Spa Hà Nội Siêu Thư Giãn Với Top 30 Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Từ trước đến nay, làm đẹp vẫn luôn là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Những năm gần đây, bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp thì spa cũng là một phương pháp được đông đảo mọi người lựa chọn. Chính vì vậy mà mỗi năm có hàng trăm các cơ sở spa lớn nhỏ ra đời trên khắp cả nước, đặc biệt là thành phố Hà Nội. Để giúp các chị em có cái nhìn cụ thể hơn, ohay.vn sẽ đã tổng hợp 30 spa Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Saigon Smile Spa – Spa Hà Nội

Gần 14 năm phát triển với hệ thống 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Sài Gòn, hệ thống Saigon Smile Spa hiện đang là một trong các spa lớn nhất Việt Nam. Saigon Smile Spa khẳng định vị thế Medical Spa 5 sao chuẩn Mỹ, áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới với quy trình chuẩn, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, đây là một địa điểm đáng để bạn tham khảo

Saigon Smile Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí một số mặt nạ tái tạo da từ thiên nhiên xịn xò nhất

2. Spa HB – Spa Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Spa HB. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian hưởng thụ sang trọng thoải mái. Tính đến thời điểm hiện tại, từ Bắc đến Nam đã có hơn 100 Spa HB đã đi vào hoạt động được khách hàng đánh giá rất cao trên các diễn đàn làm đẹp.

Spa HB

Thông tin liên hệ:

Hút hồn người yêu khi làm đẹp tại spa ở Hà Nội

>>> Xinh lung linh với các dòng kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

3. Excellence Spa – Spa Hà Nội

Với phương châm khỏe mạnh là vẻ đẹp đích thực, Excellence Spa đã rất thành công khi kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại trong việc chăm sóc sức khỏe và đẹp cho phụ nữ Việt. Excellence Spa cam kết luôn sử dụng các liệu pháp và sản phẩm thuần tự nhiên, không phẫu thuật, không dùng thuốc. Thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ tại đây

Excellence Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà Hà Nội uy tín nhất 

>>> Trở nên xinh đẹp hơn với kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn giá bình dân cực xịn xò

4. Himalaya Spa – Spa Hà Nội

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Himalaya Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại của trung tâm giúp quá trình làm đẹp của khách hàng được đảm bảo hiệu quả, thoải mái và thư giãn nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là một yếu tố giúp Himalaya Spa khẳng định tên tuổi của mình.

Himalaya Spa

Thông tin liên hệ:

5. Bảo Hà Spa – Spa Hà Nội

Bảo Hà Spa là spa chuyên cung cấp các dịch vụ spa bầu, spa sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh với các sản phẩm làm đẹp làm từ thiên nhiên. Các gói dịch vụ của Bảo Hà Spa được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng về các giai đoạn phát triển thai kỳ, sự thay đổi của cơ thể mẹ, cấu trúc đặc điểm của các nhóm da và cơ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu đã cùng Bảo Hà Spa xây dựng nên những gói dịch vụ chăm sóc phù hợp cho từng giai đoạn, vì vậy hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Bảo Hà Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thốt Lên “Ôi Xinh Thế” Với Top 30 Dịch Vụ Quà Tặng Hà Nội Nổi Tiếng

6. Bloom Spa – Spa Hà Nội

Sau nhiều năm hoạt động, Bloom spa đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăm sóc sắc đẹp là “Spa Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam”. Đơn vị này là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người Nhật tại Việt Nam, các celeb nổi tiếng cũng như những người phụ nữ Việt Nam yêu thích triết lý làm đẹp chuẩn Nhật. Đặc biêt, Bloom Spa đã vinh dự đươc nhận giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ của mình. Nếu đang băn khoăn tìm dịch vụ spa chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo ngay Bloom Spa

Bloom Spa

Thông tin liên hệ:

7. Hoa Lan Spa – Spa Hà Nội

Hoa Lan Spa là địa điểm tiếp theo bạn có thể tham khảo. Được thành lập từ năm 2008, đến nay Hoa Lan Spa đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên của nơi này được đánh giá là thân thiện, chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc từng khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho bạn.

Hoa Lan Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Thoải mái thư giãn tại các Spa Sài Gòn – Những nơi đã được “chọn mặt gửi vàng” dành riêng cho phái đẹp!

8. SF Spa – Spa Tại Hà Nội

Là một spa có hơn 20 năm kinh nghiệm, SF Spa là một điểm đến hoàn hảo dành cho những ai muốn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. SF Spa có hệ thống các phòng rộng và đẹp, mỗi phòng có một mục đích cụ thể phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. SF Spa cung cấp nhiều loại phương pháp massage và làm đẹp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

SF Spa

Thông tin liên hệ:

9. Placencare – Spa Tại Hà Nội

Ngoài sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, Placencare còn gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Placencare còn thường xuyên được đào tạo, trau dồi và học hỏi các kiến thức mới từ các đối tác thẩm mỹ nước ngoài để cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất.

Placencare

Thông tin liên hệ:

10. La Spa – Spa Tại Hà Nội

La Spa sẵn sàng làm bạn ngạc nhiên với sự chăm sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, sự sạch sẽ tuyệt đối và dịch vụ bất ngờ. La Spa ngày càng phát triển không chỉ là sự gia tăng số lượng khách hàng, danh tiếng, doanh thu mà còn là sự hoàn hảo hơn của quy trình và chất lượng dịch vụ cùng sự gắn bó và nhiệt tình sâu sắc. Hãy liên hệ La Spa để được phục vụ chu đáo nhất bạn nhé!

La Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Muốn Mua Hoa Về Ngay Với Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất

Tham Khảo Các Địa Chỉ Spa Hà Nội Nổi Tiếng Khác Sau Đây:

11. MF Spa

12. Purebliss Spa

13. Peraichi

>>> Bạn có đang tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội?

14. Donna Spa & Nail

15. Hanoi Thanh Hoa Spa

>>> Xem thêm:  Tổng Hợp Top 30 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Nổi Tiếng

16. MF Boutique Spa

17. O’Spa

>>> Cuối tuần thoải mái thư giãn cùng gia đình tại các địa điểm spa xông hơi Hàn Quốc Sài Gòn ấn tượng này!

18. Orient Spa

19. Ha Noi Spa

>>> Tiệm xăm uy tín ở Hà Nội bạn đã biết?

20. Essence

21. Sen Spa

22. Urban Oasis Spa

23. DoctorSpa

>>> Xem thêm: Thư Giãn Với TOP 30 Dịch Vụ Massage Hà Nội Uy Tín

24. Midori Spa

25. Shi Beauty & Spa

26. Orchids Spa

27. ZSpa

28. SpasHanoi

29. Serene Spa – Spa Hà Nội

30. Royal Spa

Trên đây là 30 spa Hà Nội uy tín nhất mà Ohay.vn muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn và mọi người.

>>> Tham khảo ngay:

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version