Top 9 Resort Vũng Tàu Sang Chảnh Và Tiện Nghi Nhất

Có phải bạn đang loay hoay tìm kiếm những địa điểm resort chất lượng cho chuyến đi du lịch đến Vũng Tàu của mình không? Nếu mãi chưa tìm được thì bài viết này là dành cho bạn. Sau đây Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 10 resort Vũng Tàu siêu “ xịn”. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Leman Cap Resort & Spa – Resort Vũng Tàu Tiện Nghi Nhất

Đứng đầu danh sách resort Vũng Tàu không thể bỏ qua Leman Cap Resort. Đây là khu resort với nhiều phòng nghỉ hướng biển cho những du khách có sự yêu thích đối với biển. Ngoài ra, khung cảnh xung quanh hoàn toàn thiên nhiên giúp bạn hòa mình thư giãn.

Leman Cap Resort sẽ giúp quý khách có những phút giây thoải mái nhất khi đến đây. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn giải đáp thắc mắt và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Quang cảnh đẹp và phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và gọn gàng.

Thông tin liên hệ: 

2. Carmelina Beach Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng

Bạn đã biết đến đâu để có kỳ nghỉ tuyệt vời chưa? Đến ngay với Carmelina Beach Resort để trải nghiệm quang cảnh đẹp và dịch vụ giải trí đa dạng như khu vui chơi tại hồ bơi,…Đến với Carmelina Beach Resort bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ ở đây. Từ việc tư vấn cho tới phục vụ đều rất nhiệt tình và chu đáo. Các món ăn ở đây đều làm từ hải sản tươi sống 100%. Phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng.

Thông tin liên hệ: 

3. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa – Resort Vũng Tàu Đẹp

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao gồm nhiều dịch vụ có cả spa, giải trí và ẩm thực tại nhà hàng siêu xịn.

Tại sao nên chọn Marina Bay Vung Tau Resort & Spa là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng? Bởi ở đây không những không cảnh đẹp, phòng nghỉ sang, tiện nghi mà chất lượng dịch vụ lại vô cùng tốt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. 

Thông tin liên hệ: 

4. Pullman Vũng Tàu – Khu Nghỉ Dưỡng Trong Lành

Nếu bạn là một người mê biển và có gu ẩm thực về hải sản thì chắc chắn không được bỏ qua Pullman Vũng Tàu. Đây là resort Vũng Tàu được nhiều du khách ghé thăm vì có bãi biển rộng lớn với nhiều món ngon hải sản được chế biến từ đầu bếp tài ba Pullman.

Pullman hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ của bạn. Với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Đầu bếp Pullman có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Phòng nghỉ ở đây luôn được trang bị tiện nghi đầy đủ, dọn dẹp sạch sẽ và ngăn nắp.

Thông tin liên hệ: 

5. Resort Bình An Vũng Tàu – Khu Resort An Toàn

Resort Bình An có lẽ không còn xa lạ gì với dân Vũng Tàu nơi đây. Đây là  một resort quang cảnh xanh, nhiều phòng nghỉ và các dịch vụ thư giãn. Cùng với đó là các món ăn hải sản tươi sống được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp của Bình An.

Khi đến với Resort Bình An bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với chất lượng dịch vụ ở đây. Nhân viên đón tiếp vô cùng nhiệt tình và dễ thương. Những món ăn đều đậm vị biển, đảm bảo an toàn trong khâu chế biến.

Thông tin liên hệ: 

6. Lan Rừng Resort – Resort Vũng Tàu Chất Lượng

Tạm gác âu lo sang một bên và đến với Lan Rừng Resort để có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đây là khu resort được thiết kế vô cùng sang trọng có hồ bơi rộng lớn và view biển. Nhiều phòng và đa dạng các dịch vụ ăn uống, vui chơi.

Lan Rừng Resort đã chinh phục khách hàng bằng sự nhiệt huyết và tận tâm của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó có ẩm thực với các món ăn ngon và chất lượng. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, gọn gàng sạch sẽ.

Thông tin liên hệ: 

7. Meliá Ho Tram Beach Resort – Khu Resort Giá Tốt

Nếu đang tìm một resort Vũng Tàu giá tốt mà chất lượng cao thì không nên bỏ qua Meliá Ho Tram Beach Resort. Resort nằm gần biển để du khách dễ dàng tận hưởng ánh nắng cũng như không khí biển. Mỗi khu phòng sẽ có hồ bơi riêng cho bạn có thể đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Meliá Ho Tram Beach Resort

Không những quang cảnh đẹp mà Meliá Ho Tram Beach Resort còn biết đến với chất lượng phục vụ tốt và có tâm. Các món ăn còn vô cùng ngon với hương vị biển và tươi sống 100%.

Thông tin liên hệ: 

8. Mercure Vung Tau – Khu Nghỉ Dưỡng Tiện Nghi

Nhanh lưu Mercure Vung Tau làm nơi nghỉ dưỡng ruột ngay bởi đây là resort tiện nghi nhất nhì Vũng Tàu. Được thiết kế nhiều phòng nghỉ dưỡng, không gian rộng rãi. Đầy đủ các dịch vụ giúp quý khách cảm thấy hài lòng và có kỳ nghỉ đáng “đồng tiền bát gạo”.

Mercure Vung Tau

Mercure Vung Tau tin rằng sẽ làm cho quý khách quên đi được những âu lo, giải tỏa những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhân viên tận tình chu đáo từ khâu tư vấn đến đón tiếp và phục vụ. Các món ăn cũng như các loại thức uống, đặc biệt là cooktail được pha chế từ nhân viên tài ba của resort.

Thông tin liên hệ: 

9. Lotus Vung Tau Resort – Khu Resort Sang Trọng

Và một khu resort nữa không thể thiếu trong top các resort Vũng Tàu sang trọng và uy tín nhất đó à Lotus Vung Tau Resort. Phòng nghỉ của resort thì phải nói là đỉnh của chóp, nhiều mà vô cùng rộng rãi tiện nghi. Trong khu resort có nhà hàng được nhiều du khách đánh giá cao về tay nghề cũng như hương vị các món.

Lotus Vung Tau Resort

Để không làm quý khách thất vọng thì Lotus Vung Tau luôn đào tạo nhân viên phục vụ với thái độ niềm nở và dịu dàng nhất. Tư vấn và hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Ngoài ra, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cực lớn. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 resort Vũng Tàu sang chảnh và tiện nghi nhất được Ohay.vn tổng hợp được và muốn giới thiệu cho bạn. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có được những kỳ nghỉ tuyệt với bên gia đình, bạn bè,.. tận hưởng được những giây phút thư giãn nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version