Lưu Nhanh Top 10 Địa Chỉ Thuê Xe 4 Chỗ Hà Nội Uy Tín Nhất

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đang phát triển từng ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của con người ngày nay.  Có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp các loại xe chất lượng cao với giá thành rẻ. Để tận hưởng những kỳ nghỉ trọn vẹn, các bạn cùng ohay.vn tham khảo top 10 địa chỉ thuê xe 4 chỗ Hà Nội uy tín nhất. 

>>> Tham khảo: 

1. Công Ty Nắng Vàng – Thuê Xe 4 Chỗ Uy Tín Tại Hà Nội

Công ty Nắng Vàng tại thủ đô Hà Nội tự hào đem lại cho mọi khách hàng một dịch vụ thuê xe đi du lịch, đưa đón sân bay… Công ty đảm bảo các hành trình tuyệt “AN TOÀN – HIỆU QUẢ” và hài lòng nhất. Cam kết những lợi ích tối đa cho khách hàng khi trải nghiệm

Công ty xác định “Uy tín là sức mạnh”, phục vụ khách bằng cái “tâm” của người làm nghề. Ngoài ra luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu chính là mục tiêu cố gắng, nỗ lực của toàn công ty.

Nắng Vàng

Ưu điểm Nắng Vàng

Thông tin liên lạc

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ Nhất

2.  Công Ty Ngọc Minh  – Thuê Xe 4 Chỗ Đẳng Cấp Tại Hà Nội

Là một trong những công ty triển vọng, phát triển mảnh mẽ ở Hà Nội. Thương hiệu cho thuê xe ô tô được nhiều báo chí, truyền hình đánh giá cao.

Vận tải Ngọc Minh đã không ngừng mở rộng và đầu tư tài chính cùng sự hợp tác đầu tư của những đối tác vào lĩnh vực xe ô tô. Với đội xe hùng hậu từ 4 – 45 chỗ cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc đường nội thành Hà Nội và các tỉnh phia Bắc.

Đặc biệt Vận Tải Ngọc Minh có đội ngũ lái xe biết ngoại ngữ. Vì vậy nên đã trở thành một trong những công ty hạng đầu tại Hà Nội.

Công ty chuyên cung cấp xe cho các Tập đoàn, Công ty nước ngoài, tổ chức phi chính phủ, các khu công nghiệp, các Ngân hàng, …Trong một tương lai gần Ngọc Minh đang triễn khai một số các dự án, dịch vụ đi kèm, mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh.

Ngọc Minh

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

3. Thuê Xe Việt Nhật Địa – Thuê Xe 4 Chỗ Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Thuê xe VMH Việt Nhật cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đời mới từ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ 29- 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Với dàn xe chất lượng cao từ bình dân tới sang trọng, đội ngũ lái xe với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thạo đường, lái xe an toàn.

Hiện tại, công ty cho thuê xe VMH Việt Nhật chỉ cung cấp dịch vụ tại Hà Nội , phục vụ tất cả các nhu cầu thuê xe của Quý khách hàng. Cung cấp các dịch vụ: Thuê xe đi công tác, Thuê xe ô tô đi du lịch, Thuê xe về quê, Thuê xe đưa đón

Việt Nhật

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

4. Công Ty ASM TRAVEL – Thuê Xe 4 Chỗ Hàng Đầu Tại Hà Nội

Văn phòng xe của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – ASM Travel được nhiều khách hàng biết đến là Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển du lịch chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và Việt Nam.

Mục tiêu  của công ty: ” Phong cách chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng”. Trong nhiều năm qua Công ty đã phục vụ hàng ngàn các chuyến xe an toàn cho du khách trong nước và quốc tế. Từ đó góp phần cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Sự hài lòng của du khách trong mỗi chuyến đi là sự thành công của ASM Travel . Đội xe hiện nay đang sở hữu hơn 100 xe ô tô và dịch vụ thuê xe từ 4 đến 45 chỗ.

ASM

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

>>> Tham khảo dịch vụ thuê xe máy Sài Gòn uy tín nhất hiện nay

5. Công Ty Minh Đức – Thuê Xe 4 Chỗ Chất Lượng Tại Hà Nội

Xuất phát từ mục đích cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội, muốn tạo ra một cộng đồng có sự cạnh tranh về giá, chất lượng xe.. Và mhằm cung cấp nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác, du lịch. Công ty Minh Đức với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết của Quý khách hàng..

Xe du lịch Minh Đức đã đổi mới rất nhiều, đầu tư dàn xe 16 chỗ đời mới cùng hệ thống nhân viên và lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng. Công ty đã đáp ứng đến 75 % nhu cầu khách hàng đi du lịch, công tác các tỉnh thành phía Bắc. Nhận hợp đồng đưa đón dài hạn tại các trường học và khu công nghiệp…được rất nhiều công ty và quý khách hàng tán thưởng.

Minh Đức

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

6. Công Ty Hanoi Etoco – Thuê Xe 4 Chỗ Kinh Nghiệm Tại Hà Nội

Thành lập năm 2001 kiên định với chiến lược chất lượng và lợi ích khách hàng  là trên hết, tập trung kinh doanh cho thuê xe ô tô và du lịch. Trải qua 20 năm, Hanoi Etoco đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng bằng sự chuyên nghiệp.

Hanoi Etôc

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

7. Công Ty Vietrapro – Thuê Xe 4 Chỗ Uy Tín Số 1 Tại Hà Nội

Nhắc đến Vietrapro người ta sẽ nghĩ ngay đến một đơn vị cho thuê xe uy tín số 1 tại Hà Nội. Với gần 20 năm làm trong nghề vận tải du lịch và là đơn vị tiên phong trong ngành nghề này. Vietrapro coi chất lượng dịch vụ, giá thành hợp lý và quý khách hàng là “Nhất” và để phát triển. Để tồn tại đến ngày hôm nay Vietrapro luôn “Nói” đi đôi với “Hành Động”. Nếu bạn có nhu cầu, hãy sử dụng bất cứ dịch vụ thuê xe nào của Vietrapro.

Vietrapro

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

8. Dịch Vụ Thuê Xe Văn Minh – Thuê Xe 4 Chỗ Tốt Nhất Tại Hà Nội

Hãng xe Văn Minh tiên phong trong ngành cho thuê xe ô tô với đội ngũ nhân viên phục vụ  trên 10 năm kinh nghiệm. Với sứ mệnh luôn luôn dành cho khách hàng: An tâm trên từng chuyến đi. Văn Minh cung cấp mẫu xe đa dạng, nhiều sự lựa chọn, chất lượng xe tốt. Nhân viên luôn hỗ trợ tận trình chu đáo, và đặc biệt là giao xe tận nơi cho khách hàng.

Văn Minh

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

9. Công Ty Hoàng Quân – Thuê Xe 4 Chỗ Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Không cần tìm kiếm đâu xa, không còn quá lo lắng về những địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ thiếu uy tín, chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của thuê xe Hoàng Quân với những ưu điểm về giá cả và chất lượng chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn mỗi khi cần. Tin tưởng sử dụng, bạn đã chứng tỏ mình là khách hàng thông thái nhất. Một hành trình trọn vẹn với chi phí siêu hấp dẫn đang chờ đón bạn và những người thân yêu.

Bạn cần một chiếc xe 4 chỗ siêu sang hay chỉ đơn giản là một chiếc xe bình thường hạng trung. Tất cả những yêu cầu đó của bạn đều có thể tìm thấy tại địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ Hoàng Quân. Với dàn xe hơn 50 đầu xe 35 chỗ đa dạng mẫu mã chủng loại sẽ đem đến cho bạn nhiều hơn một sự lựa chọn .

Hoàng Quân

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

10. Công Ty Phú Minh – Thuê Xe 4 Chỗ Thương Hiệu Tại Hà Nội

Công ty Phú Minh đã không ngừng mở rộng và đầu tư tài chính vào nhiều lĩnh vực. Với đội xe hùng hậu từ 4 – 45 chổ cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm. Du lịch Phú Minh đã trở thành một trong những công ty hạng đầu chuyên cung cấp xe cho khách du lịch.

Phú Minh

Ưu điểm

Thông tin liên lạc

Trên đây là top 10 địa chỉ thuê xe 4 chỗ Hà Nội uy tín nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn có thể tìm được công ty phù hợp với yêu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version