Top 30 Trung Tâm Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Hà Nội Uy Tín Nhất

luyện thi toeic hà nội

Bên cạnh Ielts, Toeic cũng là một chương trình tiếng Anh được nhiều người yêu thích. Nhưng làm thế nào để có thể tìm được một trung tâm luyện thi chất lượng và đem lại hiệu quả cao thật sự giữa hàng trăm lựa chọn? Đừng lo, ohay.vn đã tổng hợp giúp bạn 30 địa chỉ luyện thi Toeic Hà Nội uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Hiền Nhung Toeic – Luyện Thi Toeic Hà Nội Chất Lượng Nhất

Hiền Nhung Toeic là trung tâm luyện thi Toeic uy tín, tin cậy tại Hà Nội. Với phương châm: Học Thật – Thi Thật – Dạy học bằng cả trái tim, Hiền Nhung Toeic đã đào tạo nên nhiều học viên xuất sắc. Đội ngũ giáo viên không chỉ là những người chuyên môn cao mà còn rất hòa đồng, vui vẻ. Lộ trình học Toeic tại trung tâm trọng tâm, tránh dàn trải giúp học viên dễ tiếp thu. Sĩ số lớp chỉ 10 đến 12 học viên đáp ứng được chất lượng học tập. Học tại Hiền Nhung Toeic chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. 

Hiền Nhung Toeic

Một số khóa học tại Trung Tâm Hiền Nhung Toeic và giá tham khảo

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 15 Trung Tâm Luyện Thi TOEIC Đà Nẵng Cam Kết Chuẩn Đầu Ra!

2. Trung Tâm Đỗ Dung Class – Luyện Thi Toeic Hà Nội Uy Tín

Trung tâm luyện thi Toeic Đỗ Dung Class là nơi cung cấp các khoá học tiêu biểu như: TOEIC, luyện thi vào cấp 3 chuyên Anh có bề dày kinh nghiệm nhiều năm tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên dạy học tiếng Anh là những người có thành tích xuất sắc trong học tập và nhiều đam mê nghề nghiệp, Đỗ Dung Class đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ cho nhiều lớp học viên. Trung tâm luôn lấy tôn chỉ “Học thật – Thi thật” làm đầu. Từ đó, khơi nguồn cảm hứng cho việc dạy và học. Hãy đến với Đỗ Dung Class để cảm nhận giá trị thật mà trung tâm mang lại.

Đỗ Dung Class

Chất lượng giảng viên tại Trung Tâm Đỗ Dung Class

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 25 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Hà Nội Uy Tín!

3. Trung Tâm Hanoi Language Center – Luyện Thi Toeic Hà Nội Đáng Tin Cậy

Hanoi Language Center là địa chỉ luyện thi Toeic tin cậy, là môi trường học lí tưởng dành cho các bạn trẻ. Tại đây, cơ sở vật chất hiện đại đầu tư bài bản, đáp ứng yêu cầu của học viên. Mỗi lớp học từ 6-10 học viên, từ đó học viên – giáo viên có sự tương tác tốt hơn. Trong các giờ học, các giảng viên không chỉ dạy kiến thức mà còn giúp các học viên rèn luyện các kỹ năng xử lý các tình huống giao tiếp thực tế. Hanoi Language Center luôn lấy khách hàng làm trung tâm và xem “Mỗi khách hàng là một người bạn”.   

Hanoi Language Center

Các khóa luyện thi Toeic tại Ngoại Ngữ Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đến Ngay TOP 25 Trung Tâm Tiếng Hàn Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay!

4. Trung Tâm Toeic Pacific – Luyện Thi Toeic Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Địa điểm luyện thi toeic uy tín tiếp theo phải nhắc đến Toeic Pacific. Với thông điệp “Học cho tương lai – Vươn tầm quốc tế”, Toeic Pacific luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm luyện thi Toeic tin cậy cho nhiều học viên. Đến học tại trung tâm, học viên được học miễn phí 3 buổi đầu. Sau 5 buổi học nếu không hài lòng, học viên được hoàn trả 100% học phí. Tại đây, học viên sẽ được các giảng viên hàng đầu giảng dạy. Sau 22 buổi, học viên sẽ nắm chắc kiến thức, kỹ năng để tự tin bước vào kì thi. Toeic Pacific luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn!

Toeic Pacific

Lịch học và cam kết tại Trung Tâm Toeic Pacific

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 30 Trung Tâm Dạy Học Ielts Hà Nội Chất Lượng!

5. Trung Tâm Summit – Luyện Thi Toeic Tại Hà Nội Chất Lượng

Summit  là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên Summit chọn lọc là các thầy cô có bằng cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo TOEIC cho sinh viên.  Giáo trình của trung tâm thường xuyên được cập nhật, sát với các yêu cầu của đề thi. Tại đây, học viên có nhiều cơ hội thực hành và thi thử miễn phí. Ngoài ra, khi học tại Summit học viên còn được nhận nhiều ưu đãi khác. 

Summit

Ưu điểm của các khóa học tại Trung Tâm Summit

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng Xem Qua Top 10 Trung Tâm Tiếng Đức Tại Hà Nội Hot Nhất!

6. Trung Tâm Anh Ngữ Athena – Luyện Thi Toeic Tại Hà Nội Uy Tín

Anh Ngữ Athena là trung tâm ôn luyện Toeic uy tín, tin cậy. Đây là đơn vị nằm trong top 3 trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ giảng viên của Anh Ngữ Athena là những đến từ những trường đại học danh tiếng. Với phương pháp đào tạo khoa học, tinh gọn, học viên sẽ nhanh chóng vượt qua mọi rào cản để đạt mục tiêu. Và thực tế đã có hơn 80% học viên của trung tâm đạt điểm số TOEIC 550 trở lên. Anh Ngữ Athena cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản, hoàn lại học phí nếu không đạt. 

Anh Ngữ Athena

Athena thiết kế các khóa học đa dạng 

Khóa học gồm 26 buổi học với 2 giai đoạn từ xây nền ngữ pháp và kiến thức cơ bản đến thực chiến đề TOEIC format mới chuẩn thi thực, cam kết đầu ra tối thiểu 500 điểm TOEIC.

Khóa học dành cho các bạn đã có nền tảng có nhu cầu học và luyện thi TOEIC cấp tốc trong thời gian cực ngắn nhưng vẫn cần đạt mục tiêu tối thiểu 500+. Khóa TOEIC cấp tốc cung cấp cho học viên các kỹ năng làm, đảm bảo tăng khả năng thực chiến.

Khóa học dành cho các bạn có mục tiêu điểm TOEIC trên 700 nên sẽ tập trung phát triển khả năng xử lý đề, mẹo làm bài và chiến thuật tối ưu mục tiêu tăng điểm.

Khóa học giúp học viên tiết kiệm công sức và chi phí dành cho TOEIC mà vẫn đạt được kết quả như mong muốn. Khóa học online được thiết kế đặc biệt, ngay cả những bạn mất gốc tiếng Anh cũng có thể theo học được.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Muốn Giỏi Thì Không Thể Bỏ Qua 30 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Hàng Đầu!

7. Trung Tâm Zenlish – Luyện Thi Toeic Hà Nội Chất Lượng Cao 

Zenlish là trung tâm đào tạo Toeic chất lượng cao với phương châm “Mục tiêu của bạn chính là mục tiêu của chúng tôi”. Lộ trình luyện thi của trung tâm bao gồm: Khóa luyện thi 350 Toeic dành cho người mất gốc, Khóa luyện thi 450 – 700 Toeic, Khóa luyện thi 750 – 800 Toeic, khóa luyện thi cấp tốc. Tại đây, học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm. Ngoài học chính khóa, giáo viên luôn có mặt 24/7 để giải đáp thắc mắc của học viên. Bên cạnh đó, khi đến học tại Zenlish, học viên được nhận nhiều ưu đãi về mức lệ phí. 

Zenlish

Một số khóa học tại Trung Tâm Zenlish

Thông tin liên hệ:

>>> Những trung tâm học tiếng Trung tại Hải Phòng chất lượng nhất

8. Trung Tâm RES – Chuyên Luyện Thi Toeic Hà Nội Giá Tốt

RES là trung tâm luyện thi Anh ngữ số 1 tại Hà Nội. RES từng tham gia cố vấn về chuyên môn và hợp tác sản xuất các chương trình: 5 Từ mới Tiếng Anh mỗi ngày (2019), Hoà ca (2019) với kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7. Chương trình luyện Toeic của RES được biên soạn từ những giáo viên ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam. Thành tích nổi bật của RES là đã có 4 bạn đạt điểm 990, hơn 500 bạn đạt trên 900 Toeic. RES cam kết chất lượng “Nếu học viên không đạt được số điểm mục tiêu sau khóa học thì sẽ được tham gia khóa học lại hoàn toàn miễn phí”. 

RES

Lý do phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn các khóa học tại RES

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 25 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Hà Nội Uy Tín Nhất!

9. Trung Tâm Clever Academy – Luyện Thi Toeic Hà Nội Chất Lượng Nhất

Clever Academy là thương hiệu đào tạo tiếng Anh của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Tại Clever Academy, học viên có cơ hội học tập cùng những người thầy không chỉ chuyên môn cao mà còn có cả tâm và đức. Bên cạnh đó, học viên sẽ được đào tạo Toeic bằng phương pháp Kaplan hàng đầu thế giới. Đây là địa điểm nhận được rất nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực từ phía học viên. Clever Academy cam kết sẽ giúp bạn đạt được mức điểm luyện thi Toeic cao nhất và cam kết đạt đầu ra như học viên mong muốn. Và là nơi dẫn lối cho thành công của bạn!

Clever Academy

Tham khảo các khóa học hiện Trung Tâm Clever Academy đang cung cấp

Thời lượng: 39 giờ/khoá. Học 2 buổi/tuần trong 3 tháng.

Mục tiêu dấu ra: TOEIC 300-450

Thời lượng: 39 giờ/khoa. Học 2 buổi/tuần trong 3 tháng

Mục tiêu đầu ra: TOEIC 500-550 3,500,000 ₫

Thời lượng: 39 giờ/khoa. Học 2 buổi/tuần trong 3 tháng.

Mục tiêu đầu ra: TOEIC 700+

Thông tin liên hệ:

>>> Những công ty dịch thuật quận Hoàng Mai Hà Nội uy tín nhất!

10. Trung Tâm Jaxtina – Luyện Thi Toeic Hà Nội Chuyên Nghiệp

Với sứ mệnh là giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới, Jaxtina đã đào tạo thành công trên 20.000 học viên. Đội ngũ giảng viên là những người tốt nghiệp xuất sắc tại các trường đại học danh tiếng. Khóa học Toeic tại Jaxtina được xây dựng bằng mô hình tiếng Anh toàn diện: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Jaxtina cam kết đầu ra bằng văn bản, học viên được học lại miễn phí nếu thi không đạt.  

Jaxtina

Vì sao bạn nên chọn Jaxtina để luyện thi TOEIC hiệu quả?

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Luyện Thi Toeic Hà Nội Khác

11. Trung Tâm IIG Việt Nam – Luyện Thi Toeic Hà Nội Hiệu Quả Nhất

12. Trung Tâm Elight – Luyện Thi Toeic Hà Nội Uy Tín

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Học TOEIC Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Chuẩn

13. Trung Tâm Ms Trang TOEIC – Đơn Vị Luyện Thi Toeic Uy Tín Tại Hà Nội

14. Gia Sư Bảo Châu – Địa Chỉ Ôn Thi Toeic Cấp Tốc Tại Hà Nội

15. Gia Sư Tại Hà Nội – Ôn Thi Toeic Chất Lượng Tại Hà Nội

16. Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Topica English – Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Hà Nội

17. Gia Sư Đăng Minh – Địa Chỉ Ôn Thi Toeic Cấp Tốc Tại Hà Nội

18. Trung Tâm Ms Hoa Toeic – Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Hà Nội

19. Trung Tâm Hoang Ology – Ôn Thi Toeic Chất Lượng Tại Hà Nội

20. Trung Tâm TOEIC Academy – Luyện Thi Toeic Hà Nội Hiệu Quả Nhất

21. Cô Thúy Toeic Ielts – Luyện Thi Toeic Hà Nội Uy Tín

22. Anh Ngữ Alibaba English Center – Đơn Vị Luyện Thi Toeic Uy Tín Tại Hà Nội

23. Trung Tâm Langmaster – Ôn Thi Toeic Chất Lượng Hà Nội

24. Trung Tâm Language Link – Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Hà Nội

25. Trung Tâm Anh Ngữ GlN – Luyện Thi Toeic Cấp Tốc Hà Nội

26. Trung Tâm Apollo – Địa Chỉ Ôn Thi Toeic Cấp Tốc Tại Hà Nội

27. Trung Tâm Anh Ngữ English Camp – Ôn Thi Toeic Chất Lượng Tại Hà Nội

28. Ngoại Ngữ 24h Vũ Mai Phương – Đơn Vị Luyện Thi Toeic Uy Tín Tại Hà Nội

29. Trung Tâm Hoang Hanu – Luyện Thi Toeic Hà Nội Uy Tín

30. Trung Tâm Kyna.vn – Luyện Thi Toeic Hà Nội Hiệu Quả Nhất

Trên đây là các trung tâm luyện thi Toeic Hà Nội được nhiều học viên đánh giá cao hiện nay. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ tìm được một sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version