Khám Phá TOP 15 Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Độc Đáo

Đồng Văn – một điểm đến độc đáo và hấp dẫn tại vùng núi cao cực Bắc của Việt Nam. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, văn hóa độc đáo và cảm giác thư thái của cuộc sống núi, Đồng Văn đã thu hút nhiều du khách và trở thành một trong những điểm đến phải thử khi bạn đến vùng Đông Bắc nước ta. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nơi lưu trú mang đậm dấu ấn địa phương, hãy để Ohay gửi đến bạn những gợi ý về homestay ở Đồng Văn Hà Giang sở hữu vẻ đẹp văn hóa vùng địa đầu tổ quốc đến bạn nhé!

1. Lo Lo Ancient House – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Nổi Tiếng

Lo Lo Ancient House là một trong những homestay đẹp ở Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nơi đây toạ lạc tại vị trí đắc địa, tạo nên một nơi an trú tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn. Homestay nằm ngay dưới chân núi Rồng. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Cột cờ Lũng Cú chỉ cách đó 800m hay điểm cực Bắc của Việt Nam chỉ 10p đi xe. Lo Lo Ancient House được thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống tại Đồng Văn, Hà Giang. Cùng với đó là các hoạ tiết và dụng cụ thường dùng của người dân bản địa sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú khi tới đây đó!

Lo Lo Ancient House

Lo Lo Ancient House có diện tích rộng rãi, sở hữu 3 khu vực phòng nghỉ tuỳ thuộc với từng nhu cầu khác nhau. Đó là phòng cho 2 người với mức giá từ 600.000 – 900.000 đồng/đêm, phòng cho 4 người dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 đồng/đêm và phòng tập thể cho từ 6 – 10 người khoảng 1.800.000 đồng/đêm. Tất cả đều được thiết kế và bày trí theo nét văn hoá của dân tộc Lô Lô Chải xưa. Tuy nhiên, homestay đã tinh tế kết hợp với các tiện ích hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Cụ thể là máy sấy tóc, máy sấy quần áo,… Không những vậy, nơi đây sở hữu khoảng sân đất diễn ra các hoạt động như đốt lửa trại, giao lưu văn hoá,…

Lo Lo Ancient House là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

2. Hagiang-holic – Homestay ở Đồng Văn Hà Giang Bình Yên

Hagiang-holic chính là nơi dành cho những tâm hồn mê mẩn vùng đất Hà Giang. Nơi đây là homestay ở Đồng Văn, nằm trên một triền đồi nhỏ cách phố cổ Đồng Văn 600m. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống rộn ràng thị trấn vùng biên ải và những rặng núi đá vôi xếp chồng lên nhau thật khó tin của cao nguyên đá. Hagiang-holic chỉ cần một thiết kế mộc mạc, giản dị như chính vùng đất này để tạo nên một nơi bình yên để bạn an trú.

Hagiang-holic

Hagiang-holic có đa dạng các loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là giường đơn trong phòng tập thể, phòng 2 giường đơn, phòng 1 giường đôi lớn hoặc phòng 4 người với 2 giường đôi lớn. Ngoại trừ phòng tập thể, các phòng còn lại đều có phòng tắm riêng, sân hiên, điều hoà không khí, vòi sen, ấm điện. Đặc biệt, Hagiang-holic còn có lều 1 giường đôi lớn và lều 2 giường đơn kèm máy sưởi để bạn tận hưởng không khí Đồng Văn. Mức giá một đêm dao động từ 150.000 – 950.000 đồng/đêm cho từng loại phòng, đã bao gồm bữa sáng.

Hagiang-holic là điểm đến cho những ai đam mê Hà Giang

Thông tin liên hệ:

3. Homie Homestay – Homestay ở Đồng Văn Hà Giang View Cột Cờ Lũng Cú

Homie Homestay là một trong những homestay thị trấn Đồng Văn sở hữu view Cột cờ Lũng Cú đẹp nhất. Lý do là bởi nơi đây toạ lạc tại bản làng Lô Lô Chải cách nhau chỉ 2km. Homie Homestay được cải tạo và nâng cấp từ ngôi nhà trình tường. Do vậy, chất liệu được sử dụng chính là gỗ và đất mộc mạc. Bên cạnh đó, nơi đây được trang trí bằng những họa tiết truyền thống của người dân tộc Lô Lô. Tuy nhiên, cách bày trí tại nhà có đặc trưng riêng tạo nên sự ấn tượng và khác lạ dành cho bạn. Đến mức ở góc nào, bạn cũng có thể có ngay một tấm ảnh tuyệt đẹp.

Homie Homestay

Homie Homestay sở hữu 5 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là giường đơn trong phòng tập thể có giá thấp nhất, chỉ từ 150.000/người/đêm. Phòng đôi rộng cho 2 người với 1 giường đôi có giá 550.000 đồng/đêm và phòng đôi có 1 giường đôi nhìn ra đồi có giá 650.000 đồng/đêm. Hai phòng này đều không có nhà tắm riêng. Phòng đôi có nhà tắm riêng có giá 1.050.000 đồng/đêm. Ngoài ra, Homie có phòng lớn dành cho tối đa 6 người lớn và 3 trẻ em với 3 giường đôi có giá 1.150.000 đồng/đêm. Các phòng đều được trang bị đầy đủ máy sấy quần áo, máy sưởi, máy sấy tóc, quạt, ấm đun hay rất nhiều các vật dụng tiện ích khác dành cho bạn.

Homie Homestay sẽ không khiến bạn phải thất vọng với

Thông tin liên hệ:

4. Lo Lo Eco House – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Xinh Đẹp

Lo Lo Eco House là homestay ở Đồng Văn thuộc bản Lô Lô Chải xưa. Nơi đây chỉ cách cột cờ Lũng Cú 1,7km đường chạy xe, còn tầm mắt thì bạn có thể thấy rõ mồn một. Hoà mình vào nét truyền thống cổ xưa của người dân tộc Lô Lô, Lo Lo Eco House cải tạo chính căn nhà trình tường có lịch sử 70 năm tuổi. Thậm chí, mái ngói được chính chủ thu gom lại từ những ngôi nhà lâu đời cũ được người dân gỡ bỏ. Không những vậy, bức tường đá thêm vào cũng được bày trí sao cho giống với nét truyền thống, các vật dụng sử dụng cũng đều là những thứ mà người địa phương thường xuyên sử dụng suốt nhiều năm qua.

Lo Lo Eco House

Lo Lo Eco House có 3 loại phòng để ban lựa chọn. Phòng dorm cho 1 người với mức giá 160.000 đồng/đêm. Nhà đất cho 2 người có giá 550.000 đồng/đêm. Phòng Bungalow cho 2 người với chi phí 600.000 đồng/đêm. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt cá nhân, wifi, máy sấy tóc, miễn phí 2 chai nước mỗi ngày và đã bao gồm dịch vụ ăn sáng. Ngoài ra, nơi đây có cung cấp các set ăn để bạn lựa chọn dao động từ 100.000 – 180.000 đồng/set. Có một lưu ý nhỏ là nếu bạn sử dụng thêm máy sưởi, homestay sẽ phụ thu 50.000 đồng để chi trả chi phí tiêu thụ điện lớn.

Lo Lo Eco House – Ngôi nhà sinh thái xinh đẹp dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

5. Plum Homestay – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Rực Rỡ

Plum Homestay là một trong những homestay ở Đồng Văn Hà Giang có thiết kế độc đáo. Nơi đây toạ lạc tại thôn Xóm Mới, thị trấn Đồng Văn. Có lẽ, đó là lý do mà Plum mang đến một làn gió mới cho vùng đất nơi đây. Nơi đây vẫn mang trong mình nét truyền thống với những ngôi nhà được làm bằng gỗ. Tuy nhiên, chúng được thiết kế hiện đại hơn và sử dụng những tone màu nổi bật như cam, ngói xanh, ngói đỏ thu hút ánh nhìn của du khách. Ngoài ra, Plum sở hữu khoảng sân rộng là nơi để mọi người cùng có những bữa tiệc BBQ hay đốt lửa sửa ấm ngoài trời.

Plum Homestay

Plum Homestay sở hữu tới 5 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là phòng tập thể sức chứa tối đa 10 người. Phòng giường đôi 18m2 có view nhìn ra thị trấn. Phòng Bungalow Deluxe 21m2 với 1 giường đôi lớn nhìn ra vườn. Phòng Bungalow 30m2 với 3 giường đôi lớn có view nhìn ra núi. Phòng Bungalow Superior 21m2 có 2 giường đôi lớn hướng ra vườn và núi. Mức giá cho một đêm là 960.000 – 1.600.000 đồng/Phòng tập thể, 500.000 đồng/phòng đôi, 700.000 đồng/Bungalow Deluxe, 640.000 – 1.600.000 đồng/Bungalow và 640.000 – 1.040.000 đồng/Bungalow Superior. Tất cả đều được trang bị máy điều hoà, thang máy, máy sấy, siêu điện. Ngoài ra, Plum còn bao gồm các dịch vụ ăn sáng, giặt ủi đồ hay tổ chức tiệc nữa đó!

Plum Homestay là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

6. Chìu Pa Homestay – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Mới Nổi

Chìu Pa Homestay là một trong những homestay mới nổi trong thời gian gần đây tại Hà Giang. Dù mới chỉ được thành lập vào tháng 7 năm 2023, nhưng nơi đây đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách khi ghé thăm Đồng Văn. Cách bày trí, thiết kế nội thất của Chìu Pa là sự kết hợp giữa văn hoá kiến trúc của địa phương Lô Lô Chải với nhà làm từ gỗ, đất và đá, hoạ tiết trang trí của người dân tộc thiểu số nơi đây cùng nét hiện đại. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa hài hoà truyền thống mà vẫn đầy đủ tiện nghi dành cho bạn.

Chìu Pa Homestay

Chìu Pa Homestay sở hữu 3 loại phòng phù hợp với nhu cầu của bạn. Đó là phòng 1 giường đôi lớn 23m2 view nhìn sân trong có mức giá cho 1 người là 990.000 đồng/đêm và 1.100.000 đồng/đêm nếu 2 người ở. Phòng 1 giường đơn và 1 giường đôi 25m2 hướng nhìn ra vườn có giá 1.300.000 đồng/đêm. Phòng gia đình có ban công 56m2 với 3 giường đôi lớn cho 6 người được lựa chọn view nhìn ra núi, view nhìn Cột cờ Lũng Cú có chi phí là 2.500.000 đồng/đêm. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng, wifi và các tiện ích sinh hoạt khác như máy sấy tóc, ấm điện,… Và bạn cũng chỉ cần chi thêm 25.000 đồng để có thêm một bữa sáng tuyệt vời nhé!

Chìu Pa Homestay là ngôi nhà trong chuyến đi Đồng Văn của bạn

Thông tin liên hệ:

7. Đồng Văn Eco Stone House – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Mộc Mạc

Đồng Văn Eco Stone House là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đặt chân tới Đồng Văn. Lý do là bởi nơi đây tọa lạc ngay tại Phố cổ, huyện Đồng Văn luôn mà không phải ở xã nào xa xôi. Tuy vậy, nhà nằm trong một khuôn viên riêng biệt với đồng ruộng bao quanh. Điều náy sẽ giúp bạn vừa được ngắm nhìn đồng ruộng thanh bình và vẫn có thể thấy được sự nhộn nhịp của thị trấn trong tầm mắt. Nơi đây được xây dựng với chất liệu chủ yếu là gỗ, thiết kế không cầu kỳ những đều được chăm chút tại từng vị trí khiến bạn phải tâm đắc.

Đồng Văn Eco Stone House

Đồng Văn Eco Stone House sở hữu 3 loại phòng để bạn lựa chọn. Bao gồm phòng deluxe với 1 giường đôi 25m2 có giá 1.100.000 đồng/đêm. Phòng King có ban công 28m2 với 1 giường đôi cực lớn là 1.400.000 đồng/đêm. Phòng 4 người 32m2 với 2 giường đôi cực lớn có chi phí là 2.200.000 đồng/đêm. Có đa dạng các view của từng phòng như view nhìn núi, view sân trong và view vườn để bạn lựa chọn. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi với hệ thống cách âm, nhà tắm riêng, máy sấy tóc, ấm điện cùng các đồ dùng cá nhân khác.

Đồng Văn Eco Stone House là homestay trung tâm tuyệt vời cho bạn

Thông tin liên hệ:

8. Đồng Văn H’Mong Homestay – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Mang Nét Truyền Thống Dân Tộc H’Mong

Đồng Văn H’Mong Homestay là nơi lưu giữ nét truyền thống của người dân tộc H’Mong vùng địa đầu tổ quốc. Nơi đây được xây dựng trên kiến trúc nhà cổ lên tới 100 tuổi. Đó là lý do mà homestay mang nét đẹp của người dân tộc H’Mong và phương Bắc xưa. Nơi đây được bao quanh bởi núi non trùng điệp, mây trời xanh mướt, tạo nên một không gian như hoà quyện với thiên nhiên nơi đây. Không những vậy, bạn có cơ hội hòa mình vào cuộc sống nơi đây, trở thành một người dân bản xứ khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc truyền thống để tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời cho chuyến đi.

Đồng Văn H’Mong Homestay

Đồng Văn H’Mong Homestay có 4 loại phòng để cho bạn lựa chọn. Đó là giường đơn trong phòng tập thể phù hợp khi đi một mình có giá 199.000 đồng/đêm. Phòng giường đôi nhìn ra vườn với 1 giường đôi có mức giá 499.000 đồng/đêm. Phòng gia đình nhìn ra vườn với 2 giường đơn và 1 giường đôi có chi phí 650.000 đồng/đêm. Phòng gia đình nhìn ra núi với 3 giường đơn và 1 giường đôi phải chi trả là 799.000 đồng/đêm. Mức giá trên đã bao gồm bữa sáng cho du khách. Một lưu ý nhỏ là du khách sẽ sử dụng phòng tắm chung ở bên ngoài phòng.

Đồng Văn H’Mong Homestay Mang Tới Trải Nghiệm Thú Vị Cho Bạn

Thông tin liên hệ:

9. Lalaland Homestay Hà Giang – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Bình Yên

Khi đến với Lalaland Hà Giang Homestay, du khách sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp bình yên bao quanh khuôn viên. Tô điểm thêm vào đó là những vật dụng tái chế được trang trí đủ màu sắc. Sự kết hợp này đã tạo nên một không gian mang đầy hơi hướng đồng quê. Nhờ sự bao bọc bởi những dãy núi cao mà tạo nên một không gian riêng biệt, yên ắng đến lạ thường. Không còn tiếng xe chạy xen lẫn tiếng còi xe inh ỏi, thay vào đó là sự tĩnh lặng đến mức có thể nghe thấy âm thanh của tiếng chày giã gạo vang lên từng hồi,tiếng gà kêu cục tác. Tất cả tạo nên một bản hòa ca của rừng núi sẽ khiến bạn cảm thấy an yên, nhẹ nhõm đến lạ thường.

Lalaland Homestay Hà Giang

Lalaland homestay có 2 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là phòng đơn với một giường đôi dành cho 2 người có giá 400.000 đồng/đêm. Phòng đôi với 2 giường đôi lớn dành cho 4 người có chi phí 700.000 đồng/đêm. Nơi đây có các vật dụng như bàn ủi, máy sấy tóc, ấm đun dành cho tất cả mọi người. Để phòng tránh cháy nổ, homestay không dùng máy sưởi nên mọi người lưu ý chuẩn bị đồ ấm khi đến với Lalaland nhé.

Lalaland Homestay sẽ mang lại sự bình yên dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Cổ Lao Xa Homestay H’mong – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang

Nhà cổ Lao Xa Hà Giang là một địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đồng Văn. Với vị trí cách nằm trên một ngọn sườn núi đá cao, cách Thung lũng Sủng Là Hà Giang khoảng 5km, đường đi đến nhà cổ Lao Xa Hà Giang khá dốc, hiểm trở nhưng bù lại phong cảnh thiên nhiên vô cùng gần gũi và nên thơ. Những ngôi nhà ở đây mang đậm lối kiến trúc thiết kế của người Mông. Toàn bộ khuôn viên nhà là khu tổ hợp kiến trúc khép kín theo bốn hướng, bao quanh khuôn viên là tường đá, với sân vườn nằm ở chính giữa. Nhà tường trình được làm bằng đất, nổi bật với thiết kế mái ngói âm dương.

Nhà cổ Lao Xa Hà Giang

Nhà Cổ Lao Xa Hà Giang hiện có hai loại phòng cho du khách lựa chọn. Phòng giường đôi hạng bình dân với diện tích khoảng 16m2 sở hữu một giường đôi lớn có giá 300.000 đồng/đêm. Giường trong phòng tập thể có mức giá 120.000 đồng/người/đêm. Nếu như bạn đi đông, khoảng 10 người thì phòng tập thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn với diện tích 100m2. Có hai lưu ý nhỏ rằng mức giá trên không bao gồm bữa sáng và các phòng sử dụng phòng tắm chung đặt bên ngoài.

Nhà Cổ Lao Xa Mang Đến Vẻ Đẹp Dân Tộc H’Mong Tới Bạn

Thông tin liên hệ:

11. Mèn Mén Homestay & Restaurant – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Hoài Cổ

Mèn Mén Homestay & Restaurant sẽ là ngôi nhà bình yên của ký ức khi bạn đến với Đồng Văn. Nơi đây toạ lạc tại ngay phố cổ Đồng Văn giúp việc tìm kiếm và đường đi của bạn dễ dàng hơn. Đổi lại, việc đi tới các địa điểm nổi tiếng có thể mất thời gian hơn đôi chút. Từ nơi đây, bạn phải đi 13km để tới Dinh thự Vua Mèo, 24km sẽ tới với Cột cờ Lũng Cú, mất 12km để đến Mã Pì Lèng và Sông Nho Quế. Mèn Mén được xây dựng với tường gạch đỏ cùng nội thất bằng gỗ để ngôi nhà vẫn giữ được nét hoài cổ.

Mèn Mén Homestay & Restaurant

Mèn Mén Homestay & Restaurant có tổng cộng 8 phòng được chia ra với 3 loại phòng chính. Đó là phòng đơn Má Pắng, Má Tìa, Ngài Lủng, Pố Lổ, Sì Phài với 1 giường đôi có giá dao động từ 350.000 – 450.000 đồng/đêm. Phòng đôi Tù San, Má Lù với 2 giường đôi với giá là 700.000 đồng/đêm. Phòng gia đình có diện tích 50m2 trong một ngôi nhà riêng với 2 giường đôi lớn có chi phí là 900.000 đồng/đêm. Nơi đây có đầy đủ máy sấy tóc, nóng lạnh, điều hoà 2 chiều và miễn phí nước suối dành cho bạn. Ngoài ra, nơi đây cung cấp các món ăn truyền thống của người địa phương như thắng cố, phở chua, thắng dền, cháo ấu tẩu,…

Mèn Mén Homestay là nơi an trú lý tưởng với những bữa ăn ngon

Thông tin liên hệ:

12. Long Cổ Trấn Homestay & Tea – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Sở Hữu Trà Ngon

Long Cổ Trấn Homestay & Tea là một trong những địa điểm lưu trú đặc biệt nhất tại Đồng Văn. Không chỉ bởi không gian cổ kính, huyền ảo mà nơi đây còn là nơi thưởng trà dành cho du khách. Các chi tiết trong ngôi nhà đều được tỉ mỉ chuẩn bị và sắp xếp có chủ đích. Tất cả làm nổi bật nét văn hoá truyền thống của vùng Lô Lô Chải. Trong không gian này, thưởng thức một ngụm trà ấm, vị ngọt hoà quyện với một chút vị chát thì thật là tuyệt vời!

Long Cổ Trấn Homestay & Tea

Long Cổ Trấn có 5 loại phòng để bạn lựa chọn. Đó là phòng 2 giường đơn sử dụng toilet chung có giá 300.000 đồng/đêm. Phòng giường đôi sử dụng phòng tắm chung từ 315.000 – 350.000 đồng/đêm. Phòng gia đình với 1 giường đôi sử dụng nhà tắm riêng có giá từ 630.000 – 700.000 đồng/đêm. Phòng Deluxe có 1 giường đôi cực lớn dùng nhà tắm riêng có giá từ 675.000 – 750.000 đồng/đêm. Phòng Deluxe 4 người với 2 giường đôi cực lớn diện tích 30m2 có phòng tắm riêng có chi phí cao nhất là từ 945.000 – 1.050.000 đồng/đêm. Tất cả các phòng đều có đầy đủ các vật dụng cần thiết như hệ thống sưởi, chăn điện, máy sấy tóc và các đồ dùng cá nhân khác.

Long Cổ Trấn Homestay & Tea mang lại trải nghiệm mới lạ cho bạn

Thông tin liên hệ:

13. Aladdin Đồng Văn Homestay – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang

Aladdin Đồng Văn Homestay được du khách đánh giá là một trong những địa điểm lưu trú đáng lựa chọn nhất. Nơi đây không có vị trí tại trung tâm thị trấn Đồng Văn khi cách phố cổ 700m. Tuy nhiên, chính nhờ điều này mà homestay có thể sở hữu khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng. Thậm chí, nơi đây có chỗ đậu cho cả xe 29 chỗ. Thậm chí, du khách có thể săn mây hay ngắm hoàng hôn ngay tại ban công cũng đều đẹp cả.

Aladdin Đồng Văn Homestay

Aladdin Đồng Văn sở hữu 4 loại phòng để ban có nhiều sự lựa chọn. Đó là phòng một giường đôi, phòng 2 giường đôi, phòng 4 giường đôi và nhà sàn tập thể. Với nhà sàn tập thể, mức giá là 100.000 đồng/người/đêm. Với 3 loại phòng còn lại, mức giá dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng/đêm tuỳ thuộc vào từng loại phòng và tuỳ từng view. Mỗi phòng được thiết kế với màu sắc và trang trí khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều được trang bị đầy đủ các vật dụng từ quạt, máy sấy tóc và nhà vệ sinh riêng.

Aladdin Đồng Văn Homestay sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời

Thông tin liên hệ:

14. Khói Home – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Đậm Nét Vùng Cao

Khói Home là một trong những homestay đẹp ở Đồng Văn. Nơi đây toạ lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, tại trung tâm thị trấn. Từ đây, bạn chỉ cần đi vài bước chân là tới phố cổ Đồng Văn. Để đến Dinh Quan Bố, bạn mất 5 phút đi bộ. Và 25km là khoảng cách từ Khói Home đến Cột cờ Lũng Cú. Homestay được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại. Khung nhà được sử dụng nguyên liệu chính là gỗ, tường nhà sơn màu vàng đất. Những bộ bàn ghế được trải khăn, cùng chăn ga gối đều được sử dụng vải đều có hoạ tiết thổ cẩm. Tất cả tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn vùng địa đầu tổ quốc.

Khói Home

Khói Homestay là căn hộ với 3 phòng ngủ. Phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2 có 1 giường đôi lớn. Phòng ngủ 3 với 7 giường đơn. Phòng khách với 1 giường sofa. Căn hộ sở hữu 2 nhà tắm được sử dụng chung. Mức giá tuỳ thuôc và số lượng người. Mức giá dao động từ 2.600.000 đồng/đêm/tối đa 2 người đến 4.000.000 đồng/đêm cho tối đa 11 người. Căn hộ cung cấp bếp riêng, chăn điện, tủ lạnh, hệ thống máy sưởi, wifi, máy sấy tóc và những vật dụng cần thiết khác đầy đủ cho du khách.

Khói Homestay là ngôi nhà để bạn an trú khi tới Đồng Văn

Thông tin liên hệ:

15. Bụi Homestay – Homestay Ở Đồng Văn Hà Giang Quen Thuộc Với Phượt Thủ

Bụi Homestay là địa điểm lưu trú quen thuộc của dân phượt. Chủ nhân của ngôi nhà là ông chủ của CLB Bụi Xuyên Việt. Đó là lý do mà nơi đây mang hơi thở và dấu ấn đậm chất “bụi”, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Homestay được xây dựng từ nguyên liệu chính là gỗ nổi bật trên cung đường đi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy nơi đây. Nơi đây còn có một khoảng sân rộng để các phượt thủ cùng quây quần với nhau sau chuyến đi dài.

Bụi Homestay

Bụi Homestay có 3 loại phòng chính để bạn lựa chọn. Đó là phòng riêng cho 2 người với giường 1m8x2m có giá 400.000 – 500.000 đồng/đêm. Phòng góc đặc biệt trên nhà sàn không có cửa (nhưng có rèm che) sở hữu giường 1m8 x 2m có view 3 mặt có giá 350.000 – 450.000 đồng/đêm. Phòng tập thể trên nhà sàn tối đa cho 8 người có giá 155.000 – 195.000 đồng/người/đêm. Mức giá này đã bao gồm bữa sáng dành cho du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh và các vật dụng cá nhân cần thiết khác.

Bụi Homestay là trạm dừng chân lý tưởng dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những homestay ở Đồng Văn Hà Giang uy tín và chất lượng mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được homestay ưng ý nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại những địa điểm này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version