Top 6 Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Bạn muốn sở hữu điện thoại iphone nhưng bạn không đủ chi phí để sở hữu một chiếc điện thoại hoàn toàn mới? Chính vì vậy, việc mua một chiến điện thoại iphone đã qua sử dũng là một giải pháp cho vấn đề này. Vậy đâu là địa chỉ bán iphone cũ tại Quãng Ngãi chất lượng? Hãy cùng với Ohay khám phá top 6 địa chỉ bán iphone cũ Quảng Ngãi chất lượng và uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Hùng Thịnh Apple – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi

Hùng Thịnh Apple là cửa hàng bán iphone cũ trên địa bàn Quảng Ngãi. Đội ngũ nhân viên của Hùng Thịnh Apple chăm sóc khách hàng rất tốt và thường xuyên giải đáp những thắc mắc của khách. Cửa hàng sẽ mang đến những lời khuyên và sự tư vấn kịp thời. Chính vì vậy, Hùng Thịnh Apple tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Quảng Ngãi hiện nay. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại mới nhưng chưa đủ kinh phí, Hùng Thịnh Apple cũng có dịch vụ trả góp 0% để hỗ trợ bạn.

Cửa Hàng Hùng Thịnh Apple

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Râu Store – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Chất Lượng

Râu Store chuyên bán các sản phẩm điện thoại Iphone và được rất nhiều khách cảm thấy hài lòng. Sản phẩm tại Râu Store được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Giá sản phẩm rất hợp lí, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, Râu Store còn mang đến những chế độ bảo hành và ưu đãi chu đáo như lời tri ân dành cho khách hàng.

Cam kết của Râu Store

Cửa Hàng Râu Store

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hồng Tuyết – Iphone Cũ Quảng Ngãi Được Đánh Giá Tốt 

Hồng Tuyết không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Shop cung cấp đa dạng sản phẩm iphone chính hãng. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, ngày càng chuyên nghiệp, Hồng Tuyết  là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iPhone cũ.

Tại sao nên lựa chọn Hồng Tuyết

Cửa Hàng Hồng Tuyết

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Trình Apple – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Uy Tín

Trình Apple là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Cửa hàng là địa chỉ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Cửa hàng có sứ mệnh đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.  Bên cạnh đó, Trình Apple còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Vì thế nên dù lần đầu tiên đến với shop, khách hàng cũng sẽ không ngần ngại quay lại shop mua hàng thêm nhiều lần nữa.

Cửa Hàng Trình Apple

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đạt Apple – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Chất Lượng Nhất

Đạt Apple là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad xách tay chính hãng uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi. Để nâng cao thương hiệu của mình, Đạt Apple luôn đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất và hậu mãi. Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại iPhone cũ hiện nay, Đạt Apple được mọi người tin tưởng và ủng hộ.

Cửa Hàng Đạt Apple

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Tình Lợi 2 – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Giá Tốt

Kể từ khi thành lập, Tình Lợi 2 nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Cửa hàng có chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Bên cạnh đó, Tình Lợi 2 luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Một khi đã mua điện thoại cũ của cửa hàng thì đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Cửa Hàng Tình Lợi 2 – Địa Chỉ Bán Iphone Cũ Quảng Ngãi Giá Tốt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về khám phá top 6 địa chỉ bán iphone cũ Quảng Ngãi chất lượng và uy tín nhất do Ohay tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ tốt nhất. Chúc bạn luôn khoẻ mạnh!

>>> Click ngay: Top 8 Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Quảng Ngãi Chất Lượng và Uy Tín Nhất

Đánh giá bài viết
Exit mobile version