Top 16 Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch An Toàn Và Bền Bỉ Cho Bé

Bé nhà bạn đang tới giai đoạn ăn dặm? Bạn đang tìm một bộ bát ăn dặm lúa mạch cho bé nhà mình? Nhưng có quá nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường. Đâu mới là sản phẩm tốt nhất đây? Thật khó khăn để chọn lựa phải không nào? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

>>> Thông tin thêm cho các mẹ nha:

1. Bộ Bát Ăn Dặm Bằng Lúa Mạch 6 Chi Tiết Kiểu Nhật – Bộ Bát Ăn Dặm 

Bộ Bát Ăn Dặm Bằng Lúa Mạch 6 Chi Tiết Kiểu Nhật

Bộ bát ăn dặm bằng lúa mạch 6 chi tiết kiểu Nhật này được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn cho bé. Không chứa BPA an toàn tuyệt đối cho bé. Đặc biệt lớp chống dính của bát làm từ rơm rạ cây lúa mạch, khô tự nhiên tự nhiên. An toàn với môi trường và không chứa chất độc hại. Chất liệu an toàn thế này thì bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé tha hồ ăn dặm. Với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C, không sản sinh ra thành phần hóa học khi ở nhiệt độ cao. Bởi vậy bạn có thể tận dụng sản phẩm để sử dụng trong lò vi sóng.

Hơn nữa bát còn có các thanh phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bé nhà mình. Thiết kế dễ thương, màu sắc tươi sáng kích thích sự phát triển giác quan của bé. Bộ bát ăn dặm này có kèm muỗng, dĩa cho bé hỗ trợ tuyệt đối cho quá trình ăn dặm của bé.

2. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Ăn Dặm – Bộ Bát Cho Bé

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Ăn Dặm

Bộ bát kèm thìa lúa mạch cho bé ăn dặm này gồm bát và thìa ăn. Với thiết kế tiện lợi và gọn gàng giúp bé tập ăn một cách dễ dàng hơn. Chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ tối đa 120 độ c. Đặc biệt không sản sinh ra thành phần hoá học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Hơn nữa sản phẩm còn có các thanh phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Bát ăn dặm được chiết xuất từ cây lúa mạch làm nguyên liệu chính, an toàn tuyệt đối cho bé. Sau khi cho bé ăn, quy trình vệ sinh cũng cực dễ dàng. Phụ huynh chỉ cần rửa sạch để ở nơi thoáng mát là có thể sử dụng được rồi.

3. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Mã Mới – Bộ Bát Ăn Dặm

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Mã Mới

Một phiên bản mới của bộ bát kèm thìa lúa mạch cho bé sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chất liệu bột lúa mạch kết hợp nhựa thực phẩm. Không sản sinh ra các chất độc hại khi đựng thức ăn nóng hoặc tráng qua nước sôi. Hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn.

Không chứa BPA và đặc biệt cực kỳ thân thiện với môi trường. Sản phẩm có khả năng phân hủy trong thời gian ngắn dưới tác động vi sinh vật và độ ẩm. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây nên. Bộ bát này có kích thước 10,5×5,5cm. Bạn có thể tha hồ đựng thức ăn cho bé tập ăn. 4 màu sắc nổi bật với những hình ảnh cực dễ thương. Bé sẽ thích thú trong quá trình tập ăn lắm cho mà xem.

>>> Đừng Bỏ Qua: 9 Bộ Đồ Chơi Sửa Chữa Cho Bé Trai Hóa Thân Thành Kỹ Sư

4. Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn Cho Bé – Bộ Bát Ăn Dặm Cho Bé

Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn

Bộ chén nĩa (bát thìa) lúa mạch tập ăn cho bé này đảm bảo sẽ được các bé yêu thích lắm đây. Bởi hình thù Mickey vô cùng dễ thương với những màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó chất liệu sản phẩm cũng cực kỳ an toàn để sử dụng cho quá trình ăn dặm của bé. Được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm nên hoàn toàn tự nhiên. Tuyệt đối an toàn với bé. Hơn nữa, chất liệu thân thiện với môi trường. Bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải.

Bộ bát ăn dặm lúa mạch này có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 120 độ C. Nên các phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm. Thiết kế hình chuột Mickey với 3 ngăn riêng biệt: 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ để các mẹ có thể phân loại đồ ăn một cách dễ dàng.  Đi kèm khay là 1 thìa và 1 dĩa cũng bằng nhựa lúa mạch. Để bé có thể tự tập ăn, rèn luyện thói quen tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

5. Bộ Bát – Thìa – Dĩa Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Mickey – Bộ Bát

Bộ Bát – Thìa – Dĩa Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Mickey

Bộ bát – thìa – dĩa ăn dặm lúa mạch hình Mickey này được thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Đây là sản phẩm hoàn hảo giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau ngay từ khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Bộ sản phẩm bao gồm : 1 bát ăn dặm 3 ngăn, 1 muỗng, 1 dĩa cho bé. Chất liệu bát từ lúa mạch thân thiện với tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ của bé.  Bộ bát được tạo hình đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn. Kích thích cho bé ăn nhiều hơn. Bát có khả năng chống dính cao, dễ dàng về sinh, có thể dùng cho lò vi sóng.

6. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Lớn – Bát Ăn Dặm

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Lớn

Bộ bát kèm thìa lúa mạch lớn này gồm 1 bát và 1 thìa. Có chất liệu được chiết xuất từ cây lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm. Chất liệu này giúp chịu được nhiệt độ tối đa 120 độ c. Không sản sinh ra thành phần hoá học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Phụ huynh có thể bỏ qua bước tráng qua hay là nhúng qua nước sôi như các loại bát thông thường. Chỉ cần rửa và để nơi thoáng mát.

7. Bộ Bát Lúa Mạch Kèm Thìa Hình Hoạt Hình Gấu Trúc Dễ Thương – Bộ Bát Ăn Dặm Dễ Thương

Bộ Bát Lúa Mạch Kèm Thìa Hình Hoạt Hình Gấu Trúc Dễ Thương Chống Bỏng Sử Dụng Microwave

Với họa tiết gấu xinh xắn ở muỗng, Bộ bát lúa mạch kèm thìa hình hoạt hình gấu trúc dễ thương chống bỏng cho bé sử dụng Microwave này nhanh chóng chinh phục các bé nhỏ. Đặc biệt bát ăn dặm chiết xuất từ cây lúa mạch tuyệt đối an toàn. Chất liệu thân thiện với mỗi trường. Bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải. Bát có độ chịu nhiệt cao, tới 120 độ C nên các mẹ có thể tráng nước sôi để khử trùng, vệ sinh sản phẩm.  Tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu cho bé sử dụng. Sản phẩm này sẽ kích thích quá trình ăn uống của bé cho mà xem.

8. Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kèm Đũa, Thìa, Dĩa 3 Ngăn Hình Chuột Mickey Cho Bé – Bát Ăn

Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kèm Đũa, Thìa, Dĩa 3 Ngăn Hình Chuột Mickey

Bộ bát ăn dặm lúa mạch kèm đũa, thìa, dĩa 3 ngăn hình chuột Mickey này khá được ưa chuộng trên thị trường. Bởi chất liệu từ bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó sản phẩm chứa than hoạt tính kháng khuẩn. Bộ bát ăn dặm này cực nhẹ, không lo bé quăng đi và rất dễ vệ sinh. Khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 80 độ C. Nên các phụ huynh có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước sôi. Bát thìa đũa đều đủ hết để bé tập ăn.

Bát tập ăn dặm Mickey được thiết kế theo nguyên tắc của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật. Sản phẩm hoàn hảo giúp mẹ cho bé ăn riêng 3 nhóm thực phẩm: tinh bột, đạm, rau ngay từ khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Tông màu Pastel thanh lịch và hình thù dễ thương. Kích thích bé ăn uống nhiều hơn.

9. Bộ Bát , Thìa Ăn Dặm Yến Mạch – Bộ Bát Lúa Mạch

Bộ Bát, Thìa Ăn Dặm Yến Mạch

Bộ bát, thìa ăn dặm yến mạch có hình dáng được thiết kế tỉ mỉ. Được nghiên cứu kỹ về tỷ lệ kích thước để phù hợp với bé, giúp bé có thể tự xúc ăn. Màu sắc nhã nhặn đáng yêu, thu hút bé khi ăn.  Sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng cùng với thiết kế thông minh. Nguyên liệu an toàn thân thiện với môi trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bộ bát ăn dặm này cho bé. Sản phẩm chịu được nhiệt độ nóng 120 độ C. Với thể tích 240ml và đường kính 11cm cao 4,5cm. Các mẹ có thể dễ dàng thiết kế bửa ăn cho bé. 4 màu sắc tha hồ mà lựa chọn.

10. Bộ Bát Ăn Dặm Có Nắp Đậy Hình Mèo Ngộ Nghĩnh Cho Bé – Bát Ăn Cho Bé

Bộ Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Có Nắp Đậy Hình Mèo Ngộ Nghĩnh Cho Bé

Bộ bát ăn dặm lúa mạch có nắp đậy hình mèo ngộ nghĩnh cho bé tiếp tục là một sản phẩm bằng lúa mạch phù hợp cho quá trình tập ăn cho bé. Bộ bát ăn dặm lúa mạch này đang khiến cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa phát cuồng. Vì tính tiện dụng và an toàn cho bé.  Với việc sử lúa mạch làm nguyên liệu chính. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé. Vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn cho các bé thì dại gì mà bỏ qua.

Chất liệu bền đẹp có thể chịu nhiệt độ lên tới 120 độ C. Đặc biệt với hình thù mèo dễ thương cho các bé hứng thú hơn trong việc tập ăn. Bát rộng có thể chứa nhiều thức ăn tùy theo khẩu phần của bé. Nắp  đậydễ thương phù hợp với các bé. Và giúp dễ dàng bảo quản thức ăn. Hơn nữa tay cầm còn giúp bé dễ dàng sử dụng trong quá trình tập ăn.

11. Bộ Bát Thìa Mặt Gấu Cho Bé Ăn Dặm – Bát Thìa Cho Bé

Bộ Bát Thìa Mặt Gấu Cho Bé Ăn Dặm

Thiết kế đáng yêu của bộ sản phẩm này đảm bảo sẽ sớm chinh phục được bạn thôi. Bộ bát thìa mặt gấu cho bé ăn dặm với thành phần được chiết xuất từ cây lúa mạch, an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm hiện tại đang khá hot trên thị trường bởi công dụng vượt trội mà nó mang lại.

Bát chịu đươc nhiệt độ 120 độ, không sản sinh ra thành phần hoá học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng cho quá trình bé tập ăn dặm. Chất liệu bột lúa mạch thân thiện với mỗi trường và an toàn cho các bé. Bộ bát này có khả năng phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải. Bát có các tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu.

12. Bộ Bát Lúa Mạch Cho Bé – Bộ Bát Dành Cho Bé

Bộ Bát Lúa Mạch Cho Bé

Bộ bát lúa mạch cho bé này được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm. Nên hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho bé. Chất liệu thân thiện với môi trường. Bát phân hủy sau 8 tháng khi nằm trong lòng đất, không để lại rác thải. Đặc biệt bát có độ chịu nhiệt cao, tới 120 độ C. Đảm bảo không sản sinh ra thành phần hóa học khi ở nhiệt độ cao. Các mẹ có thể dễ dàng trong việc chuẩn bị đồ ăn dặm cho con. Và dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Bát có các tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu. Ngoài ra còn có thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Chất lượng thế này sao lại bỏ lỡ?

13. Bộ Bát 2 Quai Lúa Mạch Cho Bé Kèm Thìa – Bát Cho Bé

Bộ Bát 2 Quai Lúa Mạch Cho Bé Kèm Thìa

Tiếp tục là một sản phẩm hỗ trợ tuyệt đối cho quá trình ăn dặm của bé nữa. Bộ bát 2 quai lúa mạch cho bé kèm thìa với chất liệu chính là bột lúa mạch kết hợp với nhựa PP. Bởi vậy chất lượng sản phẩm vượt trội hơn bất kỳ loại bát nào trên thị trường. Bát có khả năng kháng khuẩn với độ bền cao. Quá trình ăn dặm của bé chính là cần một sản phẩm như thế này. Bộ bát ăn dặm lúa mạch này có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Và không sản sinh ra bất kỳ chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe nào. Giờ đây các mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho con mình khi ăn dặm mà không cần phải lo bất kỳ điều gì.

14. Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Mã Có Tai – Bộ Bát Kèm Thìa

Bộ Bát Kèm Thìa Lúa Mạch Cho Bé Mã Có Tai

Bộ bát kèm thìa lúa mạch cho bé mã có tai này mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bởi chất liệu từ bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm. Nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Sử dụng cho quá trình ăn dặm của bé lại càng hoàn hảo hơn. Sản phẩm không sản sinh ra các chất độc hại khi đựng thức ăn nóng hoặc tráng qua nước sôi. Hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Bảo vệ sức khỏe bé. Thành phần không chứa BPA và có khả năng phân hủy trong thời gian ngắn khi ở dưới lòng đất. Vừa an toàn cho bé vừa bảo vệ môi trường. Sao lại không thử?

15. Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kiểu Nhật Mini Hình Hoa Lá Xinh Xắn Dễ Thương – Bát Ăn Của Bé

Bát Ăn Dặm Lúa Mạch Kiểu Nhật Mini Hình Hoa Lá Xinh Xắn Dễ Thương

Sản phẩm Bát ăn dặm lúa mạch kiểu Nhật mini hình hoa lá xinh xắn dễ thương này đảm bảo sẽ làm xiêu lòng các mẹ cho mà xem. Thiết kế nhỏ nhắn dễ thương cực kỳ phù hợp cho giai đoạn ăn dặm của bé. Nguyên liệu chính từ bột lúa mạch kết hợp với nhựa PP. Bởi vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn với sức khỏe của các bé. Bát có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Không sản sinh ra các chất độc hại khi đựng thức ăn nóng. Bạn hoàn toàn có thể dùng trong lò vi sóng hoặc máy rửa bát. Đặc biệt thiết kế sản phẩm gồm những hình dạng hoa lá, trái tim xinh xắn. Giúp kích thích quá trình ăn uống và sự sáng tạo của các bé.

16. Bộ Bát, Cốc Nhựa Lúa Mạch Cho Bé – Bộ Bát Cốc Cho Bé

Bộ Bát, Cốc Nhựa Lúa Mạch Cho Bé

Bộ bát, cốc nhựa lúa mạch ăn dặm cho bé này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quá trình ăn dặm của bé. Với chất liệu bột lúa mạch 100% tự nhiên an toàn tuyệt đối cho bé. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe bé yêu. Khả năng chịu nhiệt cao lên đến 120 độ C. Các mẹ có thể chuẩn bị đồ ăn dặm cho bé một cách thoải mái. Mà không lo bát sản sinh ra chất hóa học có hại đến sức khỏe khi tiếp xúc với đồ nóng. Đặc biệt bát được thiết kế như một chiếc cốc, có tay cầm 2 bên. Dễ dàng cho bé cầm nắm khi ăn. Hình ảnh dễ thương của bộ bát cũng sẽ khiến bé thích thú hơn trong việc ăn uống cho mà xem.

Trên đây là những thông tin mà ohay cung cấp về bộ bát ăn dặm lúa mạch cho bé. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thích hợp cho quá trình ăn dặm của bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version