Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Chất Lượng Nhất

Dịch vụ máy chiếu tại Hà Nội

Máy chiếu là thiết bị không thể thiếu trong nhiều trường học, văn phòng, đặc biệt là các hội trường công ty… Ngoài ra, hiện nay, nhu cầu lắp đặt máy chiếu phục vụ khách hàng của các quán cà phê, nhà hàng ngày càng cao. Điều quan trọng là tìm được một cơ sở có chất lượng lắp đặt tốt, đảm bảo được hoạt động của thiết bị. Vậy, hãy để Ohay.vn mách các bạn 30 trung tâm lắp đặt máy chiếu Hà Nội nổi tiếng nhất.

1. Tech Plaza – Cho Thuê Và Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội

Nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng các thiết bị phát hình tuy nhiên lại không đủ tài chính để chi trả cho một chiếc máy chiếu mới thì TechPlaza là một sự lựa chọn hoàn hảo. TechPlaza xây dựng thương hiệu như là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê và hỗ trợ lắp đặt máy chiếu Hà Nội hàng đầu. Dù là cho thuê nhưng trung tâm luôn cam kết cung cấp các sản phẩm mới từ 95 – 99%. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về ưu – khuyết điểm, thương hiệu cũng như khả năng phát hình của máy.

TechPlaza là trung tâm với thế mạnh lắp đặt máy chiếu hàng đầu Việt Nam. Sau đây là một số lý do khách hàng nên sử dụng dịch vụ tại đây:

Lắp đặt máy chiếu TechPlaza

Thông tin liên hệ:

>>> Nhấp Vào Ngay: Lưu Ngay Top 21 Địa Điểm May Đồng Phục Hà Nội Cực Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

>>> Điểm Qua Top 9 Địa Điểm Cho Thuê Máy Chiếu Đà Nẵng Uy Tín – Giá Tốt

2. Trung Tâm Lắp Đặt Máy Chiếu VGA

Trung tâm máy chiếu VGA là địa chỉ hàng đầu tại miền Bắc cung cấp và cho thuê các loại thiết bị máy chiếu. Các loại sản phẩm tại đây được đánh giá khá đa dạng, từ máy chiếu, màn chiếu, màn hình led tương tác, phụ kiện máy chiếu, máy chiếu vật thể. Với dịch vụ cho thuê, VGA cung cấp dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng ở mọi khu vực ở Hà Nội nhờ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhanh nhẹn. Các sản phẩm tại đây được đảm bảo chính hãng và có tem bảo hành.

Với dịch vụ lắp đặt máy chiếu Hà Nội, VGA thực hiện với mục tiêu đáp ứng đầy đủ ba yếu tố nhanh – chuẩn – rẻ. Một số điểm cộng cho dịch vụ lắp đặt tại đây:

Lắp đặt máy chiếu VGA

Thông tin liên hệ:

>>> Thiết kế web Hà Nội ở đâu uy tín nhất

>>> Top 5 Cửa Hàng Pallet Nhựa Hà Nội Đáng Tin Cậy Hiện Nay

3. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Vũ Hà

Công ty công nghệ Vũ Hà được biết đến như một cơ sở chuyên cung cấp các loại máy chiếu, phụ kiện máy chiếu chất lượng. Trung tâm kinh doanh đầy đủ các loại máy chiếu thịnh hành hiện nay, với đầy đủ các thương hiệu. Khách hàng có thể lựa chọn các loại máy chiếu Sony với mức giá từ 9-14 triệu, máy chiếu Panasonic từ 10-16 triệu, Epson trong khoảng 8-27 triệu. Các sản phẩm tại đây đều được nhận chính sách bảo hành từ 1 – 2 năm, với chất lượng đảm bảo chính hãng.

Khi lựa chọn các sản phẩm tại đây, khách hàng còn được hỗ trợ kỹ thuật với chính sách dịch vụ lắp đặt Hà Nội và TP.HCM. Một vài nét về dịch vụ tại đây:

Lắp đặt máy chiếu Vũ Hà

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Muỗi Sài Gòn Uy Tín

4. Công Ty Thế Giới Máy Chiếu 3Click

Công ty thế giới máy chiếu 3Click là cơ sở chuyên cung cấp các loại máy chiếu với chất lượng chính hãng hàng đầu Hà Nội. Tại 3Click kinh doanh các gói máy chiếu trọn gói và là đối tác của nhiều trường học, văn phòng, gia đình, hội trường, quán cà phê… Khi đến với 3Click khách hàng sẽ được tư vấn cách chọn máy chiếu phù hợp. Các loại máy chiếu tại đây có đầy đủ giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng các chính sách mua hàng và hậu mãi thích hợp.

Khi lựa chọn các sản phẩm tại 3Click, khách hàng được hỗ trợ về kỹ thuật. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt máy chiếu Hà Nội chất lượng.

Lắp đặt máy chiếu 3Click

Thông tin liên hệ:

>>> Dịch vụ bảo vệ Hà Nội uy tín bạn nên biết

>>> Lưu Ngay Top 9 Cửa Hàng Máy Chiếu Hà Nội Chất Lượng Nhất

5. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội InfoTech

Dịch vụ lắp đặt máy chiếu Hà Nội InfoTech được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trong suốt những năm qua và là địa chỉ uy tín hàng đầu Hà Nội. Dưới đây là một số đánh giá về dịch vụ tại đây:

Lắp đặt máy chiếu Info Tech

Thông tin liên hệ:

>>> Các đơn vị chuyên về dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Hà Nội 

6. Hải Hưng – Chuyên Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội

Hải Hưng là các tên hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, lắp đặt các đầu phát HD, 3D tại Hà Nội. Công ty cam kết đưa đến khách hàng các dịch vụ chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu. Mọi sản phẩm tại đây đều được hưởng chính sách bảo hành từ 1-2 năm tùy theo thương hiệu. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về xuất xứ, ưu khuyết điểm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá tiền để tiện so sánh lựa chọn.

Hải Hưng đồng thời cũng là giải pháp hàng đầu cho các dự án lắp đặt máy chiếu Hà Nội cùng nhiều vùng lân cận. Công ty là chuyên gia trong việc giải quyết các hạn mục đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Một số lí do để bạn lựa chọn dịch vụ lắp đặt tại đây:

Lắp đặt máy chiếu Hải Hưng

Thông tin liên hệ:

Xem ngay: Không Lo Về Chất Lượng Với 30 Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội

7. Sửa Chữa Và Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Minh Phát

Được biết đến như một trung tâm sửa chữa – bảo hành lớn, Minh Phát còn là địa chỉ lắp đặt máy chiếu Hà Nội uy tín hàng đầu. Ngoài việc kiểm tra tình trạng máy , trung tâm còn vệ sinh miễn phí cho tất cả các máy chiếu được bảo hành tại đây. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ sửa chữa được thực hiện với yếu tố chất lượng hàng đầu. Cũng với đội ngũ nhân viên này, Minh Phát nổi tiếng với khả năng thực hiện các hạn mục lắp đặt máy chiếu Hà Nội phức tạp, được đánh giá cao bởi khách hàng. Một số điểm cộng cho dịch vụ lắp đặt tại đây:

Lắp đặt máy chiếu Minh Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Những dịch vụ pin năng lượng mặt trời Hà Nội chất lượng nhất

8. Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội – Tech360

Tech360 là một địa chỉ chuyên phân phối các loại máy chiếu giá rẻ, phù hợp với các trường học, quán cà phê… Các sản phẩm được cung cấp ở đây được kiểm tra chất lượng kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng. Các thương hiệu có mặt tại Tech360 có thể kể đến như: Optoma, ViewSonic, Sony, Casio… Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt máy chiếu tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sau đây là một số nhận xét của khách hàng về dịch vụ tại Tech360:

Lắp đặt máy chiếu Tech360

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Hà Nội Tốt Nhất

9. Vũ Gia JSC – Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Uy Tín

Siêu thị máy chiếu Vũ Gia JSC là địa chỉ nổi tiếng chuyên phân phối các loại máy chiếu, phụ kiện, màn chiếu uy tín tại Hà Nội. Với trên 10 năm kinh nghiệm, siêu thị đã phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm, cung cấp các loại sản phẩm chính hãng. Vũ Gia JSC là nhà cung cấp máy chiếu cho nhiều trường học, công sở, văn phòng với số lượng lớn. Với các sản phẩm mua ở Vũ Gia JSC, khách hàng sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ tại đây nhờ:

Lắp đặt máy chiếu Vũ Gia JSC

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Cửa Hàng Sửa Iphone Sài Gòn Chất Lượng Bậc Nhất

10. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Giá Rẻ VNPC

Dịch vụ lắp đặt máy chiếu Hà Nội VNPC là cơ sở hàng đầu, chuyên lắp đặt các loại máy chiếu treo tường cho nhiều quán cà phê, trường học,… Các dịch vụ lắp đặt tại Hà Nội VNPC gồm: lắp máy chiếu phục vụ giảng dạy, lắp đặt phòng xem phim Full HD 3D,…

Những lý do khách hàng nên sử dụng dịch vụ tại đây:

Lắp đặt máy chiếu VNPC

Thông tin liên hệ:

Kể Thêm 20 Địa Chỉ Nổi Tiếng Với Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội

11. Siêu Thị Quang Minh

12. Công Ty Công Nghệ Chí Đình

13. Bảo Ngọc Tech

14. Dịch Vụ Máy Chiếu ViCi

15. Lắp Đặt Máy Chiếu 3D

16. Trung Tâm Máy Chiếu Hải Hưng

>>> Xem thêm: Top 30 Shop Cây Xanh Trang Trí Sài Gòn Đẹp Độc Đáo

17. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội Tân Hòa Phát

18. Siêu Thị Điện Máy Hải Minh

19. Thiết Bị Việt JSC

20. Dịch Vụ Máy Chiếu Trần Đức

21. Lắp Đặt Máy Chiếu Phú Vương

22. Cửa Hàng Máy Chiếu Hà Nội Salange

23. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội AVC

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 30 Nơi Hỗ Trợ Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Sài Gòn

24. Máy Chiếu Cũ Kỷ Nguyên Việt

25. Trung Tâm Máy Chiếu Media Mart

26. Hà Nội Computer

27. Dịch Vụ Máy Chiếu HTP

28. Dịch Vụ Máy Chiếu Phúc Anh

29. Máy Chiếu Minh Tân

30. Lắp Đặt Máy Chiếu Hà Nội BacHa

Top 30 cửa hàng lắp đặt máy chiếu Hà Nội hàng đầu của Ohay.vn sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của bạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version