Bật Mí Top 7 Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao Chất Lượng Hiện Nay

Đà Lạt đã trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất cả nước. Bởi thời tiết ôn hòa, không khí trong lành và cảnh đẹp vô cùng thơ mộng. Và để kỳ nghỉ của bạn được trọn vẹn và thoải mái nhất, hãy tham khảo ngay top 7 khách sạn Đà Lạt 5 sao cực kỳ đẹp và chất lượng do Ohay.vn tổng hợp. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Dalat Palace Heritage Hotel – Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao Tốt Nhất

Nếu đã đến Đà Lạt vậy sao không thử đặt ngay phòng tại Dalat Palace Heritage Hotel. Nổi tiếng là một trong những khách sạn top đầu trong nghành dịch vụ và du lịch. Với tông màu chủ đạo là trắng, mang một nét đẹp rất tinh khiết, thanh lịch. Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên bình nhất.

Dalat Palace Heritage Hotel

Khách sác có diện tích rất rộng, có đến 38 phòng cao cấp. Tất cả đều được thiết kế theo kiểu thuộc địa Pháp. Trong phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi. Tại Dalat Palace Heritage Hotel, không chỉ cung cấp riêng phòng ngủ mà còn có thêm nhiều dịch vụ đi kèm như tiệc cưới, quán cafe, nhà hàng, dịch vụ massage, xông hơi,… Dù chất lượng phục vụ tốt thế nhưng giá cả rất hợp lý và phải chăng. Khách hàng hãy yên tâm và lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Ana Mandara Villas – Khách Sạn 5 Sao Chất Lượng 

Một địa điểm tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là Ana Mandara Villas. Thuộc một trong những khách sạn 5 sao có tiếng và nổi bật nhất Đà Lạt. Khách sạn nằm ở gần trung tấm và có vị trí di chuyển thuận lợi. Cách chợ Đà Lạt 1,6km, cách quảng trường Lâm Viên 2,4km. Các phòng ốc tại đây được thiết kế theo phong cách biệt thự kiểu thuộc địa pháp. Vừa hoài cổ, điện đại và vô cùng lãng mạn. 

Ana Mandara Villas

Ana Mandara Villas luôn cung cấp cho khách hàng các thiết bị đầy đủ tiện nghi nhất từ ti vi, bàn trang điển, phòng tắm, lò sưởi,… Ngoài ra, tại đây còn bố trí thêm 5 phòng trị liệu spa, hồ bơi ngoài trời và cả chỗ đậu xe. Wifi sử dụng miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nhân viên phục vụ 24/24, luôn niềm nở và nhiệt tình nhất với mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa – Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao View Đẹp

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khách sạn 5 sao sang xịn mịn nhất tại Đà Lạt mà bạn nên thử trải nghiệm. Với mỗi vị khách khi đến đây đều để lại nhiều ấn tượng tốt và đáng giá rất cao về khách sạn. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, tiện nghi đầy đủ mà chất lượng dịch vụ cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhân viên tại khách sạn luôn có mặt 24/24 để phục vụ khách hàng nhanh nhất mỗi khi cần. 

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa nằm ngay ở vị trí đặc địa của trung tâm thành phố nhưng lại mang trong mình một nét đẹp rất yên bình,. Mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn nhất. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị thêm khu bắn cung, câu cá, chỗ chèo thuyền cho du khách. Tất cả đều rất tuyệt vời cho một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. 

Thông tin liên hệ:

4. Binh An Village Đà Lạt – Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao Uy Tín 

Tiếp theo hãy cùng tham khảo ngay một khách sạn 5 sao tuyệt vời nữa đó là Binh An Village Đà Lạt. Nó giống như một con ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp và vô cùng lãng mạn. Ở đây có rất nhiều loại phòng khách nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Đây là một chuỗi công trình mang màu sắc của kiến trúc cổ điển Pháp và nét văn hóa của địa phương. 

Binh An Village Đà Lạt

Bên cạnh đó, khách sạn còn hỗ trợ hành khách các chuyến xe đưa đón tại sân bay. Hoặc đi đến các địa điểm khu vui chơi, du lịch nổi tiếng khác gần đó. Một điểm cộng nữa đó chính là chất lượng dịch vụ tốt. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bất cứ lúc nào. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình bạn. 

Thông tin liên hệ:

5. Golf Valley Hotel – Khách Sạn 5 Sao Uy Tín Tại Đà Lạt 

Golf Valley Hotel là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nữa dành cho du khách trong và ngoài nước. Nơi đây đặc đặc trưng bởi không gian yên tĩnh, rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Khách sạn được thiết kế vô cùng hiện đại, đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Ở đây có đa dạng các loại phòng 2 giường, 1 giường phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi khách hàng.

Golf Valley Hotel

Hơn nữa, khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, hầu hết khách hàng sẽ đánh giá cao và rất hài lòng, Với mức giá thuê phòng không cao nhưng chất lượng dịch vụ lại vô cùng đảm bảo và tốt. Thêm nữa, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như tiệc cưới, hội nghị, phòng nghỉ, nhà hàng,… Mọi thứ đều mang nét châu Âu sang trọng và đẳng cấp. 

Thông tin liên hệ:

6. Muong Thanh Holiday Dalat Hotel – Khách Sạn 5 Sao Giá Tốt Tại Đà Lạt 

Mường Thanh Holiday Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ. Như phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.  

Muong Thanh Holiday Dalat Hotel

Hành khách khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tận hưởng một phong cảnh đẹp mĩ miều. Ngoài ra tại khách sạn còn có bãi đỗ xe miễn phí dành cho hành khách. Thế nên rất tiện lợi cho quý khách di chuyển, tham quan cảnh sắc quanh khu khách sạn. Ngoài ra khách sạn có xe điện để đưa du khách đi trải nghiệm, nhìn ngắm nét đẹp nơi đây vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

7. Saigon Dalat Hotel – Chốn Nghỉ Dưỡng Tại Đà Lạt 

Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Saigon Dalat Hotel. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, cách sân bay Liên Khương 30km. Khách sạn bao gồm 160 phòng sang trọng được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cận đại ấn tượng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị hệ thống điều hòa không khí và các trang thiết bị hiện đại.

Saigon Dalat Hotel

Chuỗi nhà hàng sang trọng với thiết kế trang nhã, thoáng mát, phục vụ nhiều món ăn Á Âu hấp dẫn. Từ bữa sáng cho đến bữa tối đều được đội ngũ nhân viên khách sạn chuẩn bị tươm tất, đẹp mắt, kỹ lưỡng, chăm chút nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn tổ chức nhiều dịch vụ đi kèm khác như tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, quán cafe,… 

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên cung cấp danh sách 7 khách sạn Đà Lạt 5 sao chất lượng, có view đẹp với mức giá rất cạnh tranh. Ohay.vn hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ nghỉ dưỡng tốt và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình mình.

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version