Top 15 Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Hà Nội An Toàn Nhất

Hiện nay đời sống con người ngày càng cao, du lịch là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, và chủ yếu du khách du lịch theo các nhóm nhỏ khoảng 4 – 8 người, và nhu cầu về di chuyển cũng cao cấp hơn. Nếu bạn cũng thuộc nhóm khách này thì tham khảo bài viết top 15 nơi cho thuê xe limousine Hà Nội uy tín là quá chuẩn rồi. Hãy tham khảo bài viết của Ohay ngay nhé.

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Asia Transport – Đơn Vị Thuê Xe Limousine Hà Nội Chất Lượng

Với kinh nghiệm lâu năm, với đội xe đông đảo và sự hoạt động trên địa bàn rộng khắp, đồng thời với sự quản lý bằng công nghệ hiện đại, Công Ty Asia Transport triệt tiêu được rất nhiều sự lãng phí trong điều hành xe. Ngoài việc đem đến cho Khách hàng những mức giá tốt nhất, thậm chí công ty có thể cung cấp các dịch vụ rẻ không ngờ cho các chuyến đi theo kiểu “tiện chuyến” hoặc “chở gió” như cách nói dân dã và gần gũi của các bác tài.

Để gìn giữ sự  hài lòng của khách hàng cũng như duy trì uy tín và thương hiệu của Asia Transport, công ty luôn nỗ lực đầu tư mua mới để đảm bảo hình thức cũng như nội thất xe luôn mới đẹp, chất lượng xe đảm bảo an toàn, êm ái. Với những ưu điểm như vậy, còn ngần ngại gì mà không nhấc máy gọi ngay cho đơn vị thuê xe limousine Hà Nội này để nhận được thêm nhiều thông tin chi tiết và các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ nào!

Công Ty Asia Transport

Bảng giá thuê xe limousine Hà Nội bạn nên tham khảo tại Asia Transport:

TT
HÀNH TRÌNH
THỜI GIAN
XE LIMOUSINE 11 CHỖ
XE LIMOUSINE 9 CHỖ
XE HUYNDAI/FUSO LIMO 16, 18 CHỖ
XE THACO LIMO 16, 18 CHỖ
1
Hà Nội – Sapa – Hà Nội
1 chiều
5,000,000
3,600,000
6,500,000
7,000,000
2
Hà Nội – Sapa – Hà Nội
1 ngày
5,500,000
5,000,000
7,000,000
7,500,000
3
Hà Nội – Sapa- Hà Nội
2 ngày
8,000,000
7,800,000
9,000,000
10,000,000
4
Hà Nội- Sapa – Hà Nội
3 ngày
9,800,000
9,000,000
13,500,000
14,500,000
5
City Tour 1 Ngày
10 tiếng
3,000,000
2,500,000
3,500,000
4,000,000

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Hải Phòng Uy Tín Nhất

2. Công Ty Vân Hải – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Limousine Hà Nội Uy Tín

Công Ty Vân Hải là đại lý cấp ngoại giao, cấp 1 của các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế, Với các liên kết hệ thông khách sạn trong nước và quốc tế , lên giá dịch vụ mà Green Việt Nam luôn rẻ nhất. Công ty những nhà tổ chức chuyên nghiệp và uy tín luôn tính toán  để đảm bảo lợi ích của quý khách hàng trong từng dịch vụ, giá tốt nhưng dịch vụ vẫn chất lượng.

Dịch vụ được cung cấp tại Vân Hải

Công Ty Vân Hải

Lý do bạn nên chọn cho thuê xe Limousine Hà Nội tại công ty Vân Hải:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Tìm Hiểu Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe Ô Tô Hà Nội Uy Tín

3. Công Ty Adam Việt Travel – Địa Chỉ Thuê Xe Limousine Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty du lịch Adam Việt Travel là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm du lịch uy tín và chuyên nghiệp, với bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch. Công ty tự hào và cảm thấy vui sướng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Công ty luôn làm việc với tất cả sự tận tâm, sự tâm huyết, tận tụy trau chuốt trong từng dịch vụ của mình, với niềm khao khát và mong mỏi luôn đem đến cho quý khách hàng – Những thượng đế của mình những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Lý do bạn nên chọn Adam Việt Travel để thuê xe:

Công Ty Adam Việt Travel

Mức giá thuê xe limousine Hà Nội mà bạn nên tham khảo tại Adam Việt Travel: 

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

4. Trung Tâm Hà Nội Limo – Công Ty Thuê Xe Limousine Hà Nội Cao Cấp

Đến với Hà Nội Limo khách hàng dễ dàng tìm được cho mình một dịch vụ ưng ý bởi sự chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ lái xe, bởi sự sang trọng đẳng cấp và hoàn hảo của những chiếc xe limousine đời mới, và đặc biệt bởi công ty luôn cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ nhất khiến khách hàng luôn hài lòng. Hà Nội Limo cho thuê xe Dcar Limousine đã bao gồm lái xe và nhiên liệu. Giá thuê xe được tính dựa trên lộ trình cụ thể của khách hàng và phụ thuộc vào các yếu tố như cung đường, khoảng cách, thời gian sử dụng xe…  Hà Nội Limo với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hành khách và tour du lịch sẽ hỗ trợ tư vấn.

Chiếc xe limousine của đơn vị với không gian đủ rộng rãi để ai nấy đều cảm nhận được sự thoải mái và hài lòng. Nhưng cũng đủ vừa để chỉ phục vụ số lượng hành khách tối đa là 9 người. Nhờ vậy, hành khách trên xe dường như cảm thấy gần với nhau hơn. Dễ dàng nở một nụ cười thân thiện, chào hỏi và trò chuyện. Vậy nên hãy nhấc máy gọi ngay với đơn vị thuê xe limousine Hà Nội này để có thể hưởng trọn vẹn dịch vụ cao cấp từ đơn vị nhé!

Trung Tâm Hà Nội Limo

Thông tin liên hệ:

>>> Thoải mái du lịch với những địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội chất lượng

5. Công Ty Đông A Limousine – Địa Chỉ Thuê Xe Limousine Được Yêu Thích Ở Hà Nội

Là một đơn vị cho thuê xe Limousine Hà Nội chuyên nghiệp. Bên cạnh việc cam kết đảm bảo chất lượng xe mới đẹp, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Đông A Limousine còn cam kết mang đến bảng giá cho thuê xe limousine 9 chỗ, 16 chỗ, 19 chỗ tại Hà Nội luôn tốt nhất và cạnh tranh nhấtBáo giá của Đông A Limousine phù hợp với mọi nhu cầu, lịch trình thuê xe của mọi khách hàng.

Bảng giá tại Đông A Limousine

Công Ty Đông A Limousine

Vì sao nhiều khách hàng chọn Đông A để thuê xe limousine Hà Nội?

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay những shop đồ phượt Hà Nội siêu hot và cực chất

6. Đơn Vị Minh Đức – Địa Chỉ Thuê Xe Limousine Cao Cấp Tại Hà Nội

Công ty Minh Đức là địa điểm cho thuê xe limousine được nhiều khách hàng biết đến với chất lượng xe tốt và dịch vụ khách hàng nhiệt tình. Công ty vẫn đang không ngừng cải thiện và phát triển để mang lại một dịch vụ tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt với của mỗi khách hàng.

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe Limousine Hà Nội của Minh Đức:

Minh Đức

Bảng giá thuê xe Limousine Hà Nội tại Minh Đức bạn muốn tham khảo:

DCAR GIÁ TIỀN NỘI THÀNH
(Từ 8h – 17 h, < 100km)
NGOẠI THÀNH
(< 100km)
NGOÀI GIỜ SÂN BAY
9 chỗ 9.000 vnđ/km 1.3 Triệu 1.8 Triệu 90 nghìn 1 Triệu
16 chỗ 15.000 vnđ/km 1.5 Triệu 2.0 Triệu 150 nghìn 1.4 Triệu
19 chỗ 2.0 Triệu 2.5 Triệu 150 nghìn 1.7 Triệu

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Xe Cabin Đôi Đi Sapa Uy Tín Nhất

7. Công Ty Ngọc Minh – Đơn Vị Cho Thuê Xe Limousine Hà Nội An Toàn

Công Ty Ngọc Minh gồm các loại xe cao cấp với giá tốt đi du lịch, công tác… tại Hà Nội và đi các tỉnh lân cận không chỉ giúp cho quý khách có chuyến đi thoải mái, thú vị mà còn mang đến sự đẳng cấp sang trọng tạo không gian riêng tư cho người sử dụng. Do đó thuê xe limousine là một trong những dịch vụ thuê xe du lịch được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Thuê xe Limousine tại Ngọc Minh sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi quý khách hàng.

Bảng giá thuê xe limousine Hà Nội tại Ngọc Minh bạn có thể tham khảo:

Đời xe 2020-2021
Giá nội thành (100Km/8h) 2.200.000
Giá đường dài (>200km/ngày) 10.000
Giá đi 1 ngày (<200km/ngày) 2.800.000
Sân bay (80km/3h) 1.200.000
Ngoài giờ 100.000
Công Ty Ngọc Minh

Ngoài ra, Ngọc Minh còn cung cấp các dịch vụ thuê xe khác ngoài thuê xe Limousine Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Cho Dân Du Lịch

8. Thuê Xe Đức Vinh – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Hà Nội Nhiều Kinh Nghiệm

Đức Vinh là địa chỉ cho thuê xe dcar limousine uy tín giúp khách hàng nhanh chóng cảm nhận được sự vượt trội về chất lượng xe, sự chuyên nghiệp và giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Và trên hết là sự uy tín và thương hiệu hơn 10 năm đã được hàng nghìn khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Đức Vinh nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và giá thuê xe limousine tại Hà Nội rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty.

Khi đến với Đức Vinh khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Đội ngũ tài xế của Đức Vinh được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề an toàn, thoải mái trên chuyến hành trình của bản thân và gia đình của mình. Vì thế hã liên hệ ngay với đơn vị thuê xe limousine Hà Nội này để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé!

Thuê Xe Đức Vinh

Mức giá thuê xe Limousine Hà Nội tại Đức Vinh bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Công Ty Cho Thuê Xe Chuyên Dùng Hà Nội Uy Tín

9. Doanh Nghiệp Hoa Mai Đơn Vị Thuê Xe Limousine Hà Nội Nhiệt Tình

Khi các bạn thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine ở Hoa Mai, công ty sẽ cung cấp cho bạn xe mới, chất lượng, nội thất sang trọng và hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách. Không những vậy 100% khách hàng sử dụng của Hoa Mai rất hài lòng về đội ngũ tài xế kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện và thông thạo mọi nẻo đường. Lái xe luôn đón khách đúng giờ và luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.

Hoa Mai cam kết với khách hàng

Doanh Nghiệp Hoa Mai

Ngoài cho thuê xe limousine Hà Nội, Hoa Mai còn cung cấp dịch vụ cho thuê khác:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đẹp Quên Lối Về Với Top 30 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

10. Công ty Anh Thư – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Limousine Hà Nội Nhều Mẫu Mã

Tự hào với hơn 14 năm kinh nghiệm và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô uy tín và chất lượng, công ty tin tưởng và rất hân hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của quý vị… Với các phương tiện hiện đại, phong phú và đa dạng về chủng loại, công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Công ty Anh Thư đã trở thành địa chỉ cho thuê xe uy tín của tất cả các cá nhân, công ty, tập đoàn khi có nhu cầu thuê xe tại Hà Nội.

Không dừng lại ở đó, với mong muốn là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp lớn mạnh nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Anh Thư luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Công ty cam kết dàn xe limousine luôn được đầu tư mới nhất, dòng xe hiện đại, sang trọng, có đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ chu đáo có kinh nghiệm. Chính vì thế hãy liên hệ ngay với đơn vị thuê xe limousine Hà Nội ngay khi có nhu cầu nhé!

Công ty Anh Thư

Bảng giá cho thuê xe limousine Hà Nội tại công ty Anh Thư bạn nên tham khảo:

Công Ty Anh Thư

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Tràng An – Đơn Vị Thuê Xe Limousine Hà Nội Nhanh Chóng

Trung Tâm Tràng An

 Nhắc tới thuê xe Limousine Hà Nội không thể bỏ quên Trung Tâm Tràng An. Hãng xe này đã có từ rất lâu và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Nhà xe luôn chú ý tới chất lượng của dịch vụ cho khách. Xe Limousine ở đây gồm nhiều loại: 9 chỗ ngồi, 16 chỗ… Trên xe không chỉ đầy đủ tivi, hệ thống điều hòa 2 chiều, đèn led, wifi tốc độ cao mà còn có nước và khăn lạnh phục vụ miễn phí tới hành khách trong suốt chặng đường di chuyển. Chất lượng tốt, song giá vé mà nhà xe niêm yết cũng không quá cao so với thị trường, bạn có thể mua vé loại bình dân hoặc loại giá vé vip.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Top 30 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Nổi Tiếng

12. Công Ty Du Lịch An Bình – Thuê Xe Limousine Hà Nội Tiện Nghi

Công Ty Du Lịch An Bình

Toàn bộ dàn xe Limousine của Công Ty Du Lịch An Bình đều là xe đời mới, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, sang trọng như một khoang máy bay hạng sang. Dịch vụ luôn cam kết mức giá cho thuê xe Limousine rẻ nhất tại Hà Nội. Các dịch vụ cho thuê xe Limousine Hà Nội luôn đầy đủ tiện nghi, thể hiện được cả sự sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, lịch sự, đảm bảo thời gian, thông thuộc giao thông và an toàn trên mọi cung đường. Các dòng xe Limousine được bảo dưỡng hàng tháng theo định kỳ, đúng tiêu chuẩn quốc tế, thường xuyên được vệ sinh trong và ngoài xe.

Thông tin liên hệ:

>>> Trải nghiệm du lịch tuyệt vời cùng các resort TPHCM đẹp nhất hiện nay

13. Công Ty Boss Limousine – Địa Điểm Thuê Xe Limousine Hà Nội Đẳng Cấp

Công Ty Boss Limousine

Boss Limousine tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe limousine Hà Nội chất lượng cao. Với các dòng xe du lịch cao cấp, đời mới nhất từ 4-45 chỗ cũng như đẳng cấp sang trọng của các dòng xe vip: Limousine, Mercedes, BMW, KIA,… Boss Limousine tự tin mang lại cho quý khách những chuyến đi thật hài lòng, hoàn mỹ trọn vẹn. Để đảm bảo chất lượng đời xe phục vụ cho quý khách, công ty không ngừng thay mới, bổ sung đội xe và bảo trì bảo dưỡng xe cẩn thận, định kỳ thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho xe vận hành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Muốn Mua Hoa Về Ngay Với Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Hà Nội Đẹp Nhất

14. Công Ty Đoàn Kết – Thuê Xe Limousine Hà Nội Du Lịch An Toàn

Công Ty Đoàn Kết

Công Ty thuê xe limousine Hà Nội Đoàn Kết là các loại xe Dcar có thiết kế 9 ghế da mềm, rộng rãi, kích thước lớn. Các ghế VIP có bệ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Nội thất xe đi sapa được thiết kế đồng nhất, sang trọng với vân ốp gỗ, trần sao và các học để đồ, để cốc tiện dụng. Trên xe cũng trang bị đầy đủ tiện nghi tốt nhất như: Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, màn hình LCD, dàn loa cao cấp, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Đội xe luôn được quản lý theo hệ thống quy trình tiêu chuẩn đặc biệt chặt chẽ, kể cả trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Thốt Lên “Ôi Xinh Thế” Với Top 30 Dịch Vụ Quà Tặng Hà Nội Nổi Tiếng

15. Công Ty GMG – Thuê Xe Limousine Hà Nội Đầy Đủ Phụ Kiện

Công Ty GMG

Chỉ sau 03 năm chính thức sản xuất thương mại chiếc DCar Limousine đầu tiên, hãng ô tô DCar đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng với các sản phẩm được công nhận về sự tiện nghi, chất lượng, luôn đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu thị trường. Hãng ô tô DCar tự hào là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất xuất khẩu dòng xe có tiêu chuẩn thiết kế và cho thuê xe limousine Hà Nội mang thương hiệu DCar sang thị trường nước ngoài. Công Ty GMG sẽ nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và sang trọng nhất. Dẫn đầu xu thế, hướng đến một nhịp sống hiện đại, chất lượng toàn diện.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 địa điểm cho thuê xe limousine Hà Nội  Ohay xin gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn chọn được những sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version