Khám Phá Top 10 Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu Hot Nhất Hiện Nay

Xu hướng du lịch ngày càng tăng cao, kèm theo đó là nhu cầu về khách sạn cũng được mọi người quan tâm. Hiện nay, khách sạn tình yêu đang được lựa chọn bở nhiều cặp đôi để hâm nóng tình cảm. Hiểu được điều đó, Ohay đã tổng hợp top 10 khách sạn tình yêu Vũng Tàu nổi tiếng ngay dưới đây. Các bạc bạn tham khảo nhé! Tham khảo ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Khách Sạn Mi Lan Corner Vũng Tàu – Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu

Khách sạn Mi Lan Corner là điểm đến thu hút của giới trẻ khi có dịp ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu. Toàn cảnh của khách sạn nhìn từ trên cao với điểm nhấn hồ bơi ngoài trời được đặt trên sân thượng. View hồ bơi thú vị trên tầng thượng là điểm check-in thú vị dành cho mọi du khách. Không gian phòng ấm cúng, tin rằng đây sẽ là không gian “chill’ thật tuyệt vời của các đôi bạn trẻ. 

Tại Mi Lan Corner bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ giá rẻ, trang bị hiện đại. Đây là những đặc điểm giúp khách hàng lựa chọn khách sạn này. Bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây. Đừng chần chừ gì nữa, Hãy để Mi Lan Hotel giúp bạn và người ấy hâm nóng tình cảm trong chuyến du lịch này nhé.

Khách sạn Mi Lan Corner Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

2. Khách sạn Dylan Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu Nổi Tiếng

Khách sạn DyLan Hotel nằm ở vị trí thuận lợi khi chỉ mất hơn 10 phút để di chuyển tới bãi tắm tại Vũng Tàu. DyLan Hotel có nhiều phòng nghỉ và được thiết kế, decor theo những phong cách khác nhau. Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển Hàn Quốc. Không gian không quá rộng nhưng có cách âm tốt. 

Đặc biệt, nơi đây sẽ là điểm hứa hẹn đem đến cho bạn một cảm giác cực kỳ mới lạ. Bên cạnh đó, khách sạn còn có xích đu tình yêu cũng độc đáo, hấp dẫn không kém. Đảm bảo khiến bạn cực kỳ hài lòng và thích thú. 

Khách sạn Dylan Hotel

Thông tin liên hệ:

3. Star Hotel VT – Địa Điểm Hẹn Hò Lý Tưởng Tại Vũng Tàu

Star Hotel là một trong những địa điểm quen thuộc của các cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm khi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Với vị trí nằm gần Bãi Sau Vũng Tàu, Star Hotel thuận tiện cho bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Bên cạnh đó, trong mỗi phòng của khách sạn luôn có đầy đủ tiện nghi như máy sấy tóc, TV màn hình phẳng, bàn ghế,… Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu dành cho khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa khám phá thành phố biển vừa có những trải nghiệm tuyệt vời bên người ấy. Tất cả chỉ có tại Star Hotel VT, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Star Hotel VT

Thông tin liên hệ:

4. Khách sạn Corvin Vũng Tàu – Khách sạn tình yêu Vũng Tàu chất lượng uy tín.

Khách sạn Corvin tọa lạc ngay mặt tiền đường Thùy Vân đối diện bãi biển nổi tiếng nhất thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn được hoàn thành vào cuối năm 2012 với 56 phòng được xây dựng theo phong cách kết hợp giữa châu Âu và châu Á. Các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ lớn hướng nhìn ra biển và thành phố. Khách sạn Corvin tự hào là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, vị trí lý tưởng, kiến trúc hài hoà. Nhân viên tại đây tận tình phục vụ chuyên nghiệp và các món ăn với hương vị biển đặc sắc đang là thế mạnh của Corvin Hotel.

Vừa ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng, vừa tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người ấy. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ, hồ bơi và những món ăn buffet chất lượng. Như vậy, khách sạn đã đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi, ăn uống đến vui chơi, giải trí,…

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

5. Sun Beach Hotel – Địa Chỉ Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu 

Địa chỉ tiếp theo góp mặt trong danh sách này không thể thiếu Sun Beach Hotel. Đây là khách sạn được các cặp đôi đến nhiều nhất tại Vũng Tàu. Sun Beach là khách sạn có thiết kế mới, độc đáo, sang trọng. Không gian phòng tươi sáng, thoáng đãng với tone màu trắng – xanh mang nét thanh lịch. Cửa kính lớn có view thành phố và view biển tuyệt đẹp. Điều tuyệt vời nhất là mỗi sớm cùng ngắm bình minh với người thương của mình. Thật ấp áp và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, tại Sun Beach Hotel sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ như đặt tour đi thăm quan, thuê cano, xe máy. Đều có mức giá phải chăng, thích hợp cho mọi đối tượng. Thêm vào đó, đội ngũ viên lễ tân vô cùng chuyên nghiệp. Đảm bảo phục vụ tận tình, chu đáo cho các bạn.

Sun Beach Hotel

Thông tin liên hệ:

6. Cen Hotel – Không Gian Lãng Mạn Dành Cho Các Cặp Tình Nhân

Cen Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu được yêu thích nhất hiện nay. Khách sạn cung cấp 5 hạng phòng nghỉ sạch sẽ, chất lượng và đầy đủ tiện nghi: Tủ quần áo, điều hòa không khí, bàn ăn,…Với giá thành hợp lý và phải chăng. Tùy theo sở thích, số lượng người, ngân sách,… bạn có thể chọn địa điểm này có thể nghỉ ngơi cùng người ấy tại phòng giường đôi. Có đầy đủ các tiện ích ban công, phòng deluxe giường đôi có ban công hay junior suite nhìn ra biển,….

Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ và tiện ích cơ bản khác như quầy bar chỗ đỗ xe miễn phí, cho thuê xe hơi,…. Ngoài ra, còn có internet tốc độ cao với đường truyền ổn định. Giúp thoải mái lướt web, xem phim, đọc báo, chơi game,… vào những thời điểm rảnh rỗi.

Cen Hotel

Thông tin liên hệ:

7. Volga Hotel Vũng Tàu – Địa Điểm Tình Yêu Vũng Tàu Được Yêu Thích Nhất

Góp mặt trong danh sách khách sạn tình yêu Vũng Tàu thì Volga Hotel Vũng Tàu là địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua. Tại Volga Hotel Vũng Tàu bạn sẽ tìm thấy được không gian sang trọng để tận hưởng những phút giây lãng mạn bên người ấy. 

Ngoài ra Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá là chuyên nghiệp, niềm nở. Sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn 24/24. Đảm bảo mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ tại phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Nhanh tay khám phá khách sạn tình yêu Vũng Tàu để trải nghiệm một kỳ nghỉ ấn tượng tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp này nhé.

Volga Hotel Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

8. BeachFront Hotel – Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu Cho Cặp Các Đôi Yêu Nhau 

Không gian tại BeachFront Hotel Vũng Tàu sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn và người ấy cảm nhận những phút giây ngọt ngào cho riêng mình. Tại đây còn có khu vực nhà hàng, quán bar với view cực chill để bạn cùng người thương thưởng thức những bữa tiệc thật lãng mạn.

Ngoài ra, phòng đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi ngoài trời view ngắm biển vô cùng lãng mạn. Đặc biệt thích hợp với các cặp đôi. Thử tưởng tượng, vừa được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, vừa được nhìn ngắm cảnh biển tuyệt đẹp cùng người mình yêu. 

BeachFront Hotel

Thông tin liên hệ:

9. Song An Hotel – Top Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu

SONG AN HOTEL là một trong những khách sạn với giá cả bình dân, phù hợp cho tất cả mọi người. Khách sạn nằm ngay trong trung tâm thành phố Vũng Tàu , gần những địa điểm nổi tiếng và tổ hợp nghỉ dưỡng Condotel cao cấp ở khu vực Bãi Sau Vũng Tàu.

Khách sạn đầy đủ tiện nghi, bãi đậu xe miễn phí, sân rộng rãi, hỗ trợ nướng BBQ, cho thuê xe máy… đặc biệt với giàn hoa Giấy nở quanh năm đầy màu sắc.Đến với Vũng Tàu, bạn nên chọn cho mình một nơi lý tưởng để lưu trú.

Song An Hotel

Thông tin liên hệ:

10. Napoly Hotel – Top Địa Điểm Khách Sạn Tình Yêu Vũng Tàu Đẹp Nhất

Napoly Hotel với thiết kế hiện đại cùng lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và sang trọng.ọa lạc tại tại khu vực Bãi Sau thành phố Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng tại Napoly Hotel, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ để tới bãi biển và ít phút để đến đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố Vũng Tàu. 

 Đến với Napoly Hotel, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị tuyệt vời của sự lãng mạn và ngọt ngào. Là khách sạn Vũng Tàu có ghế tình yêu được kết hợp với hệ thống nội thất cao cấp đảm bảo sẽ hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Napoly Hotel

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 10 các khách sạn tình yêu Vũng Tàu  uy tín, Ohay hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn khách sạn phù hợp.

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version