Top 9 Địa Chỉ Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Giá Tốt Nhất

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị đặt phòng uy tín? Bạn mong muốn tìm được một căn biệt thự cao cấp, sang trọng để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất? Hay đơn giản là một nơi dừng chân với mức giá hợp lý cho chuyến hành trình ở Vũng Tàu? Ohay gợi ý cho bạn top 9 địa chỉ cho thuê biệt thự Vũng Tàu giá tốt nhất nhất.

1. White Villa Vũng Tàu – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Giá Tốt Nhất

White Villa là địa điểm cho thuê biệt thự Vũng Tàu đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Được thành lập vào năm 2017, White Villa đang dần khẳng định chỗ đứng trong mảng cho thuê villa Vũng Tàu. Tính đến nay, đơn vị đang sở hữu một chuỗi hệ thống villa, biệt thự, homestay trải dài từ Bắc vào Nam. 

White Villa Vũng Tàu

Lý do bạn nên chọn White Villa

Thông tin liên hệ:

2. Sky Villa Vũng Tàu – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu View Đẹp Nhất

Đến với Sky Villa, khách hàng sẽ được phục vụ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Hơn 1000 resort – villa – homestay của Sky Villa sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vào dịp lễ. Bên cạnh dịch vụ cho thuê villa nghỉ dưỡng, Sky Villa còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: cho thuê xe đưa đón và tổ chức sự kiện. 

Sky Villa Vũng Tàu

Ngoài ra, đơn vị có một đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Sky Villa cũng đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách những địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng. Đây hứa hẹn là một nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu đáng để bạn quan tâm. 

Thông tin liên hệ:

3. Villa Sunrise – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Giá Rẻ

Villa Sunrise là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự được nhiều người tin tưởng. Đơn vị chuyên cho thuê những căn villa, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và có tầm nhìn đẹp. Chỉ với một số tiền vừa phải, khách hàng đã có thể thuê được một căn biệt thự như ý tại Villa Sunrise.

Villa Sunrise

Tiện ích khi đến với Villa Sunrise:

Thông tin liên hệ:

4. Long Phụng Villa – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Chất Lượng Nhất

Long Phụng Villa là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối biệt thự, villa nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu và các khu vực lân cận. Long Phụng có view toàn cảnh Panorama ra Bãi Trước. Tầm nhìn cực rộng từ hồ bơi vô cực của biệt thự khiến bạn ngây ngất. Trong không gian đó, gia đình bạn thoải mái vui đùa mà không sợ phiền tới ai, điều này khó có được tại các khách sạn hay các khu resort. Do đó, bạn không chỉ tận hưởng một kỳ nghỉ cao cấp mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Long Phụng Vill

Dịch vụ tuyệt vời tại Long Phụng Villa:

Thông tin liên hệ:

5. Villa Viet Home – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Cao Cấp Nhất

Villa Viet Home là cái tên tiếp theo mà Ohay muốn gợi ý cho bạn đọc. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự Vũng Tàu, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng có chất lượng. Ngoài Vũng Tàu, Villa Viet Home còn cung cấp dịch vụ ở các điểm du lịch nổi tiếng khác như Đà Lạt và Phú Quốc. 

Villa Viet Home

Dịch vụ cao cấp tại Villa Viet Home:

Thông tin liên hệ:

6. Peaceful House – Homestay Cao Cấp Vũng Tàu

Nói đến địa điểm cho thuê biệt thự Vũng Tàu uy tín thì không thể bỏ qua Peaceful House. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự, homestay có hồ bơi và không có hồ bơi. Bên cạnh đó, Peaceful House còn cho thuê máy chiếu và xe máy phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Peaceful House

Peaceful House cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với nhiều căn villa sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đơn vị cũng đưa ra bảng giá cụ thể cho từng sản phẩm, dịch vụ để khách hàng dễ dàng tham khảo. Ngoài ra, Peaceful House còn có dịch vụ booking online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Hãy đến với Peaceful House để có trải nghiệm thuê biệt thự Vũng Tàu đáng nhớ nhé!   

Thông tin liên hệ:

7. Biệt Thự Ruby Homes – Dịch Vụ Cho Thuê Villa Vũng Tàu

Biệt thự nghỉ dưỡng Ruby Homes hệ thống biệt thự số 1 Vũng Tàu. Ruby Homes cung cấp biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, có hồ bơi, sân vườn, biệt thự mới hiện đại. Ruby Homes mong muốn mang đến giá trị bền vững và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng dịch vụ khác biệt, chuyên nghiệp. Hiện nay đơn vị đã phát triển hàng chục biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. 

Biệt Thự Ruby Homes

Ruby Homes sở hữu các vị trí đắc địa, gần bãi tắm và trung tâm du lịch , nằm trong resort 5 sao đẳng cấp.Trong thời gian sắp tới, Ruby Homes sẽ triển khai thêm nhằm mở rộng Ruby Homes thành chuỗi BĐS nghỉ dưỡng khắp Việt Nam. Ruby Homes mong muốn phục vụ khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài muốn đi du lịch cùng gia đình, vv…

Thông tin liên hệ:

8. Tico Luxury Pool Villa – Địa Điểm Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu

Tico Luxury Pool Villa có hệ thống hàng nghìn căn villa trải dài các địa điểm du lịch cả nước. Tico Luxury Pool Villa luôn tự hào là sự lựa chọn tinh tế, uy tín và hàng đầu của quý khách. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đơn vị luôn tự hào là đơn vị cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Tico Luxury Pool Villa

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Tico Luxury Pool Villa đã cho ra mắt nhiều gói sản phẩm mới. Đơn vị có dịch vụ cho thuê xe đưa đón, tổ chức sự kiện (teambuilding, gala dinner, party…). Ngoài ra Tico phục vụ tiệc BBQ tại các villa trên toàn quốc,… nhằm đem đến những giải pháp du lịch an toàn cũng như là đơn vị tiên phong, đón đầu xu hướng du lịch trong thời đại mới.

Thông tin liên hệ:

9. Trần Duy Kat Villa – Cho Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Uy Tín

Trần Duy Kat villa là một trong những đơn vị đầu tiên ở Vũng Tàu có khả năng, quản lý mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đây là một trong những đơn vị được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Trần Duy Kat chuyên cho thuê villa, căn hộ, homestay Vũng Tàu phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng.  

Trần Duy Kat Villa

Đơn vị sở hữu chuỗi căn hộ đa dạng về kiểu dáng và tiện ích. Trần Duy Kat cam kết cung cấp cho khách hàng những căn hộ đẹp, sang trọng, tiện nghi với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, Trần Duy Kat cũng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Trần Duy Kat hứa hẹn là một nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu uy tín bạn nên quan tâm.  

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 9 địa chỉ cho thuê biệt thự Vũng Tàu giá tốt nhất nhất Ohay tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn một địa điểm phù hợp với bản thân nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version