Tạo Không Gian Sống Xanh Với Top 8 Cửa Hàng Cây Cảnh Hải Phòng

Nếu bạn đang muốn hô biến cho ngôi nhà của mình trở thành một không gian xanh thực thụ thì bài viết này là dành cho bạn. Ohay sẽ mang đến 8 cửa hàng cây cảnh Hải Phòng siêu xinh để bạn tham khảo.

>>> Xem thêm:

1. Nhà Vườn Ngọc Nam – Cung Cấp Cây Cảnh Tại Hải Phòng

Nhà Vườn Ngọc Nam từ lâu đã là địa chỉ cây cảnh Hải Phòng nức tiếng được nhiều người biết đến. Đơn vị cung cấp các loại cây cảnh đa dạng, đầy đủ các size từ mini đến cỡ lớn. Đến với Ngọc Nam, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình ngay một chậu sen đá nhỏ xinh để trang trí cho góc cửa sổ. Hoặc có thể là một chậu cây trúc mây khiến cho góc nhà của bạn trở nên mát mắt hơn.

Danh mục sản phẩm của nhà vườn Ngọc Nam:

Thông tin liên hệ:

2. Ngọc Nam Landscape – Mua Cây Cảnh Tại Hải Phòng

Ngọc Nam Landscape là một địa chỉ cung cấp cây cảnh có tiếng ở Hải Phòng. Các loại cây cảnh ở đây được đánh giá là độc lạ và bắt mắt. Không gian của vườn cũng được trang trí hài hòa, khiến cho khách hàng cảm thấy thư thái khi đến xem cây. Ngoài ra đơn vị còn nhận thiết kế cảnh quan sân vườn, thi công các công trình cây cảnh lớn nhỏ. Với tay nghề chuyên nghiệp của các thợ làm vườn tại đây, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Thông tin liên hệ:

3. Cây Cảnh Chợ Hàng – Vườn Cây Cảnh Tại Hải Phòng

Cây Cảnh Chợ Hàng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nông nghiệp và xây dựng cảnh quan. Đơn vị chú trọng nhiều vào chất lượng cây khi đến với khách hàng. Chính vì vậy, các loại cây tại đây đều được chăm bón kỹ lưỡng. Đến đây, bạn như đắm chìm trong một không gian xanh ngát trong lành giữa vô vàn các loài cây hoa khác nhau. Từ kim tiền, hồng môn, vạn lộc cho đến ngọc ngân và vô vàn loại cây khác, đều mang trong mình những nét đẹp tươi mới, sẵn sàng thu hút bất cứ vị khách dù là khó tính thế nào.

Thông tin liên hệ:

4. Phong Lan Việt Huy – Cửa Hàng Cây Cảnh Hải Phòng

Nếu bạn là một người yêu thích cây phong lan thì đây chắc hẳn là địa chỉ dành cho bạn. Phong Lan Việt Huy mang đến cho những người yêu cây các chủng loại phong lan đa dạng. Từ chi lan hồ điệp, chi lan hoàng thảo, chi lan kiếm đến chi cát lan, chi lan vũ nữ, tất cả đều được bày bán tại nhà vườn. Mỗi một loại lan có một nét đẹp riêng, và cả cách chăm bón riêng. Chính vì vậy khi mua lan tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ càng về cách chăm sóc để lan phát triển tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở Cây Cảnh Minh Toàn – Dịch Vụ Cây Cảnh Tại Hải Phòng

Một cửa hàng cây cảnh tiếp theo mà Ohay muốn gửi đến bạn chính là Cây Cảnh Minh Toàn. Tại đây cung cấp các giống cây cảnh đa dạng nhiều chủng loại. Mỗi một loại được chăm sóc theo một cách phù hợp để cây có thể sinh trưởng một cách tốt nhất. Khách đến mua cây sẽ được tư vấn tận tình về từng loại cây khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một chậu cây ưng ý khi đến với Minh Toàn.

Thông tin liên hệ:

6. Cây Cảnh Hải Phòng 

Tại đây cung cấp ra thị trường các giống cây cảnh đa dạng và bắt mắt. Bạn có thể tìm được một chậu xương rồng nhỏ xinh để trang trí cho góc bàn học hay bàn trang điểm. Hoặc một chậu thiết mộc lan ở ngoài ban công để không gian sống trở nên xanh hơn. Tất cả đều có tại Cây Cảnh Hải Phòng, bạn có thể ghé qua cửa hàng để xem thêm nhiều loại cây khác.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay TOP 10 Cửa Nhôm Xingfa Hải Phòng Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Cổ Phần Cây Xanh Hải Phòng – Mua Bán Cây Cảnh Ở Hải Phòng

Công ty cổ phần cây xanh Hải Phòng là đơn vị chuyên trách cây xanh cảnh quan của thành phố. Tại vườn trồng của công ty có rất nhiều các loại cây cảnh khác nhau, chủ yếu là những loại cây trang trí sân vườn. Nếu bạn cũng đang có ý định muốn biến mảnh vườn đơn điệu của mình trở nên sinh động mà đẹp mắt hơn thì hãy đến ngay Công ty cây xanh Hải Phòng nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Trung Tâm Xanh Hải Phòng

Cuối cùng không thể không nhắc đến Trung Tâm Xanh Hải Phòng. Đơn vị chuyên nhận các dịch vụ:

Trung tâm với nguồn cây đa dạng và phong phú sẽ là địa chỉ cung cấp cây uy tín cho không chỉ ở Hải Phòng mà còn mở rộng ra các tỉnh thành lân cận.

Thông tin liên hệ:

Sau bài viết này, hy vọng bạn đọc sẽ tìm được một cửa hàng cây cảnh Hải Phòng ưng ý để sắm cho ngôi nhà của mình những chậu cây xinh xắn.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version