TOP 5 Địa Chỉ Cung Cấp Máy Ảnh Hải Phòng Chất Lượng

Chụp ảnh và quay phim được xem là một sở thích thể hiện tính nghệ thuật và lưu giữ kỉ niệm. Bạn muốn “tậu” một chiếc máy ảnh chất lượng để lưu giữ từng khoảnh khắc nhưng vẫn chưa tìm được chỗ ưng ý? Nếu vậy thì bạn nên đọc qua bài TOP 10 địa chỉ cung cấp máy ảnh Hải Phòng của Ohay nhé!

1. Công Ty Canon Image Square – Địa Chỉ Bán Máy Ảnh Hải Phòng Hàng Đầu

Công ty Canon Image Square là một trong những nhà phân phối máy ảnh hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Canon có mặt trên thị trường rất sớm, từ những năm 1980. Đây là một địa chỉ cung cấp máy ảnh Hải Phòng hàng đầu mà bạn nên ghé qua. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, bạn sẽ được tư vấn về tính năng của máy ảnh lẫn chi phí mà bạn mong muốn. Công ty có giai đoạn kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng để tránh nhầm lẫn với hàng giả khi giao tận tay bạn.

Máy ảnh tại Canon Image Square

Công ty Canon Image Square tại Hải Phòng là một trong những chi nhánh của Canon Việt Nam. Tại đây cung cấp nhiều dòng máy ảnh đẹp với kỹ thuật số cao. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy có trọng lượng nhỏ, ảnh Full HD, cảm biến CMOS,… Những bức ảnh do máy ảnh chụp thường có màu ảnh đẹp, sắc nét và gần gũi. Một số máy ảnh khác có tính năng lấy nét tự động cảm biến CMOS điểm ảnh kép và kết nối với Wi-Fi/NFC hoặc Bluetooth. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn giữa hai dòng máy là máy ảnh ống rời hoặc máy ảnh du lịch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng so sánh giữa 2 máy ảnh trên website để lựa chọn ra dòng máy phù hợp cho bạn.

Ưu điểm của công ty Canon Image Square

Thông tin liên hệ:

2. Mừng Camera – Nơi Bán Máy Ảnh Hải Phòng Chất Lượng

Mừng Camera là nơi bán máy ảnh Hải Phòng chất lượng với nhiều hãng như Canon, Nikon, Sony và Fujiflim. Cửa hàng có hơn 15 năm kinh nhiệm trong việc cung cấp các máy ảnh chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cũng như đảm bảo uy tín trong giao dịch. Chủ cửa hàng sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn và tư vấn loại máy phù hợp với bạn theo ngân sách. Ngoài ra, cửa hàng cũng giải đáp các thắc mắc của bạn về máy và rõ ràng trong chính sách bảo hành.

Máy ảnh tại Mừng Camera
Máy ảnh tại đây thường là những mẫu mã mới, chất lượng để bạn có thể sử dụng. Tùy vào dòng máy mà chất lượng ảnh HD, ống kính, cảm biến và màn hình LCD khác nhau. Một số dòng máy sẽ có thêm tính năng quay phim Full HD, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, chế độ lấy nét tự động thông minh,… Bên cạnh đó, bạn sẽ được cửa hàng tặng kèm thêm lens, pin, sạc, thẻ nhớ, dây đeo khi mua máy. Nếu như bạn quá yêu thích một chiếc máy ảnh nào đó nhưng lại không có nhiều chi phí, bạn cũng có thể mua máy cũ để tiết kiệm tiền.

Lý do bạn nên chọn Mừng Camera

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

3. Bình Xuân – Cửa Hàng Máy Ảnh Tại Hải Phòng

Bạn đang phân vân không biết nên lựa địa điểm nào để mua máy ảnh? Bạn không biết máy ảnh có công nghệ nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình? Nếu vậy thì bạn nên chọn Bình Xuân là địa điểm của mình. Đây là cửa hàng máy ảnh tại Hải Phòng chuyên bán máy ảnh mẫu mã mới và phụ kiện chất lượng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về ước muốn của mình và lựa chọn một dòng máy phù hợp với bạn. Cửa hàng cũng nhận bảo hành nếu như máy ảnh của bạn gặp vấn đề.

Máy ảnh tại Bình Xuân
Các máy ảnh tại đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vẻ ngoài mới, tránh vết xước trên thân máy. Bạn có thể lựa chọn máy ảnh có màu ảnh đẹp, cảm biến nhạy, độ nhạy sáng cao, hệ thống lấy nét tự động, tốc độ chụp nhanh,… Thông thường, mỗi dòng máy ảnh sẽ tích hợp những tính năng, kỹ thuật số khác nhau tùy theo mức chi phí. Bạn có thể tham khảo qua dòng máy ảnh Sony W830 có trọng lượng nhỏ gọn, độ phân giải 20.1M cho ra những thước ảnh sắc nét. Hoặc bạn có thể xem qua máy ảnh Canon IXUS 185, được xem là dòng máy quốc dân, dễ sử dụng với độ phân giải lớn.

Vì sao bạn nên chọn cửa hàng máy ảnh Bình Xuân?

Thông tin liên hệ:

4. SAMNEC – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Ảnh Hải Phòng Giá Rẻ

Bạn muốn tìm một chiếc máy ảnh giá rẻ cho học sinh, sinh viên? Bạn muốn tìm một chiếc máy ảnh hãng Sony và có các tính năng vừa đủ dùng? Thế thì bạn nên ghé qua SAMNEC, một địa chỉ cung cấp máy ảnh Hải Phòng giá rẻ. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các tính năng của máy ảnh cũng như các mức giá phù hợp với bạn. Ngoài ra, công ty cũng có chính sác bảo hành và đổi trả hợp lý để bạn yên tâm khi mua hàng.

Máy ảnh tại SAMNEC

Máy ảnh ở đây là hàng mới với vẻ ngoài mới tinh tươm, không bị trầy xước. Bạn có thể tham khảo qua mẫu máy ảnh Sony DSC-W810/BC E32 nếu như bạn không có nhiều kinh phí. Máy ảnh có kỹ thuật số như độ phân giải 20.1 MP cho ra hình ảnh sắc nét, bộ cảm biến Super HAD CCD, quay phim chất lượng HD 720p, ISO 100 – 3200,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhìn qua các dòng máy Sony DSC-H300 E32, Sony DSC-H400,… cũng có những tính năng chuyên nghiệp trong tầm túi tiền của bạn.

Ưu điểm của công ty SAMNEC

Thông tin liên hệ:

5. Hoàng Phát – Cửa Hàng Máy Ảnh Tại Hải Phòng Uy Tín

Hoàng Phát là một trong những cửa hàng máy ảnh tại Hải Phòng uy tín được nhiều người lựa chọn. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, cửa hàng được sự tín nhiệm cũng như ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Đến với đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các dòng máy ảnh và tính năng phù hợp với túi tiền của bạn. Ngoài ra, công ty cũng có chính sách bảo hành, mua trả góp và đổi trả nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Máy ảnh Hoàng Phát

Bạn sẽ dễ dàng tìm được 2 dòng máy ảnh chính tại đây là Canon và Fujiflim, được xem là 2 dòng cao cấp và chuyên nghiệp trên thị trường. Bạn có thể tham khảo qua dòng máy Canon IXUS 190 có cảm biến 20 megapixel, zoom quang học 10x và hệ thống ổn định hình ảnh thông minh giúp bạn có những bức ảnh đẹp bất cứ lúc nào. Máy ảnh Canon giúp bạn bắt được những khoảnh khắc gần gũi một cách nhanh chóng nhưng vẫn giữ được độ sắc nét và chân thực. Hoặc máy ảnh Fujifilm XP140 với cảm biến 1/2.3-inch CMOS, độ phân giải 16.4 MP, quay video 4K cùng trọng lượng nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn cửa hàng Hoàng Phát?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp máy ảnh Hải Phòng uy tín, chất lượng mà Ohay đã liệt kê giúp bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất cho mình nhé!

>>> Khám phá:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version