Note Ngay 8 Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Hải Phòng Cực Chất Lượng

Trang điểm hiện nay là một nhu cầu vô cùng thiết yếu với các chị em phụ nữ hiện đại. Vào những dịp lễ đặc biệt, quan trọng thì make up lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những lúc thế này không phải ai cũng có thời gian để đến studio trang điểm. Hôm nay Ohay sẽ mang đến cho các bạn top 8 địa chỉ trang điểm tại nhà Hải Phòng siêu đẹp siêu chất lượng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại.

>>> Tham khảo thêm:

1. Đức Lộc Makeup Academy – Trang Điểm Tại Nhà Hải Phòng

Bên cạnh dịch vụ make up cho khách hàng tại studio thì Đức Lộc makeup Academy còn nhận trang điểm tại nhà cho những vị khách ở xa hoặc quá bận rộn không thể đến cửa hàng. Phong cách make up của Đức Lộc đa dạng, có thể đáp ứng được những kiểu trang điểm từ đơn giản nhẹ nhàng cho đến cầu kì phức tạp. Bạn có thể yêu cầu thợ trang điểm make up theo những phong cách mà minh muốn. Bản thân Đức Lộc cũng là một make up artist được công nhận trong nhiều cuộc thi uy tín. Vì vậy bạn cứ yên tâm tìm đến Đức Lộc Makeup Academy để cso một diện mạo hoàn toàn mới.

Đức Lộc Makeup Academy

Thông tin liên hệ:

2. Thanh Phương Makeup Beauty Academy – Trang Điểm Tại Nhà Ở Hải Phòng

Luôn là một cái tên nổi trội trong thị trường làm đẹp được nhiều chị em săn đón, Thanh Phương hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với các dịch vụ như: makeup, bới tóc, phun thêu thẩm mỹ, nối mi,… Trong đó có cả dịch vụ trang điểm tại nhà Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như được đào tạo bài bản, Thanh Phương mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ thực sự chất lượng. Từng phong cách mà đơn vị này hướng đến đều có những nét độc đáo nhưng vô cùng thời thượng. Đến với Thanh Phương chắc hẳn bạn sẽ hoàn toàn lột xác.

Thanh Phương Makeup Beauty Academy

Thông tin liên hệ:

3. Ken Đinh Make Up – Dịch Vụ Make Up Tại Gia Ở Hải Phòng

Ken Đinh Make Up là đơn vị cung cấp các dịch vụ làm đẹp có tiếng ở Hải Phòng. Đến với Ken Đinh, bạn sẽ thực sự thay đổi được diện mạo của bản thân dưới tay nghề chuyên nghiệp của các thợ makeup tại đây. Đơn vị luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm hot để làm hài lòng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngay khi cần, bạn chỉ việc book lịch, Ken Đinh sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Ken Đinh Make Up

Thông tin liên hệ: 

4. Kún China Make Up – Trang Điểm Tại Nhà Hải Phòng

Không quá xa lạ với các chị em nơi phố cảng, Kún China Make Up hiện là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà Hải Phòng hot nhất hiện nay. Chính bởi việc luôn nắm bắt được xu hướng và khả năng định hướng phong cách phù hợp, Kún China không ngừng nhận được vô số feedback khen ngợi của khách hàng. Kún bên cạnh việc nhận make up tại nhà thì bạn vẫn có thể đến trực tiếp studio để được tư vấn và định hình phong cách cụ thể hơn.

Kún China Make Up

Thông tin liên hệ:

5. Hine Makeup – Trang Điểm Tại Nhà Hải Phòng Cực Chất Lượng

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của phái đẹp, Hine Makeup ra đời với sứ mệnh giúp cho các cô gái có thể tỏa sáng như một nàng công chúa thực thụ. Các makeup artist tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, không chỉ về kỹ năng mà còn về khả năng định hướng phong cách cũng như tính sáng tạo trong công việc. Những khách hàng đã từng đến đây đều để lại những lời khen tấm tắc bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp của đơn vị. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp bạn khai phá được nét đẹp vốn có của bản thân mình.

Hine Makeup

Thông tin liên hệ:

6. Sassy Bridal & Make Up Academy Tại Hải Phòng

Là một địa chỉ trang điểm uy tín và có tiếng tại Hải Phòng, Sassy Bridal & Make Up Academy chuyên về các lĩnh vực: makeup cô dâu, makeup chuyên nghiệp, làm móng,… Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của các thợ makeup tại đây, bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết trong một diện mạo hoàn hảo. Bạn sẽ được tư vấn về những phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay. Bên cạnh đó là định hướng một makeup look phù hợp với gương mặt cũng như hoàn cảnh sự kiện bạn tham dự. Chỉ cần liên hệ với Sassy, bạn sẽ thực sự thay đổi một cách hoàn hảo.

Sassy Bridal & Make Up Academy Tại Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

7. Trang Hoàng Makeup Academy – Trang Điểm Đẹp Ở Hải Phòng

Tiếp theo không thể không nhắc đến Trang Hoàng Makeup Academy – Địa chỉ trang điểm tại nhà Hải Phòng số 1 hiện nay. Studio sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trong và sáng tạo, luôn không ngừng cập nhật những trend hot trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài nhận makeup ra thì đơn vị còn nhận đào tạo học viên make up chuyên nghiệp. Các lớp học được mở thường xuyên và được giảng dạy bởi những makeup artist có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Trang Hoàng Makeup Academy

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 12 Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Siêu Hot

8. Dung Makeup House – Trang Điểm Tại Nhà Hải Phòng

Yến Dung từ lâu được biết đến là một makeup artist chuyên nghiệp, chính vì vậy studio makeup do cô thành lập đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Từ phong cách make up Âu Mỹ cá tính sắc sảo cho đến nhẹ nhàng trong suốt kiểu Hàn Quốc đều không làm khó được Yến Dung. Mỗi một khách hàng khi đến đây đều được tư vấn và phục vụ kỹ càng. Nhờ vậy số lượng khách của Dung Makeup House càng ngày càng tăng lên và không có dấu hiệu dừng lại. Nếu bạn băn khoăn về địa chỉ trang điểm chất lượng thì đây hẳn là một gợi ý không tồi một chút nào.

Dung Makeup House

Thông tin liên hệ:

Mọi cô gái đều mong muốn bản thân trở nên xinh đệp và nổi bật trong những dịp quan trọng. Hy vọng với những gợi ý của Ohay sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ trang điểm tại nhà Hải Phòng có thể khiến bạn tỏa sáng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version