Top 5 Địa Điểm Sửa Laptop Hải Dương Cực Uy Tín

Bạn đang gặp trục trặc với chiếc laptop của mình? Bạn lo ngại việc sửa laptop tại tiệm nhưng sợ bị tráo đồ, đổi đồ, hoặc giá dịch vụ quá cao…Bạn không cần phải lo lắng nữa vì Ohay sẽ giới thiệu Top 5 cửa hàng sửa laptop Hải Dương uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Sửa Chữa Laptop 24h – Sửa Laptop Uy Tín Tại Hải Dương

Với tầm nhìn trở thành cửa hàng sữa chữa laptop hàng đầu Hải Dương. Sữa chữa laptop 24h đã luôn tập trung vào mục tiêu xây dựng ưu thế cạnh tranh bằng nhiều cách khác nhau, phân phối đa dạng các trang thiết bị tin học và phần mềm ứng dụng có chất lượng và độ tin cậy cao. Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, đối tác, xã hội vì lợi ích của khách hàng gắn liền với lợi ích của công ty.

Sở hữu một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử và công nghệ thông tin và đặc biệt không thiếu phần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Sữa chữa laptop 24h tự hào là địa chỉ sửa chữa laptop uy tín tại Hải Dương, mang tới khách hàng những dịch vụ sửa laptop lấy ngay, sửa laptop tại nhà, bảo hành bảo trì laptop hiệu quả,… mang lại giá trị và niềm vui cho khách hàng của mình.

Sửa Chữa Laptop 24h

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Laptop BTC- Sửa Laptop Hải Dương Chất Lượng

Đơn vị Laptop BTC – là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực điện tử và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…

Trung tâm sửa chữa laptop BTC được biết là sở hữu một hệ thống trung tâm sửa laptop chuyên sâu về lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, Laptop, macbook và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, Laptop.

Bên cạnh laptop BTC còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chất lượng, bao gồm các kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ, bộ phận CSKH… được đào tạo bài bản đã từng bước chiếm lĩnh được tình cảm và trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh Hải Dương

Laptop BTC

Các lĩnh vực hoạt động 

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thành Phát PC – Địa Chỉ Sửa Laptop Hải Dương Uy Tín

Thành Phát PC được biết đến là một trong những trung tâm sửa laptop uy tín thuộc top đầu ở Hải Dương. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa laptop – sửa chữa Macbook kèm với đó là kinh nghiệm và sự đam mê ham học hỏi của các chuyên viên kỹ thuật sữa laptop, Thành Phát PC luôn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất khi khách hàng mang những chiếc laptop gặp trục trặc đến đây.

Với phương châm hoạt động “đặt mình vào địa vị khách hàng”, Thành Phát PC  luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, cầu tiến để xây dựng nên trung tâm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu và mong mỏi của khách hàng. Đến với trung tâm sửa laptop Thành Phát PC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không chỉ có dịch vụ chu đáo, đảm bảo thay linh kiện chính hãng, phù hợp nhất mà còn công khai quy trình sửa chữa, có chính sách bảo hành tốt.

Thành Phát PC

Các dịch vụ có tại Thành Phát PC :

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Hoàng Tăng Computer – Cửa Hàng Sửa Chữa Laptop Hải Dương  Uy Tín

Bạn quan ngại khi chiếc laptop của mình gặp sự cố và phải mang đến các trung tâm sửa chữa kém chất lượng sau đó bị làm hỏng hoặc thay đồ giả. Để mang lại một sự yên tâm nhất định cho khách hàng, cửa hàng Hoàng Tăng đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất như máy đóng chipset, máy kiểm tra lỗi trên bo mạch laptop, máy đo xung oscillo, đồng hồ đo dòng… giúp khách hàng yên tâm hơn về cơ sở vật chất tại đây.

Sở hữu một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên sâu bởi những đàn anh giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu và kèm với đạo đức nghề nghiệp cao, nên Hoàng Tăng luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng để sửa chữa laptop nhanh nhất với chi phí rẻ nhất, sử dụng chất lượng nhất có thể.

Hoàng Tăng

Dịch vụ sửa chữa tại Hoàng Tăng :

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm CKV – Đơn Vị Sửa Chữa Laptop Hải Dương Chất Lượng

Sửa laptop Hải DươngCKV là một hệ thống trung tâm chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông. CKV là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, macbook, smartphone và phân phối các linh phụ kiện điện tử. CKV đã và đang là đối tác của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như: Lenovo; Asus; Dell; Sony; Acer; Apple;… tại Hải Dương.

Qua hơn nhiều năm hoạt động tại Hải Dương, đã có hơn vài trăm nghìn laptop được đưa tới trung tâm để sửa chữa điều đó thể hiện sự tin tưởng của khách hàng khi đã lựa chọn CKV. Với giá trị cốt lõi luôn lấy “tận tâm-uy tín-chất lượng” đặt lên hàng đầu, quan điểm hoạt động của CKV là làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên số 1 và hướng tới hợp tác, chia sẻ cùng các đối tác để đi tới thành công.

Trung Tâm CKV

Các dịch vụ sửa chữa tại CKV :

Thông tin liên hệ:

Đôi lúc do nhiều lý do khác nhau khiến chiếc máy tính của bạn sẽ gặp chút trục trặc; bị hỏng pin; bị liệt bàn phím;….. Đó là những “bệnh” thường hay gặp và cần phải được đưa đến địa chỉ uy tín để sửa chữa. Hãy ghé ngay những địa chỉ sửa laptop Hải Dương uy tín mà Ohay chia sẻ trên đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version