Top 5 Địa Chỉ Sửa Tivi Hải Phòng Uy Tín Giá Tốt Nhất

Tivi là vật dụng thân thuộc với mỗi gia đình. Xem tivi không những đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức, giải trí mà còn là cơ hội cho cả nhà quây quần, kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Nếu một ngày tivi nhà bạn bị hỏng hay có những dấu hiệu bất thường thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì vẫn có thể dễ dàng sửa chữa. Lưu ngay những địa chỉ sửa tivi Hải Phòng uy tín Ohay gửi đến bạn dưới đây nhé.

>>> Xem ngay:

1. Điện Tử Bách Khoa Minh Tân – Dịch Vụ Sửa Tivi Hải Phòng Tại Nhà

Điện tử Bách khoa Minh Tâm là địa chỉ uy tín, tin cậy tại Hải Phòng khi bạn có nhu cầu sửa tivi. Địa chỉ này có thể khám và xử lý cho bạn rất nhiều vấn đề thường gặp ở tivi, mang đến cho bạn những trải nghiệm “mượt mà” nhất. Đa số các dòng tivi ngày nay đều có thể được sửa chữa tại Điện tử Bách khoa Minh Tân.

Lý do bạn nên lựa chọn Điện tử Bách khoa Minh Tân:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Bảo Hành Và Sửa Chữa Tivi Hải Phòng Uy Tín

Trung tâm bảo hành và sửa chữa Tivi Hải Phòng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sửa chữa tivi, bảo dưỡng các thiết bị điện tử trong hơn 10 năm qua. Đơn vị này ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng tại Hải Phòng nhờ sự uy tín và chất lượng phục vụ tốt.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Tử Thành Luân – Dịch Vụ Sửa Tivi Hải Phòng Giá Tốt

Điện Tử Thành Luân cũng là một địa chỉ nên trải nghiệm nếu bạn cần sửa tivi. Nhân viên tại đây được đánh giá nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Sau khi nhận được yêu cầu của khách, nhân viên sẽ đến tận nhà ngay trong ngày để xử lý. Trong quá trình sửa, nhân viên chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, vệ sinh sạch sẽ tivi trước khi giao lại cho khách. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn một số lưu ý để bảo trì tivi. Giá dịch vụ tại đây khá cạnh tranh. Bạn sẽ được báo giá chi tiết trước khi sửa chữa.

Lý do nên chọn Điện Tử Thành Luân

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Điện Tử, Điện Lạnh Uy Tín Hải Phòng

Điện lạnh Bách Khoa là đơn vị uy tín có tiếng trong lĩnh vực cung cấp, sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh, điện tử trong gia đình, trong đó có tivi. Tính đến nay, Điện lạnh Bách Khoa đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường với cam kết  uy tín – chuyên nghiệp – giá tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân sự đông, có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thiết bị, phương hướng xử lý, cách sử dụng thiết bị đạt hiệu suất, bền bỉ. Ngoài sửa chữa, địa chỉ này còn cung cấp những thiết bị mới, với mẫu mã đa dạng.

Tại sao nên chọn Điện Lạnh Bách Khoa?

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Sửa Tivi Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Đơn vị Sửa tivi Hải Phòng được thành lập từ năm 2005 với chuyên môn về các thiết bị điện tử. Trong số đó, dịch vụ sửa chữa tivi là một trong những thế mạnh của đơn vị này. Công ty nổi tiếng với dịch vụ sửa tivi tại nhà nhanh chóng với mức giá tốt cạnh tranh tại Hải Phòng. Vấn để của các dòng tivi như OLED, LCD, LED, PLASMA, 4K, 8k,…đều không làm khó được tay nghề cao của những kỹ thuật viên tại đây.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những địa chỉ sửa tivi Hải Phòng uy tín mà Ohay tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version