Top 15 Studio Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Chất Lượng

Ngày nay chụp ảnh cưới không chỉ để xuất hiện trong hôn lễ mà còn để các cặp đôi sau này nhìn ngắm về chặng đường tình yêu của mình. Chụp ảnh cưới ngày càng được các cặp đôi đầu tư về cả nội dung và chất lượng. Chính vì điều đó hiện nay có rất nhiều tiệm chụp hình, studio mọc lên phục như nấm. Làm mọi người hoang mang vì có quá nhiều sự lựa chọn. Cùng Ohay điểm qua 15 tiệm chụp ảnh cưới Hải Dương để giúp bạn có những bộ ảnh cưới đẹp nhất nhé!

>>> Xem thêm ngay:

1. TuArt Wedding – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Chuyên Nghiệp

TuArt Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu Việt Nam. Với độ nổi tiếng, uy tín của mình TuArt Wedding có hàng loạt cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam chỉ trong 7 năm hoạt động. TuArt Wedding tuyển chọn hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Đặc biệt TuArt sở hữu cho mình một xưởng váy cưới độc quyền mang tên Bella Bridal Vietnam. Chuyên cung cấp các mẫu váy cưới độc đáo, đẳng cấp nhất cho tất cả các cơ sở của TuArt trên toàn cả nước.

Chụp ảnh cưới TuArt

Top 5 lý do tại sao bạn nhất định không được bỏ lỡ TuArt Wedding

Thông tin liên hệ:

2. Ảnh Viện Áo Cưới Minh Hằng – Chụp Ảnh Cưới Đẹp Hải Dương

Ảnh Viện Áo Cưới Minh Hằng một trong những studio chụp ảnh cưới Hải Dương được biết đến nhiều nhất. Bởi đến với Minh Hằng bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ đẳng cấp, được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình. Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, ảnh gia đình, ảnh trẻ em, quay pre-wedding, quay MV, quay quảng cáo. Ngoài ra, Minh Hằng Wedding còn có các dịch vụ như quay video, chụp ảnh, xe hoa, hoa cưới và thiệp cưới. Hơn thế nữa đến với Minh Hằng bạn sẽ có nhiều gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Chụp ảnh cưới Minh Hằng

Các địa điểm chụp ảnh ở Minh Hằng:

Đến với Minh Hằng Wedding, bạn không chỉ được cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mà còn được tư vấn, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đơn vị. Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới hỏi, các nhân viên đã tích lũy cho mình kha khá kinh nghiệm hay về ngày trọng đại. Nếu bạn còn nhiều điều băn khoăn, có thể nhờ các nhân viên tư vấn giúp nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Áo Cưới Hướng Dương – Ảnh Viện Áo Cưới Chuyên Nghiệp Tại Hải Dương

Áo Cưới Hướng Dương ra đời vào năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới. Hướng Dương được biết đến như một địa điểm chụp ảnh cưới Hải Dương khá nổi tiếng. Khi chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng lên ý tưởng, nội dung thực hiện các video cũng như lên concept cho toàn bộ gói chụp. Thấu hiểu được nỗi lo của các cô dâu chú rể trước ngày đại sự, Áo Cưới Hướng Dương luôn nỗ lực hết mình học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Để từ đó, đơn vị có thể giúp các bạn lo bớt phần nào về việc ghi lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới.

Chụp ảnh cưới Hướng Dương

Tại sao nên chọn Áo Cưới Hướng Dương?

Bằng nhiều năm kinh nghiệm của mình, đội ngũ ekip tại Áo cưới Hướng Dương đã có cho mình những kinh nghiệm quý báu liên quan đến việc chụp ảnh, quay MV cưới. Vì vậy, đơn vị có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn dù khó khăn, phức tạp đến mấy. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Bão Studio – Chụp Ảnh Cưới Chất Lượng Tại Hải Dương 

Kể từ khi thành lập đến nay, Bão Studio vẫn luôn là một trong những ảnh viện kỹ thuật số hàng đầu tại thành phố Hải Dương. Với thế mạnh về phong cách chụp và chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Sở hữu phim trường rộng 1000 mét vuông mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế. Bão Studio rất phù hợp với những cặp đôi bận rộn không thể di chuyển, chụp ngoại cảnh nhiều. Bão Studio luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, những bộ sưu tập váy cưới độc nhất nhằm mang lại cho các cặp đôi những bức hình đẹp nhất.
Chụp ảnh cưới Bão Studio

Nên chọn chụp hình tại Bão Studio vì:

  • Tiết kiệm được thời gian đi lại di chuyển.
  • Không lo ngại về vấn đề thời tiết, sức khỏe.
  • Cam kết một cặp đôi một ekip
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên makeup – hairstyle chuyên nghiệp.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp
  • Được trang điểm miễn phí tại nhà.
  • Cam kết không phát sinh chi phí.
  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.

Với nhiều ưu điểm kể trên, tin rằng, Bão Studio sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời, đáng để bạn tham khảo đấy. Hãy để Bão Studio có cơ hội đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại sắp tới nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Tiệm Áo Cưới Hana – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Uy Tín

Áo Cưới Hana với không gian rộng 100 mét vuông và hơn hàng trăm mẫu váy cưới cao cấp được cập nhật từng tuần đáp ứng mọi yêu cầu của các nàng dâu. Hana luôn ưu tiên và tôn vinh vẽ đẹp tự nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách ảnh cưới tự nhiên, giản dị thì Hana là lựa chọn không thể bỏ qua. Với phương châm “Một Ngày Trọn Vẹn Cho Cả Trăm Năm” Áo Cưới Hana đã nỗ lực không ngừng phấn đấu xây dựng nên thương hiệu, niềm tin với khách hàng. Chính sự nghiêm túc, tỉ mỉ, chuyên nghiệp và đặc biệt là sự sáng tạo của studio đã khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đơn vị. Hãy cho Áo Cưới Hana cơ hội vinh dự đồng hành cùng bạn trong ngày cưới trọng đại nhé.

Áo Cưới Hana

Ưu đãi hấp dẫn từ Hana

Thông tin liên hệ:

6. MR Kim Wedding Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Hải Dương

MR Kim Wedding Studio là một trong những Studio chụp ảnh cưới được nhiều người đánh giá cao bởi tác phong chuyên nghiệp, giá cả rõ ràng hợp lý. Ảnh khi chụp xong có chất lượng màu sắc và hình ảnh tốt. MR Kim cam kết trả toàn bộ file ảnh gốc. Với chỉ hơn 6 triệu mà bạn đã sở hữu ngay cho mình một bộ ảnh cưới đẹp và chất.

Chụp ảnh cưới MR Kim

Khi chụp ảnh ở MR Kim bạn sẽ được

  • Gói chụp cao cấp giá hấp dẫn chỉ hơn 6 triệu
  • Album chất lượng ultra HD thiết kế chuyên nghiệp
  • Đa dạng các dòng váy thiết kế như Gold, Luxury và Limited đến từ thương hiệu Lecia Bridal
  • Tư vấn và thiết kế váy cưới theo số đo và yêu cầu của cô dâu
  • Dịch vụ Photo Book Design thiết kế album Pre – wedding và phóng sự cưới theo sở thích của hai bạn.

Lựa chọn MR Kim Wedding Studio, bạn sẽ được kể lại câu chuyện tình yêu của chính mình qua những tấm ảnh. Đơn vị sở hữu một đội ngũ ekip trẻ giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, cùng chung sở thích và niềm đam mê bất tận với ngành cưới. Bằng tất cả sự chỉnh chu, tỉ mỉ của mình, MR Kim Wedding Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa.

Thông tin liên hệ:

7. An Phiêu Studio – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Đẹp Nhất

An Phiêu Studio là một trong những lựa chọn mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Hãy để An Phiêu lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn. Bởi studio luôn đặt chữ tâm của mình vào trong những bộ ảnh của khách hàng. An Phiêu là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ về chụp ảnh cưới và quay video pre-wedding. Đến với An Phiêu Studio các cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ nhân viên. Các bạn sẽ được tư vấn váy cưới, trò chuyện cùng các nhân viên để hiểu nhau và ăn ý hơn trong cách làm việc.

Chụp ảnh cưới An Phiêu

Lợi ích khi lựa chọn chụp ảnh cưới tại An Phiêu Studio

  • Trọn gói không phát sinh chi phí
  • Miễn phí trang điểm tại nhà cho cô dâu
  • Miễn phí xe 7 chỗ đi lại
  • Đội ngũ Ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Chi Phí hợp lý – ảnh đẹp ưng ý

Dịch vụ chuyên nghiệp

  •  Ảnh cưới
  • Ảnh kỉ yếu
  • Ảnh thời trang
  • Ảnh gia đình
  • Ảnh bé yêu (baby)
  • Ảnh doanh nghiệp
  • Ảnh sản phẩm
  • Cho thuê váy cưới, ves cưới
  • Nhận makeup (trang điểm)

Thông tin liên hệ:

8. Paris Wedding HD – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Uy Tín Hàng Đầu 

Paris Wedding HD mang đến cho khách hàng tại Hải Dương những dịch vụ chuyên nghiệp từ trang phục cưới, trang điểm, hoa cưới, trang trí, thiệp cưới cho đến chụp ảnh nghệ thuật… để có thể giữ lại những khoảnh khắc quan trọng, hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những bức ảnh nghệ thuật, những tập Album kỷ niệm của từng đôi cô dâu chú rể.
Chụp ảnh cưới Paris Wedding HD

Đến với Paris Wedding HD các bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình. Paris Wedding HD có những Photographer chuyên chụp những album chất lượng cao trong studio hoặc ngoài trời. Với sức sáng tạo cùng tư duy ảnh lạ và góc nhìn cá tính. Mỗi album đều thể hiện được tính cách, cũng như phong thái của cô dâu, chú rể. Cách tạo dáng đứng, thế đứng ở mỗi album không trùng lặp, tạo nên sự đa dạng, phong phú trong các album cưới.

7 Lý Do Bạn Nên lựa chọn Paris Wedding HD?

  • Cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại
  • Paris Wedding sở hữu bộ sưu tập váy cưới Khủng
  • Là địa điểm trang điểm, đào tạo trang điểm cô dâu chuyên nghiệp
  • Sở hữu phim trường Hàn Quốc độc quyền
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Chất lượng phục vụ uy tín hàng đầu
  • Địa điểm chụp ảnh đa dạng, các concept sáng tạo mới lạ, trẻ trung không lỗi thời.

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Chụp Ảnh Thủy Đạt – Ảnh Cưới Hải Dương Trên Cả Sự Mong Đợi

Thủy Đạt luôn tận tâm trong những shoot hình cưới của các cặp đôi. Ngoài những concept với những bộ suit và những chiếc váy cưới tuyệt đẹp thì studio còn lên những concept độc đáo sen chút đời thường mang đến cảm giác gần gũi, thú vị. Thủy Đạt luôn ưu tiên phong cách chụp tối giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt các makeup Artist của Thủy Đạt sẽ thực hiện những layout makeup hài hòa với trang phục cô dâu chú rể đã lựa chọn, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng.

Chụp ảnh cưới Thủy Đạt

Tại sao bạn nên chọn Chụp ảnh cưới tại Thủy Đạt?

Nhờ sở hữu đội ngũ ekip có chuyên môn cao với những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn, Thủy Đạt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Thủy Đạt, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Hưng Nguyễn Studio – Chụp Ảnh Cưới Tại Hải Dương

Đến với Hưng Nguyễn các cặp đôi sẽ sở hữu cho mình những bức hình cưới tuyệt đẹp và lãng mạng. Những bức hình được chụp tại các phim trường đẹp nhất, chụp ngoại cảnh với rất nhiều địa điểm: Đà nẵng, Tuần Châu Hạ Long, Đồ Sơn, Tam Đảo, Cô tô,… Trước khi lên một ý tưởng chụp hình, mọi khâu từ quần áo cho đến phụ kiện điều được Hưng Nguyễn chuẩn bị một cách tỉ mĩ và chu đáo nhất.

Chụp ảnh cưới Hưng Nguyễn

Những ưu điểm chi có tại Hưng Nguyễn:

Với lợi thế sở hữu cho mình đội ngũ chụp hình trẻ, có chuyên môn cao, Hưng Nguyễn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đầy nghệ thuật cùng sự sáng tạo có một không hai. Mỗi bộ ảnh cưới không chỉ mang phong cách chung của studio mà còn làm nổi bật màu sắc chỉ riêng các cặp đôi mới có nên cực kỳ riêng biệt. Mỗi bức ảnh cưới được chụp bởi Hưng Nguyễn đều được lên concept kỹ càng, luôn nắm bắt được những khoảnh khắc của các cặp đôi khiến ai xem ảnh cũng tự mỉm cười vì cảm nhận được sự hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

11. Thu Giang Studio – Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Đẹp

Thu Giang xây dựng hẳng cho mình một phiên trường riêng nhằm tạo điều kiện cho các cặp đôi trẻ có bộ ảnh cưới đẹp, độc đáo không đụng hàng. Nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí và thời gian, không phải đi xa và lo lắng về thời tiết xấu. Tại đây luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất, hot nhất với kiểu dáng đa dạng phù hợp với xu hướng khiến các nàng dâu mê mẩn. Thu Giang đặc biệt chú ý đến chất lượng ảnh, khung ảnh bền màu, đảm bảo ảnh in sắc nét. Điều thú vị là Thu Giang luôn đầu tư công sức sự sáng tạo vào từng buổi chụp để mỗi cặp đôi, mỗi bộ ảnh đều mang phong cách riêng, không giống nhau, không rập khuôn.

Chụp ảnh cưới Thu Giang

Ưu điểm khi chụp tại phim trường Thu Giang

Thông tin liên hệ:

12. Paris HD Wedding – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Siêu Hot

Paris HD Wedding hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị nhất khi làm việc với một đội ngũ đầy sự hài hước, năng động và sáng tạo không ngừng. Từ khi đặt lịch tư vấn cho đến khi nhận được sản phẩm trên tay các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là đội ngũ của Paris HD Wedding sẽ luôn đồng hành cùng dâu rễ. Paris HD luôn biết cách để tạo ra nét mới lạ, đặc sắc trong những bức hình cưới.

Chụp ảnh cưới Paris HD Wedding

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Paris HD Wedding?

Phong cách chủ đạp trong concept ảnh cưới tại Paris HD Wedding mang thiên hướng style Hàn Quốc. Với những tone màu trầm nhẹ nhàng làm chủ đạo, bộ ảnh cưới của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn nhiều. Sau khi chụp ảnh xong, Paris HD Wedding sẽ nhanh chóng gửi file gốc để khách hàng lựa chọn những tấm ảnh chính. Việc chỉnh sửa sẽ được tiến hành ngay sau đó. Đảm bảo giao đúng thời hạn để kịp tiến độ trang trí đám cưới cho cô dâu chú rể. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

13. Hoàng Kim Studio – Ảnh Viện Áo Cưới Hải Dương Giá Tốt

Đến với Hoàng Kim bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề như không biết tạo dáng, hay cười như thế nào cho tự nhiên. Thì giờ đây các vấn đề đó sẽ được Hoàng Kim giải quyết bằng cách tạo ra không gian chụp ảnh thỏa mái nhất. Cộng với sự hài hước của ekip Hoàng Kim đảm bảo sẽ cho ra những bất hình tự nhiên nhất. Ngoài ra phần chỉnh màu và photoshop cũng được Hoàng Kim đặc biệt chú trọng với những công thức blend màu cực sáng tạo đến từ đội ngũ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất.

Chụp ảnh cưới Hoàng Kim

Quy trình làm việc tại Hoàng Kim được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp. Với đội ngũ ekip hùng hậu, Hoàng Kim sẵn sàng đưa nhân viên phục trang và make up chuyên nghiệp đến tận phim trường cùng với cô dâu, đảm bảo cho bạn lên hình luôn được lung linh nhất. Hơn hết, đội ngũ nhân viên từ trang điểm, làm tóc đến các nhiếp ảnh gia đều có chuyên môn tay nghề cao và cực kỳ có tâm. Mỗi người luôn lắng nghe mong muốn của cô dâu chú rể để thực hiện đúng nhất, tránh tốn thời gian.

Thông tin liên hệ:

14. Áo Cưới Nhung Trang – Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hải Dương

Bạn mong muốn lựa chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình thì hãy đến với Áo Cưới Nhung Trang. Studio luôn tìm tòi và cố gắng để xây dựng vị thế của mình trong lòng khách hàng. Đặc biệt Nhung Trang không giới hạn địa điểm chụp hình, bạn có thể chọn bất cứ nơi đâu bạn muốn chụp, ekip sẽ theo chân bạn đến nơi đó. Vì sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam” là tôn chỉ hoạt động của Nhung Trang.

Áo Cưới Nhung Trang

Áo Cưới Nhung Trang có thể đáp ứng rất nhiều phong cách ảnh, từ ảnh màu sáng đến các tông Hàn Quốc nhẹ nhàng để phục vụ nhu cầu cho các cặp đôi. Bạn có thể tự lên concept và trao đổi với đội ngũ nhiếp ảnh sẽ được tư vấn, hỗ trợ để có một bộ hình hoàn hảo đúng như trong tưởng tượng. Hơn hết, phong cách chụp ảnh cưới tại Áo Cưới Nhung Trang luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

15. Quyền Hoài Studio – Chụp Ảnh Cưới Hải Dương Uy Tín

Quyền Hoài với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo cam kết sẽ mang cho bạn những bộ ảnh cưới trên cả sự mong đợi. Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình một bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc hãy đến ngay với Quyền Hoài. Thế mạnh của Quyền Hoài chính là sở hữu vô vàn các trang phục cưới ấn tượng. Từ những bộ váy cưới bồng bềnh như nàng công chúa cổ tích đến những bộ váy đuôi cá gợi cảm. Các phong cách váy cưới hiện đại nhất cũng liên tục được cập nhật, đáp ứng mọi mong muốn của cô dâu.

Chụp ảnh cưới Quyền Hoài

Với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng không ngừng nâng cao, Quyền Hoài tự hào khi được tôn lên vẻ đẹp rạng ngời hạnh phúc của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẽ làm cho bạn tự tin và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Quyền Hoài tư vấn chi tiết từ trang phục cưới, phong cách make up phù hợp để làm nổi bật đường nét khuôn mặt đến concept ảnh. Nhân viên sẽ luôn dành thời gian lắng nghe mong muốn của các cặp đôi để lên ý tưởng phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới tại Hải Dương nhưng băn khoăn không biết tiệm nào uy tín. Hãy tham khảo ngay top 15 tiệm chụp ảnh cưới Hải Dương  cùng ohay nhé!

>>> Xem thêm ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version