Lưu Ngay TOP 10 Resort Ở Ninh Bình Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn đang tìm kiếm resort ở Ninh Bình cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Bạn muốn chuyến đi này của mình trở nên thật sự đặc biệt và ý nghĩa. Vậy hãy để Ohay gửi đến bạn những gợi ý về resort đẹp ở Ninh Bình với chất lượng quốc tế để bạn cân nhắc nhé!

1. Thung Nham Resort – Resort Ở Ninh Bình Đẳng Cấp

Nhắc tới những resort đẹp ở Ninh Bình, không thể không nhắc tới Thung Nham Resort. Nơi đây cách thành phố Ninh Bình khoảng 12 km về phía Tây. Đúng như tên gọi, Thung Nham là thung lũng có nhiều vách đá dựng đứng bao quanh, là sự kết hợp hài hoà giữa sự hùng vĩ và nên thơ của tự nhiên. Đó là lý do mà khu du lịch sinh thái này được coi như bản giao hưởng nhiệt đới với hệ sinh thái rừng ngập nước tự nhiên tới 300ha. Nơi đây sở hữu 109 loài thực vật và 150 loài động vật khác nhau.

Thung Nham Resort

Thung Nham cung cấp các dịch vụ tham quan đặc trưng của Ninh Bình như ngồi thuyền khám phá vườn chim tự nhiên, hệ thống hang động như Động Vái Giời, Hang Bụt, Động Tiên Cá, cụm tâm linh chiêm bái như Đền Gối Đại,… Ngoài ra, khu du lịch cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng. Đó là khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ, khu ẩm thực, hồ bơi ngoài trời, sân teambuilding,… Phòng nghỉ có mức giá dao động từ 1.200.000 – 1.700.000 đồng/đêm vào ngày thường. Thực đơn món ăn từ 250.000 – 350.000 đồng/suất với số lượng từ 6 – 10 người.

Thung Nham Resort là sự lựa chọn đẳng cấp dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

2. Emeralda Ninh Binh Resort & Spa – Resort Ở Ninh Bình Chất Lượng 4 Sao

Emeralda Ninh Binh Resort & Sparesort đẹp ở Ninh Bình được đông đảo du khách lựa chọn. Ẩn mình trong Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, nơi đây khoác lên mình phong cách của một Việt Nam cổ kính. Resort mang âm hưởng của kiến trúc cung đình xưa với sơn tường màu vàng, mái ngói đỏ nâu nhuốm màu thời gian. Thậm chí, hầu hết nội thất được sử dụng đều là gỗ quý hiếm. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tinh tế, cổ kính nhưng thân thuộc với con người Việt Nam.

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa sở hữu tổng 172 phòng nghỉ, thiết kế kiến trúc villa riêng biệt. Tất cả được chia làm 3 loại phòng. Đó là Superior 50m2 với 1 giường lớn, view nhìn ra vườn có giá 3.585.000 – 3.845.000 đồng/đêm. Phòng Deluxe 77m2 với 1 giường cực lớn, nội thất cao cấp và đầy đủ có giá 5.195.000 – 5.554.000 đồng/đêm. Phòng Duplex 107m2 với thiết kế 2 tầng có thể ngắm cảnh non sông, 1 giường đôi và 2 giường đôi có giá 6.805.000 – 7.075.000 đồng/đêm. Ngoài ra, Emeralda sở hữu đa dạng các nhà hàng, khu vui chơi và nghỉ dưỡng cao cấp như Organics Restaurant, nhà hàng Sen cung cấp các món Á và Âu, buffet BBQ ngoài trời, quán bar kề cạnh hồ bơi, phòng gym và luxury spa để bạn có thể tận thưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo

Thông tin liên hệ:

3. Tam Cốc Garden Resort – Resort Ở Ninh Bình Cao Cấp

Tam Cốc Garden Resort là một trong những resort đẹp ở Ninh Bình. Nơi đây mang vẻ đẹp dân dã mà tỉ mỉ khi được xây dựng bằng các vật liệu quen thuộc như gỗ, tre và mái ngói đỏ nâu. Thậm chí, từng món đồ nội thất đều được làm thủ công có tính nghệ thuật cao. Resort sở hữu đa dạng các loại phòng nghỉ dưỡng. Đó là nhà nghỉ dưỡng Maison Que có 2 phòng ngủ, tiện nghi cao cấp có giá 16.000.000 đồng/đêm. Biệt thự Full Moon tích hợp spa, bánh canape và minibar có giá 16.000.000 đồng/đêm. Phòng toàn cảnh thung lũng kèm tắm suối khoáng nóng Osen giá 12.000.000 đồng/đêm. Các phòng khác với view nhìn ra vườn, núi non hay thung lũng dao động từ 5.800.000 – 7.000.000 đồng/đêm.

Tam Cốc Garden Resort

Không những vậy, Tam Cốc Garden Resort còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời được thiết kế lộ thiên có thể nhìn ngắm núi non hùng vĩ. Các lớp học trải nghiệm được mở như nấu các món ăn địa phương hay làng nghề thủ công. Dịch vụ du ngoạn trên thuyền để khám phá Thung Nam, Hang Bụt. Dịch vụ Spa thư giãn và trị liệu giúp bạn thoải mái sau ngày dài vận động. Và không thể thiếu ẩm thực độc đáo được chế biến từ chính những sản vật địa phương, mang hương vị truyền thống Ninh Bình gửi tới bạn.

Tam Cốc Garden Resort mang lại trải nghiệm cao cấp cho bạn

Thông tin liên hệ:

4. An’s Eco Garden Resort – Resort Ở Ninh Bình Chất Lượng

An’s Eco Garden Resort là trong các khu resort ở Ninh Bình được du khách lựa chọn là điểm dừng chân cho chuyến đi Ninh Bình. Nơi đây tựa lưng bên dãy núi hùng vĩ, mặt chính hướng về hồ nước xanh trong vắt tạo nên vẻ đẹp yên bình đến lạ. Resort là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc thuần Việt với nhà lá, nhà vườn Bắc Bộ với cảnh quan thiên nhiên. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng. Đó là nhà hàng với những món ăn được trồng ngay tại resort. Bể bơi vô cực ngắm nhìn núi non hùng vĩ. Trekking khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của Thung Chuối. Và spa massage trị liệu kết hợp ngâm chân thảo dược cực đã.

An’s Eco Garden Resort

An’s Eco Garden sở hữu nhiều phòng chất lượng cao để bạn lựa chọn. Đó là phòng superior với 1 giường đôi có giá 1.800.000 đồng/đêm. Studio 2 giường đơn nhìn ra hồ có giá 2.100.000 đồng/đêm. Phòng 3 người nhìn ra vườn với 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn có giá 2.400.000 đồng/đêm. Bungalow gia đình với 1 giường đơn và 1 giường đôi có giá 2.500.000 đồng/năm. Phòng Deluxe gia đình với 2 giường đôi cực lớn có giá 3.200.000 đồng/đêm. Phòng gia đình nhìn ra hồ với 2 giường đơn và 1 giường đôi cực lớn có giá 3.800.000 đồng/đêm. Nhà lưu động với 1 giường đôi cực lớn có giá 1.600.000 đồng/đêm. Mức giá này đã bao gồm cả bữa sáng tuyệt ngon cho bạn.

An’s Eco Garden Resort là điểm đến cho sự bình yên

Thông tin liên hệ:

5. Aravinda Resort Ninh Bình – Resort Ở Ninh Bình Tựa Làng Quê Thu Nhỏ

Aravinda Resort Ninh Bình là một trong các resort ở Ninh Bình đẹp và được du khách đánh giá cao. Nơi đây được thiết kế mộc mạc, giản dị, những ngôi nhà được xây dựng san sát và quây quần với nhau. Điều này tạo nên một hình ảnh bình dị tựa một làng quê Ninh Bình thu nhỏ. Nhưng làng quê này được kết hợp với những yếu tố hiện đại để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho bạn. Đó là hồ bơi vô cực cùng quán bar nằm ngay cạnh cực chill. Các nhà hàng fine dining với các món ăn Việt và Âu. Ngoài ra còn là khu vực thưởng trà chiều và các spa xịn sò giúp bạn tái tạo năng lượng.

Aravinda Resort Ninh Bình

Aravinda Resort Ninh Bình sở hữu 3 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là phòng Deluxe kiểu nông thôn có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn có giá 4.750.000 đồng/đêm. Phòng Valley Field Executive có 1 giường đôi cực lớn hoặc 2 giường đơn lớn có giá 5.700.000 đồng/đêm. Biệt thự Suite Aravinda sở hữu minibar với 1 giường đôi cực lớn có giá 8.200.000 đồng/đêm. Các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và cao cấp. Mức giá này đã bao gồm bữa sáng tuyệt vời.

Aravinda Resort mang đến chất lượng 4 sao quốc tế

Thông tin liên hệ:

6. Tràng An Ecolodge – Resort Ở Ninh Bình Yên Bình

Tràng An Ecolodge là một trong các khu resort ở Ninh Bình nhận được sự yêu thích của du khách. Nơi đây chỉ cách Quần thể Tràng An vài phút đi bộ. Khu du lịch nằm lọt thỏm và ẩn mình vào những cây cổ thụ xanh rì. Tràng An Ecolodge được thiết kế theo phòng cách truyền thống kết hợp với hiện đại một cách độc đáo. Nơi đây còn nổi bật với những dịch vụ và tiện ích. Có thể kể tới như hồ bơi ngoài trời giúp bạn có những buổi chiều mát mẻ. Nhà hàng truyền thống cung cấp các món ăn ngon chuẩn hương vị địa phương. Quán cà phê với view đồi núi hùng vĩ. Đặc biệt, resort nhận tổ chức sự kiện riêng dành cho bạn.

Tràng An Ecolodge

Tràng An Ecolodge có 4 loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn. Phòng 3 người nhìn ra núi với có giá 3.195.000 đồng/đêm. Phòng Suite gia đình deluxe với 2 giường đôi cực lớn có giá 3.750.000 đồng/đêm. Phòng có giường cỡ king nhìn ra hồ bơi có giá 2.565.000 đồng/đêm. Phòng có giường cỡ king với ban công có giá 2.745.000 đồng/đêm. Các phòng đều đạt chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Mức giá trên đã bao gồm bữa sáng ngon miệng được resort chuẩn bị.

Tràng An Ecolodge là nơi an trú dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

7. Athena Premier Resort Tam Coc – Resort Ở Ninh Bình Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Athena Premier Resort Tam Cốc là một trong các resort ở Ninh Bình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây có tổng diện tích 20000m2 được thiết kế kết hợp tinh tế giữa dấu ăn văn hoá và công trình hiện đại. Resort sở hữu vị trí “tựa sơn hướng thuỷ”, bao quanh là thảm thực vật xanh mượt mà. Ngoài kiến trúc, nơi đây thu hút du khách bởi các loại hình thư giãn và giải trí. Các dịch vụ là nhà hàng ẩm thực hương vị địa phương, spa massage thư giãn, bể bơi vô cực cùng quán bar ngay bên cạnh, thậm chí là sky bar ở trên tầng thượng.

Athena Premier Resort Tam Coc

Athena Premier Resort Tam Cốc sở hữu 4 loại phòng để bạn nghỉ dưỡng. Đó là phòng Deluxe Riverside với 2 giường đơn có giá từ 2.405.000 đồng/đêm. Phòng Premier Riverside 40m2 sở hữu 1 giường size king nhìn ra hồ và cánh đồng có giá từ 3.055.000 đồng/đêm. Phòng Family Suite Riverside 100m2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, sở hữu view nhìn ra hồ và cánh đồng có giá từ 6.005.000 đồng/đêm. Phòng Family Villa Riverside 150m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng khách lớn có giá 8.510.000 đồng/đêm.

Athena Premier Resort sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của bạn

Thông tin liên hệ:

8. Nham Village Resort – Resort Ở Ninh Bình Thư Thái

Nham Village Resort là một trong các resort ở Ninh Bình thu hút sự chú ý của du khách trong thời gian gần đây. Bạn sẽ được khám phá một thiên đường được hình thành từ di sản. Đó là một ngôi làng cổ, những con hẻm rợp bóng cây, một bến tàu nằm cạnh mặt ao gợn sóng và một cái giếng sâu. Không chỉ là kiến trúc, nơi đây gửi tới du khách những dịch vụ hạng nhất. Những nhà hàng mang hương vị hoài cổ của một Việt Nam xưa. Hồ bơi vô cực có thể ngắm nhìn cánh đồng lúa và ngọn núi hũng vĩ bao quanh. Đặc biệt, nơi đây có spa tuyệt hảo giúp bạn thực sự đắm chìm với sự thoải mái.

Nham Village Resort

Nham Village Resort có 3 loại phòng để bạn nghỉ dưỡng. Đó là Bungalow với sân hiên sở hữu 1 giường đôi cực lớn có chi phí 6.500.000 đồng/đêm. Phòng 2 giường đơn có ban công có giá 6.500.000 đồng/đêm. Phòng gia đình với sân hiên có diện tích 115m2, sở hữu 2 giường đôi và 1 giường đôi cực lớn có giá 10.500.000 đồng/đêm. Các phòng đều được trang bị nội thất cao cấp. Mức giá này đã bao gồm bữa sáng tuyệt vời được resort chuẩn bị.

Nham Village Resort sẽ đem lại cho bạn sự thư thái

Thông tin liên hệ:

9. Lalita Tam Cốc Resort & Spa – Resort Ở Ninh Bình Hiền Hoà

Lalita Tam Cốc Resort & Spa được bao bọc bởi những vách núi nằm ẩn mình nơi xa tiếng ồn của cuộc sống. Nơi đây nằm giữa quần thể núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư, bao quanh là thiên nhiên và cuộc sống bình dị của làng quê. Resort được thiết kế hơi hướng hiện đại kết hợp với nội thất đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Không những vậy, nơi đây còn nổi bật với những tiện ích khác. Có thể kể tới nhà hàng fine dining cung cấp các món ăn Việt và phương Tây. Hồ bơi ngoài trời có thể ngắm nhìn cánh đồng và núi đồi. Garden bar là nơi tụ họp trong không gian ngoài trời thoáng đãng. Đặc biệt, Lalita Spa sẽ là địa điểm để bạn tận hưởng sau ngày dài hoạt động.

Lalita Tam Cốc Resort & Spa

Lalita Tam Cốc Resort & Spa sở hữu 3 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là Phòng 3 người nhìn ra vườn với 3 giường đôi có giá 1.890.000 đồng/đêm. Phòng Gia đình nhìn ra núi sở hữu 1 giường đơn và 1 giường đôi cực lớn có giá 1.980.000 đồng/đêm. Suite Junior nhìn ra cảnh núi non sở hữu 1 giường đôi cực lớn có giá 2.205.000 đồng/đêm. Mức giá này đã bao gồm bữa sáng tuyệt hảo được resort chuẩn bị.

Lalita Tam Cốc Resort & Spa sẽ không làm bạn thất vọng

Thông tin liên hệ:

10. Tam Cốc Retreat Ninh Bình – Resort Ở Ninh Bình Tân Cổ Điển

Tam Cốc Retreat Ninh Bình là điểm lưu trú lý tưởng nếu bạn ghé thăm Ninh Bình. Resort nằm trong khuôn viên rộng 0,8ha với vườn cây nhiệt đới xanh mát và những cây cổ thụ 60 năm tuổi. Nơi đây được xây dựng bằng vật liệu Việt Nam truyền thống. Tam Cốc Retreat là sự kết hợp hài hoà giữa không gian tân cổ điển và một phần mái nhà chung danh thắng Tam Cốc. Không những vậy, nơi đây sở hữu nhà hàng cung cấp đầy đủ các món Á và Âu, hồ bơi lớn được sử dụng công nghệ khử khuẩn hiện đại.

Tam Cốc Retreat Ninh Bình

Tam Cốc Retreat Ninh Bình sở hữu 3 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là phòng Luxury Family Villa với 2 phòng ngủ, hướng nhìn ra hồ bơi và vườn có giá là 4.800.000 đồng/đêm. Phòng Suite Private Garden sở hữu một giường đôi có giá là 3.100.000 đồng/đêm. Phòng Deluxe Garden View sở hữu 1 giường đôi có giá là 2.800.000 đồng/đêm. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet sáng miễn phí tuyệt ngon.

Tam Cốc Retreat là nơi nghỉ dưỡng bạn không nên bỏ qua

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những resort ở Ninh Bình chất lượng và nổi tiếng mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm an trú ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị tại những địa điểm này nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version