Bật Mí Top 9 Cửa Hàng Phong Thủy Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Bạn đang muốn tìm một món quà đem lại may mắn và bình an cho người thân trong gia đình hay bạn bè của mình? Nhưng hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán đồ phong thủy ở Đà Nẵng khiến bạn bối rối không biết chọn nơi nào để mua. Vậy hãy để bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 cửa hàng phong thủy Đà Nẵng nổi tiếng nhất cung cấp các sản phẩm này để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Cùng Ohay xem qua ngay nhé!

1. Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh – Cửa Hàng Phong Thủy Tại Đà Nẵng

Cửa hàng vật phẩm phong thủy Bảo Linh là một trong những cửa hàng phong thủy có tên tuổi nhất ở Đà Nẵng. Với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”, cửa hàng luôn tập trung nghiên cứu, ứng dụng thuyết về phong thủy để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về đá phong thủy với ý nghĩa tốt đẹp và may mắn.

Đến đây, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với những mẫu mã phong phú.  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh

Đến với Phong thủy bảo linh

Thông tin liên hệ:

2. Đá Phong Thủy Kiết Tường – Địa Chỉ Bán Đồ Phong Thủy Tại Đà Nẵng

Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Kiết Tường là một trong những cửa hàng phong thủy tại Đà Nẵng có số lượng sản phẩm phong phú bậc nhất. Được nhiều khách hàng lựa chọn. Những mặt hàng đều là hàng chất lượng, bền, đẹp, tất cả đều là sản phẩm loại 1, có xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá hợp lại hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng chi tiết, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Đá Phong Thủy Kiết Tường

Những cam kết bán hàng của Kiết Tường

Thông tin liên hệ:

3. Quanh Styleshop – Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Ở Đà Nẵng

Quanh Styleshop là cơ sở chuyên bán vật phẩm phong thủy ở Đà Nẵng. Cơ sở vật phẩm phong thủy này chuyên cung cấp: Trang sức đá, tượng đá và đặc biệt là Đá Phong Thủy đều là hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, cơ sở này nhận giao hàng toàn quốc và thanh Toán tại chỗ. Nếu chưa tìm được cơ sở mua vật phẩm phong thủy phù hợp thì Quanh Styleshop là lựa chọn hợp lý.

Quanh Styleshop

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Làm Đẹp Không Gian Sống Với 12 Địa Chỉ Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín Nhất

4. Thạch Anh Stone – Cửa Hàng Trang Sức Phong Thủy Ở Đà Nẵng

Được thành lập từ 2013, sau gần 7 năm kinh doanh thì Thạch Anh Stone là cửa hàng bán đồ phong thuỷ có chỗ đứng trên thị trường Đà Nẵng, được nhiều du khách ghé đến. Tại đây chuyên cung cấp nhiều vật phẩm phong thủy có giá trị về mẫu mã lẫn chất lượng. Bên cạnh bộ sưu tập tượng đá phong thủy khắc hình các linh vật như: Rồng, Phượng, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ… thì Thạch Anh Stone còn có những vòng tay đá, dây chuyền đá thạch anh phong thủy đẹp mắt với mức giá bình dân.

Thạch Anh Stone

Tại sao nên sử dụng vật phẩm phong thủy?

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Phước Thái – Cửa Hàng Đá Phong Thủy Đà Nẵng

Được hình thành từ năm 2015, Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái là một trong những cơ sở điêu khắc đá nổi tiếng thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Cơ sở chuyên buôn bán và điêu khắc các loại đá tự nhiên, đá phong thủy. Đặc biệt, mọi sản phẩm đều điêu khắc thủ công, mất rất nhiều công đoạn và thời gian để hoàn thành sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất.

Cửa hàng phong thủy Phước Thái

Lý do bạn nên lựa chọn mua sản phẩm vòng đá phong thủy tại Phước Thái

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 5 Cửa Hàng Dầu Tràm Nguyên Chất Đà Nẵng Uy Tín

6. Đá Phong Thủy Thủy Hòa – Địa Điểm Bán Vật Phẩm Phong Thủy Ở Đà Nẵng

Phong Thủy Thủy Hòa kinh doanh những loại mặt hàng được gia công, chế tác hết sức công phu và tỉ mỉ. Mang lại cảm giác thích thú và mê hoặc người tiêu dùng. Các mặt hàng tại đây đều tinh xảo, tinh tế trong từng đường nét bởi chúng được chế tạo bởi bàn tay của rất nhiều người thợ tay nghề cao. Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Đúng thời hạn – Giao hàng tận nơi trong và ngoài nước”. Thủy Hòa mong muốn ngày càng phục vụ tốt hơn cho quý khách khi chọn đặt mua những vật phẩm phong thủy tại đây.

Đá Phong Thủy Thủy Hòa

Làng Đá Non Nước Đà Nẵng, một trong những làng nghề lâu đời nổi tiếng về điêu khắc đá, là điểm đến thu hút sự quan tâm cả trong và ngoài nước. Người làm nghề ở đây, gọi là thợ đá thực thụ, phải trải qua ít nhất 06 năm học nghề và 02 năm thực hành trước khi trở thành chuyên gia.

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Thủy Hòa, một địa chỉ lâu đời tại Làng Đá, đảm bảo hiểu rõ từng chi tiết của sản phẩm. Từ nguồn gốc đá, loại đá, màu sắc, trọng lượng đến ý nghĩa, chăm sóc kỹ lưỡng.

Cam kết Chất lượng Sản Phẩm

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

7. Shop Lợi Tài – Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Bạn đang tìm mua vật phẩm phong thủy nhưng chưa tìm được cơ sở ưng ý thì hãy tìm đến shop Lợi Tài của Công ty TNHH Hải Nam Kha. Đây là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh vật phẩm phong thủy tại Đà Nẵng với nhưng sản phẩm đa dạng, phong phú và chất lượng.

Shop Lợi Tài

Bạn nên chọn cửa hàng vật phẩm phong thủy Lợi Tài 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Cơ Sở Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Mai Táng Đà Nẵng

8. Đá Quý Non Nước – Địa Chỉ Bán Đồ Phong Thủy Ở Đà Nẵng

Đá quý non nước được hình thành và phát triển ngay tại trung tâm làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đá quý Non Nước chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy liên quan như tỳ hưu, cóc thiềm thừ, vòng tay, mặt dây chuyền… Và các vật phẩm tượng phong thủy liên quan khác theo yêu cầu của quý khách. Cam kết đá tự nhiên 100%.Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng.

Đá Quý Non Nước

Bố Trí Long Quy theo Phong Thủy

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Điểm Qua TOP 15 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Chất Lượng

9. Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Mỹ Nghệ Phong Cảnh – Shop Bán Đồ Phong Thuỷ Ở Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Mỹ Nghệ Phong Cảnh không chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh vòng đá phong thủy, cửa hàng còn có các loại trang sức nghệ thuật, tượng và các tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm phong thủy, tâm linh,… tạo ra cho khách hàng không gian mua sắm vô cùng lý tưởng, thỏa sức lựa chọn cho mình những vật phẩm thực sự phù hợp. 

Cửa Hàng Phong Thủy Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 9 cửa hàng phong thủy Đà Nẵng mà Ohay.vn gợi ý cho bạn. Nếu bạn đang có ý định mua quà cho người thân hay bạn bè của mình nhân dịp Tết này. Không nên bỏ qua những cửa hàng phong thủy trên nha! Và đừng quên theo dõi và xem thêm các bài viết về Phong thủy vô cùng hữu ích khác nhé!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version