Xem Ngay Top 10 Phòng Khám Da Liễu Hải Phòng Uy Tín Hiện Nay

Khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe thì nói đầu tiên chúng ta nghĩ đến thường là bệnh viện. Nhưng đôi khi bệnh viện trở nên quá tải và bạn không muốn phải chờ quá lâu để được thăm khám tại bệnh viện thì các phòng khám tư nhân sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất. Vậy nên trong bài viết hôm nay, Ohay sẽ chỉ cho bạn top 10 phòng khám da liễu Hải Phòng uy tín hiện nay, giúp bạn tìm được địa chỉ thăm khám các vấn đề về da một cách tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1. Phòng Khám Da Liễu Hải Phòng – Khám Da Liễu Tại Hải Phòng

Đầu tiên phải kể đến phòng khám chuyên khoa da liễu Hải Phòng – một trong những phòng khám da liễu có tiếng hiện nay. Phòng khám tiếp nhận các trường hợp bệnh lý về da liễu, hoa liễu và chăm sóc da thẩm mỹ. Bác sĩ phụ trách tư vấn và thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân là bác sĩ Hằng, bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo chuyên môn cao tại các trường đại học danh tiếng về y khoa. Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn trước để không phải đợi lâu.

Một số căn bệnh về da mà phòng khám chuyên tư vấn và điều trị:

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Da Liễu Hải Phòng – Địa Chỉ Khám Da Liễu Ở Hải Phòng

Bệnh viện da liễu Hải Phòng là địa chỉ uy tín mà người dân thường tìm đến để được thăm khám các vấn đề về da liễu. Từ khi ra đời đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận khám và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Bên cạnh đó bệnh viện cũng mở rộng thêm quy mô với một hệ thống phòng khám đủ để đáp ứng nhu cầu chữa trị của bệnh nhân.

Bệnh viện hiện có tổng cộng 8 khoa, phòng khác nhau. Mỗi khoa, phòng có chức năng, nhiệm vụ riêng biệt nhưng hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động. Bệnh viện tiếp nhận hầu hết các trường hợp da liễu, hoa liễu cũng như điều trị da thẩm mỹ cho bệnh nhân. Với phác đồ điều trị chuẩn xác và chuyên nghiệp, chắc chắn khi đến đây sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Da Liễu – BS Lê Thị Thu Hằng Và BS Phạm Thị Nga

Phòng khám da liễu của bác sĩ Hằng và bác sĩ Nga được người dân Hải Phòng biết đến là một trong những phòng khám uy tín có chất lượng chuyên môn cao. Cả hai bác sĩ đều thuộc chuyên khoa da liễu và có chuyên môn cao. Những vấn đề về da ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ đều sẽ được giải quyết dứt điểm khi bạn đến với phòng khám của bác sĩ Nga và bác sĩ Hằng.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Da Liễu 368 Tô Hiệu – Khám Da Liễu Tại Hải Phòng

Phòng khám da liễu 368 Tô Hiệu do chính các bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đại Học Y trực tiếp thăm khám và điều trị. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được thăm hỏi và chẩn đoán bệnh tình kỹ lưỡng. Bác sĩ rất tận tình, có thể giải đáp những thắc mắc cũng như cung cấp thêm cho bệnh nhân những thông tin cũng như những thứ cần nên tránh trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể liên hệ với phòng khám qua điện thoại để được tư vấn mà không phải trực tiếp đến phòng khám.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Của Bác Sĩ Doãn Thị Mùi – Phòng Khám Da Liễu Ở Hải Phòng

Phòng khám da liễu của bác sĩ Doãn Thị Mùi là phòng khám chuyên khoa da liễu kỹ thuật cao tại Hải Phòng chuyên khám điều trị và tư vấn các bệnh:

Đến với phòng khám, bạn sẽ được tư vấn và chẩn đoán bệnh một cách chính xác. Bác sĩ Mùi sẽ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân theo những phương pháp hiện đại và an toàn. Nên bạn có thể yên tâm khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai – Da Liễu Tại Hải Phòng

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai là bác sĩ chuyên khoa da liễu nhận thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến da và thẩm mỹ, chăm sóc da mặt. Những bênh nhân từng tìm đến phòng khám của bác sĩ Mai để điều trị đều rất hài lòng. Những vấn đề của họ được giải quyết một cách triệt để, đảm bảo được sức khỏe cũng như thẩm mỹ cho làn da. Đây quả là phòng khám da liễu Hải Phòng uy tín mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Da Liễu 16 Lương Khánh Thiện Hải Phòng

Phòng khám 16 Lương Khánh Thiện là phòng khám tư nhân chuyên tiếp nhận và điều trị các căn bệnh về da nổi tiếng ở Hải Phòng. Với phương pháp và quy trình điều trị chuyên nghiệp, các căn bệnh như vẩy nến, lang beng, nấm,… sẽ được trị dứt điểm trong thời gian gian ngắn. Bác sĩ trực tiếp thăm khám là người có trình độ chuyên môn y khoa cao. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và những thông tin y khoa bổ ích để bạn có thể giữ gìn sức khỏe của bản thân một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hải Phòng – Điều Trị Da Liễu Uy Tín Tại Hải Phòng

Một địa chỉ khám da liễu Hải Phòng số 1 hiện nay phải nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Đây là một bệnh viện lớn với nhiều chuyên khoa khác nhau: khoa sản, khoa nhi, khoa tổng hợp, khoa mắt,… Và trong đó có chuyên khoa da liễu. Các bác sĩ tại đây tốt nghiệp từ các trường Đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, các thiết bị máy móc và vật tư y tế cũng được bệnh viện đầu tư đầy đủ giúp cho quá trình thăm khám và chữa trị của bệnh nhân được thoải mái nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Da Liễu Phượng Đỏ – Tư Vấn Da Liễu Hải Phòng Uy Tín

Với mục tiêu trở thành một địa chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cho người dân Hải Phòng, Phượng Đỏ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị, cơ sở vật chất hạ tầng. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên rất thành thục và tâm lý trong quá trình thăm khám cho bệnh nhân. Những người đã từng đến với Phượng Đỏ đều có những nhận xét rất tích cực về phòng khám này.

Bên cạnh da liễu thì Phượng Đỏ còn có những khoa khác như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng. Từ đó đảm bảo được sức khỏe cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 10 Son Giá Rẻ Cho Học Sinh Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

10. Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Tiệp – Khám Chữa Bệnh Da Liễu Hải Phòng

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay không thể không kể đến Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp. Đây là một trong nhũng địa chỉ điều trị da liễu Hải Phòng nổi tiếng hiện nay. Tại bệnh viện có những phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, giúp bệnh nhân có thể cải thiện tình hình sức khỏe sau một thời gian ngắn. Các bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư đầy đủ, sẵn sàng hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh tại đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 phòng khám da liễu Hải Phòng uy tín mà Ohay đã tổng hợp lại. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả và tốt nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version