Khám Phá Top 8 Khách Sạn 4 Sao Vũng Tàu Chất Lượng Cao

khach san 4 sao vung tau

Mùa du lịch đã khởi động rồi, bạn đã có dự định gì cho kỳ nghỉ sắp tới chưa? Du lịch biển có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời với tiết trời của mùa hè và mùa thu nhỉ? Vũng Tàu là một trong những thành phố có bờ biển đẹp đáng để bạn ghé thăm. Bài viết này ohay sẽ gợi ý cho bạn top 8 khách sạn 4 sao Vũng Tàu uy tín và chất lượng, cùng khám phá xem nhé!

>>> Xem ngay:

1. Malibu Hotel – Khách sạn 4 Sao Vũng Tàu Cao Cấp

Khách sạn Malibu Vũng Tàu nằm cách bãi biển 4 phút đi bộ. Tọa lạc trong một tòa nhà chọc trời hiện đại và nổi bật, Malibu Hotel đem đến chỗ nghỉ sang trọng cho du khách. Từ các phòng khách sạn, khách hàng có thể nhìn ngắm biển hoặc thành phố Vũng Tàu lộng lẫy.  

Malibu Hotel

Malibu có tổng cộng 203 phòng được bài trí trang nhã với thiết kế đẹp mắt bằng tông màu trung tính và nội thất gỗ. Hiện Malibu có 8 hạng phòng với không gian nghỉ ngơi khác nhau, sẵn sàng phục vụ khách đơn lẻ, cặp đôi, hội nhóm hoặc gia đình. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình rộng, két an toàn, tủ lạnh mini với đồ uống miễn phí và nhiều tiện nghi khác. Phòng tắm riêng có buồng tắm vòi sen, bồn tắm sâu. Ngoài ra, Malibu Hotel còn có các dịch vụ nâng cao như: Hồ bơi vô cực, Phòng Gym tiêu chuẩn, Thư viện, Quầy bar, Nhà hàng… Đây là khách sạn 4 sao Vũng Tàu đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi của mình.

Malibu Hotel

Thông tin liên hệ:

2. Vias Hotel Vung Tau – Khách Sạn 4 Sao Phong Cách Đương Đại Ở Vũng Tàu 

Vias Vũng Tàu là khách sạn nằm ở khu vực Bãi Sau, vị trí đắc địa trên cung đường Thùy Vân. Vias Hotel không chỉ đem tới không gian nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn là chốn dừng chân thuận tiện nhất cho khách hàng trong hành trình du lịch – khám phá văn hoá của miền biển Vũng Tàu. 

Vias Hotel Vung Tau

Mang đậm phong cách đương đại, toàn bộ 152 phòng của Vias được thiết kế với màu sắc tươi sáng với nhiều tiện nghi. Các phòng khách sạn sở hữu tầm nhìn ấn tượng, như ôm trọn thành phố và bãi biển. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi tầng thượng, sky bar trẻ trung… Các nhân viên lễ tân có thể sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp. Khách sạn 4 sao Vũng Tàu này có 9 loại phòng, bao gồm các phòng view biển, phòng studio, phòng giường đơn/đôi… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Liên hệ với Vias Hotel ngay để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Vias Hotel Vung Tau

Thông tin liên hệ:

3. Fusion Suites Vung Tau – Khách Sạn 4 Sao View Biển Thoáng Mát

Fusion Suites Vung Tau nằm tại trung tâm thành phố, cách Bãi Trước 150m. Chỉ mất 2 phút đi bộ, du khách có để đặt chân tới biển. Fusion Suites cung cấp dịch vụ lưu trú đi kèm nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Lễ tân của khách sạn luôn trực 24/24, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ phòng, buffet sáng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Fusion Suites Vung Tau

Fusion Suites trang bị điều hoà cho tất cả các phòng của khách sạn. Ngoài ra, trong mỗi phòng còn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số phòng còn được bố trí bếp với lò vi sóng, tủ lạnh và lò nướng. Fusion Suites là một khách sạn 4 sao Vũng Tàu có danh mục phòng nghỉ rất đa dạng. Với 18 loại phòng, khách hàng có thể chủ động lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. 

Fusion Suites Vung Tau

Thông tin liên hệ:

4. Sammy Hotel – Khách Sạn 4 Sao Vũng Tàu Hiện Đại

Sammy là một khách sạn đã khá lâu đời, toạ lạc trên đường Thùy Vân của thành phố Vũng Tàu. Đây là vị trí thuận lợi cho du khách khi chỉ cách biển vài phút đi bộ và cũng gần các địa điểm du lịch khác. Không chỉ là trải nghiệm dịch vụ lưu trú thông thường, du khách còn có thể tham gia những hoạt động giải trí ngay tại trong khuôn viên khách sạn như: hồ bơi ngoài trời, phòng karaoke hoặc bàn bi-a…

Sammy Hotel

Khách Sạn Sammy có tất cả 119 phòng, các phòng được trang bị tủ lạnh và ấm đun nước điện. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc. Khách Sạn Sammy là điểm đến quen thuộc của nhiều đoàn du khách đi theo tour. Bên cạnh khu vực nghỉ ngơi, nhà hàng Sammy Restaurant có phục vụ đủ loại ẩm thực với tầm nhìn toàn cảnh Bãi Sau. Sammy Hotel hiện có 10 loại phòng với view phố hoặc view biển. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về dịch vụ thông qua website hoặc các app booking.

Sammy Hotel

Thông tin liên hệ:

5. Grand Hotel Vũng Tàu – Khách Sạn 4 Sao Ở Trung Tâm Thành Phố 

Grand Hotel có vị trí ngay trung tâm thành phố cảng Vũng Tàu. Đây là một trong những khách sạn được xây dựng đầu tiên với lối kiến trúc độc đáo. Có thể nói rằng cho đến nay, kiến trúc của khách sạn này vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa lịch sử của quá trình xây dựng và phát triển thành phố Vũng Tàu.

Grand Hotel

Hiện tại, Khách Sạn Grand đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất. Mỗi phòng ngủ có đầy đủ máy điều hòa, điện thoại bàn, két sắt an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen, bồn tắm nằm, máy sấy tóc,… Bên cạnh các tiện ích lưu trú, Khách Sạn Grand còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như: dịch vụ karaoke, phòng tennis, phòng tập gym, massage và spa làm đẹp, nhà hàng, quán cafe,… Sau nhiều năm hoạt động, Grand Hotel đã chiếm được niềm tin của rất nhiều du khách. Đây là khách sạn 4 sao Vũng Tàu mà bạn nên trải nghiệm để cảm nhận dịch vụ.

Grand Hotel

Thông tin liên hệ:

6. DIC Star The Landmark Vũng Tàu – Khách Sạn Vũng Tàu Màu Sắc Châu Âu

Tọa lạc tại vị trí giao thông quan trọng của thành phố Vũng Tàu, DIC Star The Landmark chỉ cách Bãi Sau 400m. Khách sạn này là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật nổi tiếng của địa phương và phong cách kiến ​​trúc Châu Âu hiện đại. DIC Star Landmark có chỗ nghỉ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar, phòng gym và sảnh khách chung.

DIC Star The Landmark

163 căn hộ của DIC Star Landmark là 163 không gian sang trọng, ấm cúng nhưng gần gũi. Tất cả các phòng đều có khu vực ghế ngồi, TV và phòng tắm riêng. Khách hàng sẽ được cung cấp áo choàng tắm, khăn tắm và các đồ dùng vệ sinh khác. Khách nghỉ tại DIC Star Landmark có thể thưởng thức buffet sáng được tặng kèm trong gói giá lưu trú. Hơn nữa, DIC Star Landmark cung cấp dịch vụ ẩm thực với nhà hàng phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. 

DIC Star The Landmark

Thông tin liên hệ:

7. The Cap Hotel – Khách Sạn 4 Sao Vũng Tàu Sang Trọng 

The Cap Hotel là một khách sạn 4 sao có thương hiệu nằm ở vị trí ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Khách sạn này mang kiến ​​trúc phản chiếu lâu đài tráng lệ của Pháp thời Phục hưng, kết hợp hài hoà với nội thất hiện đại trang nhã. Tuy nằm ở trong lòng thành phố nhưng The Cap Hotel lại cách xa những khu vực quá đông đúc. Vì vậy, du khách có thể trải nghiệm không gian riêng tư, thư giãn tuyệt vời.

The Cap Hotel

The Cap Hotel được biết đến là một khách sạn kết hợp với căn hộ và biệt thự nổi tiếng ở Vũng Tàu. Khách sạn cung cấp 147 phòng khách sạn, 70 căn hộ rộng rãi và 02 biệt thự 7 phòng ngủ. The Cap Hotel mang đến không gian ấm cúng và sang trọng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các phòng ở đây đều được trang bị nội thất hiện đại, cửa sổ rộng lớn với tầm nhìn đẹp. Nếu như các bạn muốn tìm kiếm một khách sạn 4 sao Vũng Tàu cung cấp dịch vụ chu đáo thì The Cap Hotel chính là một đề xuất tuyệt hảo. 

The Cap Hotel

Thông tin liên hệ:

8. Premier Pearl Hotel Vũng Tàu – Khách Sạn Hiện Đại Gần Bãi Sau

Premier Pearl Hotel nằm ở khu Bãi Sau – một trong những bãi biển ấn tượng nhất khu vực biển Đông. Premier Pearl nằm trên con đường có rất nhiều khách sạn nổi tiếng, chỉ cách Bãi Sau 50m. Khách sạn này vẫn trở nên nổi bật và cuốn hút bởi lối kiến trúc thời thượng, hiện đại. Với vị trí đắc địa và thiết kế toàn bộ cửa kính, Premier Pearl sẽ cho du khách một tầm nhìn không thể tuyệt vời hơn. 

Premier Pearl Hotel

Premier Pearl sở hữu hơn 200 phòng và căn hộ trang bị nội thất tinh tế, chỉn chu, sang trọng. Premier Pearl có đầy đủ các dịch vụ tiện ích của một khách sạn 4 sao Vũng Tàu: Nhà hàng và bars, Spa và Fitness, Hồ bơi, Phòng hội nghị và sự kiện, Vui chơi và giải trí… Bên cạnh đó là sự phục vụ 24/24 của lễ tân, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách lưu trú có thể lựa chọn sử dụng bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Premier Pearl hứa hẹn sẽ đem đến dịch vụ tuyệt vời cho các bạn.

Premier Pearl Hotel

Thông tin liên hệ:

Như vậy, ohay đã bật mí top 8 khách sạn 4 sao Vũng Tàu chất lượng cao đáng để trải nghiệm. Hi vọng những thông tin được chia sẻ có ích với các bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version