Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Shop Giày Cao Gót Hải Phòng Chất Lượng Nhất

Nếu bạn là một cô gái bánh bèo, thích những phong cách dịu dàng, thì trong tủ đồ không thể thiếu một đôi giày cao gót. Hay chuẩn bị cho một sự kiện thật long trọng, một chiếc váy xinh đi kèm một đôi giày cao gót cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Do đó, tìm kiếm một đôi giày cao gót là điều mà nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, cùng ohay.vn tham khảo 7 shop giày cao gót Hải Phòng chất lượng nhất.

Xem thêm:

1. Juno Hải Phòng – Giày Cao Gót Hải Phòng

Nếu bạn là một cô nàng cuồng giày thì chắc chắn không thể không nghe nói đến Juno. Đây là cái tên khá nổi tiếng đối với chị em phái đẹp, tại đây cung cấp các mẫu giày vô cùng đa dạng, kiểu dáng phong phú, từ thiết kế cho đến màu sắc, kiểu gót, kiểu mũi, độ cao. Chưa bao giờ việc lựa chọn giày lại dễ dàng đến thế khi bạn đến mua sắm tại Juno. Về chất lượng thì không cần phải bàn cãi nhiều, bởi giày của Juno luôn đảm bảo các tiêu chuẩn tốt nhất, từ chất lượng cho đến độ bền, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra cho một đôi giày chất lượng.

Juno Hải Phòng không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm tốt. Juno còn để lại trong lòng khách hàng những tình cảm tốt đẹp bởi hình ảnh những người nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tâm.

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm tên những địa chỉ may đồng phục tại Hải Phòng chất lượng

2. Gemmy Shop – Shop Giày Cao Gót Hải Phòng

Nếu một ngày đẹp trời, bạn muốn thử thách bản thân mình bằng một phong cách mới. Từ một cô nàng phong cách, cá tính, nay muốn thử mình với một chút nét dịu dàng, trong trẻo. Một đôi giày cao gót với bộ layout tinh tế sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Và hãy thử ghé Gemmy Shop, bạn sẽ tha hồ chìm đắm trong thiên đường giày với những mẫu giày mới nhất, thời trang nhất theo xu hướng luôn được shop cập nhật. Ngoài ra, giày của Gemmy Shop còn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng tốt.

Các mẫu giày dép khác tại shop cho phái nữ:

Thông tin liên hệ:

3. Pixie Hải Phòng – Cửa Hàng Giày Cao Gót Hải Phòng

Tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường, nhưng Pixie Hải Phòng, cùng với hệ thống Pixie toàn quốc, đã ngày càng chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường. Pixie đưa đến cho khách hàng những sản phẩm giày thời trang từ tinh hoa nghệ thuật của đôi tay người thợ Việt. Bằng tâm huyết, sự tận tâm, lòng nhiệt thành của mình, Pixie ngày càng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thương hiệu Việt Nam chất lượng nhất. Đúng với phương châm của hệ thống từ khi đi vào hoạt động: “Nâng đôi chân đến những thiên đường mơ ước”.

Nếu có điều gì khiến bạn còn thắc mắc khi lựa chọn một đôi giày cao gót cho tủ đồ của mình, hãy để những nhân viên chuyên nghiệp của Pixie Hải Phòng tư vấn giúp bạn nhé. Những mẫu giày nào phù hợp với sơ thích của bạn, hay nên phối hợp với trang phục gì. Tất tần tật sẽ được giải đáp một cách tỉ mỉ nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Vina Giầy – Shop Giày Cao Gót Ở Hải Phòng

Tự hào là thương hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong nhiều năm, Vina Giầy là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Một trong những điểm khiến khách hàng ưa thích mua sắm tại Vina Giầy là hầu hết các sản phẩm đều được làm bằng da thật cho cả nam giới và nữ giới. Với các chi nhánh trải dài trên các tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, Ðà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ… Vina Giầy đã thật sự chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài cung cấp nguồn giày dép cho nội địa, Vina Giầy còn là thương hiệu giày xuất khẩu chất lượng.

Ngoài giày cao gót thì tại Vina Giầy, bạn có thể tìm kiếm được các sản phẩm giày dép khác với mẫu mã và màu sắc khá đa dạng.

Thông tin liên hệ:

5. Lucky Fashion Shoes – Giày Cao Gót Nữ Hải Phòng

Lucky Fashion Shoes là một trong những địa chỉ shop giày cao gót Hải Phong uy tín được nhiều người biết đến. Bạn muốn mua một đôi giày cao gót cho công sở thường ngày, hay tham gia một buổi tiệc lớn, đi chụp hình với bạn thân. Tùy thuộc vào mục đích hay sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn những mẫu giày khác nhau. Nhìn chung, tại Lucky Fashio Shoes, bạn sẽ khá dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Bởi các mẫu giày tại shop khá phong phú, đa dạng, lại thường xuyên được cập nhật, làm mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nếu có điều gì khiến bạn còn băn khoăn khi mua sắm tại Lucky Fashion Shoes, thì có lẽ là mức giá ở đây hơi cao một chút. Tuy nhiên cũng ở mức vừa phải, từ 500 000 đến 1 triệu đồng. Xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì hoàn toàn xứng đáng với chi phí bạn phải bỏ ra.

Thông tin liên hệ:

6. Giày Xuyến Chi – Giày Cao Gót Đẹp Tại Hải Phòng

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng những tiêu chí đẹp – bền – rẻ, Giày Xuyến Chi luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Hầu hết những khách hàng khi mua hàng tại Giày Xuyến Chi đều đánh giá cao sản phẩm của shop bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế, độ bền cao.

Bên cạnh chất lượng thì dịch vụ của shop cũng là điểm khiến nhiều người hài lòng. Chị chủ shop là một người dễ thương, thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng của mình một cách nhiệt tình nhất. Với việc hiểu rõ những nhu cầu của khách hàng cũng như am hiểu về thời trang, thẩm mỹ, Giày Xuyến Chi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

7. Pisces – Giày Cao Gót Tại Hải Phòng

Một địa chỉ nữa mà bạn có thể tham khảo là Pisces. Nói đến Pisces, đầu tiên phải nói đến không gian hiện đại, khá bắt mắt với những bày biện sản phẩm khá thẩm mỹ. Nhiều mẫu giày với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau được trưng bày trên các kệ hàng khiến cho việc tham quan và mua sắm dễ dàng hơn. Một điểm cộng nữa là nhân viên khá nhiệt tình, am hiểu về thời trang, có thể cho bạn những tư vấn bổ ích cho lựa chọn của mình. Mức giá của các em giày ở đây khá vừa túi tiền, phù hợp cho nhiều đối tượng. Nếu bạn muốn có một đôi giày cao gót chất lượng, còng chần chừ gì mà không ghé ngay Pisces.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 shop giày cao gót Hải Phòng uy tín cho các chị em phái đẹp. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ sớm tìm được một đôi giày cao gót ưng ý cho riêng mình.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version