Không Thể Bỏ Qua 7 Shop Cá Cảnh Hải Phòng Giá Rẻ, Uy Tín Nhất

Hiện chơi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người. Việc sở hữu một bể thủy sinh với những cá cảnh xinh đẹp sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên bắt mắt và sinh động hơn. Trong bài viết hôm nay, ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn 7 shop cá cảnh Hải Phòng giá rẻ và chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu thôi nào!

>>>Tham khảo thêm:

1. Bể Cá Phong Thủy Hải Phòng – Cá Cảnh Đẹp Hải Phòng

Đầu tiên trong danh sách chính là cửa hàng Bể Cá Phong Thủy. Đến cửa hàng bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn nhiều loại cá cảnh đẹp xinh đẹp. Cá tại đây được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng cũng như đa dạng giống loài. Cùng với kinh nghiệm đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cá phù hợp. Đồng thời, tư vấn giúp bạn các bể cá phong thủy đem lại tài lộc sức khỏe cho cả gia đình.

Bể Cá Phong Thủy

Ngoài các loài cá đẹp, cửa hàng còn tư vấn thêm về các bể cá phong thủy:

Thông tin liên hệ:

2. Cá Cảnh Hiền Phương – Cá Cảnh Uy Tín Hải Phòng

Là một địa chỉ uy tín về cá kiểng tại Hải Phòng, Cá Cảnh Hiền Phương đã trở thành nơi cung cấp cá cảnh quen thuộc với rất nhiều khách hàng. Giống loài, kích thước cá đa dạng, có các loại cá đẹp, lạ, phong phú chính là những thế mạnh của Cá Cảnh Hiền Phương. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các loại cá và bể cá đẹp phù hợp với phong thủy nhà bạn.

Cá Cảnh Hiền Phương

Ngoài ra, cửa hàng còn bán tất cả các loại phụ kiện cho bể cá như máy móc, phụ kiện, đèn đóm, bể, bonsai,… phục vụ yêu cầu của khách hàng đầy đủ và chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Thủy Sinh Fairytale – Cá Cảnh Chất Lượng Đà Nẵng

Thủy sinh Fairytale là địa chỉ chuyên cung cấp các giống cá đẹp, chất lượng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng tại Hải Phòng. Ở đây có nhiều loại cá nhiều từ cao cấp đến bình dân cho bạn tha hồ lựa chọn. Ở đây không chỉ có cá đẹp mà còn bán nhiều vật dụng trang trí bể cá với giá cả phải chăng.

Thủy sinh Fairytale

Hiện tại Thủy Sinh Fairytate không chỉ cung cấp cho khách hàng ở Hải Phòng mà còn cho nhiều tỉnh thành lân cận, đặc biệt là Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định mua cá cảnh thì Thủy Sinh Fairytate là một địa chỉ đáng tham khảo cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60 Lâm Tường – Tô Hiệu – Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 624 6696

4. Aqua Ngọc Linh – Shop Cá Cảnh Tại Hải Phòng

Cửa hàng cá cảnh Aqua Ngọc Linh  đã là cái tên khá quen thuộc với hội chơi cá cảnh. Tại đây cung cấp các loại cá kiểng đẹp với giá cả cạnh tranh. Đến với cá cảnh Aqua Ngọc Linh, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn cá cũng như nuôi cá. Ở cửa hàng còn có nhiều chế độ ưu đãi và bảo hành tốt, nên bạn có thể yên tâm chọn mua.

Aqua Ngọc Linh

Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp các phụ kiện trang trí bể cá như đèn, đá, cây,…Nếu bạn chưa biết thiết kế bể thủy sinh thế nào thì hãy yên tâm nhé. Vì Aqua Ngọc Linh sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thiết kế một bể thủy sinh thật đẹp phù hợp túi tiền và không gian nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/152 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0934 676 589
  • Facebook: https://www.facebook.com/aquangoclinh2/

5. Cá Cảnh Dũng Hạnh – Shop Cá Cảnh Có Tiếng Hải Phòng

Cá Cảnh Dũng Hạnh cũng chuyên cung cấp những loại cá cảnh đẹp với đủ màu sắc và kích thước. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cá tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhiệt tình giàu kinh nghiệm, tận tình, làm việc hiệu quả, độ chuyên nghiệp cao trong mọi lĩnh vực từ: bán hàng ,tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt bể cá cảnh đến tận gia đình,…

Cá Cảnh Dũng Hạnh

Sản phẩm ở đây giá thành tương đối rẻ sản phẩm thì cực kì tốt không thua gì sản phẩm cao cấp. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn chọn mua những chú cá xinh đẹp đấy.

Thông tin liên hệ:

6. Cá Cảnh Quân – Shop Cá Cảnh Đáng Tin Cậy Hải Phòng

Cá Cảnh Quân là địa chỉ cung cấp cá cảnh uy tín tại Hải Phòng. Chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế các bể thủy sinh, hồ cá,… Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hồ cá tuyệt đẹp do cửa hàng trang trí. Nếu bạn muốn thiết kế một hồ cá đẹp với những chú cá xinh đẹp thì đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Ngoài ra, giá cả tại Cá Cảnh Quân được đánh giá là ổn định và rẻ so với thị trường.

Cá Cảnh Quân

Ngoài ra cửa hàng cá Cảnh Quân còn chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện cho bể cá như cây thủy sinh, hòn non bộ, đèn chiếu, máy sủi, vật liệu lọc, sưởi bể cá, thuốc chữa bệnh cho cá cảnh, thức ăn cho các,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 431 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 443 1031
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukiencacanh.QuanAqua/
  • Website: https://phukiencacanh.vn/

7. Thủy Sinh Hải Phòng – Cá Cảnh Hải Phòng

Để sở hữu một hồ thủy sinh đúng nghĩa mời các bạn ghé thăm cửa hàng Thủy sinh Hải Phòng để đặt mua những chú cá cảnh đẹp và chất lượng. Cửa hàng tuy nhỏ nhưng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước của những chú cá cảnh. Về chất lượng thì bạn không phải lo lắng. Cửa hàng cam kết mang những chú cá khỏe mạnh, có xuất xứ rõ ràng, không bệnh khi mua về.

Thủy Sinh Hải Phòng

Các dịch vụ tại Thủy sinh Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

Làm đẹp và khiến cho không gian sống trở nên sinh động hơn bằng những cá cảnh quả thật rất tuyệt vời. Hy vọng ohay.vn sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua cá cảnh Hải Phòng đẹp và ưng ý nhất!

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version