Làm Sao Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Bính Tý 1996 Phù Hợp

Bạn muốn có một chiếc vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 phù hợp? Bạn thắc mắc tuổi Bính Tý đeo vòng phong thủy màu gì? Cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé. Một chiếc vòng phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Vậy nên bạn cần sáng suốt để lựa chọn một chiếc vòng phong thủy phù hợp với mình nhất nhé!

>> > Xem Thêm:

Giải mã mệnh tuổi Bính Tý – Vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996

Mệnh Tuổi Bính Tý 1996
>>> >>> LUẬN GIẢI VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI BÍNH TÝ 1996 – THỜI ĐIỂM BỨT PHÁ TRONG SỰ NGHIỆP

Vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 – Tuổi Bính Tý đeo vòng phong thủy màu gì?

Nam Mạng

Cung CẤN – Hành KIM

Màu tương sinh

Theo nguyên tắc ngũ hành bát quái, hành Mộc sinh hành Kim, do đó, người hành Kim nên đeo vòng phong thủy  có màu thuộc hành Mộc để tạo năng lượng tương sinh và cân bằng. Các màu sắc phù hợp trong trường hợp này bao gồm màu xanh lá cây và các màu khác thuộc hành Mộc. Màu xanh lá cây được coi là một màu sắc mang đến sự tươi mát, tăng cường sự sống và cân bằng. Nó tượng trưng cho sự sinh trưởng, sự phát triển và sự thịnh vượng.

Loại đá vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 nam mạng nên đeo: Thạch anh tóc xanh, Ngọc lục bảo, Đá chalcedony xanh,…

Màu tương hợp

Cung Cấn Hành Kim nên sử dụng vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 màu bạc, bạch lim, ánh vàng,.. thuộc hành Kim để tích trữ năng lượng tương hợp, giúp chủ sở hữu làm ăn phát đạt, gia đạo an bình và tiền tài vô lượng. Các loại vòng phong thủy tuổi Bính Tý nên đeo: Đá Mặt Trăng, Vòng Tinh Lâm Trắng, Vòng Thạch Anh Trắng,….

Màu chế khắc

Với nam mạng tuổi Bính Tý 1996, cần né các vòng phong thủy có các màu sắc như màu đỏ, cam, đỏ cam,…và các màu thuộc hành Hỏa. Vì Hỏa khắc Kim, nên các màu vòng phong thủy này sẽ khắc chế năng lượng hành Kim. Tích tụ năng lượng tiêu cực và đem lại những đều không may mắn cho chủ sở hữu.

Ví dụ loại đá phong thủy mang năng lượng khắc chế: Mã Não Đỏ, Đá mắt mèo cam, Hổ phách cam,….

Nữ Mạng

Cung CHẤN – Hành MỘC

Màu tương sinh

Theo ngũ hành bát quái, Thủy sinh Mộc, nữ mạng nên đeo vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 có màu thuộc hành Thủy. Điển hình như màu đen, màu xanh nước biển, màu da trời hay màu xanh lam. Những màu sắc này sẽ tạo nên năng lượng tương sinh, tích cực. Giúp chủ sở hữu hóa giải điềm rủi, đem đến sự an bình, thanh lọc và may mắn cho người đeo.

Ví dụ các loại đá phong thủy tuổi Bính Tý 1996: Đá thiên thạch, toumaline đen, đá obsidian, sapphire đen, dioxy, thạch anh khói đen, thạch anh đen, mắt hổ xanh đen….

Màu tương hợp

Màu sắc thuộc hành Mộc như màu xanh lá cũng tốt không kém các màu tương sinh thuộc hành Thủy. Trong quan niệm phong thủy, màu xanh lá cây được coi là một màu sắc mang đến sự tươi mát, tăng cường sự sống và cân bằng. Nó tượng trưng cho sự sinh trưởng, sự phát triển và sự thịnh vượng.

Đeo các loại đá có màu xanh lá cũng có thể mang lại nhiều lợi ích và tác động tích cực. Ví dụ như: Ngọc lục bảo, Thạch anh tóc xanh, Đá chalcedony xanh, Đá lông công, Ngọc bích, Cẩm thạch,…

Màu chế khắc

Những màu mà hành Mộc khắc chế được là những màu thuộc hành Thổ, chủ yếu là màu vàng sậm và nâu đất. Tuy nhiên, khi sử dụng màu sắc khắc chế trong phong thủy, cần xem xét từng trường hợp cụ thể và tìm hiểu kỹ để sử dụng màu khắc chế sao cho hợp lý. Mục đích của việc sử dụng màu khắc chế là để cân bằng và điều chỉnh năng lượng, đồng thời tạo ra một môi trường phù hợp và cân đối.

Các loại đá phong thủy khắc chế: Mã não vàng, Hổ phách, Thạch anh vàng, Mắt hổ vàng nâu,…

Ngoài ra, vì “Kim khắc Mộc,” nên bạn nên tránh những màu liên quan đến hành Kim như trắng, bạc, ghi. Vì Kim có thể chặt đổ cây. Không nên sử dụng các loại đá như gỗ hóa thạch xám, thạch anh trắng, đá san hô, đá opal…

>>> LUẬN GIẢI CHI TIẾT TÍNH CÁCH TUỔI BÍNH TÍNH 1996 – TÍNH CÁCH MÂU THUẪN VỚI CUỘC ĐỜI

Một số vòng tay hợp tuổi – Vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996

1. Vòng tay đá Obsidian tự nhiên

Đá thủy tinh núi lửa có nhiều lợi ích quan trọng khi được đặt cạnh những tinh thể thạch anh thiên nhiên. Đặc biệt, nó có tác dụng tích cực trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến tâm lý và tình cảm bế tắc. Ngoài ra, đá thủy tinh núi lửa còn có tác động đáng kể đến dạ dày và ruột, giúp kích thích hoạt động của thận. Nó cũng có khả năng giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch.

Vòng tay đá Obsidian tự nhiên

Bảng giá vòng tay đá Obsidian

Đường kính hạt (mm) Số hạt Giá Phù hợp đường kính cổ tay
8 ly 21 đến 22 240,000đ 15cm < cổ tay < 17cm
10 ly 18 đến 19 270,000đ 17cm < cổ tay < 19cm
12 ly 16 đến 17 300,000đ 19cm < cổ tay < max

2. Vòng đá Amphibole

Vòng đá Amphibole mang trong mình ý nghĩa về sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Loại đá này có khả năng làm dịu đi nỗi buồn và mang lại sự phấn khởi cho chủ nhân của nó. Đá Amphibole cũng có khả năng thu hút năng lượng dương và tạo ra sự sinh khí. Nó có thể giảm bức xạ từ các thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao hơn. Với tính chất này, vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 từ đá Amphibole trở thành biểu tượng cho sự ổn định trong công việc và mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý các tình huống bất trắc.

Vòng đá Amphibole

Vòng Amphibole có nhiều kích cỡ và kiểu dáng, chính vì vậy nó có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường giá của một vòng Amphibole có giá từ 500k đến trên một triệu.

3. Vòng tay đá Kyanite

Kyanite, từ gốc tiếng Hy Lạp cổ đại “κύανος,” trong tiếng Anh được gọi là kyanos hoặc kuanos, mang ý nghĩa “màu xanh đậm”. Đeo vòng đá Kyanite có thể tăng khả năng củng cố quyền lực và uy quyền của chủ nhân. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng tốt đối với sức khỏe và vùng cổ họng.

Đá Kyanite giúp tạo sự cân bằng trong cơ thể và mang đến tâm trạng thanh thản, bình yên và cân bằng cảm xúc cho người đeo. Nó cũng giúp tăng sự tập trung cao độ trong công việc và tái tạo nguồn năng lượng mới. Vì vậy, nếu bạn thắc mắc nữ 1996 đeo đá màu gì cho hợp. Thì vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 đá Kyanite màu xanh là lựa chọn đáng cân nhắc. Mỗi chiếc vòng đá Kyanite có giá khoảng từ 350k đến 950k.

Vòng tay đá Kyanite

4. Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen có tác dụng rất tốt trong việc củng cố phong thủy cho người đeo. Nó có khả năng mang lại sự tự tin cho người đeo và giúp tăng cường khả năng linh cảm và nhận thức. Đá thạch anh tóc đen cũng hỗ trợ lưu thông khí huyết và có tác dụng trong việc điều trị các bệnh liên quan đến máu và các vấn đề về cột sống.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Giá thành của Vòng Thạch Anh Tóc Đen sẽ khác nhau tùy thuộc vào các tính chất, hình dáng và đặc tính của sản phẩm. Dưới đây là ví dụ về mức giá của từng loại:

5. Vòng đá thạch anh tóc bạch kim

Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Thạch anh tóc bạch kim có tác động mạnh đến trực giác của con người. Đá thạch anh tóc bạch kim giúp tăng cường khả năng tập trung và tinh thần. Nó cũng thu hút sự may mắn và góp phần tạo thuận lợi trong công việc. Đồng thời, nó cũng có tác dụng hỗ trợ trong tình duyên.

Vòng đá thạch anh tóc bạch kim

Giá vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 từ đá thạch anh tóc bạch kim bạn có thể tham khảo

Chắc hẳn bài viết trên đã giúp ích ít nhiều cho bạn về việc chọn vòng phong thủy tuổi Bính Tý 1996 phù hợp. Ohay hi vong sau bài viết này, bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi “tuổi Bính Tý đeo vòng phong thủy màu gì?“. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và dành thời gian đọc. Chúc bạn tìm được vòng phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi cho bản thân.

>> > Một số bài viết phong thủy hay nhất:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version