

1. Vòng Tay Đá Mã Não Đen

Vòng Tay Đá Mã Não Đen

Mã não giúp lí trí và suy nghĩ người dùng minh mẩn, rõ ràng. Tinh thể mã não cực tốt có thể làm diụ cơn đau. Đặc biệt rất tốt cho phụ nữ có thai trong quá trình mang thai và sau sinh.

2. Vòng Đá Amphibole

Vòng đá Amphibole mang trên mình biểu tượng của sự can đảm, tầm nhìn xa cũng như sự bất tử. Đá Amphibole có thể thu hút và đem đến người dùng nhiều năng lượng tích cực. Bên cạnh đó sẽ tránh xa những phần tử xấu. Tất đều đem nhằm đem lại cuộc sống tích cực và xua đuổi bất cấp trong cuộc sống cho người dùng.

>> > Click ngay để hiểu thêm nhé! Một Số Hiểu Lầm Thường Thức Về Tâm Linh Bạn Nên Biết

3. Vòng Đá Mặt Trăng Moon Stone

Vòng Đá Mặt Trăng Moon Stone

Khi bị áo lực công việc bạn sẽ rất căng thẳng có thể dẫn tới đau đầu. Chiếc vòng này có thể làm giảm đau đầu và các áp lực về thần kinh. Khi đeo vòng người dùng còn có thể đem lại mối quan hệ tốt và mật thiết cho nhau. Đem lại nguồn năng lượng tích cực và có cái nhìn thoải mái về cuộc sống hơn.

4. Vòng Tay Đá Kyanite

Kyanite – từ tiếng Hy Lạp cổ đại κύανος, tiếng Anh gọi là kyanos hoặc kuanos và có nghĩa “màu xanh đậm”. Vòng giúp tăng và cũng cố quyền lực, uy quyền của người dùng. Đối với cơ thể thì rất tốt cho sức khỏe về thể lực và tâm trạng. Tất cả tạo nên nguồn lực với năng lượng tích cực.

>>> Luận giải chi tiết: Cách Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Giáp Tý 1984 Phù Hợp Nhất Có Thể!

5. Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Thạch anh tóc đen được xem có thể đem lại sự tự tin cho người dùng. Và mang lại đến cho nguời đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận tốt về cuộc sống. Đá này còn giúp sức khỏe người dùng tốt hơn nhất là về đường về máu.

Trên là bài viết để bạn có thể chọn được những chiếc vòng phong thủy phù hợp với tuổi 1983. Hi vọng bạn có thể chọn được chiếc vòng phong thủy tuổi Qúy Hợi 1983 đem lại may mắn tài lộc cho bạn.

>> > Sau đây là một vài bài viết phong thủy hay có thể bạn chưa biết:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version