Top 10 Cửa Hàng Nhẫn Cưới Hải Phòng Rẻ, Đẹp Được Tin Chọn Nhất

Bạn đang chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất đời mình chính là lễ kết hôn nhưng vẫn băn khoăn một điều. Là không biết cửa hàng nhẫn cưới Hải Phòng nào đẹp với chất lượng khiến bạn yên tâm nhất. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nhẫn cưới với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Hãy cùng ohay.vn tham khảo ngay 10 cửa hàng bán nhẫn cưới đẹp, giá tốt và uy tín nhất Hải Phòng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thế Anh – Nhẫn Cưới Đẹp Tại Hải Phòng

Đứng đầu danh sách này chính là cửa hàng Thế Anh. Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng trang sức vàng, bạc, đá quý. Và cũng là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực trang sức cưới với nhiều mẫu mã tinh xảo, kiểu dáng sang trọng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống, gần gũi.
Cùng sứ mệnh mang đến cho khách hàng niềm tin trọn vẹn khi mua sắm. Thế Anh không ngừng nổ lực để tạo những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã nhằm tôn vinh vẻ đẹp của khách hàng.
Thế Anh

Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm tại Thế Anh luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt, giúp bạn có thể thoải mái hơn khi mua sắm. Hãy đến với Thế Anh, để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 352 Kỳ Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 916 58 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/VangTheAnh?

2. Hoàng Phương – Nhẫn Cưới Sang Trọng Hải Phòng

Hoàng Phương là cửa hàng nhẫn cưới uy tín hàng đầu Hải Phòng. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hoàng phương đã trang bị máy khắc laser với công nghệ hiện đại giúp bạn có thể truyền tải các thông điệp yêu thương trên các sản phẩm vàng, bạc, đồng, inox… Khắc tên kỷ niệm trên nhẫn cưới, đồ trang sức, thiết kế họa tiết trên quà tặng…

Đến với Hoàng phương bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm nhẫn cưới thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tại Hoàng Phương có nhẫn cưới kim cương sang trọng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Hoàng Phương

Dưới bàn tay khéo léo, lành nghề của đội ngũ thợ kim hoàn Hoàng Phương sẽ giúp bạn có được cặp nhẫn cưới tinh xảo nhất. Hãy đến với Hoàng phương để được “nâng niu kỷ niệm – giữ gìn yêu thương”.

Hàng có sẵn tại Hoàng Phương. 

  • Trang sức phong thuỷ. 
  • Trang sức 16k, Italy 10k – 18k. 
  • Trang sức Hongkong – Charm 24k (9999). 
  • Trang sức Moissanite. 
  • Trang sức Kim Cương GIV – GIA.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 69 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0223 592 356 – 0912 555 668
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangphuong.65caudat/

>>> Những dịch vụ trang điểm cô dâu tại Hải Phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay

3. Quang Hạnh – Nhẫn Cưới Uy Tín Hải Phòng

Với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm Quang Hạnh được biết đến là một doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành kim hoàn. Chuyên kinh doanh và sản xuất các mặt hàng trang sức vàng bạc, đá quý do những công ty hàng đầu trong và ngoài nước sản xuất.

Đến với vàng Quang Hạnh, bạn sẽ được trực tiếp ngắm nhìn những mẫu thiết kế mới nhất được cập nhật liên tục từ những quốc gia hàng đầu thế giới như: Italy, Korea, Japan, Hongkong… Ngoài ra Quang Hạnh còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng.

Quang Hạnh

Vàng Quang Hạnh cam kết sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy với những sản phẩm trang sức hàng đầu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở: 96 – 98 – 100 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Điện thoại: 0225 3855 850
    • Fax: 0225 3592 864
    • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nh%E1%BA%ABn-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-V%C3%A0ng-Quang-H%E1%BA%A1nh-100057834182337/

>>> Xem ngay: TOP 10 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

4. Quang Đức – Cửa Hàng Nhẫn Cưới Uy Tín Hải Phòng

Quang Đức chuyên mua bán, trao đổi các loại trang sức vàng SJC, vàng 9999, vàng nhập ngoại ITALY, Hàn Quốc, Sài Gòn. Đảm bảo các cặp uyên ương sẽ chọn được cho mình cặp nhẫn ưng ý với giá thành hợp lý nhất làm “vật thiêng liêng” minh chứng cho tình yêu. Khi bạn mua nhẫn cưới tại cửa hàng sẽ được khắc tên miễn phí lấy ngay.

Nhẫn cưới chất lượng cao của Quang Đức được chế tác trên máy móc công nghệ hiện đại của Italy và Đức nên tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mẫu mã tại Quang Đức luôn đa dạng, từ những thiết kế cầu kỳ bắt mắt, gắn kim cương, đá quý Saphire, đá Citrine… Đến những mẫu nhẫn tròn trơn tinh tế, nhẹ nhàng.

Quang Đức

Bảo hành sản phẩm trọn đời, miễn phí đánh bóng sản phẩm, có thể chỉnh kiểu sau 1 thời gian nếu khách hàng muốn chuyển họa tiết hoặc chỉnh sửa kiểu, giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

5. Đoan Trang – Nhẫn Cưới Độc, Đẹp Hải Phòng

Đoan Trang là một trong những cửa hàng nhẫn cưới Hải Phòng được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như về chất lượng dịch vụ. Những món đồ trang sức tại Đoan Trang được thiết kế riêng đảm bảo độ độc đáo, ấn tượng. Đồng thời, tôn lên vẻ đẹp quý phái, lịch lãm, đẳng cấp của cả nam và nữ.. Đây là nơi bạn có thể chọn lựa: “Những cặp nhẫn đôi, nhẫn cưới bằng vàng tây, vàng trắng với mẫu mã độc quyền, có gắn kim cương” cùng nhiều những sản phẩm độc đáo và ấn tượng khác.

Đoan Trang

Vàng Bạc Sáng Đoan Trang chuyên:

Hãy nhanh chân đến đây để có được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Bật Mí Top 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

6. Kim Vinh – Nhẫn Cưới Đẹp Tại Hải Phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng sự nhạy bén của lãnh đạo và sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Kim Vinh đã trở thành đơn vị thành công trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nữ trang vàng, bạc, đá quý. Đặc biệt là trang sức cưới (nhẫn cưới, trang sức ngày cưới).

Kim Vinh

Đến với Kim Vinh, bạn sẽ có được sự hài lòng nhất bởi thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viên. Cùng với công nghệ máy móc hiện đại những món trang sức sẽ luôn đạt chất lượng cao. Mẫu mã của các sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Xăm Hình Chất Lừ Tại Hải Phòng Bạn Nên Ghé

7. Phúc Hưng – Nhẫn Cưới Giá Rẻ Hải Phòng

Đến Phúc Hưng bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn về cả chất liệu chất liệu và kiểu dáng. Từ thiết kế tròn trơn truyền thống được làm từ vàng ta đến những chiếc nhẫn đính đá ngọc lấp lánh chạm khắc tinh tế, sinh động. Các sản phẩm đều được chế tác từ các loại vàng cao cấp, có độ sáng bóng đẹp, bền màu. Đồng thời, có khả năng giữ chắc những viên kim cương, đá quý trong suốt quá trình sử dụng, có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Phúc Hưng

Phúc Hưng đã sở hữu riêng cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Đáp ứng được những nhu cầu chế tác trang sức phức tạp nhất. Với tiêu chí đẹp, bền, tiết kiệm, đa dạng vậy tại sao không chọn Phúc Hưng là nơi cung cấp nhẫn cưới cho bạn.

Phúc Hưng cam kết 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Shop Giày Cao Gót Hải Phòng Chất Lượng Nhất

8. Mạnh Hùng – Nhẫn Cưới Nổi Tiếng Hải Phòng

Với trên 20 năm hoạt động, Mạnh Hùng là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành kim hoàn tại Hải Phòng. Luôn cố gắng không ngừng để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp. Cùng với đó, là xây dựng một thương hiệu vững mạnh và giành được sự tin tưởng từ khách hàng. Mạnh Hùng luôn xem chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu để tồn tại. Vì thế, những mẫu trang sức tại đây không chỉ đẹp, sang trọng mà còn chất lượng.

Mạnh Hùng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn cho các bạn trẻ lựa chọn những đôi nhẫn cưới hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Cách bảo quản trang sức đính đá được sáng và lâu bền nhất

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Lưu Ngay” Top Dịch Vụ Quay Phim Hà Nội Chất Lượng

9. Calista – Nhẫn Cưới Hải Phòng

Có bề dày kinh nghiệm trong ngành trang sức Việt Nam. Cùng máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có chuyên môn và thẩm mỹ cao. Calista đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Calista luôn có sẵn hàng ngàn mẫu trang sức vàng, đá quý, kim cương phong phú tại cửa hàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhẫn cặp và nhẫn cưới của Calista luôn được đảm bảo về sự sang trọng và đa dạng từ đơn giản tinh tế đến cầu kì phức tạp.

Calista

Lý do nên chọn Calista:

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Chăm Sóc Bản Thân Với 10 Thẩm Mỹ Viện Hải Phòng

10. Thành Liên – Địa Chỉ Nhẫn Cưới Sang Trọng Hải Phòng

Thành Liên là đại lý vàng miếng SJC của vàng Việt Nam duy nhất tại Hải Phòng. Đến với Thành Liên, các cặp đôi sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc đẹp đá quý. Đặc biệt, kỹ thuật khắc tạo kiểu tinh xảo được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, cửa hàng nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với giá tốt nhất.

Thành Liên

Điểm nổi bật của Thành Liên:

Thông tin liên hệ:

Hy vọng những thông tin hữu ích do ohay.vn vừa đem lại về các cửa hàng nhẫn cưới Hải Phòng sẽ giúp bạn có được cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Chúc các bạn hạnh phúc! 

>>> Tìm hiểu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version