Top 5 Địa Điểm Bán Rươi Tứ Kỳ Hải Dương Uy Tín, Chất Lượng

Từ lâu, rươi Tứ Kỳ Hải Dương đã trở thành món ăn đặc biệt khiến nhiều du khách tò mò, thích thú muốn thử ngay khi đến đây. Bạn đã biết địa chỉ bán đặc sản rươi an toàn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chưa? Cùng Ohay điểm qua 5 địa điểm bán rươi ngon, uy tín tại Hải Dương nhé.

1. Đặc Sản Rươi Dì Sáu – Mắm Rươi Tứ Kỳ Hải Dương

Đứng ở vị trí đầu tiên chính là cửa hàng Đặc sản rươi dì Sáu – một trong những nơi bán rươi nổi tiếng ở Hải Dương. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món đặc sản rươi Tứ Kỳ Hải Dương. Dù rất ít khi quảng bá sản phẩm nhưng dì Sáu vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân địa phương đến đây mua. Đó là nhờ vào chất lượng cùng độ đa dạng của các món ăn tại đây. Đặc sản rươi dì Sáu hiện đang kinh doanh nhiều món ăn về rươi như: chả rươi, rươi xào, rươi đốt,… Đặc biệt, món mắm rươi chính là món “best seller” ở đây.

Đặc sản rươi dì Sáu

Bên cạnh chất lượng món ăn, thái độ phục vụ của nhân viên ở Rươi dì Sáu cũng khiến khách hàng rất hài lòng. Đặc biệt với những du khách, nhân viên luôn niềm nở giới thiệu cho khách về món ăn đặc sản Hải Dương này. Theo như thực khách đánh giá, rươi của dì Sáu rất tươi ngon, món ăn cũng được trình bày rất bắt mắt. Vậy nên nếu có dịp đến Hải Dương, bạn đừng bỏ qua cửa hàng này nhé. Tin rằng dì Sáu sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

2. Rươi An Thanh Tứ Kỳ Hải Dương

Nhắc đến các cửa hàng rươi ở Hải Dương, không thể không nhắc đến Rươi An Thanh Tứ Kỳ Hải Dương. Đây cũng là một trong những cửa hàng rươi đánh giá cao ở đây. Tại rươi An Thanh hiện đang kinh doanh các loại mặt hàng về rươi như: rươi tươi, rươi đông lạnh, mắm rươi,… Ngoài bán tại chỗ, cửa hàng còn có dịch vụ ship đi những tỉnh thành lân cận.

Rươi An Thanh Tứ Kỳ Hải Dương

Nói về độ an toàn, tươi ngon của rươi tại đây thì khỏi phải bàn. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được làm sạch trước khi giao đến khách hàng. Nếu bạn sợ mua hàng đông lạnh không đảm bảo chất lượng thì không cần phải lo lắng. Cửa hàng Rươi Anh Thanh Tứ Kỳ Hải Dương cam kết luôn kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Điều này đã được chứng minh bằng việc cửa hàng được rất nhiều người đánh giá tốt. Hơn nữa, cô chủ cũng rất hòa đồng, dễ thương. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua đặc sản rươi làm quà biếu thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Tuấn Rươi Tứ Kỳ – Nhà Hàng Rươi Hải Dương Nổi Tiếng

Có thể bạn chưa biết, Rươi Tứ Kỳ Hải Dương lọt top 100 món đặc sản nổi tiếng Việt Nam (xếp hạng năm 2022). Với những ai đã ghé thăm Hải Dương, không ai là không biết Nhà hàng Tuấn. Nơi đây được biết là một trong những nhà hàng rươi nổi tiếng nhất nhì Hải Dương. Với tuổi đời nhiều năm, nhà hàng Tuấn rươi Tứ Kỳ đã khẳng định được tên tuổi của mình. Hiện tại, nhà hàng đang kinh doanh chế biến các món ăn về rươi như: chả rươi, nem rươi, rươi kho, lẩu rươi,…

Nhà hàng rươi Tuấn

Các món ăn tại đây không chỉ được đánh giá cao về độ ngon mà cách trang trí cũng rất đẹp mắt. Ăn tại Nhà hàng Tuấn Rươi, bên cạnh trải nghiệm món ăn, thực khách còn đem về những bức ảnh check-in của món ăn. Với kinh nghiệm lâu đời trong nghề rươi, các món ăn tại nhà hàng được chế biến rất đậm đà, không còn mùi tanh của rươi. Ngoài ra, thái độ nhân viên phục vụ tại đây cũng rất tận tình, chu đáo. Bởi những lý do trên mà nhà hàng hiển nhiên thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Vì vậy, tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Rươi Phú Quý – Đặc Sản Rươi Tứ Kỳ Hải Dương

Địa điểm thứ tư mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng Rươi Phú Quý. Đây cũng là một trong những nơi bán rươi Tứ Kỳ Hải Dương uy tín. Tại đây kinh doanh các mặt hàng như rươi tươi, rươi đông lạnh, rươi kho,… Điều đặc biệt là rươi ở đây được chính tay chủ cửa hàng nuôi nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Ngoài ra, mua rươi ở đây bạn còn được hưởng giá tận gốc nên rất phải chăng.

Rươi Phú Quý

Bên cạnh mua lẻ trực tiếp, cửa hàng cũng có dịch vụ nhận đặt hàng với số lượng nhiều. Không lạ gì khi Rươi Phú Quý lại là đối tác của nhiều khách sạn, nhà hàng lớn trong vùng. Rươi tại Phú Quý được đánh giá rất tốt. Cửa hàng luôn kỹ càng trong khâu chọn lọc và chế biến. Những con rươi được chọn phải đảm bảo yêu cầu về độ to, tươi sạch. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui đối với cửa hàng. Chính sự tâm huyết trong nghề đã giúp Rươi Phú Quý được nhiều người đánh giá rất cao. Vì vậy, Ohay tin rằng đây cũng sẽ là một địa điểm đáng thử dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Rươi Lê Quy – Chuyên Cung Cấp Rươi Tứ Kỳ Hải Dương

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà hàng rươi Lê Quy. Là một trong những nhà hàng rươi Tứ Kỳ Hải Dương mới nổi, nhà hàng luôn cố gắng để khẳng định mình với khách hàng. Giá các món ăn tại đây rất phải chăng so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, nhà hàng vẫn đảm bảo về chất lượng món ăn. Các món ăn được chế biến đậm đà, theo phòng cách riêng. Các thực khách tại đây đều nhận xét rằng hương vị món ăn tại Lê Quy rất khó quên.

Nhà hàng rươi Lê Quy

Hơn hết, chủ nhà hàng lại vô cùng thân thiện và quan tâm đến khách hàng. Vì vậy mà nhà hàng để lại ấn tượng rất sâu sắc với mỗi thực khách khi đến đây. Nếu bạn muốn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình, hãy thử trải nghiệm địa điểm này nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa điểm chuyên cung cấp các món ăn về đặc sản rươi Tứ Kỳ Hải DươngBạn đã tìm được sự lựa chọn phù hợp cho mình chưa? Ohay hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm của bạn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version