Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Villa Ở Vũng Tàu Uy Tín Chất Lượng

Vũng Tàu là một bãi biển xinh đẹp, là quà tặng mà thiên nhiên dành cho Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu và đang tìm cho mình một địa chỉ villa ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Xem ngay bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ villa ở Vũng Tàu. Đảm bảo những cơ sở dưới đây không chỉ xứng đáng với giá tiền bỏ ra mà còn khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Đơn Vị Diamond Villa – Villa Ở Vũng Tàu Uy Tín Chất Lượng

Hệ thống quản lý chuỗi căn hộ Diamond Villa là một thương hiệu uy tín, sở hữu nhiều villa đẹp, sang trọng và chất lượng. Hệ thống chuyên cung cấp đầy đủ nhất các thông tin về căn hộ, khu nghỉ dưỡng gắn với những xu hướng mới, đa dạng, mang đến cho khách hàng cái nhìn chung nhất về các khu nghỉ dưỡng. Đây là một trong những đơn vị cung cấp Villa ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng; hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn mỹ.

Các căn Villa của Diamond có thiết kế đa dạng, từ những căn riêng biệt mang nhiều màu sắc đặc trưng, không gian thiết kế phù hợp với nhiều khung màu. Bên cạnh đó, còn là những chuỗi villa ghép chung, phù hợp với nhóm bạn, đại gia đình từ 15 – 20 người vui chơi, trải nghiệm. Các dịch vụ đi kèm gồm có tiệc BBQ, bể bơi ngoài trời sẽ giúp trải nghiệm của bạn trở nên thật tuyệt vời.

Diamond Villa

Diamond Villa đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tico Travel – Đơn Vị Cho Thuê Villa Ở Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Thành lập đã 6 năm, Tico Travel hoạt động mạnh mẽ, phát triển từng bước, sở hữu cho mình hệ thống hàng nghìn căn villa, biệt thự trải dài khắp các địa điểm du lịch trên cả nước. Đây cũng là một sự lựa chọn villa ở Vũng Tàu uy tín, tinh tế với nhiều căn hộ sang trọng. Cho dù vào bất kỳ thời điểm nào, ngày thường, cuối tuần hay dịp lễ thì công ty vẫn luôn cung cấp số lượng phòng dồi dào với mức giá tốt và ổn định, đáp ứng nhu cầu lưu trú của bạn.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Tico Travel còn chú tâm đến các dịch vụ đi kèm theo đó, cho ra mắt nhiều sản phẩm trọn gói như: cho thuê xe đưa đón, tổ chức sự kiện (teambuilding, gala dinner, party, đám cưới); phục vụ tiệc BBQ hay bể bơi ngoài trời miễn phí. Từ những đóng góp to lớn cho ngành du lịch, năm 2021, công ty vinh dự nhận bằng khen “Top 20 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ chất lượng vàng 2021”.

Công Ty Tico Travel

Uy tín tạo nên thương hiệu của công ty

Thông tin liên hệ:

3. Cơ Sở Sea Villa – Chuyên Cung Cấp Villa Ở Vũng Tàu Uy Tín

Nếu bạn đang mong muốn đến với thành phố Vũng Tàu thơ mộng và trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây thì Sea Villa sẽ là một sự lựa chọn đáng tham khảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống dịch vụ đa dạng, nội thất các căn villa sang trọng, tất cả sẽ đưa bạn vào một thiên đường nghỉ dưỡng. Với nỗ lực hoàn thiện mình từng ngày, công ty dần thu hút được niềm tin của khách hàng, trở thành một trong những địa chỉ cung cấp Villa ở Vũng Tàu uy tín.

Villa có nhiều ưu điểm hơn so với các loại hình nghỉ dưỡng khác. Khi ở đây, khách hàng sẽ cảm thấy riêng tư và yên tĩnh hơn, nó mang đến sự tiện nghi cho các gia đình. Bên cạnh đó, villa cung cấp cho bạn không chỉ là phòng ngủ, mà còn đầy đủ tiện nghi như nhà bếp, khu sinh hoạt chung, phòng khách, còn có cả BBQ và cả bể bơi. Hiện nay, Sea Villa có nhiều loại hình cho khách hàng thoải mái lựa chọn trải nghiệm.

Sea Villa

Các loại hình Villa mà công ty cung cấp đến cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

4. Cơ Sở Trần Duy Villa – Dịch Vụ Villa Ở Vũng Tàu Chất Lượng

Trần Duy là một trong những đơn vị đầu tiên ở Vũng Tàu có khả năng khai thác, thiết kế, quản lý mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ngay tại chỗ nghỉ và nâng cấp sản phẩm liên tục, nhằm đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo mỗi khi bạn đi du lịch. Đây cũng là một trong số ít các đơn vị có cung cấp villa ở Vũng Tàu có bể bơi phục vụ ngoài trời.

Các căn villa của Trần Duy luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản nhất. Mật độ xây dựng thấp, tạo nên khoảng không gian thoáng đãng, yên tĩnh cho không gian xung quanh. Kiến trúc bên ngoài sang trọng, nội thất bên trong cao cấp tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời. Thêm vào đó, villa tại đây có không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ, đảm bảo an ninh an toàn cao. Các dịch vụ cung cấp đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.

Trần Duy Villa

Các gói đi kèm với chi phí và chất lượng tốt nhất

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Tuấn Nguyên Real – Đơn Vị Cung Cấp Villa Ở Vũng Tàu Uy Tín

Tuấn Nguyên Real là một đơn vị sở hữu chuỗi căn hộ villa trên khắp cả nước với chất lượng phục vụ cao. Đặc biệt, công ty còn cung cấp villa ở Vũng Tàu có bể bơi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch đến thành phố biển này. Nắm bắt được xu hướng đi đi du lịch theo nhóm, gia đình hoặc công ty, Tuấn Nguyên đã thiết kế các căn hộ với nhiều kiểu cách nội thất đầy đủ tiện ích, mong muốn phục vụ được tất cả khách hàng.

Villa là loại hình lưu trú cao cấp được xây dựng nhằm mục đích phục vụ du lịch, nó đòi hỏi sự đầu tư về quy mô, thiết kế và xây dựng. Kiến trúc, không gian được thiết kế sang trọng, hoàn hảo. Đồng thời, phải đảm bảo hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh được bao bọc bởi lối ra và sân vườn. Nội thất luôn có những yêu cầu khắt khe về chất lượng phòng ốc, trang thiết bị. 

Tuấn Nguyên Real

Tại sao nên chọn nghỉ dưỡng tại đây

Thông tin liên hệ:

6. Villa Thảo Trần – Địa Chỉ Villa Vũng Tàu Có Bể Bơi Uy Tín

Một địa điểm để nghỉ dưỡng, vui chơi trải nghiệm tại Vũng Tàu nổi tiếng, uy tín là Villa Thảo Trần. Tọa lạc tại bãi tắm Long Cung, du khách chỉ mất vài phút để có thể đi bộ ra đến bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu. Đơn vị còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, quản gia tận tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nhu cầu, kể các dịch vụ ăn uống hay thuê xe. Đây cũng là một trong những địa chỉ Villa ở Vũng Tàu có bể bơi chất lượng, cung cấp miễn phí 1 phao lớn giúp du khách thỏa sức vui chơi.

Sở hữu tổng diện tích hơn 600m2, sân vườn rộng đủ chỗ bố trí cho khoảng 15 bàn tiệc ngoài trời. Phòng khách sang trọng có bố trí karaoke phục vụ miễn phí, phòng bếp đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi tràn 70m2 đặt ngay trong khuôn viên villa sẽ là dịch vụ mang đến cho khách trải nghiệm thật đáng nhớ. Hãy đến với Thảo Trần, tự thưởng cho chính mình và người thân một kỳ nghỉ dưỡng thật đẳng cấp.

Villa Thảo Trần

Các dịch vụ phục vụ miễn phí tại Villa

Thông tin liên hệ:

7. Biệt Thự Ali Vũng Tàu – Địa chỉ Villa Ở Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Biệt thự biển Ali là một trong những địa chỉ villa ở Vũng Tàu nổi tiếng với các dịch vụ phục vụ đẳng cấp, sang trọng. Đơn vị xuất phát từ nhu cầu chia sẻ phòng nghỉ dư của văn phòng SGC tại Vũng Tàu cho gia đình, bạn bè, từ đó nâng cấp lên thành hệ thống villa phục vụ khách hàng trên cả nước. Chính vì vậy, chất lượng là mục tiêu hàng đầu của công ty khi tiếp đón khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Tất cả các căn villa của công ty đều xây dựng với kiến trúc bên ngoài sang trọng, nội thất bên trong cao cấp. Tập hợp thành một khu liền kề, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thư giãn, vui chơi giải trí của khách hàng. Tuy vậy, mỗi căn đều được chú trọng đến không gian riêng tư với nhiều tông màu khác nhau, đảm bảo sự yên tĩnh cơ bản và thoải mái cho bạn. Đến với Ali, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.

Biệt Thự Ali Vũng Tàu

Các tiện ích trong các căn villa

Thông tin liên hệ:

8. Căn Hộ Biển Vũng Tàu – Địa Chỉ Cung Cấp Villa Ở Vũng Tàu Có Bể Bơi Chất Lượng

Căn hộ biển Vũng Tàu sở hữu chuỗi hệ thống căn hộ villa trên khắp khu vực, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch có nhu cầu sử dụng villa. Với kinh nghiệm kinh doanh hình thức villa nhiều năm, công ty luôn luôn nâng cấp các dịch vụ trải nghiệm, cũng như đầu tư nhiều vào thiết kế các không gian xanh, rộng rãi thoáng mát nhằm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Đây cũng là một địa chỉ cung cấp villa ở Vũng Tàu có bể bơi chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Hướng đến tập trung nhiều vào villa đơn lập, hầu hết các villa của công ty đều xây dựng riêng biệt, nhằm tạo không gian riêng tư nhất có thể cho khách hàng. Dịch vụ BBQ hay các khu vui chơi thì sẽ tập trung ở khu chung, phục vụ nhu cầu giao lưu vui vẻ giữa các gia đình, nhóm bạn bè. Khách hàng khi có kỳ nghỉ, hay mong muốn đến với thành phố biển Vũng Tàu, thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

canhobienvungtau.com

Dịch vụ cung cấp trọn gói

Thông tin liên hệ:

9. Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Nghĩa Chương – Cung Cấp Villa Ở Vũng Tàu Chất Lượng

Biệt thự nghỉ dưỡng Nghĩa Chương là chuỗi villa ở Vũng Tàu chất lượng, phục vụ nhu cầu của khách khi đến du lịch và nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu và mong muốn sử dụng các dịch vụ chất lượng, sang trọng với tầm giá hợp lý. Các căn hộ đều có đầy đủ tiện nghi như phòng khách, không gian phòng bếp, phòng ngủ, không gian thư giãn, uống trà hay cafe. Đây là một sự lựa chọn đáng để trải nghiệm cho bạn nếu đến du lịch tại Vũng Tàu.

Cả vào mùa hè và mùa đông đều có bể bơi ngoài trời làm việc. Tại đây bạn có thể đặt phòng không hút thuốc. Có bãi đậu xe cho chủ xe. Nấu ăn sẽ không phải là vấn đề – vì có nhà bếp chung và các dịch vụ cần thiết. Dịch vụ đưa đồ ăn thức uống đến tận phòng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ dưỡng và du lịch khám phá thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Nghĩa Chương

Nghĩa Chương làm việc với mong muốn phục vụ khách hàng được tốt nhất

Thông tin liên hệ:

10. The Palm Villa Vũng Tàu – Địa Chỉ Villa Vũng Tàu Có Bể Bơi Ngoài Trời Uy Tín

The Palm villas là chuỗi biệt thự, căn hộ, khách sạn cao cấp tại khu vực Đà Lạt – Vũng Tàu, với các dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, tận tâm nhất dành cho quý khách hàng thân yêu. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. The Palm villas còn là địa chỉ cung cấp các căn villa ở Vũng Tàu có bể bơi phục vụ nhu cầu khách hàng.

Với thiết kế tinh tế vừa sang trọng hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, chuỗi các căn hộ nghỉ dưỡng của The Palm villas mong muốn sẽ mở rộng thêm nhiều địa điểm du lịch xinh đẹp, các dịch vụ phục vụ tốt. Công ty tin rằng mình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách khi muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng thật sự đẳng cấp, thoải mái, tự do và thư giãn bên gia đình.

The Palm Villa Vũng Tàu

Các mức giá thuê villa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ villa ở Vũng TàuOhay đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với tất cả thông tin mà chúng tôi mang lại, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất, để có thể trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ bên gia đình, bạn bè tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với những tiện ích dịch vụ chất lượng, sang trọng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version