Khám Phá Top 10 Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Uy Tín

Hiện nay, chiếc điện thoại đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mọi người bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, liên lạc và kết nối với nhau một cách dễ dàng và có thể đem theo bất cứ đâu. Hiểu được điều này, hôm nay hãy cùng Ohay.vn khám phá top 10 các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín và chất lượng nhé!

1. Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile – Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Uy Tín

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Vì thế cửa hàng này luôn được xem là top các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín.

Một trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang – Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên.

Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile

Các dịch vụ nổi bật

Thông tin liên hệ

>>> Tìm hiểu ngay flycam Nha Trang chất lượng

2. Cửa Hàng Mobile360 – Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Chất Lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm cửa hàng uy tín để mua điện thoại thì Mobile 360 là cửa hàng uy tín và đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin vào. Thành lập vào ngày 24/05/2014,  Moblie 360 chuyên cung cấp điện thoại IPhone, IPad mới và hàng xách tay giá tốt. Phương châm của cửa hàng là làm cho bạn tin tưởng các dịch vụ của shop. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp điện thoại Xiaomi uy tín duy nhất tại Nha Trang, phụ kiện các loại, ốp lưng, kính cường lực giá rẻ. Vì thế cửa hàng luôn tiên phong trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín!

Cửa Hàng Mobile360

Các dịch vụ nổi bật tại một trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Di Động Tuấn Khanh – Một Trong Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang

Cửa Hàng Di Động Tuấn Khanh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự an tâm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm ở đây. Khách hàng chắc chắn sẽ luôn được chăm sóc tận tình và lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, uy tín và giá cả phải chăng nhất. Tham khảo ngay top các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang này nhé!

Với đội ngũ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng công nghệ, Cửa Hàng Di Động Tuấn Khanh sẽ luôn tiếp tục phát triển lâu dài mạnh mẽ hơn, luôn là một trong những cửa hàng điện thoại di động uy tín tại Nha Trang.

Cửa Hàng Di Động Tuấn Khanh

Không thể bỏ qua các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang này vì

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Bật Mí Top 10 Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Nha Trang

4. Cửa Hàng Tấn Đạt Smartphone – Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Đa Dạng 

Tấn Đạt Smartphone là một trong các các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín, bán lẻ hàng xách tay giá rẻ tại Thành phố Nha Trang về các sản phẩm điện tử như: Iphone, Ipad, hay các hãng điện thoại khác. Ở đây luôn đảm bảo và cam kết về nguồn gốc cũng như chất lượng về sản phẩm. Đặc biệt, luôn có chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo sẽ khiến cho khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Cửa Hàng Tấn Đạt Smartphone

Một trong các cửa hàng điện thoại uy tín ở Nha Trang

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng H3T MOBILE – Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Tốt Nhất

Cửa hàng H3T MOBILE sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Các sản phẩm sẽ được trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay khách hàng nên mọi người không cần phải lo hàng lỗi hoặc nhái. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, bảo quản sạch sẽ. Mọi người khi tới đây xem sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn kỹ càng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. H3T MOBILE tự tin là một trong các các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

Cửa Hàng H3T MOBILE

Đây là địa chỉ yêu thích trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang vì

Thông tin liên hệ

>>> Tham khảo: Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Laptop Cũ Nha Trang Uy Tín

6. Cửa Hàng FPT Shop – Các Cửa Hàng Điện Thoại Ở Nha Trang Chuyên Nghiệp

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, tạo dựng được niềm tin nơi quý khách hàng khi là nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam! Và luôn là một trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín!

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.

Cửa Hàng FPT Shop

FPT Shop luôn thuộc các cửa hàng điện thoại tốt ở Nha Trang vì

Thông tin liên hệ

7. Cửa Hàng WorldPhone Nha Trang – Dịch Vụ Cung Cấp Điện Thoại Chính Hãng

ra mắt vào năm 2007, WorldPhone Nha Trang là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đến đây bạn có thể mua máy tính và điện thoại chính hãng mà không lo về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Với đầy đủ các kỹ sư và kỹ thuật viên trẻ năng động có năng lực chuyên môn cao và tận tâm với công việc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi mua hàng tại đây.

Cửa Hàng WorldPhone Nha Trang

Không thể bỏ qua dịch vụ cửa hàng điện thoại ở Nha Trang này vì

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay: Top 6 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Nha Trang Chất Lượng

8. Cửa Hàng Tuấn BlackBerry – Dịch Vụ Cung Cấp Điện Thoại Uy Tín Nhất Nha Trang

Bắt đầu kinh doanh mảng điện thoại di động vào đầu năm 2010, Tuấn BlackBerry vẫn luôn là một trong các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang thu hút khách hàng đến với cửa hàng bởi luôn hướng đến tiêu chí: uy tín – chất lượng hàng đầu.

Cửa Hàng Tuấn BlackBerry

Tuấn BlackBerry luôn tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu quý khách hàng. Sau 12 năm tồn tại và phát triển, hiện tại cửa hàng chúng tôi đã có được số lượng lớn khách hàng thân thiết, và quan trọng hơn cả, chính là sự tin tưởng tuyệt đối từ uy tín của cửa hàng. Khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng sẽ cảm thấy rõ sự khác biệt: luôn phân tích rõ tình trạng hư hỏng của thiết bị đến khách hàng, cam kết giải quyết nhanh và hiệu quả nhất. Đảm bảo mức hài lòng cao nhất đến với khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại cửa hàng điện thoại ở Nha Trang này

Thông tin liên hệ

9. Cửa Hàng Thanh Bình Mobile – Địa Điểm Phân Phối Điện Thoại

Thanh Bình Mobile là một cái tên khá là quen thuộc với các tín đồ thích những thiết bị công nghệ. Đây là một trong những địa điểm cung cấp điện thoại chất lượng, là nơi rất đáng tin cậy để bạn chọn cho mình một chiếc điện thoại chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín trong lĩnh vực bán lẻ thì Thanh Bình Mobile vẫn đang là cửa hàng điện thoại uy tín được nhiều người tin tưởng.

Cửa Hàng Thanh Bình Mobile

Cửa hàng luôn đứng top trong cửa hàng điện thoại ở Nha Trang vì có chính sách đổi trả nếu khách hàng. Có vấn đề gì chất lượng sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng bị hư hỏng thì đừng ngại mà hãy gửi tới cửa hàng để kỹ thuật viên kiểm tra.

Top các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang vì

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 10 Cơ Sở Lắp Đặc Camera Nha Trang Uy Tín

10. Cửa Hàng Thế Giới Di Động – Địa Điểm Cung Cấp Điện Thoại Hàng Đầu Nha Trang

Thế Giới Di Động được thành lập vào năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện,.. Cửa hàng có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động, bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh, hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Ở Nha Trang, các cửa hàng Thế Giới Di Động có ở khắp nơi, được đặt tại những khu vực trung tâm, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Thế Giới Di Động

Cửa hàng điện thoại ở Nha Trang vì luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ dòng Iphone đến các dòng điện thoại khác như Samsung, Oppo,.. nên mọi người không cần phải lo lắng khi đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ ở đây. Ngoài ra, khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn cách sử dụng cũng như cập nhật những phần mềm mới nhất, tính năng ưu việt nhất. Cho nên mọi người đừng ngần ngại hãy đến Thế Giới Di Dộng để mua cho mình một chiếc điện thoại siêu xịn xò ngay nhé!!!

Các dịch vụ nổi bật

Thông tin liên hệ

Trên đây là tổng hợp top 10 các cửa hàng điện thoại ở Nha Trang uy tín, chất lượng, đáng tin cậy được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn nơi có dịch vụ, chi phí thuận lợi. Hãy tiếp tục theo dõi Ohay.vn để tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích dịch vụ khác nhé! Và nhớ theo dõi chuyên mục Cửa hàng để có thể có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version