Đẹp Ngay Với Top 30 Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín, Hiện Đại

Làm đẹp là nhu cầu của mọi người và mọi lứa tuổi. Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được chú trọng trong xã hội hiện nay. Đó cũng là lí do khiến các sap, viện thẩm mỹ mở ra ngày càng nhiều. Ở bài viết này, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 30 thẩm mỹ viện Hà Nội đáng tin cậy nhất!

>>Xem thêm:

1. Thẩm Mỹ Viện Hà Nội – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Chất Lượng Nhất Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hà Nội là cái tên thẩm mỹ viện nổi tiếng được đa số người dân biết đến, tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Trung bình mỗi năm Thẩm mỹ viện Hà Nội đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách hàng trong và ngoài nước. Dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện nổi bật là nhấn mí, nâng mũi và laser điều trị, chăm sóc da…

Viện Thẩm mỹ Hà Nội cũng sở hữu máy móc hiện đại, công nghệ cao phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh những dịch vụ rất được yêu thích tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, cơ sở còn áp dụng công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D tiên tiến nhất trên thế giới giúp thấy trước kết quả phẫu thuật. Từ đó lên phác đồ và phương pháp phẩm mỹ phù hợp nhất với khách hàng.

Thẩm mỹ viện Hà Nội

Các dịch vụ làm đẹp được ưu chuộng tại Thẩm mỹ viện Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Kang Nam – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín

Nói đến thẩm mỹ thì thật không thể bỏ qua Kang Nam. Kang Nam xứng đáng là thẩm mỹ viện Hà Nội uy tín hàng đầu Việt Nam. Bí quyết tạo nên sự khác biệt nằm ở chính đội ngũ bác sỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng các dịch vụ làm đẹp hoàn mỹ. Trong đó, nổi bật là công nghệ trị nám da hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối. Với phương châm “vẻ đẹp hoàn mỹ của khách hàng là động lực phát triển của Thẩm mỹ viện”Kang Nam luôn quan tâm đặc biệt đến việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ và quy chuẩn hóa phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Vô vàng dịch vụ hấp dẫn tại thẩm mỹ viện Hà Nội cùng các mức giá vô cùng hợp lý khác: chỉ từ 25 triệu với dịch vụ nâng mũi S-Line/ L-Line 3D, từ 7 triệu cho dịch vụ thẩm mỹ mắt. Nâng gò má Silicon và độn cằm Hàn Quốc chỉ với 25 triệu đồng, đặt túi ngực Nano Motiva chỉ 18 triệu đồng. Ngoài ra thẩm mỹ viện Hà Nội Kang Nam còn triển khai nhiều dịch vụ phun xăm, tắm trắng, điều trị mụn chỉ với 1 triệu đồng.

Thẩm mỹ viện Kang Nam

Dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hà Nội Kang Nam

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng Cao

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ viện Hà Nội uy tín hàng đầu Việt Nam với chuỗi hệ thống cơ sở được trải dài từ Bắc vào Nam với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Được thiết kế với không gian rộng rãi, thoải mái khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hiện đại, thoải mái, được thiết kế với 8 tầng hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á chuyên các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt, thẩm mỹ vóc dáng, điều trị da chuyên sâu, thẩm mỹ vùng kín và cả cấy tóc BioHair Transplant. Để mang lại những dịch vụ tốt nhất, thẩm mỹ viện Hà Nội Đông Á đầu tư lớn vào cơ sở vật chất: phòng chụp CT 4 chiều, khu điều trị da hiện đại. Phòng xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật, hậu phẫu và phòng nghỉ vô cùng khang trang.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Máy móc hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ:

4. Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Thẩm Mỹ Viện Ý Lan – Đơn Vị Thẩm Mỹ Uy Tín Tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hà Nội Ý Lan là điểm đến nổi bật, nơi mà nhiều quý cô tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Sở hữu không gian 6 tầng với tổng diện tích lên tới 1.000m2 được thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp xứng đáng là trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn Quốc tế. Thẩm mỹ viện Hà Nội Ý Lan còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho nam giới.  Đặc biệt đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ý Lan đều có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp cả trong và ngoài nước ở Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… hàng đầu về làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Hà Nội Ý Lan

Lý do nên chọn thẩm mỹ viện Ý Lan

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện SLine – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Lâu Đời

Thẩm mỹ viện Sline có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ viện Hà Nội, hứa hẹn là địa chỉ tin cậy cho những chị em đang có nhu cầu làm đẹp trong và ngoài nước. Nổi bật với phương châm hoạt động “Làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả”, đa số khách hàng khi đến Sline rất hài lòng với dịch vụ thẩm mỹ mà trung tâm cung cấp.

Cơ sở thẩm mỹ viện Hà Nội Sline được hàng trăm cô gái tìm đến và gửi gắm bản thân bởi những dịch vụ chất lượng hàng đầu tại thủ đô. Nơi đây chuyên phẫu thuật thẩm mỹ các bộ phận trên khuôn mặt, thẩm mỹ vóc dáng, điều trị da, tư vấn cấy mỡ,…

Thẩm mỹ viện Sline

Bảng giá và chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Viện Mailisa – Thẩm Mỹ Viện Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hà Nội Malisa được thành lập từ năm 1998, với hơn 23 năm xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Malisa hiện đang là một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất với 3 tiêu chí: Công nghệ hiện đại – Đội ngũ bác sĩ giỏi – Dịch vụ hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Hà Nội Malisa chuyên phun xăm, làm đẹp da, phẫu thuật thẩm mỹ, triệu lông, tắm trắng.. với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, cở sở làm đẹp này còn cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da hàng hiệu với mức giá bình dân được bán rất chạy.

Thẩm mỹ Malisa

Đến với Malisa bạn sẽ nhận được:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 20 Sữa Tắm Trắng Da Tốt Nhất Được Bán Chạy Trên Thị Trường!

7. Thẩm Mỹ Placencare – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chuyên Nghiệp

Với sứ mệnh “nâng tầm nhan sắc Việt”, Thẩm mỹ viện Placencare đã không ngừng nỗ lực và phát triển để hoàn thiện tất cả các dịch vụ làm đẹp trong suốt thời gian qua. Những thành công vượt trội đã được ghi nhận cùng với niềm tin từ phía khách hàng, Placencare đã nhanh chóng vươn lên trở thành trung tâm làm đẹp uy tín số 1 hiện nay. Một trong những yếu tố tạo nên niềm tin ở khách hàng đó là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên cao. Thẩm mỹ viện Placencare cam kết 100% bác sĩ và các chuyên gia tư vấn hàng đầu đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước về chuyên môn thẩm mỹ làm đẹp.

Cơ sở Placencer

Đến với Placencer, khách hàng có thể trả nghiệm hơn 50 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tại thẩm mỹ viện Hà Nội uy tín này. Dịch vụ nổi bật nhất đó là công nghệ trị nám đỉnh cao Laser Pico MeLas, sạch nám đến 95% và được chứng thực trên 2000 khách hàng.

Cơ sở Placencer còn được đánh giá cao trên các chương trình truyền hình, hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Juneis cùng nhiều giấy chứng nhận khác nhau. Vô vàng khuyến mãi và các sự kiện nổi bật đang chờ khách hàng đến với Placencer.

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Viện Thanh Quỳnh – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng

Đơn vị thẩm viện Hà Nội rất có tiếng tiếp theo phải nhắc đến Thẩm mỹ viện Hà Nội Thanh Quỳnh. Thẩm mỹ viện Hà Nội Thanh Quỳnh sở hữu trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với sự tận tâm trong nghề chính là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến làm đẹp tại đây . Đặc biệt tại cơ sở có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu và mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt giúp mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn nhất.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Đến với thẩm mỹ viện Hà Nội Thanh Quỳnh, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ làm đẹp như: điều trị mụn, sẹo, phun xăm – xoá xăm, tẩy nốt ruồi – đóm đen, trẻ hoá – nâng cơ trắng da, thẩm mỹ cho nam giới… Cơ sở thẩm mỹ Thanh Quỳnh còn nhận được nhiều giải thưởng như: bàn tay vàng 2018, tin & dùng 2017,… cùng nhiều chứng nhận khác. Lưu lại địa điểm uy tín này nếu bạn đang còn loay hoay tìm một địa điểm thẩm mỹ viện cho mình nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Spa Massage Hà Nội – 30 Điểm Đến Lý Tưởng Mà Bạn Nên Thử!

9. Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là cơ sở thẩm mỹ lâu năm ở Hà Nội, áp dụng đa dạng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp. Thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu thẩm mỹ viện Hà Nội làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên thái độ và trách nhiệm làm việc luôn được khách hàng yêu thích và tin chọn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Dịch vụ làm đẹp có tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ làm đẹp nhận đào tạo chuyên viên phun thêu và spa uy tín nhất Hà Nội. Khách hàng tìm đến là những người nổi tiếng, hoa hậu, á hậu và diễn viên,… trải nghiệm dịch vụ tại Xuân Hương. Còn chần chừ gì mà không tới trải nghiệm thử dịch vụ tại đây!

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Dịch Vụ Massage Hà Nội Cùng TOP 30 Địa Chỉ Được Yêu Thích Nhất!

10. Thẩm Mỹ Đồng Cỏ Thiên Y Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Giá Tốt Nhất

Ngôi nhà Đồng Cỏ Thiên Y là câu lạc bộ của phái đẹp đang và mãi mãi là nơi tốt nhất để một nửa thế giới toát lên được vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ trong tâm hồn thể hiện “Chân – Thiện – Mỹ”. Sứ mệnh “Đồng Cỏ Thiên Y” sinh ra là để đóng góp cho ngành thẩm mỹ – Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người đào tạo hướng nghiệp góp phần thúc đẩy an sinh xã hội để cải thiện cái “tâm” và trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn hướng tới xã hội và cộng đồng.

Đồng Cỏ Thiên Y

Đồng Cỏ Thiên Y này chuyên điều trị, chăm sóc da bằng các phương pháp trị liệu độc quyền chỉ có tại cơ sở. Bên cạnh đó, ngoài các sản phẩm chuyên dụng dành cho spa, cơ sở Đồng cỏ thiên y phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên. Đây cũng là tổng đại lý mỹ phẩm, chuyên sỉ mỹ phẩm và đồ spa trên khắp Hà Nội. Giá thành dịch vụ tại Đồng Cỏ Thiên Y cực kì phải chăng và hợp lí nên luôn thu hút được lượng khách đông đảo.

Thông tin liên hệ:

11. Thẩm Mỹ Loan Anh – Nơi Chăm Sóc Sắc Đẹp Đáng Tin Cậy

Nhắc tới viện thẩm mỹ làm đẹp tại Hà Nội thì không thể bỏ qua thẩm mỹ viện Hà Hội Loan Anh. Làm đẹp là nhu cầu tất yếu, nhưng câu hỏi làm đẹp như thế nào và làm đẹp ở đâu vẫn là dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Nắm bắt được vấn đề đó, thẩm mỹ viện Hà Hội Loan Anh đã và đang nổ lực, phấn đấu trong ngành thẩm mỹ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Vẻ đẹp mà thẩm mỹ Loan Anh mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp bề ngoài, trước mắt mà còn ẩn chứa bên trong. Tất cả đều được thể hiện dưới bàn tay đầy kĩ thuật của các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Loan Anh.

Thẩm mỹ Loan Anh

Một số dịch vụ tiêu biểu tại thẩm mỹ Loan Anh:

Thông tin liên hệ:

12. Rio Beauty & Spa – Nơi Gìn Giữ Sắc Đẹp Của Bạn

Địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại thủ đô đó là thẩm mỹ viện Rio Beauty & Spa, cơ sở đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. “Song hành cùng phái đẹp” chính là kim chỉ nam tại Rio, với mong muốn mang đến một diện mạo đẹp nhất, khách hàng hài lòng nhất bằng những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy thẩm mỹ viện Hà Nội này luôn cải tiến và đồng hành cùng phái đẹp một cách hiện đại và tinh tế nhất.

Rio Beauty & Spa

Được các khách hàng tin tưởng lựa chọn trong công cuộc làm đẹp, tái tạo vóc dáng và cơ thể. Rio Beauty Clinic là nơi hội tụ các “phù thủy” thẩm mỹ. Với chuyên môn cao và y đức trong nghề, chúng tôi chuyên biệt về các dịch vụ: Thẩm mỹ khuôn mặt, tái tạo vóc dáng, điều trị da…. giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh, tự tin và tươi mới. Khách hàng tới với Rio Beauty Clinic luôn được tư vấn tận tâm và nhiệt tình, tìm những liệu trình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Thông tin liên hệ

>>> Lưu Ngay TOP 20 Địa chỉ Triệt Lông Tại Hà Nội Dành Cho Các Bạn!

13. Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Reborn Skin Clinic – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín Hiện Nay

Đúng với cái tên của thẩm mỹ viện Hà Nội này, Reborn có nghĩa là tái sinh – là hành trình tận tâm mà đơn vị mong muốn mang đến cho khách hàng. Tạo nên vẻ đẹp bên trong, rạng rỡ bên ngoài từ làn da đến vóc dáng. Nhân viên tại Reborn luôn làm việc tận tâm và luôn sẵn lòng hỗ trợ cho khách, tư vấn cho khách những dịch vụ phù hợp với khách.

Sự hài lòng và vui vẻ của khách chính là điều mà Reborn luôn hướng đến để nâng cao dịch vụ của mình. Thẩm mỹ viện Hà Nội Reborn Skin Clinic tự hào là chuỗi thẩm mỹ luôn mang đến những phác đồ điều trị tiên tiến nhất, khắc phục những bệnh lý kể cả những ca khó điều trị, lâu năm. Thẩm mỹ viện Hà Nội này còn đào tạo nên hàng trăm chuyên viên cho các cơ sở spa lớn nhỏ trên toàn quốc, với giáo trình hiện đại nhất.

Reborn Skin Clinic

Reborn Skin Clinic mang đến các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

14. Đơn vị N2 Spa – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Có Tiếng

Đơn vị thẩm mĩ viện tiếp theo chính là Thẩm mỹ viện Hà Nội – N2 Spa. Thẩm mỹ viện N2 Spa với phương chăm “Đẹp cùng thời gian” nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, giúp khách hàng có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Nhiều dịch vụ tiên tiến bắt kịp xu hướng làm đẹp thị trường cùng với mức giá vô cùng hợp lý là lý do thu hút mọi người đến làm đẹp tại đây. Giá thành dịch vụ tại Thẩm mỹ viện N2 Spa phải chăng, cạnh tranh thị trường và xứng đáng với chất lượng dịch vụ.

N2 Spa

Những dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao và giá dịch vụ chỉ từ 200 nghìn đã là nơi được nhiều bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm lựa chọn. Cùng với đó, đơn vị này còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đó là lý do nơi đây luôn kín lịch điều trị. Lưu lại ngay địa điểm này nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một viện thẩm mỹ uy tín tại lòng Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:

15Thẩm Mỹ Viện Hồng Kông – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng

Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ viện Hồng Kông vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng. Nơi đây quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, được đào tạo từ nước ngoài. Điển hình là chuyên gia Tô Thị Phượng, người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Các chuyên gia và thợ tại Thẩm mỹ viện Hồng Kông có tay nghề rất cao và nhiều năm kinh nghiệm nên khách yên tâm về chất lượng thẩm mỹ tại đây nhé!

Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ viện Hà Nội này luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên kiểm tra tình hình và tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất cho mình. Giá sẽ được báo cụ thể để thuận tiện cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Hồng Kông luôn là một địa chỉ thẩm mỹ được yêu thích!

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Khác

16. Thẩm Mỹ Hương Mi – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Hà Nội Giá Tốt Nhất

17. Reborn Skin Clinic Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Chất Lượng

18. OHIO – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Chất Lượng Nhất Hà Nội

19. SONYA Beauty – Đơn Vị Thẩm Mỹ Hà Nội Chuyên Nghiệp

20. Thẩm Mỹ Viện Hồng Kiên – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín

21. Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương – Đơn Vị Thẩm Mỹ Uy Tín Tại Hà Nội

22. Eva Xinh – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Hà Nội Uy Tín

23. Queeny – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Nổi Tiếng – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Hà Nội Chất Lượng

24. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín

25. Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Chất Lượng Nhất Hà Nội

26. Thẩm Mỹ Viện Lavender Đơn Vị Thẩm Mỹ Hà Nội Chuyên Nghiệp

27. Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình – Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Giá Tốt Nhất

28. Maia & Maia – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Chất Lượng Nhất Hà Nội

29. Thẩm Mỹ Hồng Ngọc Đơn Vị Thẩm Mỹ Hà Nội Chất Lượng

30. Thẩm Mỹ Y khoa AbeTran – Đơn Vị Thẩm Mỹ Hà Nội Giá Tốt Nhất

Vừa rồi là top 30 thẩm mỹ viện Hà Nội mà Ohay.vn gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn có thể sẽ thật xinh đẹp, tự tin mỗi ngày. 

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version