Xem Ngay 5 Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Uy Tín Nhất

Một trong những loài động vật cảnh được nuôi nhiều nhất là chó cảnh. Chúng không chỉ là con vật trung thành mà ngày nay còn là loài vật gắn bó thân thiết với con người. Vì vậy, nhu cầu tìm mua chú chó cảnh ngày càng lớn. Cùng tìm hiểu ngay 5 cửa hàng chó cảnh Hải Phòng chất lượng dưới đây cùng OHay để tìm cho mình một người bạn thú cưng đáng yêu nhé!

1. Cửa Hàng Thủy Hương – Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Chất Lượng

Cửa hàng Thủy Hương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại chó cảnh quý và hiếm, thuần chủng với mức giá cả hợp lý. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các chú cún với nhiều giống cún vô cùng dễ thương như: poodle, bulldog, chihuahua, phốc sóc… Khi mua cún tại shop, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sức khỏe của cún. Bởi cún cưng ở Thủy Hương xuất chuồng khi đạt hai tháng tuổi, được sinh ra từ chó bố mẹ khỏe mạnh, sức khỏe tốt, không mắc dịch bệnh, được tiêm phòng đầy đủ và được bảo hành sức khỏe.

Bên cạnh đó, các nhân viên của cửa hàng Thủy Hương cũng vô cùng nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình nuôi cún là không thể tránh khỏi. Hãy chia sẻ cho họ để nhận được thông tin bổ ích nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Việt Hà Petshop – Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Xinh Xắn

Tại Việt Hà Petshop, bạn không chỉ được cung cấp các giống chó cảnh sinh sản tại nhà, mà còn nhận đặt chó mèo cảnh theo yêu cầu của khách hàng. Tất nhiên, những chú cún mà shop nhận đặt cho bạn sẽ được đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khỏe tốt. Với uy tín lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của các khách hàng lên trên hết.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong việc chăm sóc và làm đẹp cho các bé cún cưng, các bạn có thể yên tâm khi mua chó và làm các dịch vụ tại shop. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm nuôi chó, Việt Hà petshop sẽ chia sẻ kinh nghiệm nuôi, chăm sóc chúng cho bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Thú Cưng shop – Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Nổi Tiếng

Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là Thú Cưng Shop. Như cái tên của nó, tại đây bạn có thể mua – bán các giống thú cưng với giá cả vô cùng hợp lý. Đến với Thú Cưng Shop, các bạn có thể yên tâm, bởi tất cả các chú chó ở đây đều hoàn toàn khỏe mạnh, được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và tiêm phòng đầy đủ. Trong quá trình nuôi, nếu các bạn cần được tư vấn thêm thì đội ngũ nhân viên tại shop luôn sẵn lòng hỗ trợ một cách tận tình nhất. Những nhân viên này có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm trong việc nuôi dạy những chú cún cưng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Bán chó cảnh Hải Phòng – Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Không nằm ngoài danh sách này, Bán chó cảnh Hải Phòng cũng là một trong những cái tên nổi bật trong số các cửa hàng chó cảnh uy tín ở Hải Phòng. Tại cửa hàng cung cấp tất cả các giống chó cảnh được ưa chuộng. Trong đó có nhiều loại nổi tiếng như: Alaska, Bully, Husky, Cogi, Fox Hươu,… Cửa hàng thỏa thuận với khách hàng rõ ràng trong quá trình mua bán, thông tin đầy đủ. Điều này tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những chú cún con dễ thương.

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ siêu âm chó – mèo, nội soi, thụ tinh nhân tạo, soi trứng, soi tinh, bảo quản tinh trùng, đỡ đẻ mổ đẻ chó. Nếu thú cưng của bạn có nhu cầu về những dịch vụ trên. Hãy liên hệ ngay với Bán chó cảnh Hải Phòng để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Mua Bán Chó Cảnh Hải Phòng – Cửa Hàng Chó Cảnh Hải Phòng Uy Tín

Đây là địa chỉ được hình thành với mong muốn đem đến cho cộng đồng những người yêu cún trên thành phố những chú chó thuần chủng, khỏe mạnh và đáng yêu. Cửa hàng cung cấp cún cưng với giống cún Poodle rất xinh xắn đáng yêu. Chó cảnh khi đến tay khách đều được đảm bảo đã được tiêm phòng, khỏe mạnh, tẩy giun và test bệnh, bảo hành thuần chủng và còn có sổ tiêm đầy đủ.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé cún một cách tốt nhất. Khách hàng của Mua bán chó cảnh Hải Phòng luôn có những người bạn để chia sẻ những câu chuyện trong việc nuôi dạy cún cưng của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các cửa hàng chó cảnh Hải Phòng uy tín mà bạn có thể tham khảo nhé. Các cửa hàng này đều đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các cún cưng. Hãy theo dõi và xem ngay các bài viết khác về Hải Phòng để có thêm thông tin nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version