Công ty cung cấp ván sàn công nghiệp giá rẻ TP Hồ Chí Minh

ván sàn công nghiệp giá rẻ

So với gỗ tự nhiên, ván sàn công nghiệp giá rẻ có giá cả hợp lý hơn cả. Đây là loại vật liệu được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với công nghệ ép nén cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF. Vì vậy, ván sàn công nghiệp cũng chống được những ảnh hưởng của tự nhiên như mối mọt, cong vênh, chống ẩm…Bạn đang muốn lắp đặt ván sàn công nghiệp giá rẻ cho gia đình, văn phòng, cửa hàng,… của mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều doanh nghiệp cung cấp nhiều ván sàn gỗ công nghiệp khiến bạn không thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng lo, bạn hãy tham khảo top 5 công ty uy tín và chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Homemy – Công ty cung cấp ván sàn công nghiệp giá rẻ và uy tín

Công ty sàn gỗ Homemy được nhiều khách hàng đánh giá là công ty thi công ván lót sàn công nghiệp có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng. Khách hàng đã phản hồi lại những ưu điểm vượt trội so những công ty khác vì vậy xứng đáng đạt top 1.

Sản phẩm ván sàn công nghiệp giá rẻ đa dạng từ kích thước sản phẩm đến xuất xứ, thương hiệu. 100% sản phẩm chất lượng tốt, 100% chính do được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, phân phối chính hãng. Bên cạnh đó Homemy còn cung cấp bảo hành cho các sản phẩm mua trực tiếp của công ty. Hơn thế nữa phần giá của sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu.

Mẫu ảnh sàn gỗ Homemy

Để tạo nên lợi thế cạnh tranh, Homemy đã đặt hàng trực tiếp từ nhà phân phối mà không qua trung gian. Đi kèm đó, công ty có đội ngũ thi công và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được tuyển dụng, đào tạo tốt. Từ đó khách hàng luôn vui lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tư vấn tại công ty.

Thông tin liên hệ:

2.  Công ty cung cấp ván sàn công nghiệp Mộc Phát 

Ở Mộc Phát, ván sàn công nghiệp giá rẻ trải qua quy trình chọn lọc, giám sát từ khâu sản xuất cho đến thi công nên chất lượng được đảm bảo. Kèm theo đó, Mộc Phát cung cấp ván sàn công nghiệp với mức giá hợp lý phù hợp nhu cầu của từng khách hàng. Các tiêu chuẩn của ván sàn được đảm bảo như : quy cách dài rộng, độ dày; lớp sơn phủ hoàn thiện bề mặt. Về tiêu chuẩn gỗ: có mắt hoặc không có mắt, hoặc các bề mặt theo kiểu giả cũ.

Ván sàn Mộc Phát

Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, sơn, lát, có thể thực hiện những công trình ở trên cao, kết hợp gỗ với sắt. Công ty Mộc Phát luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng và cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty sàn gỗ Gia Hoàng

Không nằm ngoài danh sách, công ty sàn gỗ Gia Hoàng cũng là một trong những công ty chuyên thi công và lắp đặt ván sàn công nghiệp giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là nhà cung cấp dịch vụ về ván lót sàn công nghiệp chuyên nghiệp có nhiều năm làm việc. Công ty này có kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức từ các mẫu sàn gỗ dân dụng đến mẫu sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu chính hãng.

Mẫu sàn gỗ tại Gia Hoàng

Đây cũng là nơi có dịch vụ thi công chuyên nghiệp với giá dịch vụ “0 đồng”. Nếu khách mua hàng của Gia Hoàng thì sẽ được miễn phí về phí lắp đặt ván lót sàn gỗ công nghiệp. Vậy nên, khách sẽ có được sản phẩm hoàn hảo nhất với thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, nếu khách muốn sử dụng dịch vụ thi công hoặc sửa chữa sản phẩm lắp đặt lỗi, công ty sẽ cung cấp một mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Công ty sàn gỗ Mạnh Trí

Công ty Mạnh Trí với châm ngôn ” khách hàng là thượng đế ” cam kết cung cấp sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng rất được lòng nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Đây là một sự lựa chọn khéo léo của người tiêu dùng khi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sàn gỗ trên thị trường.

Mẫu sàn gỗ của Mạnh Trí cung cấp

Mạnh Trí là nơi cung cấp và thi công sản phẩm uy tín. Do vậy khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ chọn được mẫu sản phẩm chất lượng. Thêm đó, hạn chế được nhiều chi phí phát sinh, tăng thời hạn phải bảo trì ván sàn công nghiệp. Vì vậy giá ván lót sàn gỗ công nghiệp hợp lý vừa túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty sàn gỗ Á Châu

Ván sàn công nghiệp giá rẻ của Á Châu cũng có đầy đủ ưu điểm : chống trầy xước, độ chịu nhiệt cao lên đến 50 độ C,  sản phẩm có sự liên kết cao, cứng và rắn chắc. Vậy nên các hóa chất thông thường không thể thẩm thấu vào bề mặt và tác động tới sản phẩm. Bên cạnh đó, ván sàn gỗ an toàn thân thiện với con người, môi trường…

mẫu của Á Châu

Á Châu tự tin sẽ đem lại chất lượng, giá ván lót sàn công nghiệp hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ khâu lựa chọn sản phẩm cung cấp đến các dịch vụ thi công và chăm sóc khách hàng. Tất cả những giá trị tuyệt vời của công ty mang lại khiến khách hàng không thể từ chối.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên đây mong rằng các bạn có lựa chọn một công ty cung cấp ván sàn công nghiệp giá rẻ hợp lý với nhu cầu của mình. Bài viết được khảo sát từ nhiều khách hàng trên Thành Phố Hồ Chí Minh đã sử dụng sản phẩm của các công ty trên tạo nên top 5 ván sàn công nghiệp như trên. Nếu còn thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với hotline và website của các công ty để được tư vấn thêm nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version