Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Kim Như Thế Nào Là Đúng?

Phong thủy đang dần trở nên quen thuộc hơn trong đời sống của chúng ta. Từ việc xây nhà, chọn cây trồng, mua trang sức hay là thành lập công ty thì bạn cũng nên chú ý đến vấn đề phong thủy. Khi thành lập công ty, bạn không thể chỉ chú tâm đến hướng xây dựng, tuyển dụng nhân sự hay những vấn đề khác mà quên nghiên cứu cái tên công ty. Ohay giới thiệu đến bạn các cách đặt tên công ty theo mệnh Kim vô cùng hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

Vì Sao Nên Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Ngũ Hành?

Khi thành lập công ty thì ngoài mặt bằng kinh doanh, tên công ty cũng là thứ rất quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần lưu ý. Tên công ty chính là thương hiệu để khách hàng luôn nhớ đến. Nhưng bên cạnh việc tìm cái tên hay để đặt thì bạn cũng cần phải chú ý đến mệnh ngũ hành. Đặt tên công ty theo phong thủy sẽ giúp công ty phát triển vững mạnh hơn.

Đặt tên công ty theo phong thủy sẽ giúp công ty phát triển hơn

Việc đặt tên công ty hợp phong thủy sẽ thu hút được vận khí tốt, đẩy lùi được vận khí xấu. Khi có vận khí tốt rồi thì mọi việc trong công ty sẽ diễn ra hanh thông hơn. Từ việc tuyển dụng nhân sự, cho đến việc hợp tác làm ăn đều có những may mắn nhất định. Ngược lại, nếu không tuân theo phong thủy sẽ khiến nhiều việc không mong muốn xảy ra, ảnh hưởng đến con đường phát triển sau này.

Cách Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Kim

1. Đặt tên công ty theo mệnh Kim – Cân bằng âm dương

Tên công ty cần phải tuân thủ theo luật Âm Dương ngũ hành để đạt được sự cân bằng và hài hòa. Đặt tên tuân theo luật cân bằng âm dương được cho là xuất phát từ chữ Hán của Trung Quốc. Hán tự có những đường nét hài hòa, có thể áp dụng được quy tắc chẵn lẽ. Trong chữ Việt cũng vậy, khi định hình cái tên để đặt thì bạn có thể xem số nét bút là chẵn hay lẻ.

Tên công ty cần tuân theo Âm Dương ngũ hành để đạt sự cân bằng

Cụ thể cách đặt tên công ty theo mệnh Kim như sau:

2. Đặt tên công ty theo mệnh Kim – Theo phong thủy mệnh học

Khi đặt tên công ty, bạn cần nằm lòng những quy tắc hợp với mệnh của mình. Người mệnh Kim có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ, không ngại những khó khăn và gian khổ để đạt được thành công. Bên cạnh đó thì cái tên cũng cần tuân theo màu sắc hợp với người mệnh Kim. Màu sắc đại diện của mệnh Kim là vàng, bạc, trắng. 

Những tên công ty hợp tính cách và màu sắc của người mệnh Kim:

Bạn nên đặt những cái tên hợp tính cách mệnh Kim

3. Đặt tên công ty theo mệnh Kim – Theo phong thủy bát quái

Bát quái cũng là khái niệm liên quan chặt chẽ đến Ngũ hành. Mỗi mệnh sẽ tương ứng với những quái khác nhau. Theo đó, người mệnh Kim tương ứng với quái Càn và quái Đoài. Dịch sang nghĩa Hán Việt thì càn có nghĩa là trời, đoài có nghĩa là đầm. Do đó, việc đặt tên công ty dựa theo hai yếu tố này cũng rất hợp lý.

Những cái tên bạn có thể tham khảo:

Người mệnh Kim tương ứng với quái Càn và quái Đoài

4. Theo can chi mệnh Kim

Khi đặt tên công ty theo mệnh Kim, bạn cần nghiên cứu đến can chi. Can chi sẽ tính theo năm sinh âm lịch của bạn. Từ quy luật này người ta đã quy định những chữ cái phù hợp với từng mệnh khác nhau. Người mệnh Kim sẽ phù hợp để đặt tên công ty có các chữ cái như: C, Q, R, S, X.

Bạn có thể tham khảo một số cái tên sau:

Can chi cung mệnh

Những Lưu Ý Cần Nắm Rõ Khi Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Kim

Tuy tuân theo các quy tắc trên khi đặt tên công ty theo mệnh Kim, bạn cũng cần chú ý không nên đặt các tên quá trừu tượng, khó hiểu. Vì tên công ty phải dễ nhớ, sáng nghĩa thì mới có nhiều người nhớ đến thương hiệu của bạn. Họ cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin công ty trên các website hoặc các trang mạng xã hội hơn.

Đặt tên công ty theo cung mệnh cần tránh đặt tên khó hiểu

Đặc biệt là bạn nên lưu ý tránh đặt cái tên na ná những công ty khác. Vì sự giống nhau này sẽ dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng. Hơn nữa, tên công ty cũng nên gắn liền với sứ mệnh mà bạn đang hướng đến hoặc liên quan đến lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Ví dụ một vài cái tên công ty mang sứ mệnh hoặc lĩnh vực hoạt động như: Từ Tâm, Phát Tâm, Truyền Thông Đại Chúng, Xây Dựng Nhất Phong, …

Ohay đã giới thiệu đến bạn các cách đặt tên công ty theo mệnh Kim rất hiệu quả. Mỗi cách đều giúp cho bạn chọn ra cái tên phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc bạn tìm được cái tên thật tương ứng với cung mệnh để mọi việc được diễn ra thuận lợi và hanh thông nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version