Top 10 Địa Chỉ Homestay Vũng Tàu Gần Biển Chất Lượng

Du lịch là một nhu cầu không còn xa lạ đối với nhiều người. Một chuyến du lịch trọn vẹn được đánh giá qua địa điểm tham quan, nơi ở, ăn uống và các dịch vụ khác tại điểm đến. Một nơi lưu trú tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn những cảm giác thoải mái và là nơi nghỉ ngơi, tận hưởng sau một chuyến đi dài. Bạn đã biết những địa điểm homestay ở Vũng Tàu nổi tiếng chưa? Hãy cùng Ohay khám phá địa chỉ top 10 địa chỉ homestay Vũng Tàu gần biển chất lượng nhất nhé.

>>> Xem thêm:

1. Casabella Homestay – Homestay Vũng Tàu Gần Biển Được Yêu Thích Nhất

Casabella Homestay là một địa điểm lý tưởng cho những bạn tìm sự mới mẻ trong chuyến đi đến Vũng Tàu. Đây là homestay Vũng Tàu gần biển rất nổi tiếng với giới trẻ. Homestay có lối thiết kế rất mới lạ và đặc biệt. Thiết kế của Casabella Homestay lấy cảm hứng từ mảnh đất Địa Trung Hải nổi tiếng. Các quốc gia như Tây Ban Nha, Ý,… được tái hiện rất sống động khi đặt chân đến đây.

Đặc biệt, Homestay được trang trí với tông màu nóng chủ đạo nhằm đem đến những sự khí thế và mạnh mẽ. Đặt chân đến homestay, các bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa và tinh tế trong màu sắc, đem mọi người đến gần với cảm giác của thiên nhiên, biển cả. Không gian ở homestay đẹp và thoáng mát hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những bộ hình tuyệt vời nhất tại đây.

Casabella Homestay

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu chất lượng

2. Mị Homestay – Homestay Vũng Tàu Gần Biển Nổi Tiếng

Những tín đồ đam mê du lịch giá rẻ chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Mị Homestay. Là một homestay Vũng Tàu gần biển, đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vị trí thuận lợi. Không gian của homestay chú trọng phong cách đơn giản. Sự kết nối và ấm áp là điều mà homestay mong muốn đem lại cho những vị khách khi đặt chân đến đây. Số lượng người homestay đáp ứng có thể lên đến tối đa 15 người, rất phù hợp cho những chuyến đi cùng gia đình và bạn bè. Ngoài các dịch vụ và tiện nghi đi kèm, homestay còn hỗ trợ dịch vụ giữ xe và thuê xe giá tốt. Một địa điểm như Mị Homestay chắc hẳn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm hài lòng.

Mị Homestay

Thông tin liên hệ:

3. Sóc Nâu Homestay – Địa Điểm Homestay Vũng Tàu Gần Biển Chất Lượng

Nếu nhắc đến homestay Vũng Tàu gần biển, chắc hẳn đã quen với cái tên Sóc Nâu Homestay. Homestay nằm ngay trên con đường rất nổi tiếng tại biển Vũng Tàu. Đây là con đường được nhiều người săn đón mỗi lần có dịp ghé qua Vũng Tàu. Có vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút đi bộ, Sóc Nâu Homestay được ví như một ngôi nhà giữa biển xinh đẹp.

Homestay mang gam màu trắng chủ đạo với những thiết kế mang tính đơn giản và tinh tế. Cùng với không gian đó là sự tiện nghi đầy đủ được cung cấp bởi homestay. Rất nhiều các dịch vụ bổ sung được đem đến cho khách du lịch đầy đủ và sẵn sàng như BBQ, bếp,… Nhân viên tại Sóc Nâu rất nhiệt tình tư vấn cho bạn những địa chỉ ăn uống và vui chơi nổi tiếng tại Vũng Tàu. Hãy để Sóc Nâu Homestay là một nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của bạn nhé!

Sóc Nâu Homestay

Thông tin liên hệ:

4. Thỏ Heo Homestay – Homestay Vũng Tàu Gần Biển Phong Cách Đẹp

Thỏ Heo Homestay là cái tên nổi bật khi nói đến homestay Vũng Tàu gần biển. Đến với homestay bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới tràn đầy màu săc. Đây được mệnh danh như một thiên đường mơ mộng tại Vũng Tàu. Homestay lấy cảm hứng và thiết kế nên một không gian cho dành riêng cho những người yêu thích địa điểm và yêu thích sự mộng mơ. Nội thất và chi tiết trong mỗi căn phòng đều tối giản nhưng rất hiện đại và tạo ra sự thư thái cho khách lưu trú. Homestay được thiết kế một khoảng sân rộng cùng với những thiết kế bắt mắt sẽ đem đến cho khách một nơi để thư giãn và giao lưu.

Thỏ Heo Homestay

Thông tin liên hệ:

5. La Mer Homestay – Homestay Gần Biển View Đẹp

Nếu bạn đến Vũng Tàu để du lịch thì không nên bỏ qua La Mer Homestay. Homestay có thiết kế, bố trí phòng nghỉ đều rất tinh tế, hài hoà làm cho bạn phải thích mê ngay lần đầu đến. Tại homestay các phòng đều có tiện ích nghỉ ngơi cơ bản đều có đầy đủ gồm giường, tủ kệ, tủ lạnh, máy lạnh, ti vi và nhà tắm riêng. Nhân viên homestay rất chuyên nghiệp sẵn sàng cung cấp hay giới thiệu cho khách lưu trú những địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị tại Vũng Tàu. Homestay có hồ bơi nhưng giá cả lại rất phải chăng nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến lưu trú.

Tại sao chọn La Mer Homestay?

La Mer Homestay

Thông tin liên hệ:

6. Sunday Homestay – Homestay Vũng Tàu Gần Biển 

Sunday Homestay là một địa chỉ lưu trú được khách du lịch đánh giá cao tại Vũng Tàu. Homestay đầy đủ các phòng khách, nhà bếp và sân vườn. Mỗi phòng đều được trang trí khác nhau với đầy đủ những tiện nghi cơ bản, gọn gàng, sạch sẽ. Tất cả các phòng được khai thác triệt để lấy gió tự nhiên nên trong nhà lúc nào cũng thoáng mát và có gió biển. Sunday được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu xanh trắng kết hợp hài hoà. Homestay còn có cây xanh đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mát nhưng cũng rất ấm áp. Bạn yên tâm khi đến lưu trú tại Sunday để cảm nhận sự ấm áp từ không gian đến con người tại đây.

Ưu điểm của Sunday Homestay

Sunday Homestay

Thông tin liên hệ:

7. Jolie’s House – Homestay Vũng Tàu Chất Lượng

Jolie’s House là một địa chỉ homestay bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch tại Vũng Tàu. Jolie’s là một homestay kết hợp motel có style cực chất. Homestay có không gian thoáng đãng, nhỏ xinh và đặc biệt là có nhiều góc đẹp cho bạn tha hồ sống ảo và thư giãn cùng với gia đình. Homestay còn trồng nhiều cây xanh mang lại cho khách đến một cảm giác dễ chịu và gần gũi như chính ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, chủ của Jolie’s rất nhiệt tình, hiếu khách tạo cảm giác cho bạn như chính nhà mình rất ấm áp. Tất cả phòng nghỉ tại Jolie’s  rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình. Ngoài ra, chi phí tại đây cũng rất hợp lí phù hợp với cả học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du lịch nhưng hạn hẹp về chi phí để tìm được một khách sạn đầy đủ tiện nghi.

Jolie’s House
Thông tin liên hệ:

8. Dốc Homestay – Homestay Nổi Tiếng Vũng Tàu

Bạn đang lên kế hoạch đi Vũng Tàu nhưng vẫn chưa chọn được một địa chỉ lưu trú giá tốt và chất lượng vậy thì chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm dịch vụ tại Dốc Homestay. Đây là homestay được thiết kế theo concept vintage nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút khách đến lưu trú. Tại Dốc bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon tại Vũng Tàu ngay tại homestay luôn.

Ngoài ra, Homestay có đầy đủ các phòng ngủ cho khách đến nhà hàng và quầy bar trên sân thượng để khách có thể thư giãn và vui chơi hết mình. Nhân viên tại Dốc thân thiện, nhiệt tình. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách những thông tin cần thiết về các khu du lịch, các địa điểm checkin sống ảo đẹp hay các địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Vũng Tàu để kì nghỉ của khách được trọn vẹn hơn. Đến với Dốc Homestay bạn sẽ không thất vọng bởi sự phục vụ chu đáo và dịch vụ chất lượng tại đây.

Dốc Homestay

Thông tin liên hệ:

9. Chu’s Homestay – Homestay Có Thiết Kế Sang Trọng 

Chu’s Homestay là một homestay gần biển nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Vũng Tàu. Chu’s có thiết kế không gian hiện đại, mát mẻ và homestay có trồng cả cây xanh. Chu’s mang lại cho khách một cảm giác nhẹ nhàng. Đến Chu’s ngay cả cô chủ tại đây và nhân viên gần gũi, thân thiện. Homestay gồm 3 phòng, 4 toilet, phòng bếp, phòng khách, sân trước, sân sau và cả sân thượng.

Ngoài ra, sân thượng của Chu’s là nơi để bạn tụ tập vui chơi, ăn uống. Bạn có thể thoái mái tiệc tùng hay nướng BBQ và tâm sự cùng gia đình hay hội bạn thân của mình. Đặc biệt vì là homestay gần biển nên chỉ cần chưa tới 5 phút đi bộ bạn đã đến bãi biển xinh đẹp của Vũng Tàu. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đặt phòng để nhận được tư vấn và ưu đãi tốt từ homestay.

Chu’s Homestay

Thông tin liên hệ:

10. Peaceful Homestay – Homestay Vũng Tàu Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Peaceful Homestay nổi tiếng là homestay mang phong cách yên bình, nhẹ nhàng tại Vũng Tàu. Homestay đem lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng và bình yên dù mới đặt chân đến lần đầu. Homestay có 3 phòng nghỉ với không gian tương đối rộng, sân vườn thoáng và thoải mái. Khách đến đây lưu trú yên tâm có đủ các loại phòng và có cả phòng có view biển cho bạn thoải mái selfie hay thư giãn cùng gia đình.

Không những thế, mức phí du khách phải chi trả cho những dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng. Homestay cam kết du khách chỉ việc yên tâm tận hưởng kì nghỉ của mình homestay sẽ lo hết tất cả những dịch vụ khác. Nếu bạn đến Vũng Tàu hãy một lần ghé đến Peaceful Homestay để trải nghiệm và tận hưởng không gian yên bình nơi đây.

Peaceful Homestay

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ homestay Vũng Tàu gần biển chất lượng mà Ohay tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ homestay phù hợp.

>>> Click ngay: Khám Phá Ngay Top 8 Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Và Chất Lượng Hiện Nay

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version