Truy Lùng Ngay TOP 10 Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ Bạn Nên Biết

Quán Pub Đà Nẵng chất

Quán Pub Đà Nẵng chất lừ

Đà Nẵng không chỉ đẹp vào ban ngày, mà còn đẹp về đêm. Trên những con phố, ngõ ngách nổi lên những quán Pub chất lừ, tạo nên một nét đặc sắc cho thành phố đáng sống này. Bạn mong muốn tụ tập với bạn bè và cùng nhau trò chuyện, vui chơi. Nhưng bạn chưa thực sự tìm được quán pub Đà Nẵng nào không gian cực chất cả? Đừng lo lắng quá, hãy để Ohay.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một số địa chỉ nhé. Hãy cùng tham khảo nào!

>>> Xem ngay:

1. Bamboo Pub Đà Nẵng – Địa Chỉ Quán Pub Đà Nẵng Chill Phết

Bamboo Pub Đà Nẵng là một trong những quán pub Đà Nẵng nổi tiếng nhất tại thành phố biển. Với phong cách thiết kế quán vô cùng độc đáo, mang đậm chất hiện đại. Nơi đây được mệnh danh là chiếc ban công của thành phố, nơi hội tụ của các địa điểm vui chơi giải trí. Quán Pub này luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Không gian quán gần gũi , thoáng mát, quán có view bờ sông thư giãn. Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng chính là những hình ảnh tường và trần được trang trí bằng tranh ảnh tem nhãn các loại rượu bia. Đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy tuyệt vời. Các dòng nhạc được quán chơi thường xuyên như: Country, Pop, Chillout, Dance,…

Bamboo Pub Đà Nẵng

Điều gì giúp quán pub Đà Nẵng Bamboo Pub Đà Nẵng trở thành địa điểm yêu thích

Thông tin chi tiết:

2. Golden Pine Pub Đà Nẵng – Địa Chỉ Pub Đà Nẵng Chill Phết

Quán pub Đà Nẵng Golden Pine Pub luôn là một địa điểm khá quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại thành phố biển Đà Nẵng. Điểm độc đáo tại nơi đây đó là quán sẽ tổ chức Happy Tour hàng ngày tại 5-7h30 tối. Vào thời gian này, nếu bạn mua 2 đồ uống, bạn sẽ được free 1 đồ uống tự chọn. Đây cũng là lý do mà quán ngày càng thu hút đông khách hàng. Bên cạnh đó, quán pub này còn phục vụ quý khách những món đồ ăn cực ngon, cực hấp dẫn. Bạn đã ăn thì cũng phải tấm tắc khen ngon. Một số món ăn mà bạn có thể chọn như: khoai tây chiên, gà quay, bánh mì tỏi và các món ăn độc đáo khác. Đi với nhóm bạn tới đây là thích nhất, thông thường ở đây càng về sáng, càng đông vui.

Golden Pine Pub Đà Nẵng

Lý do mọi người nên ghé quán pub Đà Nẵng Golden Pine Pub

Thông tin chi tiết:

3. OQ Lounge Pub Đà Nẵng – Quán Pub Đà Nẵng Uy Tín

OQ Lounge Pub – một quán pub Đà Nẵng mà các bạn có thể quan tâm đến. OQ nổi bật tại Đà Nẵng với các chương trình ca nhạc thường xuyên được tổ chức có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước, có thể kể tới như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… Tại các đêm giao lưu văn nghệ, số lượng khách đến quán cực đông. Với phong cách quán mang thiên hướng trẻ trung, hiện đại. Cùng đó là trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hàng đầu. Bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, đắm chìm trong không gian có chút huyền ảo đó. Hãy cùng đến với quán Pub Đà Nẵng này và cùng nhau vui chơi, quẩy nào.

OQ Lounge Pub Đà Nẵng

OQ Lounge Pub có gì mà được mọi người yêu thích

Thông tin chi tiết:

4. New Phương Đông – Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ 

New Phương Đông là một quán pub Đà Nẵng với thiết kế cổ điển và sang trọng. Không gian tại đây được bài trí tỉ mỉ, đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. New Phương Đông chuyên phục vụ các loại cocktail đặc trưng, rượu vang và các đồ uống khác, đặc biệt là các loại bia tươi ngon nhất của Đà Nẵng. Ngoài ra, quán còn có một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Không những vậy, New Phương Đông còn đặc biệt phục vụ những món ăn đa dạng từ các món ăn nhẹ đến các món ăn chính, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

New Phương Đông

Điểm nổi bật tại quán pub Đà Nẵng New Phương Đông 

Thông tin chi tiết:

5. The 1920’S Lounge – Quán Pub Đà Nẵng Cổ Điển

The 1920’s Lounge là một quán pub Đà Nẵng mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng. Với không gian thiết kế theo phong cách thập niên 1920, quán pub này mang đến cho thực khách một không gian đầy lịch sự và trang nhã. Nội thất được trang trí bằng những đồ nội thất cổ điển và ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn lộc lạc trên trần nhà tạo nên một không gian rất đặc biệt. Thực khách có thể thưởng thức những ly cocktail pha chế tuyệt vời, rượu vang đỏ, whisky chất lượng và đồ uống khác trong không gian sang trọng và yên tĩnh. Bạn cũng có thể đến quầy lưu niệm để chọn mua cho mình những món đồ yêu thích.

The 1920’S Lounge

Những lý do bạn nên ghé The 1920’s Lounge

Thông tin chi tiết:

6. Factory 47 Riverview – Quán Pub Đà Nẵng Bạn Nên Ghé 

Factory 47 Riverviewquán pub Đà Nẵng vô cùng quen thuộc với nhiều giới trẻ hiện nay tại Đà Nẵng. Khác hẳn với nhiều địa chỉ khác, quán mang đến cho quý khách hàng sự nhẹ nhàng và Tây hơn trong không gian quán. Không gian quán thì phải nói là tuyệt đỉnh. Từ quán, bạn được ngắm nhìn bờ sông Hàn lộng lẫy. Bên cạnh đó, điểm gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thực đơn của quán. Bạn sẽ thỏa thích chọn lựa những món ăn, đồ uống cực chất. Nhâm nhi rượu mạnh trong gió biển lạnh, cùng tiếng nhạc du dương, thật là tuyệt vời. Hãy cùng đến nơi đây để trải nghiệm những điều bất ngờ nào.

Factory 47 Riverview

Thức uống nơi đây không chỉ ngon độc lạ mà còn được đổi mới thường xuyên, hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm thích thú cho khách hàng. Các món đồ uống tại đây đa dạng và được chế biến tinh tế, từ các loại cocktail đặc biệt cho đến rượu vang cao cấp và bia tươi đặc trưng của Đà Nẵng. Không gian quán rộng rãi và được trang trí với các chi tiết độc đáo, tạo ra cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, Factory 47 Riverview cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc và các buổi biểu diễn, giúp tăng thêm sức hút của quán đối với những khách hàng yêu thích âm nhạc và nghệ thuật.

Thông tin chi tiết:

7. Waterfront – Bar & Restaurant – Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ 

Một địa chỉ quán Pub Đà Nẵng cực chất nữa mà bạn nên biết đến đó là Waterfront. Điều ngạc nhiên khiến phải phải thốt lên khen ngợi đó chính là không gian nơi đây hiện đại và sang trọng. Diện tích lớn có thể chứa được nhiều người. Điểm cộng nữa dành cho quán đó là phong cách thiết kế quán mang đậm chất trẻ trung, cùng với giai điệu âm nhạc sôi động. Đã níu chân khách hàng lâu hơn với quán pub này. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách hàng hết sức rất hài lòng. Đến đây, bạn như được xả stress, vui chơi thỏa thích, không bị gò bó.

Waterfront – Bar & Restaurant

Vì sao bạn nên ghé quán pub Đà Nẵng Waterfront

Thông tin chi tiết:

8. On The Radio – Quán Pub Đà Nẵng Cực Chất

On the Radio – một trong những quán pub Đà Nẵng chất lừ, được nhiều giới trẻ ưa thích. Đã đến nơi đây, bạn sẽ thực sự bất ngờ và yêu thích nó. On the Radio nổi tiếng là nơi có không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, hấp dẫn. Không chỉ là những ly cocktail mới lạ, tại đây còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng. Tất cả đã tạo nên những điểm đặc sắc dành cho quán pub này. Âm nhạc sôi động, cùng với sự nhiệt tình của các bạn trẻ, đã tạo một không khí tràn đầy sức trẻ. Mau lên lịch cùng đám bạn đến đây để tận hưởng những phú giây “chill” nhất nhé!

On The Radio

Điều gì giúp quán pub Đà Nẵng On the Radio thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin chi tiết:

9. Sky Pub – Địa Chỉ Pub Cực Chất Tại Đà Nẵng

Một quán pub Đà Nẵng nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là Sky Pub. Nằm trên con đường Bạch Đằng quen thuộc, đây luôn là địa chỉ nổi bật nhất. Điểm độc đáo trong phong cách thiết kế quán, là điểm cộng níu chân khách hàng. Lầu 1 ngồi bàn ghế gỗ, lầu 2 có cả ghế salon và được chứng kiến DJ đánh nhạc trực tiếp. Thật là tuyệt vời phải không nào các bạn. Không gian thoáng mát, âm nhạc sôi động, cùng tác phong phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, đã làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Sky Pub vẫn thường xuyên có nhiều chương trình sự kiện đặc biệt nhân dịp các ngày lễ.

Sky Pub

Với nhiều món đồ uống đặc biệt và không gian thiết kế hiện đại, Sky Pub là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách và người dân Đà Nẵng. Tại đây có đầy đủ các loại đồ uống và không gian tuyệt đẹp với đầy đủ ánh sáng và âm nhạc, Sky Pub đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các loại cocktail đa dạng được pha chế công phu và mới lạ sẽ giúp cho đêm vui chơi trở nên hấp dẫn hơn. Đây đúng là địa điểm lý tưởng cho những du khách vừa muốn ngắm cảnh vừa quẩy nhẹ tại thành phố đáng sống này. Sky Pub luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.

Thông tin chi tiết:

10. Hair Of The Dog Bar – Quán Pub Đà Nẵng Cực Chất 

Đây là một trong những quán pub Đà Nẵng bạn có thể tham khảo ngay. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các đồ uống khác nhau. Bên cạnh đồ uống chất lừ, phong cách thiết kế quán hiện đại, trẻ trung. Quán luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Quán sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng đêm diễn, đảm bảo tạo nên một không gian vô cùng chất lượng và hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm sự giải trí. Ngoài ra, giá cả tại quán này cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Với khoảng không nhộn nhịp, náo nhiệt của đám đông, bạn sẽ thêm phần được giảm stress sau những thời gian căng thẳng.

Hair Of The Dog Bar

Điều gì giúp Hair of the Dog Bar thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 06 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0329 605 952
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HairOfTheDogClubDaNang/

Trên đây là TOP 10 quán Pub Đà Nẵng cực chất mà Ohay.vn cung cấp, hi vọng bạn sẽ tìm được quán pub hợp ý mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version