Bỏ Túi Ngay Top 8 Khu Du Lịch Sinh Thái Bình Dương Tuyệt Đẹp

Bình Dương vùng đất thuận lợi về tự nhiên và sự phát triển của các khu công nghiệp. Không vì lẽ đó mà nơi đây bị thiếu đi những địa điểm du lịch đẹp hút hồn mà bất cứ du khách nào đến đây đều bị cuốn hút. Ở đây có rất nhiều các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng ohay.vn/blog khám phá ngay top 8 khu du lịch sinh thái Bình Dương tuyệt đẹp dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Khu Du Lịch Đại Nam Bình Dương – Khu Du Lịch Sinh Thái Bình Dương

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến – khu du lịch sinh thái Bình dương. Là một trong những công trình tôn giáo mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Quần thể khu du lịch được xây dựng trên nền đất có diện tích lên tới 450ha. Được thiết kế thành nhiều hạng mục công trình đặc sắc thỏa mãn nhu cầu giải trí của các đối tượng du lịch: đền thờ, vườn bách thú, hồ bơi nhân tạo, trường đua ngựa, khu vui chơi giải trí,…

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi tính sự tích hợp của nhiều loại hình du lịch, vui chơi giải trí. Nổi bật với các công trình đền đài, thành quách, sông suối,… nhằm mục đích du lịch và tôn vinh nét đẹp văn hóa và lịch sử dân tộc.

2. Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu – Địa Điểm Du Lịch Sinh Thái Bình Dương

Với cảnh quan xanh mát, không khí trong lành, khu du lịch sinh thái Thủy Châu là địa điểm dã ngoại cuối tuần lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình. Nơi đây thu hút du khách trong lẫn ngoài nước không chỉ bởi sự trẻ trung, năng động và còn hấp dẫn những hoạt động dã ngoại vô cùng hấp dẫn. Có thể nói nơi đây chỉ là một cảnh quan nhân tạo rộng hơn 18 hecta nhưng lại là nơi khá tuyệt để bạn tạm rời xa được sự ồn ào của một thành phố của những khu công nghiệp ngập đầy khói bụi.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu

3. Khu Du Lịch Sinh Thái Phương Nam – Địa Điểm Du Lịch Bình Dương Thu Hút 

Phương Nam được đánh giá là một trong những khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng rất được yêu thích ở Bình Dương. Với cảnh quanh xanh mát và trong lành, nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố Bình Dương. Đến với Phương Nam là về với quê hương, với dân tộc Việt. Đây là điểm vô cùng đặc sắc khi tái hiện lại tất cả những hình ảnh ấy tại nơi này.

Khu Du Lịch Sinh Thái Phương Nam – Địa Điểm Du Lịch Thu Hút

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều “tọa độ sống ảo” khác nhau để bạn có thể tha hồ tạo dáng và chụp cho mình những tấm hình thật đẹp, để khoe với bạn bè của mình.

>>> Khám phá: TOP 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Đài Loan Giá Rẻ Nhất

4. Khu Du Lịch Sinh Thái Dìn Ký Lái Thiêu – Địa Điểm Du Lịch Sinh Động Bình Dương

Nếu bạn đang cảm thấy áp lực với công việc, muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng hay xả stress. Thì khu du lịch sinh thái Dìn Ký Lái Thiêu là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Với khung cảnh xung quanh có nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Những hình ảnh như xuồng ghe, rặng tre già đung đưa trong gió. Hàng dừa và cả cây cầu nhỏ bắc qua sông được tái hiện lại một cách chân thực và sinh động về một miền quê Tây Nam Bộ.

Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí cho các bạn như: câu cá, chụp ảnh, massage,… Bạn còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa điểm này vào!

Khu Du Lịch Sinh Thái Dìn Ký Lái Thiêu

5. Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Bình An – Khu Du Lịch Sinh Thái Bình Dương

Địa điểm du lịch tiếp theo mà Ohay.vn/blog muốn chia sẻ với bạn là Khu du lịch sinh thái Hồ Bình An. Đúng như cái tên của nó, khi bạn đến đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí an nhiên, trong lành. Điểm nhấn của hồ Bình An là giữa hồ nổi lên một hòn đảo nhỏ, thoắt ẩn thoắt hiện sau hàng cây.

Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Bình An

Du khách có thể nghỉ ngơi bên những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Tây Nguyên. Đây thật sự là một nơi tuyệt vời để thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần.

6. Làng Tre Phú An – Địa Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Bình Dương

Làng tre Phú An không chỉ là địa điểm du lịch xanh được đông đảo du khách yêu thích mà còn là điểm đến quen thuộc của những người hoài cổ, yêu cái chất nông thôn thuần hậu.

Một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm làng tre đó chính là khu nghiên cứu dành cho những bạn thích khám phá, tìm tòi những phương thức bảo tồn và phát triển tre xanh. Đặc biệt khi đến đây, du khách có cơ hội được tìm hiểu cụ thể hơn về tre. Những giống tre, quá trình phát triển và ghép giống thông qua những hình ảnh, mô hình, thước phim tư liệu.

Làng tre Phú An – Địa Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Bình Dương

>>> Click ngay: Du Lịch Trọn Vẹn Với Top 8 Túi Xách Du Lịch Chất Lượng Nhất

7. Khu Du Lịch Suối Lồ Ồ Bình Dương – Địa Điểm Du Lịch Lý Thú Bình Dương

Bình Dương có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong đó phải kể đến khu du lịch Suối Lồ Ô ở Bình Dương. Đây là khu du lịch sinh thái với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ những cánh rừng, con suối tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình hòa nguyện vào nhau. Đến đây du khách sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn. Trút hết bao buồn phiền lo toan của cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là điểm nhấn thu hút du khách gần xa.

Suối Lồ Ồ Bình Dương

Đến với khu du lịch Suối Lồ Ô ở Bình Dương bạn sẽ được tham quan, khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách, khu du lịch Suối Lồ Ô ở Bình Dương đã lên phương án phát triển thêm các ngành nghề kinh doanh ở đây

8. Khu Du Lịch Suối Trúc – Địa Điểm Du Lịch Bình Dương Hấp Dẫn

Suối Trúc nằm vắt mình trên một ngọn núi cao nhất trong cụm núi Cậu gồm 12 nhóm lớn nhỏ. Do ngọn suối len mình giữa rừng trúc thiên nhiên nên cư dân địa phương đặt tên là Suối Trúc. Cũng có người gọi là Suối Tre hoặc Suối Tiên. Để thưởng ngoạn cảnh đẹp hoang sơ của Suối Trúc, du khách phải bắt đầu từ ngọn suối đi ngược lên thượng nguồn.

Suối Trúc – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn

Một số du khách chọn nơi đây là nơi dừng chân để “tắm tiên” và bắt cá. Ở nơi đây, vào những ngày sau mưa, những ngọn thác hùng vĩ sẽ hình thành do lượng nước từ thượng nguồn ào ạt đổ về tạo nên cảnh quang rất hoành tráng. Suối Trúc thật sự là điểm tham quan kỳ thú mà bạn nên thử.

Vậy là ohay.vn/blog đã cùng bạn khám phá hết top 8 khu du lịch sinh thái Bình Dương tuyệt đẹp rồi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một điểm dừng chân. Mong bạn sẽ có một chuyến đi chơi thật tuyệt vời nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version