Mê Mệt Với 10 Tiệm Nail Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín Nhất

Chăm sóc cho những bộ móng xinh là điều mà các chị em quan tâm không kém việc chăm sóc da hay tóc, đặc biệt là vào những ngày giáp Tết. Nhưng để tìm được một tiệm nail có đủ các mẫu nail đẹp, độc, lạ và sử dụng sản phẩm tốt là điều không dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Ohay.vn sẽ bật mí cho bạn đọc những tiệm nail Hải Phòng đẹp và uy tín nhất, các bạn hãy ghi chú vào sổ tay làm đẹp của mình ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Galaxy Nails – Tiệm Nails Hải Phòng Uy Tín

Nhắc đến những địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng thì Galaxy Nails cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Thành lập khoảng hơn 1 năm, thế nhưng Galaxy Nails đã gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Tiệm luôn chiếm được ưu thế không thua kém gì những tiệm nail lâu đời khác ở Hải Phòng. Với việc luôn cập nhật thật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng để đảm bảo những bộ móng luôn đáp ứng được xu hướng và phong cách thời trang đa dạng của các chị em. Vì vậy, Galaxy Nails vẫn luôn mang lại sự mới mẻ cho các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây.

Galaxy Nails

Một trong những dịch vụ nổi bật tại Galaxy Nails ngoài trang trí, sơn vẽ móng với đủ các kỹ thuật cầu kỳ chẳng hạn như: gắn đá, đắp móng gel, đắp móng bột,… là các gói chăm sóc chân, tay. Chính vì thế, nếu bạn dư dả thời gian thì có thể chọn các gói như: tẩy da chết, chà gót chân, mặt nạ khoáng dưỡng da cũng sẽ rất tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

2. Hoa Nail – Tiệm Nail Hải Phòng Chất Lượng

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng. Hoa Nail luôn luôn lấy lòng được khách hàng bằng chất lượng trong các dịch vụ mà mình cung cấp. Với sự sở hữu vô số các màu sơn các loại gồm nhiều thương hiệu uy tín, Hoa Nail hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu màu sắc đa dạng. Từ các tone rực rỡ, ấn tượng cho tới các màu sơn pastel mát mẻ, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, nhu cầu làm móng của cả những chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế lẫn những quý cô sành điệu muốn sở hữu một bộ móng độc đáo, ấn tượng đều được thoả mãn.

Điều khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hoa Nail không chỉ nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng cầu kỳ, chuyên nghiệp mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Tất cả kềm đều được tiệt trùng sạch sẽ.

Hoa Nail

Thông tin liên hệ:

3. Trang Phạm – Academy Nails & Eyelash

Với nhiều chị em tại Hải Phòng thì Trang Phạm Nails đã trở thành một cái tên quá quen thuộc. Phong cách làm nail của tiệm là sáng tạo theo cá tính và phong cách của từng khách hàng. Chính vì vậy nên từ lâu tiệm đã trở thành mối ruột của nhiều chị em.  Điểm nổi bật của Trang Phạm Nails là sử dụng sơn gel (loại hình sơn móng có độ bền và độ bám cao hơn hẳn sơn móng bình thường), trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó chính là đắp móng gel nghệ thuật.

Trang Phạm

Bên cạnh đó, khi đến với tiệm nails này, bạn sẽ được nhân viên hỏi han nhu cầu cũng như tư vấn một cách kĩ lưỡng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài chất lượng dịch vụ, Trang Phạm Nails cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh. Tất cả quy trình làm móng đều được đảm bảo về yếu tố vệ sinh, hấp dụng cụ trước khi khách sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Văn Cao, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0839 771 991 – 0904 678 603
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nailsbyTrangpham/

>>> Xem thêm: Chăm sóc bản thân với 10 thẩm mỹ viện Hải Phòng

4. Tiệm COCO Nails Bar Tiệm Nails Hải Phòng Giá Rẻ

Điểm nhấn trong bộ móng mà COCO Nails Bar  mang lại cho khách hàng đó là sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng những hoa văn, họa tiết độc đáo với những nét vẽ được thực hiện với sự chăm chút và tỉ mỉ tối đa. Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những bộ móng tuyệt đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đích thực dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết. Đặc biệt, chuỗi salon COCO Nails Bar  có rất nhiều những mẫu nail art. Chúng luôn được cập nhật xu hướng và những màu gel lạ mắt mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi và tìm tòi.

Ngoài ra, COCO Nails Bar  còn làm cho khách hàng ưng ý với nhiều yếu tố. Những thiết bị làm đẹp tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại và khâu vệ sinh kỹ lưỡng, các dụng cụ làm móng trước khi sử dụng luôn được tiệt trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Tiệm COCO Nails Bar

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm HANG Nails & Spa – Tiệm Nail Hải Phòng Đẹp Giá Rẻ

HANG Nails & Spa là địa chỉ làm nail uy tín luôn dẫn đến về chất lượng, mang đến cho bạn những phong cách nail đa dạng được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản, quy trình chăm sóc móng tại tiệm luôn được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn. Tất cả các vật dụng như: Kiềm, dũa,…đều được tiệt trùng 100%, đặc biệt sử dụng các dòng nước sơn cao cấp từ các hãng uy tín, không gây bong tróc hay khô móng. Thế mạnh của HANG Nails & Spa  là bộ sưu tập nail đính đá, vẽ họa tiết phức tạp được thực hiện công phu và tỉ mỉ từng chi tiết. Đảm bảo đây sẽ là địa chỉ làm đẹp mang đến nhiều bất ngờ cho bạn!

Tiệm HANG Nails & Spa

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm AME Nail & Lash Studio

AME Nail & Lash Studio còn có một cái tên quen thuộc mà chị em vẫn thường hay gọi là Hương nail Hải Phòng. Đây là một cửa tiệm nổi tiếng và chuyên nghiệp về dịch vụ làm nail nghệ thuật, chăm sóc và làm đẹp cho phái đẹp được yêu thích như phun lụa, phun tán bột Hàn quốc. Nếu bạn yêu thích phong cách nail 3D thì nhất định phải trải nghiệm tại AME Nail & Lash Studio. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại vấn đề kiểu móng lỗi thời vì tiệm luôn chú trọng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất cùng đội ngũ KTV tay nghề cao.

Tiệm AME Nail & Lash Studio

Sở thích và sự hài lòng của khách chính là động lực để AME Nail & Lash Studio phát triển. AME Nail & Lash Studio sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong mọi mặt và trở nên chuyên nghiệp nhất để đáp lại sự tin yêu của tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Kelsay_Nails Beauty Center Tiệm Nail Hải Phòng Chất Lượng

Tại Hải Phòng, Kelsay_Nails Beauty Center cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý cô sành điệu. Với sự chuyên nghiệp và tận tình trong phong cách phục vụ, Kelsay_Nails Beauty Center sẽ tư vấn và làm đẹp bộ móng của bạn đúng theo sở thích và cá tính của từng người. Tiệm tạo được tiếng vang nhờ kỹ thuật làm móng tỉ mỉ và không gây đau rát, đảm bảo sử dụng dụng cụ tiệt trùng và an toàn 100% cho khách hàng. Bên cạnh đó, màu sơn cao cấp kết hợp những kiểu nail được sơn vẽ đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt là mẫu nail đính đá sang trọng chính là ưu điểm giúp tiệm thu hút khách hàng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ.
Tiệm Kelsay_Nails Beauty Center
Thông tin liên hệ:

>>> Xinh Hơn Với Top 11 Tiệm Nail Cần Thơ Chất Lượng

8. Linh Trần Nails Design

Linh Trần Nails cũng là địa điểm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ Hải Phòng. Với tiêu chí nail “Đẹp-Độc-Lạ”, mỗi bộ nail đều được chăm chút tỉ mỉ từ hình dáng của móng, màu sơn và kỹ thuật vẽ đính đá chuyên nghiệp. Các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào.

Bạn chỉ cần nói với Linh Trần Nails ý tưởng của mình. Việc thiết kế và sáng tạo nail sẽ được thực hiện bởi đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Linh Trần Nails cam kết mang đến bộ móng đẹp ngất ngây dành riêng cho bạn. Với không gian tiện nghi và dụng cụ tiên tiến, Linh Trần Nails sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.

Linh Trần Nails Design

Thông tin liên hệ:

9. Nails Việt Tiến – Tiệm Nails Hải Phòng Uy Tín

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo? Vậy thì Nails Việt Tiến chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D… và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Mặt khác, Nails Việt Tiến cũng khá được lòng chị em bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Nails Việt Tiến cũng là một địa chỉ đào tạo nghề nail vô cùng uy tín tại Hải Phòng. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được đào tạo thành thợ nails chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm việc tốt nhất.

Nails Việt Tiến

Thông tin liên hệ:

10. Tâm Nhi Nails – Tiệm Nail Hải Phòng Chất Lượng

Tâm Nhi Nails sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Tâm Nhi Nails luôn lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng đầy ấn tượng. “Bộ móng đẹp trước tiên phải là bộ móng khỏe”, Tâm Nhi Nails chuyên dùng sản phẩm sơn của CND đảm bảo móng luôn bóng đẹp, dẻo dai. Ngoài ra, với kỹ thuật vẽ móng tinh tế và công phu, bạn có thể thay đổi bàn tay nhàm chán với hàng loạt kiểu nail mới lạ.

Bên cạnh đó, đào tạo cũng là một thế mạnh của Tâm Nhi Nails. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại Tâm Nhi Nails thành công ở nhiều tỉnh thành trong nước và nước ngoài. Nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với Tâm Nhi Nails để được tư vấn cụ thể nhé!

Tâm Nhi Nails

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 dịch vụ làm nail Hải Phòng chất lượng mà bạn nên bỏ túi ngay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhất. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version