Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Trường Đào Tạo Nghề Tóc Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trường đào tạo nghề tóc Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm lựa chọn một đơn vị đào tạo uy tín? Hãy cùng Ohay.vn khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm

1. Học Viện Tóc Quốc Tế Onestar – Dạy Nghề Tóc Hà Nội Hàng Đầu

Học viện tóc quốc tế OneStar là một trong những trường đào tạo nghề tóc Hà Nội top đầu. Đơn vị được biết là học viện tóc uy tín và chuyên nghiệp theo giáo trình học chuẩn Toni&Guy. Với phương châm “học đi đôi với hành và trải nghiệm” mang lại trải nghiệm đào tạo tốt nhất cho các học viên. 

Với hơn 7 năm hoạt động cùng hơn 10.000 học viên đã và đang theo học. Đặc biệt trong đó có 60% học viên sau tốt nghiệp đã mở salon riêng và 40% học viên đang là thợ chính tại các hệ thống salon lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. 

Hiện nay, đơn vị có nhiều khóa học đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Đơn vị cam kết hỗ trợ 100% việc làm sau khi tốt nghiệp cho học viên.

Học viện tóc quốc tế OneStar

Lý do bạn nên lựa chọn các khoá học tại OneStar 

Thông tin liên hệ:

2. Nhất Duy Academy Đào Tạo Thợ Tóc Hà Nội Uy Tín

Nhất Duy Academy có lẽ là cái tên quen thuộc trong danh sách những trường đào tạo nghề tóc Hà Nội chất lượng. Học viện phát triển phương pháp hiện đại và môi trường học thoải mái trong các giờ học. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, học viện tự hào mang đến những khóa học về tóc chất lượng và cam kết về cơ hội công việc sau đào tạo. Đơn vị là “cầu nối” cho biết bao thế hệ học viên thành công và mở salon trên khắp cả nước.

Nhất Duy Academy

Ưu thế về hoạt động dạy nghề tóc tại Nhất Duy Academy

Thông tin liên hệ: 

3. Seoul Academy – Hệ Thống Học Viện Đào Tạo Nghề Tóc Hà Nội

Nhắc đến các trường đào tạo nghề tóc Hà Nội không thể bỏ qua Seoul Academy. Đây là hệ thống học viện đào tạo làm đẹp lớn trên toàn quốc. Nổi bật trong đó là các khóa học về nghề tóc chất lượng. Đơn vị luôn đề cao chất lượng đào tạo và đảm bảo kỹ thuật chuyên nghiệp cho học viên trong mỗi khóa học. 

Chương trình đào tạo của khóa học nghề tóc 

Seoul Academy

Các quyền lợi cho học viên của Seoul Academy

Thông tin liên hệ:

4. Trường Đào Tạo Hand Việt – Khóa Học Tóc Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trường đào tạo và dạy nghề tóc Hand Việt là một trong những trường đào tạo nghề tóc Hà Nội uy tín. Đơn vị được bảo chứng về chất lượng và số lượng học viên tăng đều qua mỗi năm. Khóa học tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao. Các học viên đến học sẽ được đào tạo từ cách cầm kéo, cầm lược và được học 12 kiểu kinh điển của Tony & Guy.

Các khóa dạy nghề tóc nổi bật

Trường đào tạo và dạy nghề tóc Hand Việt

Lý do bạn nên chọn khóa học cắt tóc tại Hand Việt

Thông tin liên hệ:

5. Dung Trần Hair Academy – Trường Đào Tạo Nghề Tóc Hà Nội Nổi Bật

Dung Trần Hair Academy là một địa chỉ học nghề cắt tóc tại Hà Nội uy tín. Học viên được cô Trần Dung sáng lập và trực tiếp giảng dạy. Với hơn 10 năm  kinh nghiệm và nhiều giải thưởng đạt được, học viện trở thành trường đào tạo nghề tóc Hà Nội uy tín. Đơn vị hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều học viên mong muốn đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp. Các khóa học làm tóc tại học viện được đánh giá là rất đa dạng. 

Dung Trần Hair Academy

Những khóa học đào tạo nghề tóc 

Lý do bạn nên chọn lớp học nghề tóc tại Dung Trần Academy

Thông tin liên hệ:

6. Học Viện Thẩm Mỹ Chihun Academy – Khoá Học Tóc Hà Nội Chuẩn Hàn Quốc

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun Academy là hệ thống đào tạo thẩm mỹ top đầu tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 2009. Hiện nay học viện có chi nhánh tại nhiều quốc gia, ở Việt Nam có cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Học viên cũng là một trong những trường đào tạo nghề tóc Hà Nội được các bạn học viên yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

Những khóa học nghề tóc tại học viện

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun Academy

Lý do bạn nên chọn các khoá học tại Chihun Academy

Thông tin liên hệ:

7. Trường Dạy Nghề Tạo Mẫu Tóc Kim Quý Hà Nội Đáng Tin Cậy

Trường dạy nghề tạo mẫu tóc Kim Quý là được đánh giá là trường đào tạo nghề tóc Hà Nội chuyên nghiệp hiện nay. Đơn vị đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo mang lại môi trường phát triển cho các thế hệ tương lai đam mê nghề tóc. 

Các lĩnh vực hoạt động của trường

Trường dạy nghề tạo mẫu tóc Kim Quý

Ưu điểm nổi bật tại trường đào tạo Kim Quý

Thông tin liên hệ:

8. Sally Academy – Trường Đào Tạo Ngành Tóc Chuyên Nghiệp Hà Nội

Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy ra đời và phát triển dưới sự hợp tác giữa Công ty TNHH Sally Beauty Việt Nam và những học viện đào tạo uy tín của Hàn Quốc. Dù là đơn vị đi sau trong ngành đào tạo làm đẹp nhưng học viện đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin tại Việt Nam.  Với sứ mệnh và mục tiêu rõ ràng, đơn vị luôn cố gắng hỗ trợ tối đa cho học viên với các khoá học đa cấp độ, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy

Ưu điểm nổi bật tại Sally Academy

Thông tin liên lạc:

9. Tiệp Nguyễn Hair Salon – Trường Đào Tạo Nghề Tóc Hà Nội Nổi Tiếng

Tiệp Nguyễn Hair Salon từ lâu đã là cái tên nổi tiếng trong danh sách trường đào tạo nghề tóc Hà Nội. Với hơn 17 năm hoạt động, đến nay học viện đã đào tạo và hướng dẫn hơn 800.000 học viên trên toàn quốc. Không chỉ cam kết về chất lượng đào tạo mà còn đảm bảo hỗ trợ tốt nhất trong các dịch vụ cắt tóc tại chính salon. 

Tiệp Nguyễn Hair Salon

Thế mạnh nổi bật đào tạo nghề tóc tại Tiệp Nguyễn Hair Salon

Thông tin liên hệ:

10. Học Viện Anh Duc Anh – Học Viện Dạy Nghề Tóc Hà Nội Uy Tín

Học viện Anh Duc Anh là một trong những trường đào tạo nghề tóc Hà Nội nổi bật trong những năm gần đây. Không chỉ dạy nghề mà nơi đây là salon làm tóc ưng ý của rất nhiều khách hàng. Khi đến với học viên, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Hỗ trợ các mẫu tóc kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt, nước da,… Trực tiếp thực hiện là các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc của học viên.

Học viện Anh Duc Anh

Điểm nổi bật của học viện tóc Anh Duc Anh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trường đào tạo nghề tóc Hà Nội chất lượng và uy tín. Hy vọng bài viết đã gợi ý cho bạn những địa chỉ phù hợp nhất. Đừng quên đón đọc các bài viết mới trên Ohay.vn/blog trong thời gian tới nhé! 

>>> Xem ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version