Điểm Danh Top 7 Quán Bánh Cuốn Hải Dương Ngon Nên Thử

Bánh cuốn nóng là một món ăn không còn xa lạ đối với mọi người. Độ dẻo dẻo kết hợp với nhân đầy chấm một ít nước chấm khiến bao người mê đắm. Vậy ăn bánh cuốn ở đâu để cảm nhận hương vị đúng chuẩn nhất? Hãy cùng Ohay khám phá top 7 quán bánh cuốn Hải Dương ngon phải thử trong bài viết này nhé.

1. Bánh Cuốn Hải Dương – Món Ngon Hải Dương Nên Thử

Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì bánh cuốn Hải Dương chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức truyền thống nhà làm, bánh cuốn ở đây không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Ở đây đi kèm với chất lượng còn có giá cả cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Quán còn nhận cả số lượng lớn cho văn phòng hay công ty có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho nhân viên. Ngoài ra quán còn nhận ship tận nơi cực kì tiện lợi.

Bánh cuốn nóng ở Hải Dương

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Cuốn Bà Thấu – Bánh Cuốn Hải Dương Nổi Tiếng

Đến với Hải Dương mà bạn không trải nghiệm bánh cuốn bà Thấu thì sẽ rất đáng tiếc. Nổi tiếng với những chiếc bánh ngon mềm, dẻo dẻo là điểm đến của biết bao thế hệ người dân Hải Dương. Chất lượng phục vụ ở đây cực tốt với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bánh được cuốn bên trong với mộc nhĩ, thịt bằm và ăn kèm với chả, mềm dai khiến bạn phải siêu lòng. Đặc biệt quán bà Thấu được mở từ sáng tới chiều, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Khách du lịch khi đến với Hải Dương nhất định phải ghi lại quán này.

bánh cuốn bà Thấu

Thông tin liên hệ: 

3. Bánh Cuốn Cô Hưng – Bánh Cuốn Nóng Hải Dương

Điểm danh một quán bánh cuốn Hải Dương không thể bỏ qua đó là bánh cuốn cô Hưng. Bánh cuốn nóng ở đây được chấm cùng với nước chấm đậm đà khiến bao người phải xao xuyến. Quán này không chỉ là địa điểm quen thuộc của người dân địa phương mà còn là điểm đến của rất nhiều khách du lịch. Không chỉ như vậy giá cả ở đây lại vô cùng rẻ. Chỉ từ 20 000 VND bạn có thể có một bữa sáng thật đầy đủ và cực kì ngon. Đặc biệt quán bánh cuốn cô Hưng còn có bán theo kí rất tiện lợi và tiết kiệm. Nếu không muốn đi xa bạn có thể lựa chọn ship tận nhà.

bánh cuốn nóng ngon nức tiếng tại hải dương

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Cuốn Bà Nga – Bánh Cuốn Hải Dương Giá Tốt

Nối tiếp danh sách này, bánh cuốn bà Nga cũng là một cái tên đáng để điểm qua. Quán đã không còn xa lạ với những người thích ăn đêm ở Hải Dương. Bánh cuốn nóng ở đây không chỉ ngon mà còn mang đến cảm giác gần gũi cho người thưởng thức. Bà Nga gần như nhớ hết những vị khách đến ăn, tạo cảm giác rất gần gũi, thân thiết. Một suất bánh ở đây chỉ 20k có kèm cả chả ăn. Có lẽ bởi vì những nguyên do đó, quán bà luôn tấp nập người ăn, người mua mang về. Nếu bạn có dự định đến Hải Dương thì ghé ngay địa chỉ này nhé.

bánh cuốn Phạm Hồng Thái

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Cuốn Chả Mực Hạ Long – Bánh Cuốn Nóng Hải Dương Ngon Nên Thử

Mặc dù không giống bánh cuốn đặc sản của Hải Dương lắm nhưng bánh cuốn chả mực Hạ Long vẫn là một cái tên không thể không kể đến. Với lớp bánh mỏng dai dai kết hợp cùng chả mực thơm lừng sẽ khiến biết bao con người say đắm. Khi gọi thêm chả mực ở đây chỉ có giá 5 000 VND. Với giá chỉ 25 000 VND, bạn có thể sở hữu một dĩa bánh cuốn chả mực cực kì đầy đặn, thơm ngon. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên các bạn đến ăn không cần e dè vì sợ quán đóng cửa nhé. Chất lượng phục vụ ở đây vô cùng tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

bánh cuốn Phạm Hồng Thái

Thông tin liên hệ:

6. Bánh Cuốn Bắc Sơn – Bánh Cuốn Hải Dương

Bánh cuốn Bắc Sơn có lẽ không còn là một cái tên xa lạ đối với người dân Hải Dương. Bánh cuốn nóng ở đây đặc biệt với một loại chả riêng biệt đó là chả ốc và chả bò. Hương vị chả ở đây cực kì thơm và lạ miệng không phải nơi nào cũng có. Bánh ở đây được ăn kèm nước chấm cực kì đậm đà, mang một màu sắc riêng. Nếu bạn muốn đến đây thưởng thức thì cần lưu ý quán chỉ mở cửa từ 6h-9h sáng mỗi ngày. Tuy với thời gian ngắn như thế nhưng khách ở đây lúc nào cũng tấp nập. Ở đây chỉ với 15k bạn đã có thể ăn no nê và nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Bánh cuốn Bắc Sơn

Thông tin liên hệ: 

7. Bánh Cuốn Dung Quý

Địa điểm bánh cuốn Hải Dương kế tiếp không thể không nhắc đến là quán bánh cuốn Dung Quý. Đây là quán có từ rất lâu đời và nổi tiếng ngon nhất nhì Hải Dương. Thịt nướng ở đây được tẩm ướp vừa phải, lớp bánh đổ mỏng dai khiến bao người say mê. Đặc biệt nước chấm ở đây cực kì lạ miếng, không phải ăn ở đâu cũng có được hương vị này. Chất lượng dịch vụ là một điểm cộng rất lớn ở quán với cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là địa điểm quen thuộc của người dân Hải Dương khi nhắc đến bánh cuốn nóng.

bánh cuốn Dung Quý

Thông tin liên hệ:

Đến với Hải Dương ngoài những món đặc sản như bánh đậu xanh, bánh gai,… thì bánh cuốn cũng là một món ăn bạn không thể bỏ qua. Trên đây, Ohay đã tổng hợp top 7 quán bánh cuốn Hải Dương ngon nên thử. Mong có thể giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ với món ăn này.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version