Mách Bạn 5 Địa Chỉ Sửa Loa Uy Tín Hải Phòng Nên Tham Khảo

Trong quá trình sử dụng các thiết điện tử, đặc biệt là các loại loa đài, amply… sẽ không ít lần thiết bị gặp trục trặc phải không nào? Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa vì vậy để chọn một điểm đáng tin cậy là không hề dễ. Hiểu được nỗi lo này, Ohay đã giúp bạn tìm ra 5 địa điểm sửa loa uy tín Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo sau đây. 

>>> Bỏ túi ngay:

1. Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Tử Mr An – Sửa Chữa Loa Hải Phòng Uy Tín 

Việc mang một chiếc loa cồng kềnh đi sửa đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy bất tiện. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có thời gian dành cho việc này. Vì vậy nếu loa hoặc các thiết bị điện tử của bạn gặp sự cố bạn có thể liên hệ Dịch vụ sửa chữa điện tử Mr. An – một đơn vị sửa loa uy tín Hải Phòng. Tại đây nhận sữa chữa tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như hỗ trợ sửa chữa, lắp đăt cấu hình hay tư vấn sửa chữa – lắp đặt. 

sửa loa uy tín Hải Phòng

Dịch vụ sửa chữa điện tử Mr. An cũng cam kết sử dụng các linh kiện mới và tốt nhất. Đơn vị cũng luôn trang bị đầy đủ và đa dang các loại thiết bị sửa chữa, lắp đặt. Cửa hàng còn có các linh kiện và thiết bị thuộc nhiều dòng khác nhau . Điều này đảm bảo khách hàng luôn nhận được dịch vụ nhanh nhất. Ngoài sữa chữa các loại loa – đài – amly, dịch vị cũng nhận sửa ti vi, máy tính và các loại thiết bị điện tử khác.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Bách Việt – Sửa Loa Uy Tín Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Bách Việt đây là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện gia dụng và công nghiệp. Công ty còn được biết đến là một trạm bảo hiểm ủy quyền từ các nhãn hàng đồ điện lớn như : Philips, Sharp, Bluestone, Zelmer, ASIA… Do đó, tại đây luôn có sẵn những linh phụ kiện chính hãng cho đồ điện tử của bạn. Công ty TNHH Bách Việt cũng cam kết bảo hành dài hạn cho bạn. Đây cũng là một địa điểm uy tín tại Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo để sửa các loại loa, đài, amply. Các thiết bị khác cũng đều hầu hết từ các loại đồ dùng gia đình – công nghiệp – thiết bị phòng thí nghiệm.

Công ty TNHH Bách Việt

Các dịch vụ tại Công ty TNHH Bách Việt có thể sẽ phù hợp cho bạn như các dịch vụ sữa chữa máy móc tại nhà, sữa chữa từ xa, tra cứu thông tin sữa chữa, mượn thiết bị. Tiêu chí hoạt động của công ty là ưu tiên tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Vì vậy, các quá trình xử lý và sữa chữa tại đây được giám sát rất nghiệm ngặt, đảm bảo sự hài lòng cho bạn. Hơn hết, dịch vụ chăm sóc khách hàng còn rất chu đáo, tận tình.

Thông tin liên hệ:

3. Máy Tính Quang Anh – Sửa Loa Hải Phòng Chất Lượng 

Địa chỉ thứ ba mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng máy tính Quang Anh. Lựa chọn Quang Anh, bạn sẽ không cần lo lắng về thời gian sửa chữa thiết bị của mình. Bạn chỉ cần chờ kỹ thuật viên kiểm tra và tiến hành xử lý trong một khoảng thời gian ngắn. Giá cả cho mỗi lần sửa chữa cũng vô cùng phải chăng. Đặc biệt bạn bạn có thể yên tâm về các thiết bị sau khi được sửa chữa vì chúng sẽ được bảo hành. Tuy nhiên, thời gian bảo hành sẽ tùy vào từng loại thiết bị và tình trạng máy móc. 

Cơ sở Máy Tính Quang Anh

Ưu thế của Máy tính Quang Anh là chuyên sửa chữa máy tính và loa máy tính. Vì vậy nếu bạn gặp sự cố về các vấn đề liên quan đến máy tính bạn có thể tham khảo địa điểm này. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn những linh kiện laptop đầy đủ và chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh các loại máy tính, laptop cũ. Tất cả sản phẩm và dịch vụ đều được tính giá cả cạnh tranh, ưu đãi. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu và có nhiều mức giá giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

4. Điện Máy Tú Thủy – Sửa Loa Hải Phòng Uy Tín Giá Rẻ

Điện máy Tú Thuỷ là một địa điểm chuyên buôn bán và phân phối các loại thiết bị điện tử. Đây còn là địa chỉ có dịch vụ sửa chữa tốt tại Hải Phòng đáng để bạn tham khảo. Cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín. Đơn vị cũng sẽ luôn cung cấp cho mức phí sửa chữa hợp lý và tư vấn tận tình trong quá trình sửa chữa. 

Điện máy Tú Thủy

Ngoài các dịch vụ sửa chữa bạn cũng có thể tham khảo mua các sản phẩm tại Điện máy Tú Thủy. Tại đây kinh doanh nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đến từ các thương hiệu uy tín. Hơn hết, mua hàng tại đây, bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, chương trình bảo hành dài hạn áp dụng cho cả sửa chữa và mua hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Loa Đài Amply Hải Phòng – Sửa Loa Tốt Tại Hải Phòng

Loa đài amply Hải Phòng là nơi chuyên cung cấp và sửa chữa loa đài amply tại Hải Phòng. Đơn vị sẽ là một địa chỉ sửa loa uy tín Hải Phòng. Vì có nhiều am hiểu các vấn đề liên quan đến loa, đài nên sẽ dễ dàng kiểm tra và xử lý các lỗi, các vấn đề liên quan.  Từ đó tư vấn và sửa chữa những trục trặc sớm nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu bạn gửi gắm thiết bị của mình tại đây.

sửa chửa Loa đài amply Hải Phòng

Loa đài amply Hải Phòng không chỉ cung cấp cho bạn các dịch vụ và sửa chữa loa mà bạn cũng có thể tân trang hoặc nâng cấp chiếc loa của mình. Bạn cũng có thể sắm một chiếc loa mới tại đây. Tại đây bán sẽ có nhiều loại loa tốt cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

Ohay vừa cung cấp đến bạn tất tần tật những thông tin về top 5 địa điểm sửa loa uy tín Hải Phòng  rất đáng để tham khảo. Hy vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích với bạn. Bạn đã tìm được địa chỉ nào thích hợp với mình chưa? 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version